Truyen30h.Net

(TR/FemTake) song sinh

chap 10

HngMinhNguyn847

Bắt tay làm cộng sự xong thì hai đứa bắt đầu công việc điều tra chuyên nghiệp. Chifuyu vậy mà đã đi tìm manh mối khắp nơi. Thật chăm chỉ. Em vừa vớ được cục vàng rồi.

"Mà nếu nói lý do là Kisaki tại sao Chifuyu lại nghĩ vậy?"

"A...um thì cũng như cậu tôi cũng thấy hắn kì lạ và khả nghi"

Nghe người bên cạnh đột nhiên gọi tên mình Chifuyu giật mình đỏ mặt. Giọng gì hay quá vậy. Muốn nghe nữa quá. Aaaaa,Chifuyu mày đang nghĩ cái gì thế? Tỉnh táo lên coi.

Takemichi cảm thấy cậu bạn này thật thú zị. Lúc nào cũng vò đầu bứt tai hết,thói quen à? Như bị thần kinh ấy.

"Vậy manh mối cậu tìm là đây sao?"

"Ừ,đi thôi"

Trước mặt hai người là một của hàng mộc. Sao lại đến đây? Vào trong thì câu hỏi của em đã được giải đáp. Osanai-tổng trưởng cũ của Moebius đây mà. Hắn ta giờ đang ngoan ngoãn chăm chỉ làm việc kìa. Bộ dạng khác hẳn với tên hống hách hồi trước. Cái này là cải tà quy chính thành công đây sao? Thật khiến người khác phải trầm trồ một phen.

Chifuyu đã hỏi hắn ta rất nhiều về Kisaki. Quả nhiên tên đó là đứa âm mưu làm tất cả mọi chuyện. Từ lúc âm mưu hại bạn Pa rồi xúi dục Pa đâm Osanai đều là hắn.

"Hắn ta đã vứt bỏ tao vì đã vô dụng với hắn. Lưỡi dao thứ hai của hắn chính là Shuji Hanma. Bọn chúng định làm gì thì tao thật sự không biết. Nếu hắn chỉ là một tên có cái trí óc tầm thường thì tao đã cho nó biết mặt rồi....nhưng hắn không phải. Tên đó...thật sự đáng sợ"

Không biết Kisaki đã làm gì Osanai nhưng nhìn dáng vẻ sợ hãi kia thì chắc là kinh khủng lắm. Pha này căng rồi đây. Nếu những gì em suy nghĩ là đúng thì em nhất định phải bảo vệ Mikey và Baji thôi. Còn Kazutora...Takemichi không muốn bạn mình vẫn bị chìm sâu trong cái bóng tối đó. Lần này sẽ thông não cả lũ hết một lượt luôn. Mấy tên này chưa bao giờ làm người khác bớt lo lắng cả.

Chifuyu nhìn em trầm ngâm không biết có nên nói suy nghĩ của mình hay không. Miệng mấp máy lúc mở lúc không.

"Không sao đâu cứ nói đi. Cậu có giả thuyết rồi đúng không? Nếu có phải chia sẻ cho tôi tham khảo chứ"

"Đúng là thế. Tôi có một giả thuyết. Sau khi nghe Osanai nói vậy tôi chắc chắn rằng Kisaki chính là tổng trưởng của Valhalla. Vì tên đó đang ở Toman nên vị trí tổng trưởng bên đó mới bị bỏ trống. Hanma thì chính là tay sai của hắn,hiện giờ đang giữ quyền tổng trưởng"

"Giả thuyết này rất hợp lý"

"Vậy chúng ta phải nhanh đến nói cho Mikey-kun và Baji-san thôi. Nếu nói mọi chuyện Baji-san sẽ không cần phải ở bên Valhalla nữa"

"Bình tĩnh đi. Chuyện đó không làm được đâu. Đừng quên là từ nãy giờ tất cả chỉ là giả thuyết của chúng ta thôi. Không có bằng chứng gì cả ai sẽ tin chứ. Dù mọi người và Mikey có bất mãn với Kisaki nhưng không thể vì như thế mà đuổi hắn đi được. Mikey cũng đã nói trong trận chiến lần này Toman cần sức mạnh của Kisaki không phải sao. Còn nữa Baji sẽ không vì thế mà quay lại khi chưa lắm được cái đuôi của tên đó đâu. Tính cách cậu ta là vậy kia mà"

Chifuyu nghe vậy cũng bình tĩnh lại. Quả thật những gì Takemichi nói rất hợp lý,nhưng cậu không muốn bạn bè mình bị sao cả. Baji còn là người bạn mà cậu luôn ngưỡng mộ,một người bạn quan trọng. Vấn đề lần này thật khó.

"Thật là,mày chơi lâu với Baji vậy rồi mà chưa biết tính tên đó sao? Bất ngờ đấy"

"Chỉ mới được 1 năm thôi mà,sao có thể hiểu hết những gì trong đầu cậu ta chứ"

"Đúng vậy ha,hahaha"

Tâm trạng cũng tốt hơn một chút. Hai người tiếp tục đi loanh quanh tìm manh mối. Thật ra là đi chơi chứ manh mối gì. Có còn gì nữa đâu mà tìm với chả không. Chỉ với thể thôi là em cũng đỉ biết kế hoạch của Kisaki rồi.

"Mà từ nãy đến giờ toàn là giả thuyết của tao của mày thì sao Takemichi?"

Chifuyu rất muốn nghe thử xem suy luận của em thế nào. Cậu là một người mê phim ảnh và thể loại trinh thám luôn khiến người ta hồi hộp háo hứng. Chifuyu đã rất ngưỡng mộ những thành viên cốt cán của Toman vì họ mạnh. Và cố vấn của Toman thì khỏi nói. Là đầu não của Toman luôn. Vì có những quyết định của Takemichi nên Toman mưới có thể lớn mạnh như vậy. Thật ra thì cũng phải nhờ vào tất cả không chỉ riêng em được. Em chỉ là đưa ra những phương án tố nhất cho bang thôi. Ờ thì ai cũng thích cách nhanh mà đúng không? Vậy đó,em chỉ góp phần nhỏ thôi. Chả có gì đâu,tại tên này tâng bốc em quá thôi.

"Thật ra thì tao nghĩ có hai khả năng xảy ra"

"Tận 2 luôn sao? Là gì vậy?"

"Cái đầu thì giống của mày"

"Ồ,còn cái thứ hai"

"Cũng gần giống nhưng khác ở chỗ là Kisaki không phải là tổng trưởng Valhalla"

"Sao mày lại nghĩ như vậy?"

Chifuyu không tin nói. Giả thuyết của cậu nghe rất hộ lý như vậy. Chifuyu không tự ái nhưng cái gửi thuyết đó đúng là không có sơ hở. Rất hợp lý còn Kisaki không phải là tổng trưởng là sao?

"Nói vậy tổng trưởng của Valhalla là ai mới được? Kisaki là gì trong Valhalla?"

"Quên rồi sao Chifuyu. Nhớ lại đi. Thành viên chính của Valhalla chỉ có Hanma và Kazutora là no2 và no3. Dưới bọn chúng thì còn vài tên mạnh khác nhưng chuyện đó không quan trọng. Cái quan trọng là no1 của Valhalla là ai kìa"

"..Vây tức là...Kisaki là no1 của Valhalla?!!! Hắn không phải tổng trưởng?!"

"Bingo"

"..Vậy..vậy còn tổng trưởng của chúng thì sao?"

"Không có"

"Sao lại không có được chứ?!"

"Vậy sao lại cứ phải có tổng trưởng chứ? Tên của bang không phải đã nói rõ rồi sao. Valhalla-thiên sứ không đầu,không có tổng trưởng. Thú vị thật mà"

Chifuyu không thể đưa ra một lý do phản bác nào hết. Những gì Takemichi nói thật sự quá đúng và hợp lý. Sao cậu có thể quên một điều quan trọng như vậy. Thiện cảm và sự ngưỡng mộ của Chifuyu dành cho Takemichi lại nâng lên một bậc. Thật khiến người ta mở mang tầm mắt. Cộng sự à,mày thật tuyệt vời. Toman đúng là tuyệt zời.

"Sai nhìn tao kinh vậy? Trên mặt dính gì hả?"

"Không có. Chỉ là cảm thấy mở mang tầm mắt thôi. Mày tuyệt thật đó Takemichi"

"Đã bảo chỉ là giả thuyết thôi,đừng tin vào nó quá. Mà mày hết ngại khi nói chuyện với tao rồi nhỉ. Tiến bộ tốt đó"

"Hả..nói gì vậy?? Tao ngại bao giờ chứ... Lúc nào chứ?!!"

"Đó lại tiếp rồi nè. Chifuyu. Đúng là dễ đỏ mặt nhỉ. Đáng yêu ghê"

"Cái...tao không có đáng yêu" người đáng yêu là mày mưới đúng.

Chifuyu mặt đỏ tía tai muốn nói ra nhưng lại không dám. Cẩn thận bị đấm sấp mặt chứ đùa. Mà cậu cũng nhật ra rằng Takemichi đã để ý cậu tử nãy đến giờ. Cả lúc cậu phát điên lên vò tóc từ nãy nữa. Ôi mẹ ơi ngại chết mất. Hình thượng đội phí ngầu lòi giờ bay đi hết rồi. Đáng yêu cái gì chứ.

Takemichi thì không để ý tới mấy cái này mấy. Tại thói quen của em thôi. Em thường quan sát mọi người mà nhất là Mikey và Izana. Hai tên dở người đó lúc nào cũng khiến em đau đầu và luôn gây rắc rối cho em và Emma lên phải quan sát để còn đề phòng chứ.
Tạm biệt Chifuyu thì Takemichi cũng bắt đầu đi về. Vậy mà cũng hết nguyên ngày cho được. Hoàng hôn đã buông xuống luôn rồi. Bụng em cũng có chút hơi đói,nên đi mua gì đó ăn chút trước khi về. Nhà cũng hết đồ ăn vặt rồi.

Hôm qua có chuyện zui các bạn ạ. Thằng anh điên khùm của em đã gọi điện về sau gần 1 tháng đi bụi. Từ đầu gọi đến thì là số lạ nên em tắt luôn nhưng sau mấy lần gọi lại thì mới biết đó là ổng. Tí nữa thì em chặn số luôn rồi. Chắc ổng gọi ở chỗ điện thoại công cộng nên mới lạ thế.
Khỏi phải nói câu đầu tiên em chào ổng là "anh còn sống hả?". Tại mọi lần Izana có thế đâu,gọi liên tục,hết cằn nhằn rồi kể chuyện đêm khuya. Lắm lúc 3h sáng gọi hỏi ngủ chưa xong kêu em đi ngủ đi trong khi em lúc đấy đang ngủ say thì bị cú gọi của ổng làm tỉnh ngủ. Điên không chớ. Đó lúc nào cũng thế nên gần 1 tháng nay ổng không gọi làm em cứ tưởng ổng chết rồi. Emma còn đang định thuê người đi tùm xác ổng rồi đêm chôn chứ không tổ chức gì cả. Nghe vậy là biết quyền lực trong nhà của ổng còn không bằng cả người ngoài như Draken.

Izana gọi muốn báo là ảnh muốn lập một bang để đi đánh nhau với Toman. Nghe câu đầu thôi là muốn dập máy luôn rồi.

Ê cưng anh mày đang định lập hội đi oánh nhau với tụi bây ớ



Anh nên đặt tên  nó là gì nhỉ?

Em không biết trong đầu anh đang chứa cái gì nhưng nếu là tên thì nghĩ trại thương điên sẽ hợp với cái bang mà anh lập đấy



Nghiêm túc hổng đùa nha cưng. Hay đặt là Uchiha nhể



Uzumaki nghe cũng không tệ

Bớt ảo phim dùm cái. Em không biết thành viên bang anh thế nào nhưng chắc rằng chỉ có mỗi anh là bị điên vậy thôi. Tên dở ngư cứt ấy. Thiên Trúc đi. Nghe hay hơn á



Quả đúng là anh em với Mikey. Hai người này có cái năng khiếu đặt tên dở ẹt. Anh em không lẫn vào đâu được.

Tây du kí à? Nghe cũng không tệ. Dù anh thích Ramen hơn



(Ai xem Naruto sẽ biết ramen là món ăn ưa thích của Naruto và nó có hình như zậy 🍥. Chứ bát mì ramen 🍜 là khác nhau rồi)

Ờ quyết định là Thiên Trúc nhá. Éo nói nhiều. Mà thành viên thì sao? Anh có dự định gì chưa?



Đang kiếm nè. Mà anh mày chốt xong cuối hết rồi. Giờ dán thông báo đi gọi bọn nó về thôi



Chúc anh may mắn. Em tắt đây



Nghe sao giống thông báo tìm trẻ lạc quá zậy? Nhưng mà thôi,hiến khi thấy ổng tự làn gì đó như này. Tự lập là một việc tốt nên em mong ổng đừng về cho nhà bớt chật. Dù cái nhà nó rộng vãi ra. Mà cái em quan tâm là người mà ổng chốt cơ. Nghe thôi là biết không phải bình thường rồi. Thể nào cũng là mấy người không điên thì cũng khùng,không khùng thì cũng là bất bình thường. Nhưng dù vậy em cũng không lo lắng quá. Muốn chơi Toman đâu phải dễ. Hơn nữa lâu rồi cả lũ chưa có đánh nhau trận nào cũng thấy nhớ. Làm một trận ra trò cũng không phải tệ.

Nhưng em vẫn tò mò về những người mà Izana định chiêu mộ. Có lẽ sẽ rất mạnh và.....điên? Ừ có khả năng lắm. Nhưng vậy mới vui. Dạo này có nhiều drama cho em hóng ghê. Phổi khỏe vl.

Bỗng dưng có tiếng gì đó làm em chú ý. Nó phát ra từ trong con hẻm kia. Là tiếng kim loại va chạm với cái gì đó. Đánh nhau sao? Nếu vậy thì em nên sdi nhanh thôi. Mấy trận đánh nhau nhảm nhí của lũ bất lương tầm thường thì thôi đi. Em không có hứng thú. Đúng là định vậy rồi đấy cơ mà trời đâu có để em đi dễ dàng vậy. Một tên bị đánh đã chạy tới chỗ em đang đứng mà cầu cứu. Đm,giờ em đánh luôn thằng này được ko? Hít drama nhiều quá quả nhiên sẽ sinh ra nghiệp mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net