Truyen30h.Net

Tổng hợp văn án.

[Nàng tiên cá] Memories

TsukiCute

Ariel từng có cảm tình với một cậu bé nhỏ tuổi hơn mình.

Cậu bé đó rất hay tời gặp cô vào buổi đêm. Cậu bé đó không sợ những chiếc vảy gớm giếc trên người cô hay mái tóc được làm bằng san hô đỏ. Cậu bé đó không gọi cô là "Quái vật" giống như bao kẻ khác. Cậu bé đó không bao giờ làm tổn thương cô giống như những người cô từng gặp.

Cậu bé đó có một giọng hát rất hay, cô rất thích nghe nó. Cậu bé đó như một nghệ sĩ dưới ánh trăng đêm, cất lên tiếng hát khiến mọi người say ngủ. Nó dịu dàng như những câu hát mà mẹ cô thường hay hát cho cô nghe. Đôi khi nó lại mang giai điệu u ám xen lẫn đau thương.

Cậu bé đó luôn kể chuyện cho cô nghe vào những đêm trăng sáng, cô sẽ ngồi bên cạnh và lắng nghe những câu chuyện đó. Có những hôm cậu bé đó cười rất nhiều, nhưng cũng có hôm cậu bé đó chỉ ôm cô mà khóc. Cô chẳng biết dỗ người khác khóc như thế nào nên chỉ mặc cho cậu bé đó ôm mình.

Rồi đến một ngày, cậu bé đó không đến nữa. Một ngày, hai ngày, ba ngày rồi một tuần, hai tuần ba tuần... Rồi một năm trôi qua, cậu bé đó không thấy đến nữa. Cô đợi mãi đợi mãi mà chẳng thấy bóng dáng quen thuộc đó. Mấy năm sau, trong một lần vô tình cô nghe được tin cậu bé đó đã rời khỏi ngôi làng đó để đến nới khác định cư.

Cô ao ước được rời khỏi mặt nước để gặp cậu bé đó bèn tìm đến Phù Thuỷ Biển. Bà ta có thể biến mọi thứ trên cơ thể của cô giống con người nhưng đổi lại, cô phải chịu đựng cơn đau như chết đi sống lại vào hằng đêm. Cô đồng ý.

Cô rời khỏi biển cả đi tới đất liền đề gặp cậu bé năm đó. Nhưng cậu bé đó chẳng nhớ gì về cô cả, mọi kí ức đều bị phai mờ theo thời gian. Nhưng, cho dù bắt đầu từ con số 0, cô vẫn không từ bỏ cho tới hi vọng cuối cùng.

"Braden, câu hỏi ngày hôm đó tôi vẫn chưa trả lời cậu... Tôi yêu cậu, cho dù cậu chằng còn nhớ gì về tôi cả thì tôi vẫn yêu cậu!"

Thời gian khiến con người ta xa cách, nó cũng vô tình khiến họ gắn kết lại với nhau...

Mấu chốt: Nhân vật chính: Ariel, Braden || Phối hợp diễn: Người cá, con người,... || Cp: Braden x Ariel

[Chuyên mục phá hoại tuổi thơ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net