Truyen30h.Net

Trafalgar Law x Anne( reader) ONEPIECE

ngoại truyện 1

bichchm

Theo góp ý  của bạn AlexendraHo nên tui tiếp tục viết ngoại truyện.
Không biết nó phải ngoại truyện không nữa😅.



Punk Hazard.
Anne vừa đi sau lưng Zoro vừa nắm chặt lấy tay mình lo lắng, vì cô biết rõ bản thân lát nữa sẽ gặp được ai. Cảm giác lo lắng xen lẫn chút vui vẻ, vì đã 2 năm rồi cô không gặp lại anh, chỉ theo  dõi được ít hành động qua các bài báo. Anne vừa đi vừa suy nghĩ

Anne:” haizz tại sao mình phải lo lắng cơ chứ? Bản thân cũng không sai trái hay đi vụng trọm với ai. Không biết cảm xúc của Law khi gặp lại mình như thế nào? Có khi là lờ đi không chừng?”
càng suy nghĩ cô càng ủ rũ, bất chợt Luffy hét lớn làm cắt ngang dòng suy nghĩ của cô
-Luffy:” Torao?”
Luffy phấn khích chạy tới chỗ Law. Luffy vui vẻ nói chuyện với người đã cứu giúp mình năm đó. Anne cùng những người khác từ từ tiến lại chỗ Luffy. Trong phúc chốc, Anne thấy chân mày Law cau lại, nhưng sớm lại dãn ra, Anne giật mình đỏ mặt:” Anh ấy thấy mình rồi?”
-Zoro:” hể, sao mặt cậu đỏ vậy Anne, lúc nảy còn tốt mà?”
-Anne:” À em không sao, lạnh một chút, hề hề.”
Nói chuyện được vài câu thì Law đột ngột bỏ đi.

Khi liên minh bắt đầu được thành lập, ai trong băng cũng không đồng ý nhưng không thể không nghe lệnh thuyền trưởng.
Liên minh bắt đầu, việc làm đầu tiên là đánh bại Ceasar và cứu lũ trẻ.
-Anne:” Em sẽ cùng Luffy và Law đi bắt giữ Caesar, em nghĩ em sẽ giúp được.”

Khi chất độc bắt đầu lan rộng ra, ai nấy đều hoảng loạn, chạy nhanh về phía phòng thí nghiệm. Anne dùng sức gió đẩy lùi chất độc để cứu những người chạy không kịp. Anne vất vả lắm mới đẩy làn khí độc đi xa, chúng dù gì cũng là khí nên bay từ rất nhiều hướng, vì không cẩn thận nên Anne sắp bị 1 làn khối còn sót lại bay tới, trong lúc đầu óc trống rỗng thì room…. Anne được dịch chuyển vào cùng chỗ với Law.
-Anne:” Cảm ơn!”
Law không nói gì tiếp tục kế hoạch.

Mọi người cũng bắt đầu chia ra hành động.
Trong lúc đánh nhau vì tức giận Luffy lỡ ném Caesar bay 1 đoạn liền bị Law trách mắng. Trong lúc đó phòng thí nghiệm bắt đầu sập xuống, mọi người nhanh chân chạy ra khỏi nơi đó. Khí độc bắt đầu tràn khắp nới, Nami tạo ra 1 luồn khí Anne kết hợp làm thành 1 cơn gió mạnh đẩy lùi được khí độc và cái xe chạy trên đường ray được nhanh hơn. Rất nhanh chống đã ra được bên ngoài, thì bắt gặp thuộc hạ của Doflamingo đến để đem Ceasar đi, cũng may Usopp nhanh trí dùng còng đá biến bắt được Ceasar lại, Anne nhanh tay kéo hắn vào lại đảo.

Sau khi hoàn thành kế hoạch, băng Luffy cùng hải quân mở tiệc trên đảo, Law và Chopper thì trị bệnh cho lũ trẻ. Tiếng la hét thật thảm thương, Chopper thấy lo lắng nên vào xem, chắc do cảnh tượng ghê rợn lắm mà Chopper chạy ra hoảng hốt. Đúng thôi, năng lực của Law lần đầu nhìn thấy ai cũng hoảng sợ=))). Thấy Chopper hoảng sợ Anne tò mò nên vào xem thử, sau khi kiểm tra cho lũ trẻ, thì trong phòng chỉ còn Anne và Law, Anne quay lưng định chạy  ra ngoài thì Law bắt lại.

-Law:” Lâu rồi không gặp em. Lớn lên không ít ha. Ăn mặc cũng không kiêng dè.”
Thì lúc trước trên tàu Law Anne mặc đồng phục của băng Heart, còn băng mũ rơm không có đồng phục, Anne được Nami và Robin cho thử rất nhiều đồ. Ở đảo người cá, nhờ tài trả giá xuất chúng của mình Nami mua được không ít quần áo. Trên tàu thì Anne mặc váy, áo ngắn, lên đảo thì cô thay váy thành quần short để cho dễ đánh nhau. Quá là bình thường.

-Anne:” Tôi mặc bình thường mà ngược lại còn  thấy rất đẹp, chị Nami còn mặc hở hơn tôi.”
-Law:” Hoa tiêu- ya và em không giống nhau.”
-Anne:” Lâu ngày không gặp, anh ăn nói có chút lạ đó.”
-Law:” Vậy sao?” Sao đó Law bước ra ngoài để lại Anne đứng khó hiểu

-Anne:” Anh ta bị gì vậy chứ? Tự nhiên đánh giá cách ăn mặc của mình?”
Smoker tinh ý phát hiện băng mũ rơm có thêm 1 thành viên mới, đánh giá cũng là người có năng lực, dùng trái hệ logia và võ công rất thuần thục( người ta có đi học võ đương nhiên thuần thục rồi). Lại thêm 1 người khó đối phó.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net