Truyen30h.Com

Trả Thù - Suayeon fanfic Full

chap 18

Uyenlai810

Chap 18.

- Chị có yêu Jung Hoseok không?

- Đương nhiên là không, tại sao em lại hỏi vậy? – SuA ngạc nhiên, cô trả lời ngay lập tức.

- Vậy tại sao chị lại đồng ý cưới anh ta, thậm chí còn ngủ với anh ta hằng ngày nữa, dù đó là sức ép của chủ tịch Kim, nhưng chị vốn là người không để cho ai ép buộc mình mà – Siyeon nói nhanh một tràng, cô cuối cùng cũng có cơ hội để hỏi về cái chủ đề đã làm cô vô cùng đau đớn mấy tháng nay.

SuA nhận thấy dưới đáy mắt nâu đẹp đẽ của Lee Siyeon, hiện lên một vệt nước. Cô đau lòng với tay lau nó đi, rồi hôn Siyeon một cái.

- Chị đã cưới anh ta, nhưng chị không bao giờ ngủ với anh ta, em nghe tin đồn nhảm ở đâu ra vậy?

- Hoseok đã nói vậy với những người bạn của anh ta trong bữa tiệc, em đứng ở bên cạnh nên đã nghe thấy hết.

- Hoseok đóng kịch thôi, vì chị đã yêu cầu anh ta làm vậy.

- Là sao? – Siyeon bất ngờ.

- Chủ tịch Kim muốn có cháu trai, ép chị phải kết hôn và đẻ con, nếu không, ông ta sẽ làm hại đến em, chị đương nhiên phải nghe theo chủ tịch Kim, chị đời nào lại làm cuộc sống của em bị đe dọa cơ chứ - SuA chạm lên má Siyeon, xoa nhẹ yêu chiều.

- …………. – Siyeon rung động nhìn người bên cạnh, hóa ra SuA làm vậy là vì muốn bảo vệ cô.

- Chị đã làm giả hồ sơ sức khỏe về việc bị vô sinh, chị sẽ không thể mang bầu. Chủ tịch Kim đang không muốn tin vào bệnh án này nên ông ta đã cử rất nhiều bác sỹ đến chữa cho chị, và chị đang phải theo một liệu trình chữa bệnh, chị phải uống những viên thuốc mà cơ thể chị không cần, nếu không có bác sỹ ở cạnh trông, chị sẽ lén lút vứt hết thuốc đi – SuA thành thật trả lời, mấy tháng nay cơ thể cô đã yếu đi rất nhiều vì những viên thuốc không tương thích với cơ thể cô, nhưng cô chỉ còn cách chịu đựng, chỉ cần kiên nhẫn thêm một chút nữa thôi, cô sẽ thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Siyeon nghe xong chuyện mà bàng hoàng, nước mắt vừa mới hết chảy giờ chảy tiếp, cô ôm chầm lấy Kim SuA. Cô không ngờ rằng thời gian qua cô ấy đã phải chịu đựng nhiều như vậy.

- Em xin lỗi, em xin lỗi vì đã làm gánh nặng cho chị, em quá thấp kém nên không bảo vệ được chị - Siyeon gục vào vai SuA mà nói, nỗi đau giằng xé vốn có trong cô giờ thắt lại và đau hơn.

Suốt thời gian qua cô đã nghĩ tiêu cực, cô đã đánh giá thấp tình yêu của Kim SuA. Cô đã nghĩ rằng cô ấy yêu cô không đủ lớn nên đã chấp nhận sự ép buộc của chủ tịch Kim, nhưng hóa ra không phải.

- Baby, đừng khóc nữa, mọi chuyện sẽ ổn thôi – SuA không cầm nổi nước mắt, vô vỗ về tấm lưng gầy của Siyeon, rồi buông cái ôm ra, lau nước mắt cho cô ấy.

- ………….

- Tại sao em lại là gánh nặng của chị cơ chứ? Em là động lực của chị mới đúng – SuA vuốt nhẹ đôi mắt của Siyeon.

- ……………

- Lee Siyeon, em là người duy nhất mà chị muốn yêu thương, nếu không có em, cuộc đời chị sẽ rất vô nghĩa. Trên đời này người yêu chị duy nhất là mẹ, nhưng bà cũng đã rời khỏi chị rồi, và người chị yêu duy nhất là em, ngay từ lúc ban đầu, đến bây giờ vẫn vậy, không bao giờ thay đổi.

- Tại sao chị không nghe cuộc gọi của em? Em đã nghĩ rằng chị bớt yêu em lại rồi nên chị mới cắt liên lạc với em như vậy – Siyeon mắt rưng rưng hỏi.

- Chị xin lỗi vì đã không nhìn ra tình cảm sâu đậm của em, chị không có đủ can đảm để nói chuyện với em, chị sợ rằng nếu nói chuyện với em, chị sẽ không thể sống xa em được – SuA chậm rãi nói, lời nói của cô như những dòng chảy mật ong chạm vào tai Siyeon.

- …………..

- Chị đã lên kế hoạch để có thể chấm dứt cuộc hôn nhân này trong 1 năm, chúng ta cần kiên nhẫn thêm một thời gian nữa, chỉ vài tháng thôi, em có đợi chị không? – SuA dựa trán Siyeon và hỏi.

- Đương nhiên rồi, em sẽ đợi chị - Siyeon trả lời. Kim SuA đã kiên nhẫn với cô suốt hơn 5 năm, cho nên việc cô kiên nhẫn chờ SuA là điều đơn giản phải làm, bao lâu cô cũng sẽ chờ.

- Mình chơi tiếp nào – SuA hôn chóc một cái vào môi Siyeon rồi rời ra.

Hai người tung xúc xắc, Siyeon 4 SuA 6, Siyeon thua, cô bốc một lá bài.

“Kể về một bí mật cho đối phương nghe”

- Hmmm….em có một bí mật này – Siyeon ngẫm nghĩ rồi nói.

- Là gì? – SuA vô cùng tò mò.

- Sau cái hôm chúng ta từ Silent Night về nhà, chị không còn gọi điện cho em nữa, chị cũng không yêu cầu em làm gì nữa, những đêm sau đó em thường thức trắng đêm vì không ngủ được. Em cảm thấy thật tồi tệ khi không được chị chú ý tới.

SuA trầm ngâm, thời điểm đó là cô đang rục rịch chuẩn bị cái đám cưới kia, cô không có đủ dũng khí để gặp Siyeon, cô thấy Siyeon im lặng nên cô nghĩ rằng cô ấy vẫn ổn. SuA chưa bao giờ ngờ được Siyeon lại yêu cô nhiều và phiền lòng về cô như vậy.

- Chị mong rằng trong những lần tới, chị sẽ có nhiều cơ hội để biết được suy nghĩ và cảm xúc của em hơn – SuA mỉm cười, nhìn Siyeon đầy tình cảm.

- …………..

- Chị đã quá hồ đồ và nghĩ đơn giản, chị thấy em không nói gì, nên chị tưởng mọi thứ vẫn ổn, hóa ra là em cố gắng chịu đựng, chị xin lỗi vì đã để em phải chịu đựng như vậy.

Siyeon cảm thấy hài lòng và nhẹ nhõm, cô được trôi thả những tảng đá tiêu cực trong lòng, cơ thể bỗng nhiên nhẹ bâng và tràn đầy năng lượng.

- Em còn bí mật gì nữa? – SuA nựng má Siyeon, hỏi tiếp.

- Hmm…ngày xưa, những lúc tắm cho chị…. thực ra trong lòng em….cũng có một chút…. – Siyeon gãi cổ ngượng ngùng.

- Dục vọng? – SuA nhấc lông mày, cảm thấy khoái chí.

- ………… - Siyeon bất động, sự tự tin của cô đã bay theo làn mây ngoài kia rồi.

- Em có biết chị gọi em đến tắm cho chị là có mục đích không? – SuA nở một nụ cười lừa tình.

- …………

- Nhưng em tỏ ra quá vô cảm, chị đã nghĩ rằng em chỉ hứng thú với đàn ông đó – SuA nhớ lại quãng thời gian đó, cô đã vô cùng thất vọng khi mời gọi Lee Siyeon không thành công.

- Không, em hoàn toàn không có hứng thú với nam giới ngay từ lúc bé – Siyeon nhẹ nhàng giải thích. Những lúc cô chạm vào SuA, dù cô không thích cô ấy, nhưng bản năng loài người trỗi dậy thì ai có thể khước từ cơ chứ, chẳng qua nghị lực của cô quá cao nên cô đã khoác cho mình một bộ mặt bình tĩnh mà thôi.

Cô đã nghĩ rằng, nếu xiêu lòng với Kim SuA, cô sẽ là một người con hư đối với ông bà Lee.

Vậy mà giờ nhìn xem, cô đã hoàn toàn hư rồi.

Giờ cô còn cả gan tắt điện thoại, mặc kệ sự lo lắng của ông Lee, và dẫn SuA đi chạy trốn nữa. Cô từ bé tới lớn chưa bao giờ để cho ông bà Lee thất vọng gì về mình. Họ muốn cô học thật giỏi, và cô luôn đứng đầu lớp khi còn đi học. Họ muốn gì, cô đều đáp ứng.

Và đây là lần đầu tiên cô tự phát như vậy, chắc hẳn ba Lee sẽ rất buồn vì cô.

Nhưng cô đã lỡ rồi, không sửa đổi được, vì cô yêu Kim SuA chết mất.

- Tung xúc xắc tiếp nào – SuA cầm cục xúc xắc.

Lần này Siyeon 6 SuA 2, SuA thua, cô bốc một lá bài.

“Làm theo yêu cầu của đối phương”

- Em muốn chị làm gì? – SuA hỏi.

- Em chỉ cần chị trả lời câu hỏi của em thôi.

- Là gì?

- Chị có bí mật nào giấu em không?

SuA ngẫm nghĩ, câu này vô cùng khó trả lời, vì cô có hàng tá những bí mật chưa thể nói với Siyeon.

- Thực ra chị có rất nhiều điều chưa nói với em, em muốn nghe điều nào?

- Em muốn nghe hết.

- Nếu nói về khoản nợ của nhà em, thì người chủ mưu đứng đằng sau gây ra khoản nợ, đó là chủ tịch Kim, chứ không phải một ai đó trong Airplane.

-………….. – Siyeon ngạc nhiên, ba Lee từng nói với cô rằng người đã lừa đảo ba là ai đó trong Airplane ở chi nhánh Daegu. Hóa ra người lừa đảo, chính là chủ nợ luôn, Kim Jaejoong.

- Mục đích của chủ tịch Kim thì chắc em đoán được, hầu như ai cũng biết, là do ông ta muốn những người giỏi luôn ở phía mình và phục vụ mình suốt đời.

- …………….

- Chuyện mẹ em bị đuổi ra khỏi dinh thự nhà Kim, cũng là do Kim Jaejoong chủ mưu, vì ông ta muốn tra tấn tinh thần ba em.

- ………. – Siyeon bàng hoàng sau các thông tin, cô cứ tưởng mẹ cô vì sơ xuất nên mới bị Kim Yeeun quát cho một trận và bị đuổi ra khỏi dinh thự, hóa ra không phải.

Siyeon xác nhận âm thầm trong lòng, hóa ra kẻ thù của gia đình cô, chỉ là chủ tịch Kim thôi, chứ không liên quan gì hết tới những người xung quanh, chỉ cần nhắm đúng vào ông ta mà thôi.

- Đó là tất cả những gì chị biết và điều tra ra được.

- Cám ơn chị đã nói cho em biết.

- ………….

- Còn bí mật nào nữa không? Về hai chúng ta? – Siyeon hỏi cố. Kim SuA là người không bao giờ chủ động nói chuyện riêng tư cá nhân với cô, nên rốt cuộc sau bao nhiêu năm cô không hiểu gì về cô ấy hết, cô cần phải nhân cơ hội này đòi SuA kể ra cho bằng hết thì thôi.

- Hmmm….có một điều….nụ hôn đầu của chị không phải là với Choi Minho.

- Vậy là với ai? – Siyeon gắt lên, bật dậy khỏi tư thế nằm dựa thành giường, chẳng lẽ trước khi yêu cô SuA đã có một người khác? chứng tỏ cô ấy đã nói dối.

- Với em, chị đã trộm vào phòng em rất nhiều lần vào ban đêm, và hôn em, em ngủ say nên không biết điều đó – SuA bật cười vì cái vẻ khẩn trương của Siyeon.

Siyeon trùng người xuống, thở phào nhẹ nhõm, SuA nói chuyện kiểu lúc chậm lúc nhanh làm cô muốn tăng huyết áp.

- Còn bí mật gì nữa không? – Siyeon nheo mắt nhìn SuA.

- Không hết rồi.

Tung xúc xắc tiếp, Siyeon 4 SuA 5, Siyeon thua, cô bốc một lá bài, một lá bài giống lá bài kia.

“Trả lời một câu hỏi của đối phương”

- Chị hỏi đi.

- Em yêu chị như thế nào?

Siyeon chớp mắt, câu hỏi của SuA quá rộng làm cô phải suy nghĩ để trả lời.

- Sao chị lại hỏi vậy, em yêu chị rất nhiều, điều đó không đong đếm được.

- Tại sao em lại yêu chị? – SuA hỏi tiếp.

- ………. – Siyeon trầm ngâm, cô thật sự cũng không biết vì sao cô lại chuyển từ trạng thái ghét sang yêu Kim SuA nữa, và sự chuyển đổi đó có từ bao giờ cô cũng không biết.

- Có phải vì em biết ơn việc chị đã giúp đỡ mẹ em không? – SuA không chờ trả lời, hỏi tiếp.

- …………

- Nếu điều đó là đúng, thì em chỉ biết ơn chị thôi, chứ không phải là tình yêu.

- Kim SuA, chị bớt nói hồ đồ lại, chị có biết em vất vả như thế nào để có thể bắt cóc chị đến đây không hả? – Siyeon phản đối.

- ………….

- Chị vẫn nghĩ rằng em nói lời yêu với chị chỉ để cám ơn thôi sao, em đã lo lắng và quan tâm chị ngay cả trước khi em đến Piri và biết chuyện chị giúp đỡ mẹ em. Em đã đau khổ và mất ngủ suốt mấy tháng qua vì không liên lạc được với chị, em đã phải thuyết phục Sunkyu gãy cả lưỡi để chị ấy giúp em lẻn vào trong bữa tiệc, chị nghĩ xem những điều em đang làm là đơn giản biết ơn thôi sao?

- ………….

- Chị nên nhớ rằng, trên đời này, người duy nhất yêu thương chị, chỉ còn mỗi em, chỉ có em là người yêu chị mà thôi – Siyeon tiến lại gần SuA, đâm vào cô ấy một ánh nhìn dứt khoát.

SuA chớp mắt, không biết nên nói gì.

Siyeon nhẹ nhàng sát lại, trao cho SuA một nụ hôn.

End chap 18.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com