Truyen30h.Net

(Tống mạn) Anh Trai Của Tôi Là Boss Phản Diện

Chương 30: Kẻ sống lại - người xuyên không

Di-Aurora



"Ha..." Helena thở ra một hơi, chật vật lùi lại sau.

"Sao vậy? Biết sợ rồi à?" Alicia cười khẩy, trảm hồn đao loé sáng soi rõ hình dáng chật vật và thảm hại của Helena. "Sao không gọi đám đàn ông của mày đi nhỉ? Mày giỏi nhất là dụ dỗ lũ đàn ông kia mà?"

"Vongola? Byakuran? Xanxus? Reborn? Hay là Ichigo? Gin? Byakuya? Sao không gọi lũ đó đến đi chứ?"

"Mày..." Helena cau có nhìn Alicia. "Mày biết rõ không sớm hay muộn thì Hitsugaya và Byakuya cũng sẽ đến đây giải cứu tao. Đến lúc đó một mình mày thì làm được gì đây?"

"Hình như mày hiểu lầm rồi con ngu." Alicia liếm môi. "Tao sẽ tự tay giết từng thằng đàn ông của mày ngay trước mặt mày..."

"A ha ~ nghe kích thích quá đi mất..."

Helena nhếch môi nhìn thẳng vào người trước mặt. "Đồ bệnh hoạn."

"Vậy sao? Thế mày là gì đây? Con ả lăng loàng à? Hay cô bé ngây thơ giả tạo đây?"

Cô ta bật cười, Helena chậm rãi đứng dậy, phủi phủi chút bụi bẩn trên quần áo. Ánh mắt bỗng chốc trở nên lạnh lẽo nhìn chằm chằm Alicia. Từng vết thương trên cơ thể cô ta dần dần hồi phục lại, đến cả vết cắt trên da cũng lành lặn lại chỉ còn làn da mềm mại và trắng nõn. Phía dưới chân Helena chậm rãi xuất hiện ánh sáng vàng nhạt, vòng tròn với những hoa văn và cổ tự đang dần dần được hình thành.

"Cái éo gì đây?"

"Gửi lời kêu gọi đến những vì sao trên bầu trời..." Helena chậm rãi niệm chú.

Vòng tròn kia càng lúc càng rực rỡ, hình dạng Mặt trời rực rỡ đã xuất hiện dưới chân Helena. Ánh sáng trắng muốt ôm lấy cơ thể cô ta, cả bộ trang phục cũng thay đổi hoàn toàn. Tà váy vàng rực đan xen tầng tầng lớp lớp vải màu trắng, đường chỉ tinh tế màu vàng. Phượng hoàng, Mặt trời đều xuất hiện trên bộ quần áo kia.

"Tao cứ thắc mắc tại sao ở cái chốn này lại ồn ào mất trật tự như này..." Helena nâng mi mắt nhìn Alicia. "Hoá ra là có vài kẻ đến gây rắc rối cho tao."

"Biểu tượng thần Mặt trời..." Alicia hơi cau mày. "Mày, đã có được thứ này từ bao giờ?"

Cô ta bật cười, gương mặt vặn vẹo xen lẫn sự điên dại. "Bởi vì, tao đã sống lại."

Đôi mắt Alicia mở to ra nhìn Helena, sự kinh ngạc xen lẫn bất ngờ nhìn Helena. Cô ta... là Helena đã sống lại?

"Bất ngờ sao? Ha... tao cũng đâu có ngờ đột nhiên tao lại bị ném về cái quá khứ rắc rối này đâu chứ?" Helena tặc lưỡi. "Tự nhiên ở đâu xuất hiện ra một con Alicia rồi thêm mày nữa... Rõ ràng Alicia không thể sống lại được."

"Cho nên, lần này Nữ thần Mặt Trời muốn làm gì đây?"

"Đưa mọi thứ về trật tự vốn có." Helena liếm môi. "Tao sẽ tiễn cả hai con Alicia chúng mày khỏi thế giới này."

"A... mày muốn bị dìm chết lần nữa hay bị thiêu sống đây, Alicia?"

Thiếu nữ kia siết chặt trảm hồn đao trên tay, gân xanh nổi lên mu bàn tay. "Helena... Cả mày và Byakuran... Hai đứa khốn nạn chúng mày..."

Helena lùi lại tránh né từng đường kiếm lao đến như gió của Alicia. Cô ta vẫn thích thú bật cười, không ngừng nói. "Mày có biết những thế giới trước tao đã giết mày như nào không? Muốn biết không? Hay tao bảo Byakuran cho mày xem nhé?"

"Tao không chỉ dìm chết mày đâu, tao còn thiêu sống mày nữa. A, phải rồi... Còn có cả một thế giới Aizen bất lực lao đến cứu mày nữa cơ. Nhưng mà hắn quá nhỏ nên chẳng thể nào cứu nổi mày..."

"Alicia, mày cũng sẽ chết như bao cái thế giới khác thôi! Tao đã chặt mày làm tám khúc rồi đấy? Giờ muốn tao giết mày như nào đây?"

"Ầm ầm!!"

"Mẹ kiếp..."

Alicia cắn môi nhìn Helena vẫn yên ổn trước từng đòn tấn công của cô. Năng lực [Thần Mặt Trời] và cả khả năng phục hồi như một kẻ bất tử khiến cô ta dường như không cảm nhận được bất cứ nỗi đau gì. Đừng nói là cảm nhận đòn tấn công...

"Mẹ kiếp, mẹ kiếp!" Alicia siết chặt trảm hồn đao trên tay.

Ánh mắt đầy âm u nhìn Helena, căm hận và tức giận đan xen. Âm giọng thiếu nữ trở nên khàn đi, giống như hận không thể giết chết kẻ trước mặt.

"Sao mày dám chứ? Sao mày dám hả?"

"Cái gì cơ? Tao có gì mà không dám chứ?"

"Sao bọn mày... dám làm thế với Alicia của tao!??"

Alicia lùi lại, lưỡi gươm lạnh lẽo bỗng chốc tỏa ra linh lực mạnh mẽ. Chúng bao trùm khắp cả trảm hồn đao, tụ lại ngay trên đỉnh đầu của thanh kiếm ấy. Từng chút, từng chút một... như nỗi oán hận chất chứa dồn lại với nhau.

"Nếu như ngươi dám chĩa mũi kiếm về phía Lena của ta, ta không chắc mình sẽ làm gì đâu?"

"Byakuran...?"

Ánh mắt Alicia nhìn sang gã thiếu niên tóc trắng, bên cạnh gã là cô bé Alicia nhỏ nhắn bị Byakuran bóp chặt cổ. Lưỡi dao lạnh lẽo kề ngay trước mặt em, sắc bén và tàn nhẫn.

Thình thịch

Thình thịch

Thình thịch

Ta không hiểu... Ta chẳng thể hiểu nổi tại sao chúng cứ nhắm vào Alicia... Tại sao cứ phải là con bé?

Alicia của tao...

Alicia....

Alicia.

"Bỏ cái tay ra khỏi Alicia của tao... Byakuran!!!"

【 Hadou #90: Hắc Quan Tài 】

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net