Truyen30h.Net

Tong Hop Truyen 10

Duẫn Nhi nhân cơ hội này vội vàng dùng cả hai tay kéo giấy xuống lót cho mình, cuối cùng cũng coi như không lộ ra vẻ khó coi.

Tống Giang lấy ra hai cái cốc nhỏ hơn cả cốc cà phê, anh rót một cốc nước nóng, vốn định để đường đỏ vào -- Đường đỏ là do Sở Dư Hương gửi đến lần trước.

Nhưng anh sợ nhóc con nhìn ra điểm không đúng, cho nên đã đổi đường đỏ thành viên.

Một cốc khác là sữa bò, anh hâm nóng lại, sau đó quay về phòng ngủ.

Anh cố ý đứng bên giường, đối diện với tủ đầu giường, uống từng ngụm từng ngụm một, nhờ vào động tác đó mà anh đã nhìn thấy được cái bóng nhỏ trên tường mà không để lại chút dấu vết nào.

Duẫn Nhi lặng lẽ ló đầu ra nhìn, ảnh đế đại nhân nửa đêm ra ngoài uống hai cốc nước???

Trước kia Tống Giang không biết tinh linh hoa trong tranh sống, bây giờ biết rồi, ở trên tủ đầu giường này, gần như anh chỉ cần chú ý một chút là có thể nhìn ra được nơi ẩn núp của cô.

Anh dùng dư quang nơi đuôi mắt quan sát động tác ló đầu ra đầy cẩn thận của cô, trong lòng bỗng thấy hơi buồn cười, lại có chút đau lòng.

Anh không chần chờ nữa, đặt cốc nước xuống rồi xoay người đi vào phòng tắm, ấn nút xả nước của bồn cầu.

Sau khi xây dựng xong hành loạt hành động nửa đêm rời giường đi uống nước rồi đi vệ sinh, anh tắt đèn, anh nằm xuống giường lần nữa, hai tay đặt trên bụng, hô hấp nhẹ lại, để nhóc con tin rằng anh đã ngủ.

Duẫn Nhi đợi một chút, sau khi xác nhận ảnh đế đại nhân đã lại ngủ nữa rồi mới đi ra khỏi sau hộp giấy, cô bất ngờ phát hiện, trong hay cốc nước một là sữa bò nóng, một là nước nóng.

Cô tới gần, cô có thể ngửi được mùi sữa bò thơm ngát, cô không nhịn được mà liếm môi một cái.

Sau đó cô liếc mắt nhìn Tống Giang một cái, lần này cô đã hoàn toàn không thể hiểu nổi thói quen trước khi đi ngủ của ảnh đế đại nhân.

Tối hôm qua chỉ uống nước, hôm nay lại là nước và sữa bò, biết đâu tối mai sẽ là nước trái cây cũng nên.

Quá xa xỉ, Duẫn Nhi vừa cảm thán vừa đi tới chỗ cốc sữa bò.

Không quan tâm ảnh đế đại nhân uống gì, dù gì những gì anh uống còn lại đều tiện nghi cho cô, hơn nữa còn là nước nóng, cô có thể tắm nước nóng!!!

Cô chợt nhớ ra mình đang đến kỳ sinh lý, nếu thật sự nhảy vào cốc nước của ảnh đế đại nhân để tắm thì thật không ra gì, ngàn vạn lần không được.

Vì để không phát ra âm thanh, cô cẩn thận nếm một chút sữa bò, sữa bò nóng ấm thơm ngọt chảy vào bụng, nhất thời, một luồng ấm áp lan tỏa trong bụng, cảm giác khó chịu do kỳ sinh lý mang đến cũng biến mất sạch.

Cô vui vẻ, cô lại uống thêm mấy ngụm nữa, bắt đầu so sánh nước với sữa bò, cô thích sữa bò nhất, uống vào một ngụm thì tâm tình đã trở nên sung sướng rồi.

Bên tai nghe được những âm thanh rất nhỏ, Tống Giang nhẹ nhàng nghiêng đầu, anh quay mặt nhìn sang tủ đầu giường.

Dựa vào ánh sáng yếu ớt từ đèn ngủ, anh có thể thấy được tinh linh hoa đang nhón chân lên uống sữa, xem ra có chút mất công mất sức.

Anh nhíu mày, cái cốc này vẫn quá không hợp với cô.

Đôi cánh mỏng manh của cô mở ra, nhìn qua thì hệt như chỉ cần có chút khác thường nào xảy đến thì cô sẽ lập tức bay ra xa, ngăn chặn nguy hiểm.

Đúng là một nhóc con cảnh giác.

Động tác của cô linh hoạt, nói rõ cơ thể đã hoàn toàn khôi phục. Dưới ánh sáng lờ mờ, khóe môi của anh nhẹ nhàng cong lên.

Duẫn Nhi thỉnh thoảng sẽ nhìn lại Tống Giang đang nằm trên giường, cô chỉ sợ anh đột nhiên tỉnh dậy, cũng may, mỗi lần cô nhìn sang thì ảnh đế đại nhân đều đang ngủ ngon lành.

Sau khi uống sữa bò xong, cô chuẩn bị xé nhiều giấy hơn một chút. Nhưng cô chợt phát hiện một hộp bông tăm ở phía trong của tủ đầu giường, điều này khiến cô sướng đến phát rồ.

Có bông gòn, cô có thể tự chế băng vệ sinh rồi.

Duẫn Nhi không chần chờ nữa, cô vội xé giấy, cô đặt ở giữa giấy một ít bông gòn rồi xếp lại thành hình vuông nhỏ, xong xuôi cô vội vàng bay về thế giới trong tranh.

Một giây sau, tay cô bị một màn chắn vô hình cản lại, thế nào cũng không chen vào được.

Cứ như ngay giữa trời nắng có tia sét đánh xuống vậy, cô chợt nhớ: Đồ ở thế giới bên ngoài, không thể mang vào thế giới trong tranh.

Cô mở to mắt xoắn xuýt vài giây, cuối cùng cô nhận mệnh cầm băng vệ sinh tự chế bay đến chỗ bồn hoa -- Cô phải giải quyết chuyện quan trọng trước đã, sau đó lại nghĩ cách khác.

Tống Giang thấy nhóc con bay đến hướng cửa sổ thì nhíu mày: Cô muốn ra khỏi phòng à? Bên ngoài quá nguy hiểm.

Nhưng nhớ rằng trước khi mình đi ngủ thì đã đóng cửa sổ lại, cô không bay ra được nên thoáng yên tâm, tiếp tục tập trung nghe ngóng.

Duẫn Nhi đậu vào bồn hoa, sau khi làm thế này thế nọ một hồi lâu, cuối cùng cô cũng khiến mình không còn hiện tượng chảy máu lúng túng nữa.

Cô còn chưa từ bỏ ý định muốn thử xem có thể bay vào trong tranh không -- Kết quả, từ phần eo trở xuống bị chặn lại bên ngoài, không thể vào được.

Bây giờ cô đang đối mặt với hai sự lựa chọn, hoặc là trở về thế giới trong tranh, dùng lá cỏ để làm băng vệ sinh, hoặc là ở bên ngoài, dùng băng vệ sinh mềm mại tự chế của mình.

Duẫn Nhi cẩn thận cân nhắc trong lòng, phân tích lợi và hại của hai phương án.

Phương án đầu tiên:

Ưu điểm: An toàn, cô có thể tiến vào thế giới trong tranh bất cứ lúc nào, không bị hạn chế.

Khuyết điểm: Lá cỏ rất cộm, không có sức thấm hút như bông gòn, sử dụng không hề thoải mái, còn dễ bị lệch đi.

Phương án thứ hai:

Ưu điểm: Thoải mái, bông gòn có sức thấm hút, băng vệ sinh cô tự chế có thể dùng được khá lâu.

Khuyết điểm: Trong lúc sử dụng thì không thể bay về trong tranh được, nếu gặp phải tình huống đột ngột, cô rất dễ bị ảnh đế đại nhân phát hiện, bị bại lộ.

Vật là chết, người là sống, cô cũng không thể vì kỳ sinh lý mà phải uất ức ở mãi trong tranh, dùng lá cỏ, thế quá thảm.

Duẫn Nhi quyết định dùng phương án thứ hai, chắc hẳn kỳ sinh lý chỉ kéo dài ba, bốn ngày. Cùng lắm thì mấy ngày nay cô cẩn thận hơn chút, giấu mình kỹ hơn chút là được.

Ban đêm cứ tùy tiện tìm chỗ ngủ bên ngoài, sáng sớm thức dậy trước khi ảnh đế đại nhân rời giường, lấy băng vệ sinh ra, sau đó bay về thế giới trong tranh, chờ khi ảnh đế đại nhân đi thì cô lại bay ra ngoài.

Nhìn thì có hơi phiền phức, nhưng thật sự thì cũng không có gì, chỉ cần chú ý xem khi nào ảnh đế đại nhân thức là được.

Anh không thể vừa thức dậy đã cầm tranh lên xem, anh sẽ vào phòng tắm rửa mặt, sau đó uống nước, chạy bộ rồi chuẩn bị bữa sáng.

Cô cứ tận dụng thời gian ở giữa này để tùy cơ ứng biến, động tác nhanh nhẹn một chút, ảnh đế đại nhân sẽ không phát hiện ra cô.

Đến cùng thì lá gan của cô vẫn rất nhỏ, sợ bị phát hiện, hết kiêng dè cái này lại kiêng kỵ cái khác, dẫn đến chuyện bó tay bó chân. Thực tế thì nào có nguy hiểm như thế, cô còn có hai cánh mà.

Kết quả xấu nhất là bị phát hiện mà thôi, đến lúc đó cô lại nghĩ cách là được, lúc này cứ suy nghĩ vẩn vơ chuyện chưa xảy ra, ngược lại tự khiến mình bất an.

Cuộc sống phải có chút kích thích, như vậy mới thú vị, cô an ủi mình.

Duẫn Nhi suy nghĩ thông suốt rồi ném hết lo lắng đi, cô lại đến uống sữa, uống đến khi cái bụng căng tròn lên mới chịu dừng lại.

Cô hạnh phúc ợ một cái, hy vọng sau này cô có nhiều cơ hội uống sữa bò nóng hơn.

Cô quyết định hôm nay mình sẽ ngủ cùng giường với ảnh đế đại nhân, cô bay quanh giường một vòng, đặt mục tiêu đến ngay dưới viền gối của anh: Nơi này là góc chết của tầm mắt, trừ phi anh giở gối lên mới thấy.

Quan trọng hơn chính là, cô ngủ dưới gối, cách Tống Giang rất gần, khi anh rời giường thì cô cũng có thể cảm nhận được ngay, có thể nói là một vị trí cực tốt.

Cũng may là vết máu dính trên người sẽ tự động được làm sạch, nếu không thì sẽ không thể ngủ trên giường được, biết đâu làm dính máu lên giường của ảnh đế đại nhân, thế thì ngượng ngùng cỡ nào.

Duẫn Nhi tìm một vị trí tốt ngay dưới gối để nằm xuống, sau khi nằm xuống, cơn buồn ngủ bỗng kéo tới, cô ngáp một cái, co người rúc vào một chỗ ngủ say.

Không biết qua bao lâu, Tống Giang đang nằm thẳng bỗng hơi nâng người lên, anh vén viền gối lên, yên lặng quan sát tinh linh hoa đang ngủ say sưa. Một lát sau, anh dùng ngón trỏ kéo một góc cánh bị cô đè ra.

Tinh linh hoa không hề cảm nhận được gì, thậm chí còn dụi dụi vào ngón tay anh.

--------

Tác giả có lời muốn nói: Trước đó không lâu, ảnh đế đại nhân đã nói: Đúng là một nhóc con cảnh giác.

Bây giờ, ảnh đế đại nhân: Bây giờ tôi muốn thu lại câu nói này.

Do đêm qua đi ngủ quá muộn, nhưng đồng hồ sinh học của Tống Giang vẫn khiến anh mở mắt lúc bảy giờ sáng. Anh nhìn chằm chằm trần nhà vài giây, mãi đến khi đại não anh hoàn toàn tỉnh táo.

Anh ngồi dậy, liếc mắt nhìn tia sáng chiếu xuyên qua cửa sổ thủy tinh trong suốt. Anh chợt nhớ ra được gì đó, nhẹ nhàng nâng gối lên.

Tinh linh hoa ngủ say dưới gối đã xoay người, nằm lỳ trên giường. Đôi cánh mỏng manh rũ xuống, tự như một tấm lụa trắng mềm mại nhẹ nhàng run lên theo hơi thở của cô.

Anh không dám thở mạnh, sợ đánh thức mỹ nhân đang say ngủ.

Anh hơi dời mắt đi, váy của tinh linh hoa đã bị xốc lên một chút, lộ ra đôi chân nhỏ xíu trắng như tuyết.

Đây là ngủ thế nào vậy, anh bật cười, không nhịn được mà dùng ngón tay út kéo làn váy xuống cho cô, che lại đôi chân nhỏ.

Sau đó anh xuống giường, cố ý ho khan vài tiếng.

Duẫn Nhi đột nhiên tỉnh giấc, cô vừa nhìn đã thấy đất trời sáng choang, cô bèn vươn mình bò dậy, phát hiện ảnh đế đại nhân đã rời giường. Cô buồn bực vỗ vỗ mặt mình: Suýt nữa đã ngủ quên rồi.

Sau đó cô phát hiện, ảnh đế đại nhân đang dọn chăn, cô vội vàng co người lại trong gối.

Cô lặng lẽ quan sát, Tống Giang không hề liếc mắt nhìn về bức tranh, cô yên tâm, chờ lúc anh đi rửa mặt thì cô lại bay đến tủ đầu giường tự chế một miếng băng vệ sinh khác.

Sau khi đổi xong thì cô bay ra ngoài, nhìn chằm chằm bồn hoa, cô luôn có cảm giác mình đã phá hoại công trình công cộng. Cô rất muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn, đẩy bồn hoa vào trong góc.

Nếu Tống Giang có thể vẽ một cái toilet thì tốt rồi, cô không nhịn được rơi vào giấc mơ hão huyền.

Sau đó ảnh đế đại nhân đã đúng như cô suy nghĩ, anh bận chuyện của mình, căn bản không hề xem đến tranh.

Anh rửa mặt xong thì lấy quần áo thể thao ra thay, cô lặng lẽ núp trong bóng tối, nhìn thấy anh cầm quần áo đi vào phòng tắm.

Lại không thay đồ trong phòng ngủ.

Cô chợt nhớ đến hôm qua mình đã xém thấy anh thay quần, hai má cô bỗng nóng bừng lên.

Chờ Tống Giang làm xong mọi thứ ra ngoài chạy bộ thì cô mới lớn gan bay ra ngoài, hai cốc nước ở tủ đầu giường đã bị anh lấy đi.

Duẫn Nhi ôm tim, cô đau lòng cho cốc sữa bò kia. Cô suy nghĩ một chút rồi bay ra phòng ngủ, nhưng bất ngờ hơn là cô thấy trên bàn có đặt một ly sữa bò, đầy đến mức sắp tràn ra ngoài, còn nóng ấm nữa.

Duẫn Nhi thiếu điều vồ đến uống, cô chợt nhớ: Sữa bò còn đầy như thế, chắc chắn ảnh đế đại nhân vẫn chưa uống, nếu cô uống trước ảnh đế đại nhân, vậy chẳng phải anh sẽ uống thứ cô uống qua rồi sao?

Như thế không lễ phép.

Cô không thể làm gì khác hơn là kiềm chế lại khát vọng trong lòng mình, dù sao cũng không vội, chờ ảnh đế đại nhân uống xong, còn dư lại cô uống cũng không muộn.

Cô luyến tiếc nhìn sữa bò, cô lại bay vào nhà bếp, muốn tìm nước rửa mặt.

Mặc dù gương mặt cô vẫn rất tươi tắn và thoải mái, hoàn toàn không có tình trạng da mặt bị đổ dầu như lúc thức dậy trước kia, cô vẫn có thể không cần rửa mặt. Nhưng, rửa mặt là thao tác sau khi rời giường, không rửa thì không cảm thấy sạch.

Đáng tiếc trong bếp không có nước, nước đọng trên rổ cũng đã khô từ lâu, cô chỉ có thể bỏ qua.

Cửa sổ nhà bếp được mở lớn, cô có thể nghe được tiếng chim hót líu lo bên ngoài. Cô cẩn thận nghe lại, cô có thể phân biệt được những tiếng nói trong tiếng hót kia, rất đa dạng, rất thú vị.

Ví dụ như tiếng hót vang dội nhất của con kia, cô nghe được, đối phương đang cảm xúc dâng trào đọc diễn cảm, cái gì mà đất trời rộng lớn đầy hoa tươi, đọc diễn cảm một hồi, lại đột nhiên hát lên.

Tiếng hót nhỏ hơn một chút là của chú chim đang đáp lại nó, đặt vào thế giới con người, giống như một ca sĩ mở buổi trình diễn, đứng hát trên sân khấu, dưới sân khấu là tiếng rít gào của fans hâm mộ.

Duẫn Nhi lại vô thức ngâm nga ca khúc đó, cô vừa hát vừa bay quanh nhà bếp, biết đâu được cô sẽ tìm thấy nước rửa mặt. Không tìm được nước, tìm được chút gì ăn cũng có thể.

"Duẫn Nhi." Đi ngang qua cửa sổ, Đại Hoàng và Nhị Hoàng nhìn thấy cô nên chủ động bay đến.

"Chào buổi sáng Đại Hoàng Nhị Hoàng." Cô phát hiện hai anh em ong mật có hơi khác, cô nghiêng đầu hỏi: "Bọn mi định đi đâu thế?"

"Đi hút mật." Đại Hoàng nhiệt tình mời gọi: "Mi có muốn đi cùng không?"

Nhị Hoàng bá đạo nói vào: "Ở hướng tây nam bên kia có một mảnh hoa lài mới nở, ăn ngon cực kỳ, cùng đi đi, không cần sợ, chúng ta sẽ bảo vệ mi."

"Không không không." cô lùi về sau, tránh khỏi cái "tay" của Nhị Hoàng đang định kéo lấy cô.

Đại Hoàng ngơ ngác đặt câu hỏi: "Mi không đi hút mật, vậy mi ăn cái gì?"

Nhị Hoàng nói lời sâu xa hệt như một thầy giáo: "Mi đừng có nhát gan như thế, phải can đảm lên. Bây giờ có rất nhiều hoa đang nở rộ, nếu mi không hút mật hoa về để dành, chờ đến khi hoa héo hết thì sẽ phải bay đến chỗ rất xa khác."

Dứt lời, Nhị Hoàng tiếp tục lại kéo cô, nó đã suy nghĩ kỹ rồi, nhất định phải đưa đồng loại biến dị nhỏ này đi ra ngoài va chạm xã hội.

Con non trong tộc, ban đầu cũng rất sợ đi ra ngoài, cảm thấy bên ngoài quá nguy hiểm, sau khi các trưởng bối đưa chúng ra ngoài bay một vòng thì lập tức mừng rỡ, không muốn về nhà.

Chắc chắn đồng loại biến dị đã bị gia tộc của mình vứt bỏ, sau đó đặt chân đến nhà con người, không dám tiếp xúc với thế giới bên ngoài, lâu dần, cô sẽ không sống lâu nổi.

Làm bạn bè, phải có nghĩa vụ giúp đỡ cô.

"Bên ngoài không nguy hiểm như mi tưởng đâu, chúng nó đều thất thân thiện, anh chim đang ca hát kia kìa, chính là ngôi sao của vùng chúng ta đất. Nó giỏi lắm, lần trước đã dọa chạy một tên con người đấy. Còn cả bộ tộc bướm nữa, chúng nó ở chỗ khác, rất thân thiện, còn hào phóng cho chúng ta đến hút mật hoa chỗ chúng nó nữa."

Nhị Hoàng dùng sức thuyết phục, không thể không nói, miệng lưỡi của người anh em ong mật này rất tốt, Duẫn Nhi bị nó nói đến hơi động lòng.

Đây là một suy nghĩ nguy hiểm.

Con người ấy mà, thật sự không thể nảy ra một mong muốn, một khi nảy ra, sẽ không nhịn được muốn thực hiện nó ngay.

Duẫn Nhi kiềm chế xúc động trong lòng mình, xoa xoa tay nhỏ: "Nhị Hoàng, bây giờ không được, ta vẫn chưa thể rời đi, ta phải chờ đến khi ảnh đế đại nhân.. Con người đi công tác mới có thể ra ngoài được, không thì ta sẽ rất dễ bị phát hiện."

Bị con người phát hiện và ra ngoài hút mật, tất nhiên bị con người phát hiện nghiêm trọng hơn.

Nhị Hoàng bày tỏ rằng mình đã hiểu, cũng không nghĩ nhiều rằng ra ngoài hút mật có liên quan gì đến chuyện bị con người phát hiện.

Bèn hẹn với Đại Hoàng, lần sau khi đám con người không có ở nhà lại dẫn cô ra ngoài.

"Đại Hoàng, mi ở đây chờ, ta quay về một lát." Nhị Hoàng nói xong thì xoay người bay đi.

"Mi về làm gì?" Đại Hoàng ngơ ngác nhìn Duẫn Nhi.

Duẫn Nhi trừng mắt nhìn: Đừng nhìn ta, ta cũng không biết.

Thật ra cô rất đói bụng, muốn bay ra ngoài cửa sổ ăn chút cánh hoa lót dạ.

Nhưng Đại Hoàng vẫn còn ở đây, cô cũng không tiện để lại nó ở một mình, không thể làm gì khác hơn là bắt đầu trò chuyện với Đại Hoàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net