Truyen30h.Net

[ Tổng ] Thẩm thần giả Gilgamesh - Thần Dục Cửu Tiêu

Trúng thưởng

Tenimuhou

  "Khách nhân ngài hảo, đây là các ngươi điểm cơm." Không bao lâu, Sasaki Chiho liền đem làm tốt đồ ăn bưng lên, bày biện ở trên bàn, trước khi đi không quên nhắc nhở nói: "Coca ly thân có quát thưởng khu, các ngươi đừng quên nga, nói không chừng liền trung giải thưởng lớn."

"Ta trúng ai! Một hộp khoai điều." Cái thứ nhất quát khai quát thưởng đồ tầng chính là Hakata Toushirou, tuy rằng chỉ là nho nhỏ cổ vũ thưởng nhưng cũng đủ hắn vui vẻ.

Yamanbagiri Kunihiro cùng Hotarumaru cũng theo sau quát khai đồ tầng, bên trong chữ nhỏ không có gì bất ngờ xảy ra đều là "Cảm ơn hân hạnh chiếu cố".

"Loại này chuỗi cửa hàng phần thưởng, tỷ lệ trúng thưởng đều là ngàn phần có mấy hoặc là vạn phần chi mấy, giống nhau đều không thể trung giải thưởng lớn lạp!" Hakata Toushirou nhún nhún vai, tỏ vẻ rất quen thuộc loại này kịch bản, thuận tiện an ủi hơi có điểm thất vọng các đồng bạn: "Nếu là Monoyoshi Sadamune ở nói nói không chừng còn có khả năng, trong truyền thuyết hắn có thể cho người mang đến may mắn, lại nói tiếp gia tộc bọn ta Gotou ca ca cũng là may mắn chi nhận đâu."

Đang xem đến Gilgamesh cầm lấy hamburger cắn một ngụm, vẫn chưa lộ ra bất mãn biểu tình sau, ba cái Phó Tang Thần cũng sôi nổi động thủ khai ăn lên.

Hamburger thịt tươi mới nhiều nước, tạc gà khối ngoài giòn trong mềm, Coca cũng băng vừa lúc, hơn nữa cùng chủ nhân cùng nhau dùng cơm —— mệt nhọc một buổi sáng Phó Tang Thần nhóm ăn thật sự vui vẻ.

Ngồi ở Gilgamesh đối diện Hotarumaru tay mắt lanh lẹ mà giúp Thẩm Thần Giả đem hắn kia ly Coca cắm hảo ống hút, thuận tay quát thưởng, sau đó hắn thanh bích sắc đôi mắt giống đoạt dự giống nhau sáng lên tới.

Hotarumaru bên cạnh Yamanbagiri Kunihiro tò mò mà thò lại gần nhìn thoáng qua, rất ít có cảm xúc dao động hắn vội vàng che miệng lại không cho chính mình kinh hô ra tiếng: "Đầu, hạng nhất thưởng ——"

"Chủ nhân trúng hạng nhất thưởng! Một đài toàn tự động máy giặt." Hotarumaru hoan hô từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, tay nhỏ phủng Coca ly cấp Gilgamesh xem.

Gilgamesh buông trong tay hamburger, biểu tình bình tĩnh, tự giữ lại cao ngạo: "Hạng nhất thưởng mà thôi, ở bổn vương đến tại đây kia một khắc, nó liền chú định thuộc về ta. Bổn vương cả đời đều sẽ không vì tài phú bối rối."

Ân ân ân! Ba cái Phó Tang Thần tin phục mà cuồng gật đầu, vẻ mặt sùng bái, đặc biệt là Hakata, trên mặt đều phải cười nở hoa rồi.

"Chủ nhân chủ nhân, chúng ta có thể đi đổi phần thưởng sao? Ngài còn có cái gì yêu cầu?" Đang đợi đến Gilgamesh đi ăn cơm xong, không có cầm lấy kia dư lại nửa ly Coca ý đồ khi, Hakata cung kính mà đặt câu hỏi.

"Đi thôi." Gilgamesh dương dương cằm, đáp ứng hắn.

"Hảo gia!" Được đến sau khi cho phép Hakata Toushirou lôi kéo Hotarumaru hưng phấn mà chạy tới đổi tặng phẩm.

"Chậm một chút, Hakata ngươi chậm một chút nhi." Căn bản theo không kịp đoản đao tốc độ đại thái đao thiếu niên hoàn toàn là bị kéo đi tới. May mắn cửa hàng thức ăn nhanh cũng không tính đại, bọn họ chỗ ngồi khoảng cách trước đài cũng không có rất xa, mới làm Hotarumaru có thể kiên trì trụ không đem trong tay non nửa ly Coca sái ra tới.

Hai cái Phó Tang Thần phân biệt đem trúng thưởng giấy ly đưa cho trước đài tóc đen thiếu niên, ở mãn hàm hâm mộ chúc phúc trong tiếng nhón mũi chân, chờ mong chờ đợi phần thưởng.

Sadao Maou cười tủm tỉm mà đem mới vừa tạc tốt hắc hồ tiêu khoai điều đưa cho Hakata, một bên đối bọn họ nói: "Xin lỗi nột, bởi vì toàn tự động máy giặt ở tổng kho hàng, ta vừa rồi đã gọi điện thoại làm đưa hóa viên đưa tới. Bất quá hiện tại là tan tầm cao phong kỳ, khả năng sẽ có điểm chậm, có thể hơi chút chờ một chút sao?"

Hakata ôm Hotarumaru vai cong lưng dựa vào quầy thượng nhỏ giọng thương lượng: "Phải đợi một đoạn thời gian, làm sao bây giờ?"

"Ta cũng không biết, cái này còn phải chủ nhân làm quyết định." Hotarumaru vươn ra ngón tay trên mặt đất vẽ xoắn ốc, lấy chủ nhân tính cách hẳn là sẽ không vì kẻ hèn một đài máy giặt lãng phí quý giá thời gian đi.

Tuy rằng nho nhỏ kiến thức Thẩm Thần Giả đại nhân tài phú, biết hắn tuyệt đối không thiếu tiền, chính là vẫn là tưởng cấp chủ nhân tỉnh điểm tiền đâu. Về sau bản doanh còn sẽ đến rất nhiều đồng bọn, cũng yêu cầu một đài máy giặt.

Hai cái tiểu gia hỏa cũng không có thương lượng ra cái gì nguyên cớ tới, bọn họ một lần nữa đứng ở Sadao Maou trước mặt, "Ta phải đi xin chỉ thị một chút nhà ta chủ......" Nói đến một nửa nhớ tới đây là hiện thế, Hakata vội vàng sửa miệng: "Nhà ta Boss đại nhân." Nói xong nhanh như chớp mà chạy về đi.

Sadao Maou mỉm cười gật gật đầu, đồng thời ở trong lòng nói thầm: Boss đại nhân gì đó, so Arushieru kêu hắn Ma Vương đại nhân còn muốn cảm thấy thẹn trung nhị đâu...... Đồng thời cũng đối hai cái tiểu shota trong miệng Boss đại nhân sinh ra lòng hiếu kỳ.

"Chính là như vậy chủ nhân, phần thưởng đã đưa tới, bất quá phải chờ một chút." Hakata Toushirou đứng ở Gilgamesh bên cạnh người, đem tình huống đại khái thuyết minh, sau đó mắt trông mong mà chờ Thẩm Thần Giả cuối cùng quyết định.

Trên thực tế vô luận Gilgamesh làm ra cái dạng gì lựa chọn bọn họ đều sẽ vô điều kiện vâng theo, đây là Thẩm Thần Giả cùng Phó Tang Thần chi gian không thể nghịch chuyển quan hệ.

Chi phối cùng bị chi phối.

Gilgamesh dựa vào ghế dựa thượng hướng trong miệng ném căn khoai điều, ngạnh bang bang ghế dựa bị hắn ngồi đến giống như đẹp đẽ quý giá vương tọa giống nhau, hắn nói: "Bổn vương hu tôn hàng quý mà đi vào nơi này nhưng không đơn giản là vì ăn rẻ tiền thức ăn nhanh, chuyện thú vị còn không có phát sinh, tự nhiên sẽ không dễ dàng rời đi."

Tuy rằng không có minh bạch Gilgamesh theo như lời "Chuyện thú vị" rốt cuộc chỉ cái gì, bất quá bọn họ vẫn là nghe đã hiểu Thẩm Thần Giả đại nhân tạm thời sẽ không rời đi.

"Cảm ơn chủ nhân!" Hakata Toushirou hướng Gilgamesh thật sâu mà cúc một cung, sau đó nhảy nhót mà chạy tới trước đài, hắn muốn đem tin tức tốt này nói cho Hotarumaru.

Nhàm chán Hakata Toushirou dùng sức nhảy, hai tay chống đỡ thân thể, cả người treo ở quầy thượng, nghiêng đầu nhìn về phía đối với máy tính giao diện mày ủ mặt ê tóc đen thiếu niên, "Vì cái gì trong tiệm trừ bỏ chúng ta cũng chưa khác khách hàng nha?"

Sadao Maou miễn cưỡng nhắc tới khóe miệng, cười khổ nói: "Khách hàng đều đi đối diện tân khai kia gia cửa hàng thức ăn nhanh."

Hakata Toushirou một tay khởi động đầu, một tay chỉ vào máy tính, "Này nhưng không tốt, các ngươi này chu công trạng trượt xuống rất lợi hại đâu."

"Tiểu đệ đệ, ngươi xem hiểu tài chính số liệu?" Mới từ phòng nghỉ ra tới Sasaki Chiho ngạc nhiên hỏi. Này rậm rạp tài chính báo biểu nàng mỗi lần thoạt nhìn đều đầu váng mắt hoa, còn hảo có Maou ca hỗ trợ.

"Đương nhiên có thể, ta từ trước đi theo thương nhân bên người rất nhiều năm, đối mậu dịch phương diện này chính là thực lành nghề." Hakata Toushirou buông ra tay, từ quầy thượng nhảy xuống, ưỡn ngực vẻ mặt kiêu ngạo.

Sasaki Chiho cảm thấy thú vị, lại là như vậy đáng yêu tiểu nam hài cũng không khỏi mà nguyện ý cùng hắn nhiều lời vài câu, hắn đi đến Hakata trước mặt, ngồi xổm xuống nửa nói giỡn mà nói: "Vậy ngươi có thể giúp chúng ta cửa hàng mời chào khách hàng sao?"

"Ta có thể thử xem, hẳn là sẽ hữu hiệu. Bất quá ta sẽ không bạch làm, muốn chia làm nga!" Hakata hưng phấn mà xoa tay.

"Phốc, thật là cái tiểu tham tiền." Sasaki Chiho cười quát quát Hakata cái mũi nhỏ, "Ngươi còn như vậy tiểu kiếm như vậy nhiều tiền làm gì?"

"Đương nhiên là vì dưỡng ta chủ...... Nhà ta Boss đại nhân lạp! Hắn tuy rằng có thật nhiều tiền, bất quá cũng siêu có thể tiêu tiền, ta phải kiếm thật nhiều thật nhiều tiền mới có thể nuôi sống Boss đại nhân." Hakata nắm chặt tiểu nắm tay, vẻ mặt nghiêm túc.

Sasaki Chiho không khỏi liên tưởng đến Maou ca gia đình tình huống —— mỗi ngày nỗ lực làm công kiếm tiền, ba cái đại nam nhân tễ ở chỉ có sáu thiếp tatami lớn nhỏ liêm thuê nhà, trong đó một cái vẫn là thiếu hạ cự khoản phá sản tử trạch trong nhà ngồi xổm Hanzō Urushihara...... Thật là đáng thương đâu, hắn gia khả năng cũng là cái dạng này đi? Như vậy tiểu nhân hài tử sẽ vì sinh kế mà làm lụng vất vả, thiếu nữ nhìn về phía Hakata ánh mắt tràn ngập đồng tình cùng quan tâm.

Nàng đối Hakata gật gật đầu: "Tốt, nếu ngươi thật sự có biện pháp giúp chúng ta mời chào đến khách hàng liền cho ngươi chia làm, ấn đầu người tính thế nào?"

"Chiho......"

"Maou ca, ngươi mới vừa lên làm không lâu chi nhánh trường công trạng quá kém sẽ bị hàng chức, chúng ta hai ngày này cũng thử qua không ít biện pháp đều không thấy hiệu, không bằng khiến cho hắn thử một lần."

"Tốt! Bao ở ta trên người." Hakata tin tưởng tràn đầy mà ứng thanh. Hắn hướng Sasaki Chiho mượn tới một đài camera bay nhanh mà chạy về chỗ ngồi, ở chinh đến Gilgamesh đồng ý sau "Răng rắc răng rắc" chụp vài trương, làm Sadao Maou lập tức đi đem ảnh chụp làm thành cự phúc poster treo ở cửa hàng thức ăn nhanh cửa; sau đó ghé vào Yamanbagiri Kunihiro bên tai nói vài câu, ở Yamanbagiri Kunihiro mặt đỏ tai hồng gật đầu sau, đem gọi món ăn đơn giao cho hắn; cuối cùng còn lại là lôi kéo Hotarumaru hai người đứng ở cửa hàng trước cửa.

Gilgamesh cự phúc poster mới vừa ngăn ra tới liền hấp dẫn con đường này thượng vô số người ánh mắt —— tuổi trẻ anh tuấn vương giả ngồi ở phía trước cửa sổ, sáng lạn lóa mắt tóc vàng so chính ngọ dương quang còn muốn lóe sáng bắt mắt, đỏ đậm chi đồng khinh thường mà quan sát chúng sinh, chỉ liếc mắt một cái liền phảng phất có thể đem ngươi hồn câu đi.

Trên đường người đi đường sôi nổi nghỉ chân tại đây gia cửa hàng thức ăn nhanh phụ cận, lúc này, hai cái ăn mặc giống nhau kiểu dáng quần áo, đỉnh đáng yêu, búp bê sứ giống nhau tiểu shota ngọt ngào mà cùng mọi người chào hỏi, đem trong tay tuyên truyền trang phân phát bọn họ, mời đại gia vào tiệm hưởng dụng cơm trưa.

Như thế nào không biết xấu hổ cự tuyệt?

Như thế nào có thể cự tuyệt?

"Ngươi yếu điểm chút cái gì?" Mang theo rộng biên mũ rơm thanh niên ngữ khí cũng không tốt, bất quá này cũng không gây trở ngại tuổi trẻ các nữ hài ngăn chận phanh phanh nhảy trái tim, đối với thực đơn loạn điểm một hồi.

"Ngươi, ngươi hảo, xin hỏi......" Thiếu nữ đỏ mặt, lấy hết can đảm, muốn ngồi chung ở phía trước cửa sổ Gilgamesh đáp lời.

"Ngươi hảo, xin hỏi yếu điểm chút cái gì đâu?" Thiếu niên tràn ngập sức sống thanh âm vang lên.

Thiếu nữ mở to mắt vừa thấy, một cái soái khí tóc đen thiếu niên chính cầm điểm cơm đơn đứng ở nàng trước mặt, mà Gilgamesh còn ngồi ở phía trước cửa sổ chậm rãi phẩm rượu ngon, bọn họ ly thật sự xa, có lẽ là quá khẩn trương căn bản là không có đi qua đi...... "Ta muốn xxx" nàng chán nản nói.

Sadao Maou đem thực đơn đưa cho bận tối mày tối mặt Sasaki Chiho, xoa xoa giữa trán mồ hôi, nhìn đột nhiên kín người hết chỗ cửa hàng thức ăn nhanh, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết "Minh tinh hiệu ứng" "Sắc đẹp ' dụ hoặc"?

Gilgamesh chung quanh là một mảnh chân không khu, sẽ không có người qua đi, cũng không ai có thể qua đi. Hakata đáp ứng hỗ trợ sau đề quan trọng nhất một điều kiện chính là không thể có người quấy rầy đến hắn gia Boss đại nhân. "Ngươi có thể làm được đi?" Tiểu nam hài ghé vào hắn bên tai nhẹ nhàng lời nói nhỏ nhẹ, Sadao Maou nhưng không khỏi đánh cái giật mình, bị phát hiện a...... Này vài vị cũng rõ ràng không phải "Người" đâu.

Bất quá này lại có cái gì quan hệ, chính hắn không cũng không phải?

Lộng kết giới thật mệt a! Chuông cửa lại một lần vang lên, tóc đen thiếu niên giơ lên sớm đã luyện vô số lần mỉm cười: "Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi yếu điểm cái gì?"  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net