Truyen30h.Net

||•TOUKEN RANBU•|| Kẻ lãnh đạo binh đoàn Thoái Sử Quân

Akane "trở lại"

Zukikuto07

Một con rồng sở hữu sức mạnh của gió xuất hiện làm rung chuyển cả đất trời. Kết giới từ phía khán đài bắt đầu dựng lên nhằm giữ an toàn cho các Saniwa tiền bối. Akane suýt bị thổi bay bởi sự xuất hiện của Phong Long và cũng nhờ màn xuất hiện đó cũng đủ khiến Akane khiếp sợ.

"Cậu ta... triệu hồi hẳn một con rồng... mà không cần hiến tế máu ư..."- Akane cố gắng giữ bản thân để không bị bay đi.

Sau khi triệu hồi Phong Long, Yui lập tức triển khai mệnh lệnh lên con rồng.

"Phong lốc Thần Long"

Con rồng lập tức nhận lệnh, tạo nên cơn lốc xoáy có thể cuốn bay mọi thứ và dĩ nhiên Akane cũng không ngoại lệ. Phong Long liền biến mất khi cơn lốc được tạo lên, lốc xoáy càng ngày trở nên mạnh hơn nhưng nhờ kết giới mà cả đấu trường cũng không thiệt hại gì nhiều. Còn Akane thì vẫn còn ở trong cơn lốc, cô dần mất ý thức. Bỗng...

-"Thật thảm hại làm sao..."

Một giọng nói bỗng vang trong đầu Akane.

-"Ngươi là ai !?"

Akane lúc này đã đi vào tiềm thức của chính mình và nhìn thấy một thiếu nữ đứng trong bóng tối từ từ đi ra.

-"Còn phải hỏi nữa à..."

Thiếu nữ ấy bước ra ánh sáng và khiến Akane phải kinh ngạc.

-"Ta chính là... NGƯƠI đấy."

Một Akane khác đứng trước mặt Akane Akatsuki. Nhưng Akane này ám khí nặng hơn, "mùi máu" trên cơ thể ả cực kì nồng nặng. Quan trọng hơn là xung quanh ả bao bọc toàn những thứ bị gọi là ô uế.

-"Để dễ phân biệt cả 2 chúng ta nên ngươi gọi là KuroAkane nhé!" - KuroAkane nhìn Akane rồi cười.

Một nụ cười đầy giả tạo và ma quái thì đúng chất của một con quỷ.

-"Ngươi muốn gì..."- Akane nhìn KuroAkane bằng ánh mắt đầy căm phẫn.

-"Hoán đổi với ta và ngươi sẽ chiến thắng tên đó."

KuroAkane giơ tay ra chờ Akane bắt tay ả là việc hoán đổi hoàn tất. Nhưng Akane vẫn chần chừ, nghĩ ngợi có nên hay không. KuroAkane vẫn cứ dụ dỗ Akane bằng mọi cách.

-"Sao thế... Ngươi không muốn cùng làm việc chung với với cô bạn tóc bạch của ngươi à..."

KuroAkane nói một cách mỉa mai, Akane bắt đầu thấy có lí và giơ tay chuẩn bị bắt tay với KuroAkane. Nhưng cô bỗng nhớ đến câu nói của Kukiko:

'Đã là bạn thì phải tin tưởng nhau chứ!!'

Akane liền rút tay lại.

-"Rất tiếc! Nhưng ta chỉ tin tưởng mà những người ta xem là bạn thôi. Mà ngươi thì không phải bạn của ta..."

-"Tchh..."

KuroAkane bắt đầu mất hứng khi nghe Akane nói câu đó. Ả định quay người bỏ đi nhưng...

-"Quả thật ta rất muốn làm việc, chiến đấu cùng Kukiko. Nhưng một mình ta không đủ sức để làm việc đó. Vậy nên, ta yêu cầu ngươi hãy cho ta mượn sức mạnh!!"

Akane đưa tay thẳng ra, biểu cảm trên mặt hiện lên ý chí chiến đấu.

-"Hể... Hiếm thấy mượn sức mạnh của người khác lắm nha... Ngươi đúng là đã thay đổi rồi nhỉ. Akane!"

KuroAkane đập tay với Akane và...

"CHÚNG TÔI VẪN CHƯA THẤY ĐỘNG TĨNH GÌ HẾT. CÓ LẼ AKATSUKI ĐẠI NHÂN ĐÃ-"

Cơn lốc xoáy bỗng nhiên bị bao bọc bởi ngọn lửa xanh da trời và từ từ thành Hoả lốc. Akane nhanh chóng kiểm soát được lốc xoáy của Yui và biến nó thành của mình. Yui lúc này như gần bị thiêu sống.

"Chết tiệt...!!! Phong lốc Thần Long... GIẢI!!!"

Cơn lốc từ từ biến mất,Akane cũng rơi xuống đất nhưng cơ thể cô bị Hoả lam bao trùm nên mọi người chưa rõ tình trạng Akane. Khi cô tiếp đất, Hoả lam từ từ tan biến khiến cô hiện hình. Tóc đỏ của Akane hiện lộ rõ trên sân đấu khi bộ tóc giả của cô bị chính ngọn lửa của mình đốt cháy. Những người có mặt ở đấu trường điều há hốc mồm khi thấy tóc đỏ của Akane. Còn Yui cúi đầu xuống mỉm cười từ từ tiến đến Akane.

"Cuối cùng thì... Ta đợi ngươi lâu rồi đấy!!!"

"Đã bắt ngươi phải chờ."- Akane đứng khởi động chân tay.

Giờ cuộc chiến giữ cả hai thực sự mới bắt đầu. Akane và Yui cắn ngón tay cái cho ra máu, Yui thì quẹt máu mình vào lá bùa vàng còn Akane thì quẹt máu mình vào lá bùa đen.

"HỠI THỨ ĐÃ BẢO VỆ TA KHỎI BÓNG TỐI!! TA KÊU GỌI NGƯƠI!!! ĐẾN ĐÂY PHONG THẦN ĐAO/ HOẢ YÊU ĐAO!!!"

Cả hai đang kéo một thứ gì đó ra khỏi lá bùa, và thật bất ngờ!!! Hai người đều triệu hồi thanh kiếm hộ thân của mình. Một loại thuật pháp mà chỉ có Hiền Nhân trung cấp trở lên mới làm được. Nhưng đối với kẻ từng để linh hồn lạc lối như Akane thì việc này chẳng đáng là gì. Yui nhìn Akane và cười, dường như cậu đã có kế hoạch cho riêng mình.

Một kẻ từng giết bạn như cậu!! Luôn khiến cho đối thủ mình có hứng thú."

Akane thu nhỏ đồng tử lại, phóng như lao về phía Yui. Ánh mắt cô tràn đầy cơn phân nộ, toả rất nhiều sát khí.

"Câm miệng lại cho ta!!!"

Akane liền lấy kiếm giết Yui nhưng...

"Ngủ ngon nhé!!!"

Yui nói thầm trong miệng, và hoàng loạt lưỡi dao không khí từ phía trên bay xuống đâm vào Akane. Áp lực từ những lưỡi dao đó rất nặng làm Akane phải quỳ xuống. Tuy cô bị thương nhưng không chảy máu, mặt dù những lưỡi dao đó đâm xuyên qua người Akane. Đó không phải là những lưỡi dao ảo ảnh, dù cảm giác bị đâm giống lưỡi dao thật nhưng nó chỉ gây sát thương bên trong nên bề mặt da bên ngoài không bị tổn hại gì.

"Định giết tôi hả!... Một tỉ năm nữa đi nhé!!! Ahahahahaha..."

Yui ôm bụng đứng cười hả dạ. Akane cố gắng gượng dậy, dùng lửa bao quanh mình như kết bảo vệ để cơ thể có thời gian hồi phục. Nhưng Yui thì không dễ dàng bỏ qua như vậy, khi kết giới của Akane dựng gần xong thì Yui chạy đến chém bay ngọn lửa. Còn Akane thì suýt mất đầu vì cô nằm trong đường chém của lưỡi kiếm, nhưng cổ cô thì lại bị rạch một đường khá dài và sâu mà Akane thì lại không có thời gian phục hồi khi Yui đang đứng nay trước mặt nên cô chỉ biết né đòn để kéo dài thời gian cho tất cả vết thương từ từ lành lại.

"Nè!! Sao cậu cứ tránh hoài vậy?!! Ban nãy hùng hổ lắm cơ mà!!!"

Yui chém nhiều nhát vào Akane, mà chỉ dính được vài đòn. Nhưng những đòn chém đó cũng đủ để hạ Akane. Cô cố gắng hồi phục vết thương nhanh nhất có thể, nhưng cứ mỗi một vết thương được chữa thì lại có nhiều vết thương do Yui. Nên Akane không thể tập trung được, vì thế cô đành tập trung hồi phục những vết thương gây chí mạng và tiếp tục phản đòn của Yui. Nhưng Akane khá đuối sức khi sử dụng nhiều linh lực như vậy.

"Are!! Trong cậu có vẻ mệt mỏi nhỉ..."

Yui thu hồi kiếm lại từ từ đến gần Akane, cậu bắt đầu nội công lực lên tay phải tạo thành một quả cầu gió

"Vậy để tôi tiễn cậu đi ngủ nhé!!! PHONG LƯU CẦU KHÍ!!"

"CẦU HOẢ YÊU LAM "

Akane liền nhanh chóng phản đòn lại, nhưng vì tốc độ quá chậm vs linh lực cô quá ít để đấu với Phong Lưu cầu khí của Yui nên Akane bị cậu ấy chưởng một phát vào bụng. Cú chí mạng ấy làm cho Akane phát nôn và bay xuyên qua lớp tường thứ nhất ngừng lại ở lớp tường thứ hai.

*RẦM*

*RẦM*

Làn khói bụi mờ mịt che mất tầm nhìn của khán giả. Sau một hồi thì thấy Akane từ từ bước ra, tưởng chừng cô có thể chiến đấu tiếp nhưng khi đi được nửa mét tiếp theo thì cô bất tỉnh và gục tại chỗ. Tiếng hò hét lại vang lên.

"AKANE AKATSUKI ĐẠI NHÂN ĐÃ KHÔNG CÒN KHẢ NĂNG CHIẾN ĐẤU!!! VẬY NÊN YUI ĐẠI NHÂN LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG CUỐI CÙNG CỦA KHU B!!!!!!"

"BANZAI! BANZAI! BANZAI! BANZAI YUI!!..."

Đám đông không ngừng cổ vũ cho Yui. Còn Akane thì nhanh chóng được Konnosuke nhà mình đưa về Honmaru điều trị để không bị hội đồng phát hiện Akane là yêu quỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net