Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 6: THE FIRST KISS

Làn gió cuối thu se lạnh luồn qua khung cửa sổ, len lỏi vào trong căn phòng nhỏ, nó đùa nghịch làm tấm rèm nơi cửa sổ bay phất phơ. Ánh nắng sớm mai được dịp chiếu thẳng vào cô gái đang nằm trên giừơng kia, với gương mặt ngây thơ cô đang nhắm nghiền mắt lại ngủ say xưa, đôi môi đỏ của cô chốc lát mím chặt trông rất xinh. Cô đang lạc vào cõi hư không, trong giấc mơ đó không biết cô đã gặp những gì, chỉ là thi thoảng cánh môi cô lại cong lên nở một nụ cười ấm áp. Cô giống như một nàng công chúa đang chờ vị hoàng tử của lòng mình đến đánh thức nên mãi lười biến không chịu dậy, mặc âm thanh hay mùi hương thoang thoảng mời gọi, cô vẫn nhắm mắt thả hồn mình về với miền kí ức tưởng chừng rất xa nhưng lại gần. Đó là những ngày tháng bình yên nhất trong tuổi thơ của cô...

-----------------

Tôi cố nhấc người ngồi dậy, đầu có vẻ hơi choáng, khó nhọc mở mắt ra tôi nhìn chiếc đồng hồ đang treo trên tường, nó có hình đáng một con cú khá dễ thương. Hơn tám giờ sáng, vậy là tôi đã ngủ được vài tiếng, không nhiều nhưng cũng đủ tỉnh táo và minh mẫn để cảm nhận cái đói đang kéo đến dữ dội, là bụng tôi đang biểu tình đây, có lẽ tôi nên kiếm gì đó lấp đầy nó mới được. 

Nghĩ đoạn tôi chậm rãi bước chân vào nhà vệ sinh, mở vòi rồi hất làn nước lạnh lên khuôn mặt mình để đầu óc tỉnh táo hơn phần nào. Thay trên mình một chiếc đầm màu trắng, tôi thong thả vừa ngắm mình trông gương vừa lấy tay chải mái tóc nâu bồng bềnh. Nhìn tôi bây giờ cũng khá ổn, không quá nổi bật nhưng cũng xinh xắn ra dáng một thiếu nữ, có đều trên trán tôi bây giờ có thêm một cái bớt màu hồng nên trông không quen mấy. Giờ tôi mới có dịp ngắm nó thật kĩ, nó là một cái bớt khá to có hình thù không rõ, và đang nằm hơn phân nửa vầng trán tôi kéo dài xuống mí mắt bên phải. Lấy tay vuốt ít tóc mái che nó lại, tôi trông mình vẫn rất bình thường, dù sao tôi cũng chẳng có gì nổi bật nên có thêm cái bớt này cuộc sống vẫn sẽ tốt thôi, tôi sẽ lạc quan lên cho đời thêm tươi sáng. Khẽ ngắm mình lần cuối trông gương, tôi nở một nụ cười tươi nhất có thể rồi toan bước ra khỏi phòng vệ sinh. Tôi đưa mắt nhìn chiếc giường đối diện, Saly đang nằm đó ngủ rất ngon lành, đôi môi anh đào của nhỏ chúm chím lại rất đáng yêu, trông cứ như một nàng công chúa đang ngủ vậy. 

Tôi có cảm giác miệng mình khô khốc nên mới tiến lại chiếc bàn nhỏ đặt giữa phòng kia, chậm rãi rót một cốc nước mà nhâm nhi. Lúc này tôi mới đưa mắt nhìn một lượt căn phòng mình đang ở, nó không to lắm nhưng cũng bằng gấp đôi phòng tôi ở nhà. Tông màu chủ đạo của nó khá sáng, nửa trên màu trắng nữa dưới sơn màu hồng phấn đúng là rất đậm phong cách con gái, nó khác xa màu rêu cổ kính bên ngoài kia. Đồ đạc đặt trong phòng không nhiều nhưng cũng khá tiện nghi, hai chiếc giừơng nhỏ, một cái bàn đặt giữa phòng với ba cái ghế con, kệ để sách, và tủ đựng quần áo đặt ở hai bên đầu giừơng. Tất cả đồ dùng đều làm bằng gỗ sồi, trên các bức tường còn treo một vài bức tranh thủy mặc được đống khung bằng bạc sáng chói, phía trên tầng nhà là một bộ đèn thủy tinh với hình đạng đẹp mắt. Nói chung nhìn tổng thể như vậy là quá tốt rồi, được học và ở một nơi như vầy xem ra khá ổn.

Tôi thầm nghĩ rồi nở nụ cười mãn nguyện khẽ đặt chiếc ly xuống, lúc này tôi mới để ý trên bàn còn có một thứ mà bụng tôi đang rất cần, một cái bánh mì kẹp thịt trông khá ngon. Mới nhìn thôi mà tôi đã thèm rồi, đúng là mỡ dâng miệng mèo mà, vã lại con mèo này còn đang rất đói nữa chứ. Tôi nghĩ Saly đã mang nó về cho tôi, nhỏ đúng là một cô bạn dễ thương và chu đáo, tôi chắc ngày tháng sắp tới ở chung với nhỏ sẽ rất vui và yên bình. Tôi gậm hết cái bánh mì rồi ngồi xoa bụng mình, nó khá ngon nên tâm tình tôi lúc này tốthơn rất nhiều, vậy là tôi đỡ tốn công lê thân xuống thực xá gì đó, nhất định khi Saly dậy phải cảm ơn nhỏ mới được. Tôi nghĩ rồi đưa mắt nhìn ra cửa sổ, lúc này nắng đã bắt đầu lên cao, trời vẫn còn sớm quá tôi không biết làm gì bây giờ vì tới tối mới lên lớp học, thức đêm thì không khó vì dù sau mấy tháng qua tôi nào có ngủ ngon, nhưng để ngủ ngày thì thật không dễ chắc tôi phải tốn không ít thời gian làm quen nó, với lại giờ đầu óc tôi đang rất tỉnh táo có cố cũng không sao ép mình ngủ lại được. Chợt một ý nghĩ sáng lên trong đầu tôi, thời tiết đẹp thế này sao tôi không đi dạo một vòng nhỉ, sẵn tiện khám phá nơi đây luôn, ngôi trường này đẹp thế chắc ban ngày nhìn sẽ càng tuyệt hơn. Nghĩ là làm tôi cất bước ra khỏi phòng, đưa mắt nhìn Saly lần nữa tôi khép hờ của lại rồi toan bước đi.

Ánh nắng sớm mai chiếu trên các đóa anh đào làm cho chúng đã đẹp lại thêm phần lung linh hơn, đúng như tôi nghĩ trông ngôi trường này ban ngày thật sự là khác hẳn, không còn từ ngữ nào để diễn tả được nữa, tôi chỉ có thể tóm gọn nó trông một từ "tuyệt". Từng dãy nhà cao đồ sộ đứng phơi mình dưới nắng sớm, không một ánh đèn nhưng chúng vẫn sáng lên lấp lánh như có ai vừa khoác lên mình một lớp ánh kim vậy, đây đúng là một ngôi trường sang trọng thật sự, nói nó giống một lâu đài thì đúng hơn. Đẹp không thể chê vào đâu được.

>>>000<<<

Cùng lúc đó tại khuôn viên trường phía sau kí túc xá Vam hoàng gia.

Tiếng một chú chim bạch ưng đang vỗ vỗ cánh bay lượn trên không trung, ánh mắt nó xoáy sâu hướng về một nhân ảnh đang đứng phía dưới, người đó không ai khác chính là hoàng tử Raio, chủ nhân đáng kính của nó.

Lượn một vòng dò xét, khi đã chắc nơi này an toàn tuyệt đối Ayda lúc này mới thong thả đáp người một cách nhẹ nhàng gần chủ nhân mình, anh trở về hình dạng một chàng trai anh tuấn, khoác trên người độc một bộ đồ trắng nên bây giờ trông anh có dáng dấp của một thiên thần hơn là một thần thú hộ vệ. Ayda tiến lại gần chủ nhân mình, cậu đang đứng hướng ánh mắt về một nơi xa xăm vô định, dáng vẻ người cô độc và lãnh đạm của Raio khiến cho Ayda không khỏi quặn lòng theo. Anh thốt nên một tiếng thở dài rồi mới cất chất giọng trầm ngâm kính cẩn nói.

- Thưa hoàng tử, tình hình bọn Vampire của phe chống đối dạo gần đây đã yên ắng hẳn. Bộ trưởng các bô lão cũng vậy, họ không có chút động tĩnh gì, nhưng thần e chuyện này sẽ không kéo dài lâu đâu, thần nghĩ... có lẽ hoàng tử nên dời thời gian xuất hiện sớm hơn dự định.

- Ta cũng nghĩ như ngươi, dạo gần đây tâm tình ta có chút bất ổn, ta cảm nhận có một việc gì đó sắp sửa diễn ra...

Raio quay người lại nhìn người hộ vệ thân tính trước mặt, đôi mày thanh tú của cậu khẽ chau lại. Cất chất giọng đượm buồn cậu thong thả nói, trong giọng còn chất chứa phần nào sự bất an. Ayda hiểu rõ vì sao hoàng tử lại có tâm tình bất ổn thế, đôi mắt chất chứa những gợn sóng ngầm hướng về phía chủ nhân, anh ngập ngừng nói.

- Vậy còn chuyện cô bé ấy... hoàng tử sẽ không tìm nàng thật sao?

- ...

Raio đứng lặng nghe, vẻ mặt cậu thoáng bình thản đến đáng sợ, cậu không biểu hiện chút cảm xúc, đôi mắt tím hằn lên sự lạnh lẽo làm cho ai nhìn thấy cũng phải rợn người. Vẫn giữ sự im lặng một hồi lâu Raio bước đi về phía trước, cậu phất tà áo choàng bay trong gió toan biến mất, trước khi đi cậu nhẹ quay đầu nhìn Ayda để lại một câu nói đầy tâm trạng.

- Có lẽ là vậy, ta sẽ không tìm nàng... nhưng sẽ mãi cất giữ nàng ở nơi đây. 

Đưa tay đặt vào phía ngực trái mình, Raio nhìn Ayda đầy ẩn ý rồi biến mất trong hư không, quan cảnh khuôn viên trường phía Tây về với sự trầm lặng thường niên của nó.

Ayda dõi mắt nhìn theo bóng dáng chủ nân mình, trong lòng anh chợt trào dâng một nổi bất an. Thoáng đưa tay ra khoảng không trước mặt, Ayda hứng những bông tuyết li ti đầu tiên vừa rơi xuống, anh biết tuy mùa đông có lạnh thật, nhưng lòng người bây giờ còn lạnh lẽo và u buồn hơn. Chủ nhân anh sẽ không sao quên được cô gái ấy, vì nàng đã ở rất sâu trong tim người, tuyệt nhiên không thể vứt bỏ được...

Tuyết rơi ngày một nặng hạt hơn, những bông tuyết trắng vương trên mái tóc đẹp ma mị của Ayda, anh nhìn về khoảng không trước mặt nở một nụ cười ẩn ý rồi phất tà áo bay đi. Một vài cánh đào buông mình bay trong gió, cảnh vật mang một nét trầm buồn, đơn điệu nhưng không hề tẻ nhạt. Trưởng Quenci vẫn luôn là thế, khi có những nhân vật mới xuất hiện cảnh vật sẽ thay đổi theo tâm tình của họ, như niềm vui và nổi lo sợ mà Samy đang mang, rồi đây cuộc sống của cô sẽ bước sang một trang mới khi cô nhớ ra kí ức đã bị che mờ bao năm qua của mình...

----------------------------------

Trở lại với Samy, lúc này cô vẫn đang lặng bước dạo khắp nơi, mãi lo thả hồn, ngắm cảnh đẹp nên quên mất cả thời gian.

Tiếng mấy chú quạ bay ngang kêu quang quát làm tôi choàng tỉnh mộng, cứ chú tâm ngắm nhìn vẻ đẹp phi phàm của ngôi trường thần bí này mà tôi không hay biết chân mình đã lạc bước đến nơi đâu. Cụ thể là giờ đây tôi đang đứng ở một nơi khá thơ mộng, trước mặt tôi hiện lên một hồ nước trong xanh, phẳng lặng, xung quanh hồ là những cây anh đào đang trổ hoa rợp trắng cả khoảng trời yên bình nơi đây. Tuyết không biết từ lúc nào đã rơi, những bông tuyết trắng li ti khẽ vươn mình trên mặt đất lạnh, tuy thế sự ấm áp của những tia nắng vẫn còn đó. Lần đầu tiên tôi được ngắm một bức tranh thiên nhiên đậm màu sắc thần thoại như vậy, đúng là có thể sánh ngang với chốn bồng lai tiên cảnh. Nhắm nghiền mắt lại, tôi hít hà dư vị còn sót lại của mùa thu vừa qua đi, cảm giác trong lòng có một sự khoan khoái lạ. Miễn cưỡng mở mắt ra khi một cơn gió đông vô tình tạt qua, làm mái tóc nâu tôi bay phất phới buôn xõa trước mặt. Tôi đưa tay vén gọn tóc ngay ngắn, khẽ hứng lấy vài bông tuyết mà đùa nghịch trong bàn tay. Cảm giác mát lạnh mà tuyết đem đến làm tôi rất hưng phấn, tôi cứ giữ nguyên cảm xúc ấy, không màn thế sự xung quanh mình tôi bắt đầu xoay vòng vòng, tay chân nhúng nhảy một điệu múa kì lạ gì đó mà tôi nghĩ là trông nó không được dễ nhìn lắm.

Đang lúc cảm hứng trào dâng, tâm tình vui vẻ, bất chợt tôi đứng hình dừng mọi hoạt động lại. Trước mặt tôi giờ đây là một cảnh tưởng kì lạ lẫn huyền bí, trên mặt hồ phẳng lặng và trong xanh một nhân ảnh đang thả mình trôi bồng bềnh. Người đó được những tia nắng mai đùa nghịch, chúng lăn dài trên gương mặt và đang sưởi ấm giúp anh. Sắc trắng của hoa đào cùng những bông tuyết đang rơi kia cùng tô điểm thêm, thiên nhiên và con người như đang hòa hợp làm một, trông cảnh tượng hiện tại quả là rất thơ mộng.

Chàng trai đang nằm đó toát lên một vẻ đẹp thoát tục, dưới ánh nắng cả thân người chàng đang tỏa sáng, mái tóc vàng phát ra ánh hào quang làm cho vạn vật xung quanh bị lu mờ hẳn, tất cả đều phải cuối đầu trước vẻ kiêu sa của anh.

Đang mãi mê ngắm nhìn cảnh tượng lung linh trước mắt, bỗng chốc trong đầu tôi lóe lên một tín hiểu cảnh báo, tôi dự cảm có một đều bất thường đang diễn ra nên đã đăm chiêu suy nghĩ. Trong lúc thời tiết chẳng mấy mát mẻ, nói cho chuẩn là rất lạnh nhưng có người ra hồ tắm thì đúng là lạ thật, anh ta làm thế thì chỉ có thể là thần kinh có vấn đề hoặc là không muốn sống nữa.

- Chẳng lẽ là...

Tôi nghĩ đoạn chợt cất nên một câu nói đứt quảng vì lo lắng. Trong đầu tôi lại phát lên ngọn đèn báo động, nó thôi thúc tôi không nên đứng chết trân ở đây mà nên hành động gì đó. Suy tính rồi vội hành động ngay, tôi tháo vội đôi giày trên chân ra không chút chần chừ mà lao người xuống mặt hồ lạnh buốt ấy.

Một tiếng "đùng " vang lên, cả thân người tôi chìm đắm trong làn nước lạnh. Nước bắn lên tung tóe khắp nơi, mặt hồ đang yên ắng bỗng bị tôi làm cho dao động. Do lao xuống hồ đột ngột nên tôi bị chìm hẳn, tôi đã uống khá nhiều nước trong lúc loay hoay tìm cách ngoi lên khỏi mặt hồ, tay chân lúc này không quên quờ quạng cố vươn người tiến về phía trước để tìm người cần cứu.

Nhưng lạ thay trước mắt tôi bây giờ hoàn toàn trống không, trên cái mặt hồ mênh mông này đây chỉ có mình tôi với tôi, ngoài ra thì không một dấu hiệu nào chững tỏ có sự tồn tại của ai đó. Đang mãi mê suy nghĩ đưa mắt tìm một bóng hình thì chợt trong đầu tôi lại lóe lên một ngọn đèn cảnh báo sáng hơn, nó làm đầu óc tôi xoay vòng vòng, còn tim thì đập bấn loạn. Vì tôi đã nhận ra một sự thật rất quan trọng và phủ phàn là mình hoàn toàn không biết bơi.

Thần linh phù hộ, sự thật là tôi không rõ chuyện gì đang xảy ra với mình lúc này. Rõ ràng tôi muốn cứu người, nhưng hiện tại đến cái mạng nhỏ này tôi còn không biết sẽ ra sao, giữa cái chốn thần tiên hoang vắng này thì lấy ai cứu tôi đây.

"Quả là trời hại, phen này thì mình chết chắc rồi."

Đó là tiếng kêu sâu thẳm phát ra từ trong tâm  khi mà tôi đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Tôi cố đưa tay vùng vẩy để người ngoi lên trên, nhưng càng cố thì tôi càng bị chìm xuống, cái lạnh buốt của nước làm chân tay tôi dần tê liệt, cả người không còn tí sức lực, tôi khó thở, cảm giác mình đã uống rất nhiều nước vào người, mắt tôi cay xè không còn nhìn thấy gì. Và rồi cả người tôi dần dần chìm xuống, làn nước vô tình như nuốt chửng tôi vào lòng, cái chết đã đến rất gần bên tôi. Trong vô thức mắt tôi vẫn lóe lên tí ánh sáng nhỏ nhoi, tôi cảm nhận được có một bóng hình rất thân quen đang tiến đến rất gần. Có lẽ thần chết đến để đưa tôi đi theo ngài ấy, chút suy nghĩ cuối cùng hiện lên và rồi mắt tôi nhắm nghiền lại, cả người chìm đắm trong một màu đen u tối.

Khó nhọc mở mắt ra, tôi cứ ngỡ mình đã đến một nơi nào đó xa xôi lắm, tôi thầm ước nếu có chết thì mong sau ai đó hãy đưa tôi đến bên ba mẹ, tôi thật sự rất nhớ họ. Ánh nắng đang chiếu thẳng lên khuôn mặt ngây thơ của tôi, nó làm tôi hoa cả lên không nhìn rõ gì cả, khi đã định thần lại, tôi không khỏi bị đứng hình và tim thì bất động. Trước mặt tôi bây giờ là một chàng trai tuyệt đẹp, với đôi mắt hổ phách và một mái tóc vàng óng ả đang tỏa sáng dưới ánh nắng, nhưng không phải tôi bị đơ ra vì đều đó, mà chính xác là có chuyện không bình thường vừa diễn ra nơi đây. Chàng trai ấy đang mặt kề mặt,và làn môi đỏ ấy đang từ tốn rời khỏi môi tôi, tôi cảm nhận được có một dòng điện đang chạy trong người, mở mắt to hết cỡ tôi nhìn tên con trai ấy vội vã ngồi dậy, anh ta vừa thấy tôi tỉnh cũng xoay người đứng lên rất nhanh, nhưng tôi vẫn kịp nhìn thấy gương mặt anh ta thoáng đỏ bừng.

- Anh vừa làm việc gì thế hả?

- ...

Đáp lại câu hỏi của tôi, tên con trai đẹp như hoa đó vẫn đứng xoay người lặng im, nhìn cái vẻ bất cần ấy tôi chợt nhận ra anh ta rất quen, tôi chắc mình đã từng gặp người có vẻ đẹp yêu nghiệt này. Và rồi một hình ảnh hiện lên trong mắt tôi. Là hắn ta pho tượng lạnh tanh mà tôi mới vừa gặp hôm qua thôi, nhưng sao đầu óc tôi lại trống rỗng thế này, cố nhớ lại mọi việc tôi tua lại chúng trong đầu. Tôi đang dần được thần chết đưa đi thì có một người đã cứu tôi ra khỏi làn nước lạnh buốt ấy, và giờ tôi đã biết cái người ấy không ai khác chính là tảng băng đang đứng kia. Kể ra thì hắn cũng tốt chứ, nhưng mà tên đáng ghét này đã làm gì chứ, hắn đã cướp đi the first kiss của tôi rồi. Omg là nụ hồn đầu tiên đấy, một thứ rất thiêng liêng mà tôi gìn giữ chừng ấy năm qua, thế mà hắn lại đanh tâm cướp mất. Cũng như bao cô gái khác trong tôi luôn muốn có một tình yêu thật đẹp, được cùng chàng đi đến một nơi thật lãng mạn và rồi cả hai trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy, thế mà giờ đây mọi thứ đã vụng vỡ hết. Tôi có chút không vui, nên cất giọng hùng hồn tiến đến tên đáng ghét ấy mà quát lớn.

- Anh có học phép lịch sự không vậy? Cho dù có ghét tôi anh cũng nên nói một câu đi chứ, dù gì tôi cũng là ân nhân cứu mạng anh mà. Anh đúng là cái đồ... (tảng băng vô cảm).

Tôi không nói hết câu mà dừng giữa chừng nhìn vẻ mặt lạnh tanh của hắn, một âm thanh phát ra từ đôi môi đẹp ma mị kia.

- Cứu?

Một từ ba chữ không thể dài hơn giống như phong cách của hắn. Nhưng mà hình như có một sự nhầm lẫn ở đây thì phải, rõ ràng người ra tay cứu mạng ở đây là hắn ta mà, nhận ra câu nói của mình có phần lố tôi vội mỉm cười hạ giọng nói.

- Hì hì thì là anh đã cứu tôi, tôi nhầm tí nhưng nếu không phải anh tôi cũng không nhảy xuống ấy làm gì.

- Ngốc.

Omg, tôi điên mất thôi, đáp lại vẻ thành khẩn của tôi hắn ta lại buông ra một câu nói lãnh đạm, chính xác là một từ có độ xác thương cực cao. Sau đó thì hắn bước đi về phía trước rồi nhanh như gió thoảng biến mất vào trong hư không.Tôi như đứng chết lặng dõi mắt tìm kiếm hắn,cái tên đã làm tôi trở nên thê thảm thế này, mà không chút lòng người nỡ bỏ mặc tôi một mình đứng đây.Tình hình trông tôi không mấy dễ nhìn lắm, toàn thân ướt đẫm,chiếc váy trắng mỏng manh bó sát vào người,từng cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ làm tôi rùng mình.Vội lấy lại tinh thần,tôi biết mình không nên đứng đây mà nên biến về phòng mình cho lẹ,nghĩ là làm tôi vội vã cất bước.Trong đầu tôi vẫn không sao quên được cái bản mặt khó ưa kia,hắn đúng là vô tình,đành lòng bỏ một cô gái trông rất thê lương như tôi mà đi chi cam.Tôi không biết đã có thù gì với hắn,nhất định khi gặp lại tôi sẽ trả lại hết,cả vốn lẫn lãi.

Những bông tuyết vô tình rơi mỗi lúc lại nhiều hơn,nó vươn lên mái tóc nâu của cô gái,dáng người nhỏ nhắn ấy đang lướt đi về chốn xa xâm. Tayoo ngồi trên một cành đào gần đấy, đôi mắt sâu thẳm của cậu ánh lên cái nhìn lãnh đạm,tựa hồ không có một chút cảm xúc.Hất tà áo choàng tung bay cậu đưa người chạm đất,cánh miệng xinh ấy bỗng phát lên một câu nói chất chứa bao tâm trạng.

- Công chúa của ta...  ta thật sự có lỗi với nàng.

Ánh nắng hiu hắt trên cao kia khẽ soi bóng hình của hai con người phía dưới. Mỗi người một nổi niềm họ đang dần tiến lại gần nhau hơn... 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net