Truyen30h.Net

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, Manga - Anime COUPLE]

[Eiji x Ankh] Chờ Đợi [Kamen Rider OOO]

triet_duong_2715

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 17: Chờ đợi

Lưu ý: đây là loại boylove không thích thì ĐỪNG ĐỌC.

=====

[Ankh]

Tên ngốc đó yêu ta nhưng không có nghĩa là đứng một chỗ đợi ta.

Vậy nên đến khi gặp lại hắn đã đi đến một nơi rất xa, một nơi mà một khối huy hiệu có cảm xúc như ta chẳng thế nào chạm tới được.

Ta hiểu rõ điều đó tường tận trong lòng mình. Dù cho ngay bây giờ ta có bóp nát huy hiệu của mình, để bản thân "chết" đi một lần nữa ta vẫn sẽ không thể bên cạnh hắn.

Ta ước gì mình là con người, nếu như thế ta cũng có thể đến bên hắn ngay lúc này, nhưng biết làm sao bây giờ đây? Mọi thứ giống như một sự sắp đặt của số mệnh.

Ta là greeed, còn hắn là con người mỏng manh và yếu đuối.

Số mệnh đang trêu đùa cả ta và hắn. Bọn ta chưa một lần nói lời yêu với nhau nhưng thâm tâm lại luôn in đậm hình bóng của người kia.

Cơn gió lạnh buốt cứ thổi qua nơi này mãi không ngừng. Ta cảm nhận được cái rét cắt da cắt thịt của mùa thu. Nó lạnh quá... nhưng khi ngồi ôm lấy hủ tro cốt của hắn ta lại thấy ấm áp đến kì lạ. Việc làm như vầy khiến ta có cảm giác như ở gần hắn.

"Hino Eiji..." ta lại vô thức mấp mấy đôi môi gọi tên hắn.

Bây giờ trong ta thật thảm hại làm sao... hệt như một con chó chờ đợi ngày chủ nó quay trở lại trong vô vọng.

Ta luôn gọi Eiji là "thằng ngốc" nhưng có lẽ ta còn ngốc hơn hắn. Bởi vì ta đã ngồi thất thần ôm lấy những gì cuối cùng còn sót lại của hắn trong hơn trăm năm rồi.

=====

[Eiji]

Ông biết không, Ankh? Ngày ngày nhìn ông đau khổ tôi xót lắm.

Cõi lòng tôi nặng trĩu nặng trĩu mang theo những u sầu chẳng thể tan biến.

Giá mà ông quên đi tôi thì tốt biết mấy. Giá mà có cách nào đó để xóa hết toàn bộ kí ức của hai chúng ta để ông thôi đau khổ.

Tôi vẫn còn nhớ lúc ông nắm tay tôi vào giây phút cuối cùng của cuộc đời mình. Nó ấm áp và hạnh phúc nhường nào. Cuối cùng... cuối cùng sau mười năm tôi lại có thể gặp lại ông, sát cánh chiến đấu cùng ông và được nắm tay ông trước khi mình chết.

Tôi chưa từng hối hận vì những việc mình đã làm bởi vì nhờ vậy tôi mới có gặp được ông, ở bên cạnh ông dù chỉ là những năm tháng ngắn ngủi.

Tôi yêu ông. Tôi chắc chắn điều đó hơn bất cứ ai.

Ngày tôi được đem đi hỏa táng ông lại chẳng hề tới. Ông chỉ ngồi ở bể cửa sổ thầm nghĩ về những điều trước đây giữa hai ta.

Ông đã trở thành một kẻ si tình rồi đó, Ankh. Bộ dạng đó không hợp với một greeed kiêu căng như ông đâu, Ankh à.

Tôi cũng biết rằng ông cũng yêu tôi nhưng tại sao tôi lại thấy đau khổ tới nhường này? Tôi thật sự không muốn thấy ông như vậy... Ông hãy quên tôi đi có được không?

Tất cả đau khổ cứ để tôi gánh lấy, việc của ông chỉ là sống thay phần của tôi. Tôi muốn nhìn thấy Ankh của trước kia...

"Giá mà thời gian có thể quay trở lại thì tốt biết mấy..."

Tôi biết rằng câu nói này ngu ngốc và ảo tưởng tới nhường nào nhưng vẫn luôn mang theo một hi vọng mỏng manh.

Nhưng rồi sự thật phủ phàng và tàn khốc. Một kẻ sống, một người chết.

Ông đau khổ, thất thần và ngày đêm luôn mong nhớ tôi, còn tôi trở thành một hồn ma ngày ngày chứng khiến ông quằn quại trong đau khổ mà chẳng làm được gì.

Lực bất tòng tâm. Tôi nhận ra tình yêu của tôi dành cho ông lại vô dụng tới nhường nào.

Ôi, thật đáng thương. Đây chính là sự chia ly, đau khổ. Những nổi đau thấy xương của những kẻ sống ở trần thế mới có thể hiểu được.

Nhưng tôi muốn ông biết rằng tôi chẳng hề đến một nơi nào mang tên "thiên đường" hay "địa ngục" vì nơi tôi đến là nơi có ông. Vậy nên làm ơn hãy dừng đau khổ được không? Tôi... vẫn bên cạnh mãi mãi ông từ nay về sau dù cho có trở thành ngạ quỷ tôi nhất quyết cũng không rời ông nữa bước.

=====

Hino Eiji đi đến chỗ của Ankh rồi dùng cơ thể 'vô hình' của mình ôm lấy hắn. Ankh cảm nhận được một sự ấm áp ở trong tim rồi cứ như thế ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay...

"Giá mà tôi có thật sự có thể chạm vào ông thì tốt biết mấy..."

Eiji mỉm cười chua chát rồi khẽ hôn lên đôi môi của Ankh.

~E.N.D~

Vì thấy ở wall mình nhiều truyện quá nên tôi xóa và đăng lại ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net