Truyen30h.Net

Trả thù để tự do (LiChaeng - JenSoo) [Longfic]

25: I just want you to stay...

_JusteTriste_

Tại phòng làm việc của anh John

Lisa đã đoán đúng vị trí của Jisoo và Chaeyoung giam giữ. Bọn chúng phải thông minh khi đưa hai đứa nhỏ vào hầm lạnh. Giảm chức năng hoạt động cũng như những dụng cụ bắt sóng bên ngoài. Phải cứu nhanh hai em ấy nếu không Chaeyoung sẽ không chịu nổi... Một điều đáng mừng là cuộc gọi khi nãy chúng không đề phòng gì nên để cả giọng thật. Anh John nhìn màn hình máy tính cười nói. Nhưng khi nhắc đến Chaeyoung anh ấy lại nhăn mặt lo âu?

Trong không gian yên ắng của màn đêm, từng âm thanh thoăn thoắt đánh trên bàn phím. Hàng ngàn chữ cái được đánh ra... Chỉ có một điều những chữ đó là mã code, anh John đang lập trình một cái gì đó liên quan đến công việc cứu Chaeyoung và Jisoo chăng?

Cuối cùng cũng tìm ra danh tính của người bắt hai em ấy. Kang Harry và Kang Henry. Học sinh lớp 12C trường YG...
--------------
Hắc xì!~
Hắc xì!~

Ai nhắc tui ~.~
Ai nhắc tui ~.~
--------------
Sáng hôm sau... 5 giờ sáng...

Chắc mọi người hiểu, đêm qua tôi ngủ không được vì... điều gì thì mọi người biết rồi đấy. Tôi ngủ được nhờ sự mệt mỏi của bản thân chứ tôi cũng chả muốn ngủ. Mơ thấy Chaengie bị trói trong một căn phòng tối, quan trọng hơn có vài vệt máu trên khoé môi cậu ấy...Nên bật dậy, giờ cũng không ngủ lại được... Đi lên phòng Gym tập đi cho đỡ buồn nhỉ.

Tôi đã soạn đồ xong, vừa mở cửa ra... Jennie/Lisa cậu cũng lên phòng gym à? Hai chúng tôi ngạc nhiên, đồng thanh hỏi.
Uhm/ Ừ
Đi chung không? Hai chúng tôi cứ cùng nói, bạn bè lâu năm mà...
.
.
.
.
.
.
Cốc cốc ~ Jennie, Lisa hai đứa ra đây anh bảo! Anh John đến gõ cửa phòng chúng tôi nhưng có ai mở đâu :>

Quái lạ, hai đứa này đâu rồi =.=. Cái gì đây? Anh ấy nhưng thấy một mẩu giấy note được dán bên dưới tay nắm cửa. Gửi lời nhắn mà cũng phải giấu kĩ :)))

Em với Jennie lên phòng Gym tâm sự giải sầu. Nếu anh muốn tìm tụi em thì lên đó nhá.
Ký tên: Lisa và Jennie

Trời đất ơi hai đứa này =.=. Ai chả biết bây lên đó đá mấy cái bao cát chứ =.=.
-------------
Khi lên phòng tập, cảnh tưởng anh John thấy là cảnh Jennie đang bắn mấy biển hình người tầm xa. Quan trọng... toàn headshot hay ngay hồng tâm ngực. Quay qua tôi, tôi đang cầm cây Katana (kiếm nhật) chém mấy cái hình nhân này.

Đạn thì là đạn lép, kiếm cũng bọc cao su. Không gây sát thương mạnh nhưng khá ghê khi mà xung quanh ai cũng cầm vũ khí hạng nặng đúng không...

Lisa, Jennie! Anh John gọi to tên tôi và Jennie ngay khi tôi định chém một cái ngay đầu hình nhân và Jennie vừa bắn xong một cú headshot.
Dạ, sao thế anh? Tôi và Jennie đồng thanh

Anh biết người bắt Chaeyoung và Jisoo rồi...
LÀ AI VẬY ANH !!! Tôi và Jennie
Từ từ... người đó là Kang Harry và Kang Henry. Anh em sinh đôi, con của chủ tịch tập đoàn KHR. Học lớp 12C trường YG.

Tập đoàn KHR...? -Jennie
Anh em sinh đôi 12C...? -Tôi
Sau vài phút suy nghĩ trầm tư, tôi và Jennie bất chợt nhớ điều gì đó.

Thằng khìn cuồng Jisoo/Chaeng! Tôi và Jennie nhìn nhau nói to sau đó tôi quay qua lay mạnh anh John.

Anh có biết hai thằng khỉ đó ở đâu không? Hai thằng khỉ đó... Tôi dừng lại, anh John thì xoa xoa cánh tay của mình do bị nắm quá mạnh.

Hai thằng khỉ đó là đối tác của tập đoàn Manoban và Kim gia bên Jennie... Tôi nở một nụ cười lạnh, tôi đã hiểu vấn đề một chút.

Jennie...-Tôi
Khỏi cần nói, hiểu rồi. Công ty KHR, đối tác của cty 2 đứa mình. Chúng chọn nhầm người để chọc rồi. Nụ cười nguy hiểm đã hiện rõ trên khuôn mặt Jennie.

Anh John, tội nào xếp vô tử hình? Tôi đột ngột hỏi anh John khiến anh ấy cũng bất ngờ.
Ưm... ờ thì... bắt cóc cũng đủ... thêm một số tin anh tìm được bên KHR rồi. Em định làm thật à..? Anh John lo lắng nhìn tôi

Lisa, bà làm gì mà hỏi vụ tội tử hình?! Jennie như hỏi cho có, chứ nghe thấy chúng nó đủ tội tử hình con Jennie đã vui rồi.
Xử chúng chứ sao, bắt chúng nó. Cho ra tòa, kết án tử hình, ra lệnh cho mình xử, miễn chúng chết. Tập đoàn nhà 2 đứa mình có bên cảnh sát quốc phòng mà. Những lời nói nguy hiểm, những ánh mắt sắt đá. Có thể ví như một sát thủ máu lạnh. Tàn bạo và khốc liệt... Jennie cũng hiểu vì sao tôi nói vậy, cậu ta làm giá thôi chứ nói được trả thù thì cậu ấy cũng vui mà...

Hai đứa... anh biết hai đứa muốn gì. Nãy giờ nghe cũng hiểu kế hoạch tàn khốc của mấy đứa luôn rồi... Thôi thì nghe anh, lên phòng thay đồ truy kích. Sau đó lên phòng anh, anh dẫn mấy đứa đi giải cứu.

Ok anh! Tôi và Jennie nhanh chóng trở lại phòng để thay đồ. Đồ truy kích được trang bị thêm một số vũ khí và có thiết bị hỗ trợ tiên tiến bên trong áo.
----------
Trên xe truy kích...
Mấy đứa không cần vào trong, ở đây chờ với anh. Khi nào đội đặc nhiệm giải quyết xong đám bảo vệ và bắt giữ hai thằng kia thì 2 em mới vào. Rõ chưa?

!!! Đồng thanh
.
.
.
.
JISOO!!!
CHAEYOUNG!!!
.
.
.
Khoảng 30 phút từ lúc đến được chỗ ở hai thằng khỉ đó thì đội đặc nhiệm đã giải quyết xong mọi thứ. Chúng tôi được ra hiệu đi vào đưa Jisoo và Chaeng ra. Khi thấy hiệu lệnh tôi và Jennie đã chạy thẳng vào bất chấp mọi rào cản mà phi thẳng vào chỗ nhốt 2 cậu ấy.

Vừa vào thì đã mở được cửa phòng giam, tôi với Jennie thì tông thẳng vào người đội đặc nhiệm. Vào trong thấy 2 cậu ấy đang ngất xỉu trong góc phòng.

Đưa hai cậu ấy ra ngoài, nhanh chóng đưa lên xe cấp cứu vào bệnh viện.
Lice... cậu đến cứu tớ đấy à..? Chaeng hí mắt yếu ớt nói khi tôi đang bế xốc cậu ấy lên đưa ra xe cấp cứu. Nói xong cậu ấy mỉm một nụ cười nhẹ và ngất đi.

Uhm mình đây. Cậu nghỉ đi...

End chap 25

Có thể là từ chap mau là mình sẽ viết dài hơn một chút. Hoàn thành nội dung chap đó luôn, không kéo dài nữa. Để tránh tình trạng kéo dài truyện và cũng cho các reader đọc đã hơn. Mình sẽ thực hiện từ chap sau nhá. ^^

Mình bận lắm, ra chap trễ đừng giận mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net