Truyen30h.Net

Tổng hợp One short: Ngày bên anh

Cuộc sống của Hakuba và Shiho từ A-Z ( tiếp)

NgaNhoc6

H - Hát ru

Shiho hát rất hay hát ru thì còn tuyệt vời hơn nữa nhưng mà việc dỗ Kazuto trước khi đi ngủ luôn là Hakuba làm. Vì sao ư? Dù cho Shiho có hát đến hết cả buổi Kazuto cũng không chịu ngủ nhưng chỉ cần một câu nói của Hakuba " Ngủ ngoan nha con trai " kèm theo một cái hôn lên trán là cu cậu đã ngủ tít đến sáng.

(Thật là một gia đình vui nhộn)

I - Ice - cream ( Kem )

Bình thường khi nhìn vào Shiho mọi người luôn thấy cô ấy lạnh lùng và khó tiếp xúc. Trong những dịp đi ăn uống hoặc đi chơi với mọi người cô ấy thường chọn những món ăn bổ dưỡng và rất ít khi đụng vào các loại đồ ngọt hay chất uống ca ga chỉ thỉnh thoảng uống một chút nước ngọt. Nhưng mọi người không hề biết rằng Shiho thích ăn một thứ đó là kem. Và chỉ có mình Hakuba biết được bí mật đó.

K - Karate

Mọi người hẳn cũng biết rằng Ran chính là một trong những cao thủ Karate siêu đẳng nhưng ít ai biết rằng Hakuba cũng là một cao thủ về Karate. Nhưng anh ít khi sử dụng đến chúng. Anh chỉ sử dụng vào những lúc cần phòng thân hoặc bảo vệ mọi người mà thôi.

L - Len 

Dạo này Shiho có một thói quen mới chính là đan khăn len. Dù cho lúc đầu cô còn khá vụng về và mũi len chưa được hoàn chỉnh nhưng Shiho cũng rất cố gắng. Và món đồ len đầu tiên Shiho đan là một chiếc mũ len và chiếc mũ đó được tặng cho Hakuba để anh đội vào những lúc phá án ngoài trời tuyết lạnh. Dù chiếc mũ không phải hoàn hảo nhất nhưng đối với Hakuba không có một chiếc mũ hàng hiệu nào có thể sánh được với cái Shiho đan. Giờ nó đã cũ nhưng anh vẫn giữ gìn và cất gọn nó và một ngăn tủ riêng 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net