Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire



 Chương 28: NHỮNG NGÀY TRƯỚC KHI KÌ THI LÊN CẤP DIỄN RA (Phần 2)

   Trường Quenci sau bao ngày bình yên giờ đã trở về với sự náo nhiệt, khắp nơi được trang hoàng đậm chất Vam với đủ các biểu tượng danh giá dành cho người chiến thắng các cuộc thi. Cờ ánh sáng bay rợp trên khoảng không được điểm tô rất nhiều cầu pha lê, hoa cũng đua nhau nở và khoe sắc làm cho quang cảnh thêm phần lung linh hơn. Con đường chính dẫn vào trường là nơi thu hút sự chú ý của mọi người nhất, nó được trưng bày khá bắt mắt với những pho tượng của các vị Hondongki qua các đời, họ đều là những nhân vật nổi tiếng một thời, không ai không biết đến.

Không khí luyện tập căng thẳng bao ngày qua dần được lắng xuống, tất thảy học viên bắt đầu chuẩn bị tinh thần cho các cuộc thi lên cấp, họ nạp năng lượng bằng các ly máu rồng bổ dưỡng, trò chuyện với nhau để tích lũy kinh nghiệm giúp cho việc thi cử dễ dàng hơn. Hòa nhập vào bầu không khí bình yên ấy, có một lực lượng chống đối đang âm thầm chuẩn bị quấy rối cuộc thi lên cấp của các Vam hoàng gia, họ bí mật trà trộm vào đám đông, ẩn nấp bằng vẻ ngoài tầm thường là một Vam dòng lai không có khả năng gây nguy hiểm cho bất kì ai.

Tiếng kèn tập trung tại các khu kí túc xa vang lên đều đặn, sự phân chia cấp bậc chuẩn bị cho kì thi diễn ra theo đúng trình tự. Năng lực của ai thấp sẽ được mời thẳng về nhà tịnh dưỡng cho đến khi cuộc chiến kết thúc, đó là chủ kiến của thầy hiệu trưởng đưa ra, ông muốn giảm thiểu tối đa sự thương vong cho học viên nên buộc lòng phải thẳng tay loại bỏ người yếu. Samy cũng nằm trong số những học viên ưu tú, vì quá yếu nên cần được bảo vệ mà Hitashi muốn đưa ra khỏi trường, xong ông đã bị Lina giáo huấn cho một trận, lời nói của cô vẫn còn lượn lờ trong tâm trí khiến ông phải bận tâm suy nghĩ.

Cách đây ba ngày, tại phòng riêng dành cho hiệu trưởng có sự gặp gỡ của hai người bạn, họ cũng là cố nhân tuy không quá thân nhưng rất hiểu tâm tư nhau.

- Em tìm ta có việc gì thế Lina, chắc lại liên quan đến cô bé đó đúng không, ta cũng đang muốn gặp em để hỏi vài chuyện, may sao em lại cần gặp ta trước mà lui đến nơi đây. - Hitashi trầm ngâm nhìn người phụ nữ có vẻ đẹp thoát tục đang đứng trước mặt mình, ông cất lời hỏi cô với sự thấu hiểu của một người anh trai.

- Em cần anh giúp em giữ Samy ở lại, cô bé không thể về nhà ngay lúc này. Như thế sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều, cả Raio và con trai anh cũng sẽ gặp nạn trong lúc thi do thiếu tập trung đấy.

Lina thong thả ngồi nhấp ngụm trà cất lời, vẻ sang trọng của cô khiến người khác nhìn vào phải động lòng, riêng Hitashi thì đã được miễn dịch từ trước, ông đứng nhìn cô suy tư, ánh mắt tường tận mọi việc trở nên sâu thẩm vì bất an. Lời Lina nói rất đúng, Tayoo là đứa con Hitashi hết mực thương yêu dù ông ít khi thể hiện điều đó cho cậu rõ. Là một người cha và cũng là một vị hiệu trưởng có trách nhiệm bảo vệ học viên của mình, Hitashi vì thế mới đắn đo không biết có nên để Samy trở về nhà để thoát khỏi vòng tranh đấu hay không. Tayoo vốn cố chấp và bất cần sự quan tâm của ông, Lina hiểu điều đó hơn ai hết, năm xưa khi mọi việc xảy ra với cậu bé chính Lina đã động viên và giúp Tayoo vượt qua đau thương. Cô giống như người mẹ thứ hai tái sinh ra cậu, và cũng là người mà cậu rất mực yêu quý dù không thể hiện ra bên ngoài. 

Giữ vẻ điềm tĩnh Hitashi sau đó đáp lời Lina bằng một quyết định rõ ràng, ông muốn giúp cô và cũng là giúp bản thân mình chuộc tội với con trai.

- Ta hiểu ý em, ta sẽ làm như em nói giúp cô bé ở lại sâu hơn sau khi  kì thi kết thúc. Tuy nhiên còn phải xem năng lực của Samy tới đâu đã, nếu cô bé không vượt qua các kì thi thì ta muốn giữ cô bé ở lại cũng rất khó, như thế  không công bằng với các học viên khác.

- Sẽ qua thôi, em tin vào khả năng thiên bẩm của Samy. Với lại ở bên cô bé còn có Tayoo, Yona, Tama và đặc biệt là Raio. Họ là bạn của nhau, muốn giúp em cũng không có phần đâu nên sẽ không đến gặp cô bé. Anh xem như cuộc nói chuyện riêng này chỉ là vô tình thôi, sau khi rời khỏi nơi đây em sẽ lánh mặt một thời gian để tu luyện lại pháp lực đã bị tiêu hao, việc của Samy em nhờ cậy hết vào anh đấy Hitashi.

Lina nhìn vị tiền bối đang đứng trước mặt mình bằng nét mặt bi thương, những lời cô nói như tuyên bố rằng mình sẽ rút lui khỏi vòng tranh đấu để quay về ở ẩn. Tuy ý không phải thế nhưng Lina lại đang cố tình khiến cho Hitashi nghĩ như vậy, cô muốn ông để ý đến Samy thay cô, và quan trọng hơn cô muốn giúp ông hàn gắn vết rạn nứt trong mối quan hệ với con trai.

- Cảm ơn lòng tốt của em Lina à, ta biết mình nên làm gì để giúp hoàng tử và Tayoo thoát khỏi sự tổn thương. Là con người cũng ổn, là thần nữ cũng không sao, miễn bọn trẻ hạnh phúc và sống vui vẻ là được. Cơ bản là do số mệnh đã an bày thế, cưỡng cầu không giúp cho con trai ta trưởng thành hơn, chi bằng cứ để cho thằng bé tự nhận ra sự thật, rằng ta không nợ nó việc gì ngoài việc từng bỏ rơi không kịp ngăn chặn vợ ta giết chết người nó yêu...

Hitashi giữ vẻ trầm buồn khi nói, nét mặt ông đôi lúc bình thản nhưng nhanh chóng lại trở về vẻ băng lạnh khó đoán. Sự chân thành và tấm lòng của một người cha giúp Hitashi thông suốt hơn khi ra quyết định, ông cứ thế mà làm, cùng Lina bảo vệ cô gái nhỏ mà con ông đang hết mực trân quý.

- Anh suy nghĩ kĩ trước khi hành sự, hãy đặt đại sự cứu nhân loại lên trên hết. Một khi ông ta ra tay thì tất thảy Vam, phù thủy, kể cả con người cũng khó lòng tồn tại được. Em hi vọng ngài hiệu trưởng đáng kính như anh sẽ có quyết định sáng suốt khi bắt buộc phải giữ lại ai, hay loại ai. Nhớ, Samy vốn không phải nhân vật bình thường, an nguy của cô bé có khi còn quan trọng hơn cả sự tồn tại của con trai anh đấy Hitashi. Cũng trễ rồi em xin phép ra về, hẹn gặp anh vào một ngày không xa. Chào anh.

Lina nói đoạn thì cất bước tiến lại gần cửa sổ toan bay đi, tuy nhiên cô còn việc vẫn chưa nhắc Hitashi nên lại nán lại giây lát.

- Em quên mất, anh xem chừng cô bé ở cạnh Samy giúp em luôn nhé. Xem ra cô bé Saly ấy tâm đang dần tăm tối đấy, chỉ vì một chữ yêu mà ra. Thật đáng thương và đáng hận, Samy qua đơn thuần để nhận ra sự toan tính của người thân ở bên mình... Samy lẽ ra nên rời xa hai cậu bé ấy, vì họ thật chất không thể ở bên nhau Hitashi à, tình yêu giữa ba đứa trẻ ấy là trái cấm tuyệt đối không nên hái...

Bóng dáng Lina khuất dần trong ánh hoàng hồn, đứng một mình ở lại căn phòng trắng cô độc, Hitashi đưa mắt với tìm hình bóng con trai mình. Tayoo nào hiểu cho nỗi lòng của Hitashi, năm đó ông đi công tác xa không hay biết mọi việc để kịp về ngăn chặn, cậu bé lại nghĩ là ông đứng sau giật dây chia rẻ, muốn cậu ở bên người xứng đáng hơn Enna. Cô bé chết vì sự lơ là của ông khi không quản được mưu đồ của vợ, mẹ của Kora muốn sát hại Tayoo từ lâu ông biết rất rõ điều đó. Mọi lỗi lầm điều để mình ông gánh vác, Tayoo và mẹ cậu vô tội, Enna càng vô tội. Nhìn thấy sự hồn nhiên của Samy, Hitashi lại nghĩ ngay đến Enna, hai cô bé đều giống nhau ở sự thánh thiện và ngây thơ. Hitashi sẽ không để lịch sử tái diễn, ông sẽ bảo vệ tình yêu của Tayoo, bảo vệ hoàng tử Raio để cả hai không phải vướng vào chuyện tình tay ba không lối thoát.

Ánh mắt đen sâu thẩm của Hitashi đang hướng ra ngoài cửa sổ, ông thoát khỏi vòng hồi tưởng để quay trở về với thực tại, sau đó cứ dõi theo thân ảnh nhỏ nhắn của một cô bé. Người đó không ai xa lạ chính là Samy Hana, cô bé đang làm mưa làm gió tại ngôi trường Quenci này với một thân thế bí ẩn. Hitashi thoáng phất tà áo biến đi, ông còn nhiều việc phải làm, kì thi bắt đầu đó cũng là lúc ngài hiệu trưởng đáng kính như ông sẽ lao đầu vào công việc sát hạch tư chất học viên, một cách công bằng và quyền lực nhất có thể. Hitashi đang vô tình giữ trong tay mạng sống của rất nhiều người, kể cả mạng sống của hai con ông...

__________________________

Một ngày trôi qua vội vã trong thanh âm hổn tạp của học viên trường Quenci, tiếng cười nói vang lên ở khắp nơi, có cả tiếng binh khí va nhau, mùi máu tanh thỉnh thoảng bay tạt vào cánh mũi khiến tôi khẽ khó chịu. Cố lê bước chân khó nhọc về kí túc xa, tôi uể oai lấy tay xoa nhẹ thái dương. Bao ngày qua sau khi thoát từ cõi chết trở về tôi nào có được yên với cuộc sống của một Vam cá biệt, tôi bị Yona và Tayoo hành xác với đủ bài tập rèn sức bền và khả năng bay lượn. Họ cưng tôi như cưng trứng, sau khi ngược đãi xong thì bắt ép tôi ăn no, rồi tống tôi ngay về kí túc xá nghỉ dưỡng không cho đi đâu chơi. Gần cả tuần nay tôi sống như thế đấy, quần quật tập luyện phép thuật khi mọi người đang thư giản chuẩn bị cho kì thi, Yona bảo tôi tư chất không kém nhưng yếu quá nên phải tập gấp đôi các Vam khác. Mà nói mới nhớ lâu rồi tôi không gặp Saly một cách bình thường, nhỏ có vẻ xa cách tôi hơn trước. Saly cứ hay đi đâu cả ngày đến tối mịt mới xuất hiện ở phòng, khi về mồ hôi cứ ướt đẫm, sau đó nhỏ sẽ đi tắm rồi lăn ra ngủ không vội nói câu nào với tôi, có chăng chỉ cười trừ kiểu xã giao. Saly đã thế anh Raio còn đáng sợ hơn, từ lần cuối gặp anh đến nay tôi không hề thấy anh lui tới bất kì nơi nào trong ngôi trường này. Yona, Tayoo và Tama sempai cũng thế, trừ lúc dạy phép thuật cho tôi ra thì họ đều biến đâu biệt tăm không để tôi gặp được. Cô Lina thì không màn quan tâm đến tôi nữa, cô tránh mặt khi tôi cố tình liên lạc bằng sóng âm hay viết thư. Cả ngôi trường này người tôi quen nhường như đều bận rộn, chỉ có kẻ tôi ghét thì không biết sao cứ gặp hoài. Đấy, mới nhắc là anh ta lại xuất hiện, cái tên dở hơi hay hăm he cổ tôi để mà cắn, anh ta như âm hồn  không tan cứ bám lấy tôi khi Yona và Tayoo không có ở bên.

- Chào cô em, ta có duyên thật lại gặp nhau rồi ha ha.

- Duyên cái gì mà duyên, bất hạnh thì có. Anh theo dõi tôi sao cứ hiện về khi tôi đang mệt thế, tôi nhớ mình đâu có gọi hồn anh nhỉ. 

Kora đang tay trong tay với Valin mà còn có tâm trạng đùa cợt tôi, anh ta cất lời nói khiếm nhã bắt chuyện trước, ánh mắt còn cực kì dâm đãng khiến tôi nhìn mà muốn nôn. Cất lời đá xéo lại Kora, tôi sau đó xoay người định đi trước cho yên chuyện, nhưng khổ nỗi cánh tay tôi cứ bị anh ta nắm chặt lại, động tác còn rất chi khiếm nhã. Quá sức chịu đựng, dây thần kinh điên của tôi bị đứt nên đâm ra cáu gắt lại với anh ta, giọng nói còn có phần to và bốc lửa.

- Buông tôi ra trước khi tôi nhây sống anh, Kora sempai có vẻ rất rảnh nên mới có thời gan vờn gái xấu hay trẻ nhỏ như tôi.

- Ha ha... Em bảo mình là trẻ nhỏ cũng đúng, em hơi xấu thật nhưng miễn cưỡng vẫn dùng được vì máu em rất ngon. Xem ra em cũng biết thân phận ra sao nhỉ. Lại đây ta mi cái nào, nhớ em chết được, không có Tayoo, Raio hay con bé Yona ấy làm phiền nên em cứ thoải mái đừng câu nệ lễ tiết.

Kora biến thái lấy tay đẩy Valin ra mà ôm trọn lấy tôi vào lòng, anh ta xem người yêu như không khí, mặc nhiên vờn con mồi là tôi một cách thích thú. Valin đứng bên xem trò vui có phần không hài lòng, cô ta vì thế tiến đến bạt tay tôi hai cái, do cô ta manh động quá nhanh và tay tôi đã bị Kora giữ lại nên không sao né kịp. Mặt tôi đỏ bừng ngay sau đó, đã thế còn bị cô ả Valin kêu căng ấy mắng nhiết.

- Đồ con gái trơ trẽn, mày định cướp bồ chị hay sao mà cứ lay vãn ở gần đây thế.

- Trơ trẽn, cô xem tôi hay bạn trai cô trơ trẽn. Anh ta đang quấn lấy tôi không chịu buông đây này, biến thái thế tôi có hâm mới thèm để ý tới, giữ được thì cô giữ giúp tôi, tôi đâu muốn gặp Kora của cô.

Tôi nghe Valin nói không sao thông được nên mới cất lời đáp trả cô ta, tôi còn tiện chân giẫm tên Kora đáng ghét ấy. Tuy nhiên do sức không đủ mạnh nên hắn ta vẫn cứ giữ chặt tôi không chịu tha, chân đau vẫn mặc hắn đang khống chế cả suy nghĩ của tôi, không cho tôi liên lạc với Yona hay bất kì ai.

- Valin em im lặng và về ngay cho anh, anh cần nói chuyện với Samy tí. Em xem ra tay mạnh thế nên mặt cô ấy sưng tấy lên rồi này, anh cần giúp cô ấy bớt đau ngay bây giờ.

Kora khẽ chau mày nhìn Valin ra hiệu cho cô ấy tránh mặt để anh ta dễ bề ăn hiếp tôi, lời nói ra còn có phần đe dọa dù biết tôi không hề sợ.

- Vâng về thì về. Chào anh Kora em đi đây... Còn cô nhớ cho kĩ mặt tôi, thù này tôi nhất định sẽ bắt cô phải trả.

Valin nói rồi thì phất tóc biến đi nhanh trong gió, cô ta nhìn tôi như muốn ăn tươi, nuốt sống. Kora thì mặc nhiên thích thú vì đều đó, anh ta bảo chăm sóc cho dễ nghe nhưng thật ra đang hành hạ tôi. Vẫn ôm chặt tôi trong người, Kora đang dần cúi sát mặt vào cổ tôi để ngửi, hành động ấy khiến tôi thoáng rùng người mà co rút đầu lại. Một lát sau tôi có cảm giác lành lạnh nơi gáy nên mới né người sang giả vờ đau đầu, anh ta đúng là thú đội lớp Vam nên mới có ý định cắn tôi như đã từng hâm dọa. Chiếc lưỡi dài của Kora đang lướt qua mặt tôi, nó làm tôi buồn nôn nên việc giả bệnh cũng giống hơn.

- Cô bị sao thế, mới hù tí đã muốn ngất rồi à? Cô yếu quá đấy.

- Buông cô ấy ra nếu không anh sẽ bị xử phạt đấy, như thế anh sẽ không đủ tư cách tham gia kì thi quan trọng sắp tới đâu.

Kora vừa buông lời đá điểu thì đã bị câu nói của thiên thần làm đứng hình ngay lặp tức, anh không biết từ đâu lại đến kịp lúc để giải vây cho tôi. Vẻ mặt anh Raio lúc này phản phất sự xót xa, còn tôi thì lại nhìn anh bằng ánh mắt nhớ thương, nó không thể hiện chút gì là mệt mỏi hay lo sợ. Tôi không muốn anh Raio nhìn thấy tôi yếu đuối, càng không muốn anh vì cứu tôi mà phải xung đột với tên tiểu nhân Kora.

- Samy, em qua đây nhanh. Ta có việc muốn nhờ em giúp.

Kora nghe Raio nói thì đã chịu thả tôi ra không ngoan cố ôm chặt nữa, hắn ta lúc này im lặng đến đáng sợ, ánh mắt xanh chợt chuyển sang đỏ ngầu một màu máu đầy sự chết chóc. Raio thì vẫn dửng dưng cất lời gọi tôi, anh xem Kora như gió bụi qua đường, tuyệt nhiên không để tâm đến thái độ khó chịu của hắn.

- Vâng, em đến ngay đây.

Tôi đáp lời nhanh rồi cất bước theo sau anh Raio, tay anh sau đó nắm chặt lấy tay tôi rồi lướt đi ngang qua Kora. Hắn căm phẫn do bị cướp mất con mồi nên cứ đứng lặng cười nham hiểm, ánh mắt hắn như muốn nói với tôi rằng lần sau sẽ chết với hắn. Cơ mà hắn dọa nhầm người rồi, tôi giờ đã khác xưa rất nhiều, phép thuật tôi học được đủ để tôi đối phó tiểu nhân với thể loại như hắn. 

- Em nhầm rồi đấy Samy, phép thuật em có hiện tại không thể làm gì Kora được đâu.

Tôi thả hồn suy nghĩ cách đối phó với tên Kora ấy, nếu như lần sau hắn lại muốn giở trò thì tôi sẽ khiến hắn phải mất thiên chức làm cha với đòn chí mạng của tôi. Chợt tiếng anh Raio vang lên bên tai lôi vội tôi về với thực tại, khẽ ngước mặt nhìn anh tôi cười trừ cho đỡ ngượng bởi cái suy nghĩ trẻ con đã bị anh đọc được. Lặng im một lúc sau tôi mới cất lời đáp trả anh Raio.

- Vâng, em biết anh ta lợi hại mà, nên lần sau gặp mặt em sẽ cố chạy trước bảo toàn tính mạng mình.

- Ngoan thế thì tốt, em xem mặt bị sưng đỏ thế xấu xí chưa kìa. Lại gần ta tí, ta giúp em bớt đau nhanh hơn.

- Anh...

Anh Raio vừa nói hết câu thì đã đến rất gần và đặt lên trên má tôi một nụ hôn, tôi bị đứng hình giây lát do phản ứng ngược không kịp vui sướng, miệng tôi chỉ kịp thốt lên một từ rồi im luôn, còn đôi mắt xanh lam thì cứ long lanh mở to nhìn anh không dám chớp cái nào vì ngượng. Tôi thật sự choáng ngộp trước thái độ thân mật quá mức nhưng rất trong sáng của thiên thần, anh cứ lúc lạnh, lúc nóng, hành tung bí ẩn khiến tôi không sao nắm bắt được. Do anh quá khó hiểu nên tôi mới nhớ anh nhiều, tôi nhớ cả anh Tayoo vì anh đối xử với tôi quá tệ, cả người tôi đang đau ê ẩm bởi dư âm từ các đòn tấn công của anh. Tayoo xấu xa đâu thua gì Kora, tuy nhiên tôi lại không sao ghét anh ấy được, vì anh ấy vừa là ân nhân, vừa là người thân của tôi tại ngôi trường này.

- Nghĩ xấu thầy mình là một hành vi phạm pháp biết không cô bé, ta sẽ phạt em bằng cách giúp em hết đau vậy.

Tayoo không biết từ đâu bước đến và đã đọc được hết suy nghĩ của tôi. Anh sau đó đến bên hôn vào má còn lại đang sưng đỏ của tôi mà cất lời trêu đùa, vẻ mặt băng tảng đẹp trai ấy đang cười uy quyền rất thu hút. Tôi như bi thôi miên nên chết lâm sàn lần hai, đứng lặng một hồi lâu nhìn hai chàng trai ấy mà mặt tôi bỗng đỏ hơn rất nhiều, máu nóng trong người sôi sục khiến tim tôi cũng đập mạnh hơn, hơi thở vì thế khó nhóc. Không cam tâm khi bị hai vị tiền bối mang ra bắt nạt, tôi vì thế xù lông nhím lên mà cất lời tỏ vẻ hờn dỗi.

- Raio sempai, Tayoo sempai... hai anh xem em là thú cưng nên muốn hôn là hôn à. Em cấm lần sau không được manh động thế, cứ bị hai anh vờn kiểu này em chắc đau tim chết mất, em không kịp miễn dịch với thể loại nhẹ nhàng này đâu nên hai anh đừng quá cưng chìu em. Còn tái phạm em nghỉ chơi hai anh ra...

- Rồi rồi ta hứa sẽ khi nào muốn hôn sẽ nói cho em biết trước để còn chuẩn bị tâm lí, mà cách này tốt đúng không? Mặt em hết đau rồi còn gì.

Tayoo cười nham hiểm đưa tay sờ nhẹ má tôi, anh vốn là băng nghìn năm nên khi tan chảy cũng đặc biệt lạnh khác thường, lời nói ẩn ý khiến tôi không sao tiếp thu được.

- Lúc bé có một cô nhóc chỉ ta cách chữa đau này, xem ra nó rất hiệu nghiệm đấy Samy.

Raio trầm tư cất lời sau khi Tayoo vừa phản công tôi bằng câu nói sặc mùi tà mị. Thiên thần quả là thiên thần, phong thái thoát tục của anh khiến tâm tôi dần ấm lên để kịp đổi đề tài bàn luận.

- Samy, anh Raio, anh Tayoo, mọi người đến đây cùng em đi thực xá chiêm đầy bụng nào, em đói quá rồi.

Tôi chưa kịp cất lời thì từ xa tiếng của Yona vang lên đã kịp giúp tôi thoát khỏi vòng căng thẳng, cô ấy đang cùng anh Tama bước đến chỗ chúng tôi. Vẻ mệt mỏi trên gương mặt Yona cho thấy cô ấy đã làm việc rất vất vả mấy ngày qua, nhìn thần thái cũng kém minh mẫn đi rất nhiều.

- Đi thôi, em cũng đói rồi.

Tôi cất câu nói tô đậm lời Yona nhắc, bụng đang biểu tình cho nên tôi được cớ mà tránh xa hai vị tiền bối kia giây lát để đến bên nắm tay Yona bước đi trước. Ánh hoàng hôn của ngày tàn buông xõa trên tóc chúng tôi, cả nhóm đang cùng nhau trò chuyện vui vẻ sau bao ngày xa cách. Niềm vui hẳn còn dư âm lại trong giấc của tôi trong đêm dó ,một ngày dài lại trôi qua nhanh là thế

Samy đang tận hưởng nốt những ngày bình yên trước khi kì thi lên cấp diễn ra, còn vài giờ nữa thôi cô sẽ bắt đầu bước vào cuộc chiến của riêng mình. Sáng mai thôi kì thi lên cấp diễn ra, Samy sẽ là người đầu tiên được chọn để biểu diễn cho màn khai mạc.

Đêm dần về trên cánh môi của những bạn trẻ, họ đang dần quay trở về tuổi thơ để gặp lại nhau. Tiếng cú gọi đàn nghe bi thương, màn đêm ôm trọn thân ảnh của Samy, cô sẽ tiếp tục nhớ ra những người bạn mà mình đã quen khi bé, vì họ đã dần nhận ra cô...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net