Truyen30h.Net

Tổng hợp văn án.

[ĐN KnY] Lão Thiên Địa, Sao Không Giết Tôi Đi!

TsukiCute

Shirougami Ketsueki là quỷ nhưng lại không sợ ánh sáng. Cậu có thể phơi nắng cả ngày mà không chết. Ketsueki quả thật là một con quỷ kì lạ, cậu không cần máu người vẫn có thể sinh tồn được. Cậu cũng chẳng sợ bị đâm, chém, giết, ăn thịt. Đơn giản thôi, cơ thể cậu có thể tự liền lại. Cho dù một bộ phận trên cơ thể Ketsueki bị mất thì nó cũng tự động mọc lại, ngay cả tim có bị ăn mất thì nó cũng tái tạo được cái mới. Chính vì điều đó mà cậu bất tử, nhưng cậu đếch cần cái điều đó. Ketsueki muốn chết, cậu muốn rời khỏi cái nhân gian này! Sống ở đây quá lâu rồi, cậu chán lắm lắm rồi!

"Haizz, chẳng biết đến bao giờ mới chết được đây?" Cậu thở dài ngao ngán.

Ketsueki đã thử nhiều cách tự tử như nhảy sông, nhảy xuống vực sâu, tự cắt vào người mình bằng mấy thanh kiếm,... nhưng đều bất thành. Rồi đổi qua ý định tìm một kẻ mạnh để giết được mình, cậu giao đấu với cả trụ cột, mấy nguyệt quỷ thượng,... Cậu đều hạ hết họ chỉ sau mấy lần đánh. Đấu xong mà người cậu chẳng có vết thương nào...

"A, đến khi nào mới có người giết tôi đây!" Cậu hét lên. Vừa dứt lời, trên trời giáng xuống một tia chớp vào người cậu. Ketsueki bất tỉnh ngay tại chỗ.

Khi tỉnh lại, cậu thấy bản thân mình có một chút khác thường. Cơ thể của cậu teo nhỏ lại thành một đứa trẻ 15 tuổi. Nhưng... tại sao vẫn không thể chết được?!

"Lão thiên địa, sao không giết tôi đi mà cứ bắt tôi ở cái nhân gian chết tiệt này chứ!!!" Ông trời không đáp lại. Bởi vì ông trời biết chẳng có ai giết nổi cậu đâu.

Mấu chốt: Nhân vật chính: Shirougami Ketsueki || Phối hợp diễn: Kimetsu no Yaiba quần chúng, nhân vật xuyên không- đồng nhân || Cp: Ketsueki x NP

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net