Truyen30h.Net

(TR-) (AllTake) Đánh Trà Xanh

Chương 37

Yukai0106

Takemichi ngủ đã một giấc cho đến đầu giờ chiều, cậu ngó xem cũng trễ. Ngủ trong phòng của Hakkai thật thoải mái vì giừơng anh bao êm còn ấm nữa. Nghĩ lại cái giừơng bên phòng Takemichi, cậu nghĩ mình ngủ có khi mai dậy không nổi.

Ngó xem cũng không thấy hệ thống chắc nó lại chạy đâu mất, cậu không quản nổi. Tính bước xuống giừơng kiếm gì đó ăn, lại phát hiện bản thân eo muốn gãy. Thật sự đêm qua mình chiều bốn tên nên bị ăn không còn xương.

_ Mấy...

_ Michi em dậy rồi hả, chờ anh chút mang đồ ăn cho em nha.

Cậu tính chửi một tiếng ai ngờ Hakkai xuất hiện, anh mặt mày rạng rỡ như hoa cười với cậu. Quả nhiên khi thấy cái đẹp trước mắt cơn giận cũng thu hồi không ít. Đã vậy còn không cho cậu kịp nói đã lấy đồ ăn cho cậu, tính ra không có đường phát cáu.

Một lúc sau, Hakkai mang cho cậu một phần ăn dinh dưỡng, tuyệt nhiên là theo chế độ bảo dưỡng cơ thể. Takemichi tất nhiên vui vẻ ăn vào, còn Hakkai lại một bên như thiếu nữ mang đồ ăn cho bạn trai thầm vui vẻ.

_ À Michi nay Kisaki và Mikey sau khi theo dõi hai tên cún và mèo kia phát hiện chuyện chấn động. Còn anh trai thì...

Hakkai nghĩ đến tình trạng của Taiju thầm thở dài. Michi nhướn mày nghiêm túc hỏi anh về Taiju xảy ra chuyện gì.

_ Nói ra thì....anh trai thật sự rất oanh liệt Michi...đáng thương lắm..

Nhìn Hakkai biểu cảm đầy bi tráng còn thương cảm kiểu đó, Takemichi đặt dấu chấm hỏi to đùng.

Hakkai kể cậu về sáng nay Yukio đề nghị Taiju dẫn về phòng tên ẻo đó. Song vì công việc anh Taiju cực kì nhẫn nhịn đi theo mặc Yukio ôm tay, rồi nắm tay các kiểu. Taiju đã nhịn không phản cảm lại, thế mà khi về phòng Yukio đột nhiên nhào tấn công Taiju. Đến khi Hakkai hỏi tiếp Taiju im lặng không nói câu gì tiếp, có cái vẻ mặt anh ấy đã hiện lên nổi kinh hoàng không nhỏ.

Takemichi thở phào xem ra anh vẫn an toàn nhưng bị chấn động tâm lý chút. Và điều cậu quan tâm hơn chính là câu chuyện Hakkai nói lúc nãy rốt cuộc họ kiếm ra được thông tin gì.

_ Là vậy nè Michi, thật ra em biết gì không. Thế giới này trước khi em xuyên đến, bé Takemichi kia đã từng tự sát một lần...

_ Cái gì !

.
.
Chuyển cảnh đến Mikey, anh đang vô cùng mệt mỏi khi cái hệ thống chuyển qua bên anh. Nó nói anh rằng nếu thế giới này được thiết lập lại thì có nghĩa là có xuyên không giả đến đây. Mikey đầu liền nhảy số, vậy có thể người đó là Yukio vì theo lời kể của Kisaki khi đi rình mò thì ban đầu không hề tồn tại thằng ẹo đó.

_ Tuyệt mình thật thông minh, nhiêu đây suy luận chút ra hết.

Mikey cảm thấy ba đồ yêu sao làm khó trí tuệ anh được. Vậy thì cứ cho nó về nguyên trạng, giết thằng Yukio rồi Takemichi về thân phận vốn có là xong. Michi hoàn thành nhiệm vụ, bọn họ đi về hạnh phúc. Yay

Thấy vậy hệ thống liền nhắc vụ Takemichi đã tự sát ở thế giới ban đầu cho ổng nhớ. Lập tức Mikey rơi vào trầm ngâm khoảng ba giây, sau anh lại bảo vậy thì giết thằng ẹo xong giết luôn mấy thằng biến thái giam cầm kia là Takemichi không tự sát nữa.

".....Gỗ mục không thể đẽo"

Hệ thống mệt..hệ thống muốn nghỉ việc

Nói thì nói vậy nhưng Mikey nói Kisaki vẫn theo dõi nhất cử nhất động của Yukio. Còn anh bây giờ phải đi gặp nhân vật anh chưa từng nghĩ khiến Michi nhà mình có việc làm thêm, khiến anh muốn độn thổ và huyết áp lên xuống.

Mikey chỉnh lại nét mặt, anh mở cửa ra với nụ cười chào đón anh trai tốt của mình.

_ Anh trai cuối cùng cũng gặp anh rồi.

Mọi ánh nhìn tập trung lại về phía người bước vào căn phòng. Kẻ đứng ngay trung tâm nở nụ cười dịu dàng khi thấy em trai mình bước vào. Gương mặt quen thuộc, giọng nói cũng quá đỗi thân thương nhưng kẻ trước mắt anh chắc chắn không hề tốt tính như ông anh trai mình. Nội nhìn cái ánh mắt dò xét ấy, Mikey nhận ra kẻ trước mắt một chút thiện cảm cũng không dành cho anh.

_ Mikey, anh nghe bảo em dùng Takemichi để đùa giỡn với Yukio ?

Mikey cũng không bất ngờ với câu hỏi trực tiếp của Shin. Anh không nhanh trả lời, thái độ tỏ ra không chút nghiêm túc nhún vai một chút cười rằng.

" Thì đùa thôi mà "





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net