Truyen30h.Net

[TR] [Kurokawa Izana] Hạc Giấy

Chương 29

NgcPhm054

Nhìn vậy mà Izana khá biết cách chiều con nít, cô bé muốn ăn gì thì cậu ta liền đáp ứng. Tôi còn nghĩ cậu ta chỉ biết bắt nạt bọn nhỏ ở khu phố thôi cơ chứ.

Hiện giờ Izana và cô bé đó đi nắm tay nhau đi đằng trước, chỉ cần có quán ăn nào gần đó thì sẽ có bóng dáng một lớn một nhỏ mua đồ cười ngốc nghếch, hai người họ trông giống anh em thật đó.

Tôi giống như mẹ của hai người họ, đi đằng sau trông chừng. Khi thấy Izana bị người bán hàng chặt chém giá thì tôi phải lao ngay đến ngăn cản. Tôi cảm thấy mình vừa nhận nuôi thêm một đứa trẻ.

"Kazumi, cô khó tính thật đó, chỉ là một chút tiền thôi mà."

"Đừng có để bà bán hàng lừa, Izana."

Cậu nghĩ ai là người nuôi gia đình vậy hả.

Thấy tôi không đổi ý, Izana liền bế đứa trẻ lên tay mình, chỉ vào tôi rồi nói "Nè Nana, em xem cô ấy có khó chiều không?"

Cô bé vòng tay qua cổ Izana, chu miệng nói "Anh à, anh nên thơm chị ấy một cái, như thế người yêu của anh mới cho chúng ta mua đồ. Ba mẹ em hay như vậy lắm."

Con nít bây giờ đã biết được cách hóa giải lời nguyền của người mẹ rồi sao. Mà khoan, người yêu gì chứ, nhầm rồi cô bé.

Nghe cô bé nói vậy, Izana hơi cúi người xuống hôn lên gò má của tôi, thành công khiến tôi ôm gương mặt đỏ như trái cà, lùi lại ngượng ngùng.

"Izana, c-cậu... làm-"

Không để tôi nói hết câu, Izana lại hôn nhẹ lên gò má còn lại rồi cười nhẹ "Vậy em yêu, cho bọn anh mua đồ nhé."

Màu tím tràn đầy vẻ dịu dàng như sóng nước ập đến khiến tôi không kịp trở tay, khóe miệng cười nhếch lên mang vẻ trêu đùa, lông mi trắng dài khẽ lướt qua gò má để lại cảm giác buồn buồn, hơi thở quanh quẩn lấy tâm trí tôi, đôi bông tai màu đỏ đung đưa dưới ánh trăng màu bạc.

"Đ-được rồi..." Tôi chịu thua, gục ngã trước sắc đẹp tựa thiên thần này.

Nhìn nụ cười hồn nhiên của cô bé khi có được con búp bê mình muốn, tôi xấu hổ quá. Tuy rằng xung quanh là các cặp đôi đang thân mật nhưng tôi cũng biết ngại chứ, tôi còn nghe thấy có người bảo ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc đấy.

Không phải đâu, người lạ ơi.

Thấy tôi vẫn đỏ mặt đứng một chỗ giấu mặt, Izana một tay đỡ cô bé, còn một tay thì nắm lấy tôi kéo về phía trước.

Izana cõng đứa trẻ trên vai để ba mẹ của cô bé có thể tìm thấy được con mình, nhưng có vẻ cô bé đang quên đi việc bản thân bị lạc và chỉ để ý đến việc cùng cậu ta vui đùa. Cô bé Nana nở nụ cười như nụ hoa chớm nở, rực rỡ đầy sức sống, thi thoảng còn chỉ tay về phía hàng đồ ăn để vòi vĩnh mua đồ chơi.

Khi đang chọn đồ thì chợt cô bé chỉ tay về phía trước, miệng hô to "Mẹ."

Người phụ nữ nghe thấy tiếng gọi thì liền chạy nhanh tới chỗ chúng tôi, không ngừng cúi đầu cảm ơn.

Trước khi tạm biệt cặp mẹ con, cô bé có thì thầm vào tai Izana rồi cười khúc khích. Tôi tò mò hỏi cậu ta thì nhận được câu trả lời "Nhóc đó nói người yêu của anh đẹp lắm, nhớ giữ chị ấy cẩn thận nhé."

Nhanh tay bóc kẹo mút nhét vào miệng Izana rồi đi nhanh về phía trước, tôi đúng ra không nên hỏi mới phải.

Izana đút tay vào túi quần, gắng đi theo nhịp bước chân của tôi, miệng cười cợt "Thực ra cô bé bảo chúng ta rất đẹp đôi đấy."

"Rồi rồi, cậu đừng cười như vậy nữa." 

Trông thật giống tên lưu manh.

_____

Vì để chúc mừng sinh nhật Izana, đăng liền 2 chap nèooo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net