Truyen30h.Net

Tong Van An

Điều gì khiến bạn ấn tượng nhất khi đọc Tokyo Revengers?

Dàn trai đẹp điện nước đầy đủ, so mlem mlem?

Các cảnh hành động và những trận đánh nhau đầy kịch tính?

Hay cốt truyện mới mẻ, nhân vật độc đáo?

Vân vân và vân vân.


Nhưng nó thì không như thế.

Là một công dân Việt Nam luôn tuân thủ pháp luật, coi 5 điều bác Hồ dạy là triết lý sống, trong tim An Nhiên lúc nào cũng chói lọi ánh sáng của Đảng.

À, và có một điều nữa, An Nhiên là một đứa cực kì simp các chị đại trong TR.


Hinata của lòng emmmmm, Senju ngầu bá cháy! Akane hiền lành dịu dàng nhưng tạch sớm quá, Yuzuha cưới em điii, bla bla......

Khụ khụ, đấy là tiếng lòng của một con simp chúa tên An Nhiên.


Bố mẹ đặt tên cho nó là An Nhiên, vì mong rằng sau này lớn con mình sẽ có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

Nhưng người tính không bằng trời tính, mà trời tính không bằng con tác giả tính, và đúng như những fanfic khác, An Nhiên xuyên không.


Không phải như những nữ chính sát thủ no.1 thế giới bị phản bội rồi chết, hay như những nữ chính xui tám kiếp chết vì đạp con kiến rồi đập đầu vào hạt cát này nọ, An Nhiên xuyên không tương đối bình thường.

Chỉ đơn giản là ngủ một giấc rồi tỉnh dậy thành trẻ sơ sinh, thế thôi.


"Không chết vì những lý do khác là tốt rồi." An Nhiên bình tĩnh chấp nhận sự thật rằng mình đã xuyên không (do ngày thường đọc quá nhiều tiểu thuyết ngôn tềnh nên đã quá quen với những thao tác này)

Nó vẫn giữ được mái tóc đen nhánh của mình, nhưng thay vào đó lại có cặp mắt đỏ như máu. Cả tên cũng được giữ lại với thân phận là con lai Việt-Nhật. Lúc lần đầu soi gương sau một thời gian dài, An Nhiên đã nghĩ rằng mình bị đau mắt đỏ.


Vậy thì tại sao nó lại biết mình xuyên vào TR?

Hờ, học trong trường nghe phong phanh đâu đó có đứa tên Mikey mới học cấp 1 đã hạ được 3 thằng cấp 3 là bộ não IQ 2000 (tự cho)này đã suy luận ra hết rồi.


Nhưng thế thì sao? Bà đây không quan tâm bọn bất lương ấy, thân là con ngoan trò giỏi cháu ngoan bác Hồ thì phải giữ đúng bổn phận của mình chứ.

Ơ, thế các char nữ trong đây thì sao? 

An Nhiên: "!!!!!"


Thế là hành trình đi hỏi cưới các char nữ của An Nhiên đã bắt đầu không thể qua loa hơn.

...

Draken cứ luôn phải canh chừng không cho crush của mình không bị con điên nào đó bế đi mất.


Shiba Taiju và Shiba Hakkai không thể hoà hợp với nhau nổi, thế mà giờ lại có thể đồng tâm hiệp lực bảo vệ Yuzuha khi cô cứ ra ngoài là thế nào cũng có một stalker chờ sẵn trước cửa.


Takemichi quay về quá khứ để cứu Hinata, nhưng bỗng nhiên cậu lại gánh thêm trách nhiệm không để cho ai đó giật bồ mình.


Kokonoi và Inui rất biết ơn ân nhân cứu mạng Akane, nhưng có thể làm ơn tránh xa chị ấy chút được không, ngày nào cũng lăm le cầu hôn chị Akane thế này thì bọn họ tiền đình mất!!

...

"Thể lực có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên nha, anh trai đây có muốn nếm thử súng sốc điện hay là bình xịt hơi cay thêm lần nữa vì dám đụng vào Ema của tôi hả?" An Nhiên

Kisaki đang bị dẵm lên người khi tập kích Ema thất bại và bị xịt hơi cay vào mặt: 

"..." Mẹ, con biến thái từ đâu chui ra thế?

Hanma cùng chung số phận nhưng bị đánh thảm hơn: 

"..." Hôm nay bước chân trái ra khỏi cửa à?

Ema vừa tránh được một mạng: 

"...." Ano, tuy rất biết ơn nhưng từ bao giờ tớ thành của cậu vậy, An-chan?

An Nhiên như đọc được suy nghĩ của Ema, từ từ nhoẻn miệng cười rồi quay đầu ra đáp:

"Ema, ngay từ cái nhìn đầu tiên cậu đã được duyên phận định sẵn là của tớ, từ nay và mãi mãi về sau. Chúng ta sẽ cùng nhau sống một cuộc sống tự do tự tại, thoát khỏi trần gian ô uế này và đắm chìm trong tình yêu vĩnh cửu."

Ema, Kisaki, Hanma: "..." Thần kinh!

........

Occ tất cả nhân vật




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net