Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 30: HƯƠNG ĐÊM

Làn gió xuân mơn trớn đùa nghịch trên mái tóc vàng đẹp ma mi của một một cô gái, tuy tuổi cô không còn xuân xanh nhưng nét mặn mà lại chẳng khác gì con gái mới chỉ hơn đôi mươi. Cô chính là Lina Shashiwa, vị Vam hoàng gia từng vang tiếng một thời bởi tài sắc của mình. Khẽ đưa tay hứng lấy một chiếc lá vừa mới buông cành rơi xuống, Lina hướng ánh nhìn về phía khu rừng thiêng nơi vị bạn hữu lâu năm của cô đang cai quản. Damin là thần rừng và cũng là chị em tốt từng vào sinh, ra tử cùng Lina. Bộ tứ gồm cô, Damin, Shala và Mila vốn sinh ra đã được định sẵn sẽ trở thành những nhân vật phi phàm. 

Mila không may bị kẻ gian ác Waski ám hại, năm ấy Lina đã đau xót khôn cùng khi không xuất hiện kịp lúc để cứu Mila, nàng vốn là nữ thần ánh sáng tối cao được thần dân pháp thuật rất mực kính trọng, sự ra đi của nàng khiến cho đất nước Vampire, phù thủy cùng chư vị thần tiên được một phen náo loạn. Họ truyền tai nhau ngày Mila ra đi thế giới pháp thuật sẽ rơi vào tình cảnh bi thương, sinh linh lầm than vì mất đi điểm tựa từ nữ thần ánh sáng nên khó có thể sinh tồn. Xong mọi việc lại không trở nên tồi tệ như thế, bởi trước lúc Mila tan biến thành hư không nàng đã kịp trao gửi toàn bộ sức mạnh cùng quyền năng của mình lại cho một đứa bé. Lina năm ấy đã ở bên Mila vào những giây phút cuối cùng và tận mắt chứng kiến toàn bộ sự kiện đó, cô còn kịp phong ân một phần linh hồn của Mila lại để nàng có cơ hội tương phùng cùng hậu duệ của mình. Tuy Lina không gặp cô bé được Mila trao sức mạnh ánh sáng, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được sự tồn tại của cô bé trong vô hình để tìm cách bảo vệ. Đúng là ý trời trêu người, Lina có thể quản được nhiều việc là thế xong lại không có quyền năng ngăn chặn duyên phận giữa Samy cùng Raio, họ đã tự tìm đến nhau và gắn kết linh hồn mình thành một. Đến tận bây giờ Lina vẫn sầu muộn khi nghĩ về việc ấy, dẫu biết rõ để Samy và Raio tương phùng sẽ không tốt, nhưng Lina vẫn giúp hai hậu bối mình tìm thấy nhau.

Ngày Samy trở lại thế giới pháp thuật Lina đã sớm tiên đoán được số mệnh của cô bé sau này sẽ trôi về đâu, cô đưa Samy đến trường Quenci để gặp lại người mình yêu, và hơn hết Lina muốn giúp Samy tự tìm lại sức mạnh của mình. Hôm Damin hỏi Lina về thân thế của Samy, cô đã biết nàng hiểu rõ Samy vốn có xứ mệnh ra sao, tuy nhiên còn một việc Lina chắc Damin sẽ không sao tiên đoán được, đó là tình yêu trái cấm tiền định giữa một nữ thần ánh sáng trong tương lai và vị hoàng tử của đất nước Vam. Hôm ấy chính miệng Lina đã nói ra sự thật này cho Damin biết, cô vì đâu dâng trào tâm trạng nhớ lại tình cảnh hôm đó.

Tại khu vực dành cho các giáo sư của trường Quenci họp hội, nó nằm ở hướng Nam cách khu chính điện ba dãy lớp học.

Lina sau khi gọi Damin đến thì chậm rãi mời nàng ngồi xuống dùng trà, chiếc bàn làm bằng pha lê trở nên kém lấp lánh bởi sự có mặt của hai nhân vật mang vẻ đẹp phi phàm. Damin lúc này đang mặc một chiếc váy xanh đính đá ngủ sắc rất sang trọng, khí chất phóng thoáng như sự hoang vu của rừng xanh vẫn còn đọng lại trên gương mặt nàng. Lina thì chọn cho mình phong cách đơn giản hơn, cô phối áo sơ mi tím cổ đứng với quần trắng giả váy, mái tóc vàng nổi bật của cô được búi gọn lại trông rất kiêu sa. Hai người bạn lâu ngày gặp lại nhưng sự xa cách không hề tồn tại, cả Lina và Damin đều thấy như mình đang hồi xuân quay về những năm tháng khi còn đi học. 

- Cậu vẫn xinh và có khí chất phi phàm như ngày nào, Damin quả là nữ thần rừng quyền năng nhất mọi thời đại, có cậu ở đây tớ an tâm phần nào khi sắp phải ra đi.

Lina sau một hồi im lặng suy tư thì mới chậm rãi bắt chuyện trước, ý tư cô nói khiến Damin nghe rồi lại phải lo lắng theo. Hướng ánh mắt xanh đẹp ma mị, Damin nhìn Lina suy tư, sau đó nàng đi thẳng vào trọng tâm hỏi chuyện mà mình muốn biết.

- Cậu đi vì không muốn xen dự nhiều vào sự thay đổi của cô bé đúng không? Samy có đích thực là nữ thần, và cô bé còn có mối liên hệ với các nhân vật quan trọng khác không... Lina, nói cho mình rõ đi.

- Raio và Samy có quen biết nhau từ trước, lần này mình mang Samy về trường là vì muốn bảo vệ cô bé. Như cậu biết đấy, thật ra với thân phận của Samy cô bé không thể nào ở bên Raio được. Dù Samy là con người hay là nữ thần thì kết quả chỉ có một, giữa cô bé và Raio phải có một người chịu buông tay và biến mất.

Lina nói đoạn thì trầm tư, cô nhìn Damin bằng ánh mắt bi thương phản phất chút hoài niệm xưa. Lời Lina nói ra khiến Damin ngỡ ngàng, nàng không ngờ Samy lại rơi vào tình cảnh oái ăm như Lina năm xưa. Càng nghĩ Damin càng thấy chua xót thay cho cô bé, vẻ mặt nàng lúc này mất đi sự tươi tắn mà thay vào đó là nét buồn trầm mặc. Damin đi đến ngồi cạnh Lina để giúp lòng bạn mình ấm hơn, nàng sau đó nắm tay cô tâm tình. Sự thân thiện, lo lắng của nàng khiến cho Lina xúc động, cô vì thế cất lời tự trấn an mình, đó cũng là lời hứa tối cao mà một vị Vam hoàng gia luôn lưu giữ.

- Rồi mọi việc sẽ ổn thôi Damin, tớ sẽ cùng cậu giúp bọn trẻ có cuộc sống an nhiên. Samy nhất định sẽ có được hạnh phúc, với tư cách là mẹ đỡ đầu mình sẽ giúp Samy hoàn thành sứ mệnh mà Mila đã trao lại cho cô bé.

- Mình cũng sẽ giúp Samy, còn Shala chắc chưa biết mối quan hệ giữa Samy và Raio nên khá an tâm về cô bé. Khi nhận ra thân phận của Samy vào đêm dạ vũ ánh sáng Shala đã rất vui, bây giờ cậu ấy đã đi tránh mặt tên Waski ấy để cho Raio an tâm thi. Ta nên nói cho Shala biết sớm về mối lương duyên của bọn trẻ, cả Tayoo và Yona cũng vướng vào vòng tình cảm trái cấm này, nếu không giải quyết ổn thỏa tớ e sẽ ảnh hưởng đến tương lai của thế giới phép thuật mất, Waski nhất định sẽ lợi dụng nhược điểm này mà tiêu diệt phe lãnh đạo của chúng ta.

Damin trầm tư nói, nàng thuật lại toàn bộ suy nghĩ đang hiện lên trong đầu mình để Lina cùng suy tính. Lời Damin thốt ra đều đáng để tâm, Lina vì thế hơi chau mày nhìn bạn mình đáp trả, lúc này cô bắt đầu chú ý tới thời gian khi quan sát mặt trời.

- Mình sẽ làm việc đó, chuyện của bọn trẻ mình hiểu hơn ai hết nên cậu cứ để mình thu xếp, về phần cậu thì hãy tập trung huy động lực lương mạnh nhất từ các nước phép thuật. Cũng không còn sớm nên cậu lui về trước đi, mình cũng phải về nhà tịnh tâm dưỡng pháp lực để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới.

- Cậu nhớ bảo trọng, mình đi đây. Hẹn gặp lại cậu khi kì thi lên cấp dành cho Vam hoàng gia diễn ra.

- ...

Damin nói rồi thì thoắt biến hình thành một cây cổ thụ đâm thẳng lên trời xanh, nàng dò tìm vị trí nơi mình cần đến sau đó thì dần tan đi trở thành vô hình lẫn vào trong gió. Lina không nói gì chỉ gật nhẹ đầu chào Damin, sau đó cô cũng vụt biến về lại nhà mình ở khu rừng trắng, trả lại quang cảnh nơi đây trở về với vẻ yên tịch và bình lặng.

Lina thoát khỏi vòng hồi tưởng để thả tâm về với hiện tại, nàng do mãi suy tư nhớ lại cuộc trò chuyện cùng Damin nên quên mất việc mình cần làm. Shala đang ẩn cư ở khu rừng thiêng, Lina cần gặp nàng để bàn chuyện đại sự liên quan đến số mệnh của Samy và Raio. Khẽ buông lơ chiếc lá cho nó trở về với đất mẹ, Lina sau đó chậm rãi lui bước men theo con đường trắng dẫn đến ngôi nhà Shala đang sống, lúc này Damin đã đi vắng nên khu rừng thiêng trở nên thanh tịnh đến đáng sợ, vạn vật ngủ vùi, chúng khép mình e sợ như dự đoán trước có một người bí ẩn sắp đến thăm nơi đây. Cuộc hội ngộ của các nhân vật vang danh một thời, họ từng là bạn của nhau xong giờ lại đi trên hai con đường ngược hướng. Cảm xúc mà họ để lại sẽ không bao giờ là đủ, nó sẽ đầy ấp sự tiếc nuối lẫn thù hận truyền kiếp, chỉ vì một chữ yêu mà ra...

___________________

Quay trở lại với quang cảnh khu thánh địa, nơi Samy đang chìm đắm trong thế giới mộng ảo của mình. Samy vẫn còn ngồi thẩn thờ chưa vội về kí túc xá gặp mọi người, trời lúc này đã tối bộn nên quang cảnh trở nên hoang vu hơn, tất thảy học viên sau khi thi xong đều đã về nghỉ để dưỡng sức cho vòng thi sau, chỉ có duy nhất Samy là mất tăm cho nên nhóm bạn đang rất lo lắng. Họ chia nhau ra đi tìm Samy, mỗi người một suy nghĩ xong ai nấy đều trông chờ để được nghe kết quả thi từ cô.

- Samy, ra em trốn ở đây. Anh cứ ngỡ em đi đến các nơi thân quen rồi bị lạc đường, không ngờ em lại vào được khu thánh địa này để rồi cứ ở luôn không chịu về. Mọi người đang rất lo lắng cho em đấy Samy.

Tayoo cất bước đến ngồi cạnh Samy, cậu quan sát cô cũng được một lúc nên nắm rất rõ tâm trạng cô  đang tơ rối thế nào. Khi cùng mọi người chia nhau ra tìm Samy, Tayoo đã đến những nơi cậu thường gặp cô nhưng kết quả vẫn không sao tìm được. Lúc sắp về Tayoo có đi ngang khu thánh địa này, chợt một sức hút kì lạ đã thôi thúc cậu bước chân vào đây, linh cảm mách bảo cho cậu biết Samy đang ở nơi này và cô rất cần cậu.

- Là anh sao Tayoo? May quá anh đã ở đây, em thật sự rất sợ khi phải ở một mình trong hoàn cảnh này...

Samy nghe tiếng nói của Tayoo thì thoáng ngỡ ngàng, cô đang bất an khi nghĩ đến vòng thi vừa trải qua cho nên tâm tình mới trở nên bấn loạn, mồ hôi cứ thi nhau tuôn không ngừng khiến cho gương mặt Samy trở nên xanh đi và rất thiếu sức sống.  Nhìn vẻ sợ hãi của Samy, Tayoo khẽ đau tim, cậu chậm rãi cất bước đến ngồi gần Samy sau đó ôm trọn thân người nhỏ nhắn của cô vào lòng mình. Tayoo muốn truyền hơi ấm sang cho Samy, cậu sẽ giúp tâm cô dần ổn định lại để có thể tiếp tục thi vòng tiếp theo, vì cậu biết nó thật sự không hề đơn giản so với sức của cô. Khẽ giữ tâm yên bình Tayoo cất lời nói trấn an giúp Samy dứt khỏi vòng lo lắng, cậu bắt đầu cuộc trò chuyện với phong thái tự nhiên.

- Lúc nào ta cũng ở bên em mà Samy, rồi mọi việc sẽ ổn thôi nên em cứ an tâm... tất cả những hình ảnh mà em thấy trong lúc thi chỉ là ảo ảnh. Ta đã từng trải qua nên ta rất rõ, thử thách dành cho Vam hoàng gia còn đáng sợ hơn tuy nhiên ta vẫn vượt qua được sự hổn tạp của tâm trí, ta làm được nên em cũng phải làm được. Em không hề cô độc đâu cô bé, mọi người đang rất lo lắng cho em.

- Có anh ở bên em đã an tâm hơn nhiều rồi, lúc nãy em cứ nghĩ đến cái chết, dường như đâu đó vang lên giọng nói thôi thúc em tự kết liễu cuộc sống, tâm em không vững nên sém chút nữa là làm chuyện dại dột rồi. Em sợ lắm...

Lời nói của Samy chứa đựng sự bất an tột cùng, cô trong lúc hồi tưởng đã bị tâm ma của Heyoumi can thiệp, cô ả tìm mọi cách khống chế suy nghĩ, bắt Samy tự sát để bảo vệ Raio. Tayoo biết ngay việc này sẽ xảy ra, cậu đã nhìn thấy thân ảnh của Heyoumi xuất hiện gần đây cho nên mới gấp rút tìm cho được Samy. Tayoo lo đâu thừa, cậu đến trễ không kịp giúp Samy bình tâm lại chắc là cô đã tự lấy kiếm băng đâm tim mình. Chọn cách âm thầm giúp sức cho Samy là thế, xong pháp lực của Tayoo vẫn bị yêu pháp của Heyoumi làm tổn hao phần nào, lúc này đây cả người Tayoo đang nóng gan, cậu vì thế hối thúc Samy về nhanh để kịp gặp mọi người, như thế sẽ an toàn hơn.

- Ta hiểu hết chuyện em đang tơ rối, kẻ ám hại em hết lần này đến lần khác nhất định sẽ nhận lấy quả báo xứng đáng. Giờ thì ta về thôi Samy, chắc mọi người đang chờ em ở kí túc xá đấy.

- Vâng, ta về thôi. Em trông sắc mặt anh không tốt lắm, anh cần nghỉ ngơi Tayoo à.

Samy nghe Tayoo nói dứt câu thì vội đứng dậy cất bước đi, cô đáp lời với vẻ suy tư do biết sức khỏe Tayoo đang có vấn đề. Tayoo thì im lặng nắm lấy tay Samy, cậu không nói gì tiếp theo chỉ nhẹ nhàng mở kết giới khu thánh địa để tạo lối đi ra bên ngoài. Bầu trời về đêm lúc này chợt yên bình lạ, ánh trăng sáng mờ ảo soi rõ thân ảnh của hai bạn trẻ, họ đang hướng về nơi có sự hiện diện của Raio. Sẽ lại là một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc, vì Samy sắp phải đi đến một nơi xa, cô sẽ bị giam cầm bởi âm mưu tội ác của một nhân vật đầy tham vọng...

_________________

Lúc này tại khu kí túc xá dành cho Vam hoàng gia.

 Raio và nhóm bạn đang tập trung chờ gặp Samy, họ im lặng dõi theo dòng ánh mờ ảo đang ẩn hiện trên một màn nước đặt giữa phòng, nó hiển thị vị trí của Tayoo và Samy, lúc này hai người đã về đến rất gần kí túc xá. Chỉ ít phút sau đó người mà nhóm bạn muốn gặp cũng đã xuất hiện, Samy thong thả vừa đi vừa trò chuyện với Tayoo nên đến nơi vẫn không hay biết, khi cô kịp nhận ra thì mọi việc đã đâu vào đó đúng như Tayoo dự đoán. Raio là người nhanh chân nhất tiến đến chào Samy, cậu lo lắng cho cô nhiều thế, xong nhìn cảnh cô thân mật với Tayoo nên có có chút không vui. Tay Raio cứ nắm chặt lấy bờ vai nhỏ của Samy, cậu có vô vàn lời muốn hỏi cô nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu. Cơn ác mộng mà Samy nhìn thấy Heyoumi cũng đã để nó xuất hiện trong đầu Raio, tất cả hư ảo ấy vì đâu lại khiến Raio bất ân dù cậu biết đó chỉ là một cái bẫy. Khẽ giữ đầu óc tỉnh táo sau cái phát vai trấn an đầy ẩn ý của Yona, Raio vội buông lơ Samy ra, cậu lúc này mới chậm rãi cất lời hỏi thăm cô. Thái độ của Raio trở về vẻ bình thảng tựa như cậu không biết gì.

- Em thi tốt chứ Samy, có việc gì kì lạ xảy ra lúc em thi không?

- Em thi ổn cả, chỉ là các vòng thi khá khó so với sức của em nên pháp lực em bị hao tổn không ít. Còn anh và mọi người thi sao rồi? - Samy vừa cười vừa trả lời lại Raio, cô còn không quên hỏi lại cậu với vẻ mặt chờ đợi

- Ổn cả, dù tớ, anh Raio, anh Tama và Tayoo sempai không cần phải thi như cậu. Cậu lo cho mình thì hơn, nhóc con cứ đi đâu là làm náo loạn nơi đó như cậu đúng là rất nguy hiểm - Yona lấy tay xoa nhẹ tóc Samy, nhỏ thong thả cất lời bông đùa với cô bằng những lời tâm tình rất dễ thương.

- Tớ là nhóc con hậu đậu mà nên mới làm mọi người lo lắng, mong mọi người đại nhân bỏ qua cho.

Sự vô tư cùng với cách nói chuyện lém lĩnh của Samy trong hoàn cảnh kém yên bình làm cho không khí dễ chịu hơn, sau khi vừa trải qua một trận chiến diễn ra trong tâm mà Samy vẫn còn nhiều sức sống thế nên mọi người đều lắc đầu nể phục cô. Yona nhìn Tayoo gật đầu hài lòng vì cậu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trấn an cho Samy mà nhỏ giao, Tama là người có cảm xúc ổn định nhất, anh nhìn Samy cười hiền sau đó mới tiến đến gần đưa cho cô một ly máu rồng Gara. Còn Saly là người vô tâm nhất, nhỏ nhìn Samy với vẻ mặt lo lắng xong trong lòng đang tự hỏi vì sao cô bạn mà nhỏ xem như cái gai trong mắt lại không biến mất. Saly mong Samy tự biết khó mà rút lui khi đang thi, cứ nghĩ pháp lực cô yếu sẽ khó lòng qua được các thử thách nào ngờ tất cả dự đoán của nhỏ đều sai. Dù là người bỏ nhiều tâm huyết để luyện tập nhưng Saly lại thi không tốt lắm, cô giả vờ như mình yếu để không bị nghi ngờ nên đã thi từ các vòng sơ đẳng như Samy. Cả người Saly sau khi thi xong thương tích cũng không nhẹ, cô đã cố khiến mình trông thảm hại nhằm thu hút sự quan tâm của Raio, xong kế hoạch ấy lại vì sự tồn tại của Samy mà tan biến. Hiện tại trong căn phòng Vam hoàng gia dành cho khách này Saly chỉ là người vô hình, nhỏ vì thế càng đố kị với Samy cho nên lời nói ra nghe rất vô tâm.

- Cậu về là tốt... Em hơi mệt nên xin phép trở lại kí túc xá trước. Chào mọi người, chào cậu.

Saly hướng đôi mắt nâu u uẩn nhìn Raio cất lời, nhỏ nói đoạn thì cất bước ra khỏi phòng, lướt ngang Samy một cách hờ hững và không quên để lại cảm xúc thất vọng cho Raio. 

- Raio sempai, anh đi theo Saly xem cô ấy có bị gì không. Có vẻ Saly hơi khác lạ đấy... - Giọng Yona vang lên trầm bỗng, câu cuối cô nói ra có nhấn mạnh ẩn ý.

Tayoo, Yona nhận thấy rõ vẻ khó chịu của Saly cho nên không buồn giữ cô lại. Hai người họ nhìn nhau cười trừ, sau đó nhanh miệng hối thúc Raio đi theo Saly để tìm ra câu trả lời về thân phận của nhỏ. Hoàn cảnh hiện tại Raio tiếp xúc nhiều với Samy sẽ không tốt cho cô, cậu hiểu rõ điều đó nên đã chọn cách lẫn tránh Samy, nghe theo lời hai hậu bối mà lui bước.

Sau khi Raio và Saly rời khỏi căn phòng trở nên vắng lặng lạ, quang cảnh thoáng đãng đang yên bình là thế thì bất chợt từ đâu mây đen kéo đến, không gian không gọi mà chợt chùn xuống đến khó thở. Khắp nơi còn nồng nặc một mùi hương kì lạ, nó hòa lẫn vào trong gió rồi lan tỏa vào cánh mũi của mọi người. Nhóm bạn Samy do không kịp phòng tránh đã bị độc ngấm vào đầu mà choáng váng, họ như vừa uống phải rượu hoa ngàn năm nên lúc tỉnh, lúc mê, bước đi không vững nên sau đó loạng choạng ngã nghiêng xuống nền gạch lạnh. Samy cũng không tránh khỏi cạm bẫy, toàn bộ pháp lực của cô bị mất hết trong tích tắt. Lúc này đây Tama và Yona đo hít phải nhiều hương độc nên đã ngất lịm, căn phòng vắngchỉ còn mỗi Tayoo và Samy là còn trụ lại chút lí trí. Tayoo ngay khi ngửi thấy mùi hương lạ đã kịp phong ấn một phần pháp lực của mình lại, cậu còn không quên bịt mũi Samy để giảm sự tác động của hương độc đến cô. Tuy nhiên sức người có hạn, Samy vì thế mà kiệt sức nhanh hơn Tayoo, cô nằm trên tay cậu rồi thiếp đi lúc nào không hay. Khi chỉ còn lại chút ý thức do hương độc đã ngấm vào tận tâm, Tayoo nhanh chóng liên lạc với Raio tuy nhiên dòng truyền âm của cậu đã bị một sức mạnh ngăn chặn lại. Một thoáng sau Tayoo do kiệt sức cũng ngất lịm đi, hai tay cậu thì vẫn nắm chặt không nỡ buông lơ Samy. 

Căn phòng tối chợt sáng lên sau khi toàn bộ nhân vật mà người dùng độc muốn bịt miệng đã ngủ vùi, lúc này đây Heyoumi mới xuất hiện, cô thong thả bước đến ngồi bên Samy, từ tốn vén tóc cho kẻ thù xong mới vung tay tát mạnh vào mặt nhỏ. Sức Heyoumi dùng đủ để in dấu vết xấu xí trên mặt Samy, cô còn thâm hiểm đến mức dùng chân giẫm lên tay Samy tạo nên những tiếng kêu răn rắt đến rợn người. Sau khi đã hả hê với màn ngược Samy, Heyoumi lại chậm rãi tiến đến trả thù Yona. Cô vốn không ưa nhỏ từ lâu vì nhỏ dám thân thiết với Raio, giờ nhỏ lại dám bảo vệ Samy cho nên nợ cũ chồng thù mới, Heyoumi quyết tâm không để Yona sống yên. Khẽ đưa tay biến ra một con dao có tẩm máu độc Heyoumi chậm rãi miết nhẹ nó lên mặt Yona, từng đường cắt nhanh chóng in hằn trên làn da trắng nõn của nhỏ, máu đỏ tươm ra thấm ướt một mảng gạch lớn. Sau khi đã thực hiện xong kế hoạch độc ác của mình, Heyoumi nhanh chóng biến đi nhanh để phòng tránh tay mắt của Raio nhìn thấy. Heyoumi trước đó còn ra lệnh cho thần thú của mình đến để dàn cảnh và mang người cô cần đi, để cô ra lệnh cho bề tôi của mình xuất hiện và tiếp tục hoàn thành phần còn lại của vở kịch.

Trong căn phòng trắng độc một màu máu tan thương, không gian u tịch dần trở về với trạng thái ban đầu của nó, hương độc loãng dần rồi tan biến mất không để lại chút dấu vết. Có những nhân vật vẫn nằm đó say giấc nồng, họ nào biết rằng mình đã rơi vào một cái bẫy do tâm địa thâm độc của một cô gái mà ra. Lúc này đây Raio và Saly đã đi được một quảng đường xa, họ chậm rãi trò chuyện và bắt đầu thân thiết hơn trong vô hình. Raio cứ bắt ép mình tin Saly là công chúa nhỏ của cậu, cho dù kết quả kiểm chứng ra sao cậu vẫn sẽ xem là một. Đơn thuần chỉ là cuộc chiến ngầm từ trái tim, cho nên Raio sẽ chọn cách hi sinh tình yêu của mình để bảo vệ thế giới pháp thuật, bảo vệ những người mà cậu hằng trân quý.

Bầu trời về đêm vắng sao nhưng lại sáng lạ thường, có một thân ảnh khoác trên người chiếc áo choàng màu xanh đang nhảy từ trên cây để vào căn phòng mà bạn Samy đang ngủ vùi. Cậu chính là Kora, kẻ có tâm địa thâm hiểm không khác Heyoumi là mấy. Chậm rãi ngồi vắt chân chữ ngủ trên chiếc ghế vàng đặt cạnh cửa sổ, Kora sau khi đã ngắm nhìn cảnh trí hiện tại của căn phòng thì bắt đầu cất giọng cười hả hê, tiếp đó cậu còn cất lên một câu nói đầy ẩn ý.

- Lại là một trò chơi thú vị, hoán đổi thân phận, ném đá giấu tay... Heyoumi đúng là yêu thần mà, em làm ta ngày càng sợ rồi dấy cô gái nhỏ ha ha.

Giọng cười tà ác của Kora âm vang ra xa, vọng lại trong các phiến lá non rồi dần hoà lẫn trong làn gió lạnh. Tiếng quạ gọi nhau nỉ non trên các đỉnh tháp lơ lững trên không trung, mây đen đã tan đi hết xong sự u tịch vẫn còn lưu luyến đọng lại trên cảnh vật. Một ngày nữa lại dần trôi qua với biết bao sóng gió, vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ đón Samy và nhóm bạn của cô cùng khám phá và vượt qua...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net