Truyen30h.Net

Tổng Văn Án

[Record of Ragnarok] Niffleheim

RyuSeiYuu

Nghe nói, khi một người chết đi thì linh hồn sẽ được gửi về Niffleheim.

Niffleheim là nơi thế nào? Chính xác thì, Niffleheim không phải một không gian không xác định gì đó mà là một toà cung điện. Cung điện Niffleheim có một vị chủ nhân. Và sự thật là, cung điện Niffleheim được đặt theo tên vị chủ nhân ấy. Chủ nhân của toà cung điện Niffleheim, nữ thần Niffleheim.

Tuy không nằm trong số 12 vị thân đứng đầu trên đỉnh Olympus. Thế nhưng nữ thần Niffleheim lại là vị thần quyền năng nhất. Bởi chỉ cần một câu nói của cô ta là có thể quyết định một người có được hồi sinh hay không.

...

10 vạn năm trước, nữ thần Niffleheim thức tỉnh khỏi giấc mộng của mình. Cô mơ thấy một giấc mộng mà trong đó, cô ta chỉ là một nhân vật phụ.

Trong giấc mơ ấy, cô ta có một người "bạn" tri kỷ. Nàng nhờ cậy cô ta hồi sinh những người đã chết trong trận Ragnarok quyết định con người sống hay chết. Và sau đó, nàng chiếm hết công lao và tự nhận bản thân là người hồi sinh bọn họ.

Tuy đứng ở vị trí là người trong cuộc, song vị nữ thần Niffleheim cũng không có thái độ gì nhiều. Bởi vì hành động của "người bạn" trong mắt cô ta không khác gì trò hề vậy.

Nhưng khiến cô phải rửa mắt là những vị thần trên Thiên Giới, từ Hi Lạp đến Ấn Độ rồi Bắc Âu. Cả những vị thần tối cao, những vị thần đứng đầu Olympus. Rõ ràng biết rõ trừ cô ta ra, không một ai có thể hồi sinh một linh hồn đã được gửi về Niffleheim cả. Thế nhưng bọn họ vẫn tin tưởng nàng. Thậm chí là sau khi kết thúc Ragnarok, các vị thần còn nghe lời nàng hủy diệt cung điện Niffleheim của cô và giết chết cô ta.

Nữ thần Niffleheim chỉ cảm thấy buồn cười. Trong giấc mơ này cô đã chết. Thế nhưng hình như các vị thần đã quên một vài điều? Lý do các vị thần và con người đã chết được hồi sinh là vì bọn họ vẫn còn linh hồn. Và cung điện Niffleheim của cô ta đã bảo vệ những linh hồn đã chết không bị nghiền ép bởi sức mạnh của Thiên Đạo. Nếu không có cung điện Niffleheim của nữ thần Niffleheim, linh hồn sẽ bị hủy diệt ngay khi vừa chết.

Bọn họ nghĩ cung điện Niffleheim của nữ thần Niffleheim đã hủy diệt thì có thể tái tạo lại sao? Chỉ cần nâng nàng từ á thần thành thần rồi ban tặng danh hiệu Niffleheim thì sẽ thành nữ thần Niffleheim sao? Có vẻ bọn họ đã quên, cô ta có mặt cả trước khi bọn họ xuất hiện trên thế giới này. Kể cả vị thần hung tàn Cronos, thậm chí là nữ thần nguyên sơ Gaia tạo ra cuộc bạo loạn năm đó cũng không dám bén mảng đến cung điện Niffleheim của cô ta.

Nữ thần Niffleheim, sinh ra đã là thần, không cần ai công nhận, không cần ai ban danh. Từ khi sinh ra cô ta đã là Niffleheim rồi. Cho dù có bất cứ ai có được năng lực hồi sinh thì sao? Vẫn không một ai có thể thay thế cô ta được cả.

...

Nữ thần Niffleheim bước vào căn phòng của những vị thần Hi Lạp. Điều này khiến cho các vị thần tối cao không khỏi ngạc nhiên. Các vị thần cứ xì xầm, không biết cô ta là ai mà lại có gan to đến vậy.

Nữ thần Niffleheim nhìn chằm chằm trận đấu bên ngoài, lên tiếng.

"Ngươi còn ngồi đó sao? Xê ra."

Thần chiến tranh Ares giật mình, chợt nhận ra người tới là ai đành đứng dậy đi qua một bên.

"Hermes."

Hermes mỉm cười lấy ra một ấm trà rồi rốt vào tách đưa cho nữ thần Niffleheim.

"Hồng trà đúng không ạ."

Nữ thần Niffleheim không nói gì, chỉ thổi bay làn khói trên mặt tách trà.

"Làm sao cô lại có hứng thú đến đây, nữ thần Niffleheim. Không phải cô đã không tỉnh giấc 10 vạn năm rồi sao?"

Nữ thần Niffleheim chầm chậm lên tiếng.

"Là con nhãi á thần Brunhilde đánh thức ta thôi."

Cô ta đặt tách trà xuống, ánh mắt nhìn thẳng về phía khán đài nhân loại.

"Ta cũng rất tò mò. Rốt cuộc thì ta từng suýt bị con nhỏ á thần Valkyrie Zero lừa vào kế hoạch của ả mà. Không biết con ả đó trông như thế nào?"

Nữ thần Niffleheim bật cười.

"Thật là... Có vẻ nó coi ta không khác gì một con ngu. Nếu ta không thức tỉnh sớm thì chắc kết cục không khác gì giấc mơ tiên tri mà Thần Chiêm Tinh làm cho ta. Một ả á thần mà mơ tưởng cướp đoạt sức mạnh của ta? Thật nực cười."

Ares không dám thở mạnh, Hermes tủm tỉm đứng sau lưng Zeus, chỉ còn mỗi Zeus vẫn tưng tửng nhìn cô ta.

"Vậy cô thấy sao?"

Nữ thần Niffleheim nhìn thẳng vào Brunhilde.

"Nhàm chán. Nếu Brunhilde không thể khiến ta thấy hứng thú, vậy giao dịch cứ coi như câu nói đùa đi."

__________

CP: No.

Thế giới của Niffleheim vốn là một bộ truyện đồng nhân. Nữ thần Niffleheim xuất hiện như bàn tay vàng dành cho nữ chính. Trong tình tiết của bộ đồng nhân, nữ chính lợi dụng Niffleheim để sử dụng sức mạnh của Niffleheim. Sau khi kết thúc Ragnarok, cung điện Niffleheim sụp đổ khong rõ lý do. Sau đó vì "công lao" của nữ chính trong Ragnarok, nữ chính được thăng từ á thần thành thần và được ban danh hiệu là nữ thần Niffleheim.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net