Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire


Chương 31: HOÁN ĐỔI THÂN PHẬN (Phần 2)


Vương quốc bóng tối nằm sâu dưới lòng đất, thuộc quyền cai trị của chúa tể Waski lúc này đang rạo rực không khí tà yêu, từng khối thạch nhũ nổi lên trên không, bao quanh tòa lâu đài đen tạo thành vòng bảo vệ vững chắc khó ai có thể xâm nhập được. Khắp nơi lửa yêu vây hãm, mùi máu tanh nồng phả vào trong gió mang đậm hơi hướng của sự hủy diệt. Tòa lâu đài đen lúc này chợt bừng sáng, một thứ ánh sáng ủy mị và tan thương, phía xa xa lũ quạ bay chập chờn, chúng vờn qua, vờn lại xong vụt biến thành ma binh đáp nhẹ nhàng xuống đất, chậm rãi lui bước về nơi mình sẽ nhận nhiệm vụ. Cục diện chuẩn bị của phe bóng tối diễn ra nhanh và hoàn hảo đến mức không ai có thể ngăn cảng được dã tâm của ông ấy, vị chúa tể đầy tham vọng của thế giới Vampire.

Trong căn phòng độc một màu đen ủy mị nơi chúa tể dành để bàn chính sự, ánh sáng duy nhất phát ra từ đôi mắt của bức tranh thiếu nữ treo trên tường không đủ mạnh để xua tan sự tối tăm đang ngự trị nơi đây.  Ngồi thong thả tựa người vào chiếc ghế rồng một cách uy quyền, Waski đang điều lệnh cho tất cả thuộc hạ của ông, một cuộc tấn công ngầm sẽ diễn ra nhanh thôi, đây sẽ là quà tặng ông dành riêng cho người phụ nữ mà mình hằng trân quý lẫn con trai của nàng.

- Babala, con bé nữ thần nửa mùa ấy dạo này ra sao rồi, nó có ngoan ngoãn hành động theo lệnh của ta không? - Waski sau khi phân công việc cho đám thuộc hạ thân tính đâu vào đấy thì mới xoay sang cất lời hỏi vị pháp sư đang ngồi chờ nghe lệnh.

- Bẩm chúa tể, con bé Heyoumi sau lần bị thần trị tội đã biết sợ nên dạo này khá ngoan. Nhưng nó vẫn hay làm việc riêng, do lụy tình quá cho nên nó khó lòng làm việc lớn được. Lần này nó lại đánh sau lưng ám hại kẻ khác, mặc dù con bé đó chỉ là một Vam dòng lai tầm thường. - Babala kính cẩn đáp trả chủ nhân mình, bà chậm rãi đứng dậy sau khi nhận được cái phát tay của Waski, ông lúc này hơi nheo mày do không hài lòng với những gì mình vừa nghe.

- Thấp kém, thủ đoạn, tàn ác, nó có đủ tư chất để làm việc cho ta tuy nhiên lại không biết dùng đúng người, đúng lúc. Ngươi xem quản nó, ta sắp mở cuộc tấn công khiêu khích bon Vam phe ánh sáng cho nên mọi việc phải dặn nó cẩn trọng, nếu có gì sai sót mi hãy tiễn nó đi cho khuất mắt ta, kẻ như nó không có cũng không sao, ta sẽ dùng người khác biết nghe lời hơn thế thân vào.

Waski hướng ánh nhìn thâm hiểm về phía Babala, ông vừa nói vừa đưa tay xoay một quả cầu sinh mệnh đang phát ánh sáng yếu ớt. Nét mặt ông chợt dãn ra khi nhìn thân ảnh người phụ nữ mới hiện lên bên trong quả cầu.

- Thần hiểu ý chúa tể, thần sẽ khiến con bé đó biến mất khỏi thế giới này nhanh thôi. Kẻ yếu như nó không nên sống lâu, dùng xong rồi thần sẽ thay người tiễn nó trở về với cát bụi. Thần nghĩ chúa tể có việc cần làm ngay bây giờ, thần xin phép cáo lui trước. - Babala quan sát thần thái khác thường của chúa tể nên chỉ trả lời ngắn gọn, xong bà khẽ cúi đầu chào ông rồi cất bước đi ra khỏi căn phòng.

Đứng lặng người một hồi lâu ngắm nhìn bức tranh chân dung nữ hoàng Shala đang dần tỏa sáng, Waski sau đó thong thả thở dài, bàn tay ông bóp nát quả cầu sinh mệnh của chính mình, hay nói đúng hơn nó là quà tặng của người con gái ấy. Năm xưa chính Shala đã trao quả cầu cho ông, ban đầu nó thánh khiết biết bao, xong hiện tại đã bị tâm ma của ông làm đen tối cho nên có giữ lại cũng không còn ý nghĩa. Khẽ phất tà áo choàng một cách hờ hững, Waski sau đó vụt biến đến khu rừng thiêng để gặp lại tri kỉ. Ánh mắt tham vọng của ông mang đầy sự nhớ nhung, đan xen giữa yêu, hận hổn tạp, giữa oán hận và mong muốn chiếm hữu tột cùng...

Mặt trời lúc này đã lên cao, tỏa ra ánh sáng yếu ớt và khó nhọc vươn người chào ngày mới với biết bao dự cảm đầy tan thương. Thế giới Vam vốn đã chưa từng được yên bình nay lại sắp đón nhận từng đợt tai ương mới.

-------------------------

Quay trở lại với khung cảnh trường Quenci, lúc này thời gian như chạy đua với nổi lo của con người. Khắp nơi không gian u tịch đến khó thở, trong căn phòng dành cho Vam hoàng gia sự sống cũng trở nên mong nhanh hơn, chỉ duy nhất một người là bình thảng chấp nhận với hoàn cảnh, vì cô vẫn đang khỏe mạnh và tỉnh táo để quan sát tình cảnh của các bạn mình.

Saly vô cảm ngồi trơ ra không buồn chăm sóc cho Samy hay Yona. Hai bạn cô vẫn còn ngủ vùi chưa có dấu hiệu sẽ tỉnh lại, nét mặt trở nên thiếu sức sống và nhợt nhạt đi rất nhiều. Saly giành tâm tư để chăm chú nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường, chậm rãi đếm thời gian trôi qua như báo hiệu sự sống của mọi người đang thưa thớt dần. 

Lúc này đây Raio và Lina đã về đến trường Quenci, do trên đường đi gặp bọn yêu ma gây rối cho nên họ mới không về sớm như dự tính. Raio khá lo lắng, cậu bị thương đôi chỗ, chiếc áo trắng vây đầy máu đỏ khiến cậu trong xanh xao, nhưng may thay pháp lực không bị tổn hao nhiều.

- Raio, cháu ổn chứ? - Lina một tay dìu Raio, một tay đưa lên cao mở kết giới rồi chậm rãi cất bước vào bên trong. Vừa đi nàng vừa cất lời hỏi Raio, trong giọng nói chứa đầy sự lo lắng.

- Cháu ổn, chỉ hơi choáng tí do vết thương sau lưng đang làm độc. Khi nãy cháu bị đánh lén, vết thương còn chưa kịp lành lại thì độc đã phát tán rồi. - Raio khó nhọc tì người dựa vào một cây đào gần đấy, cậu chậm rãi trả lời lại Lina, cố tỏ ra không sao để nàng yên lòng. 

-  Raio, cháu cố gượng dậy, lát nữa thôi pháp lực tối cao trong người cháu sẽ tự khắc đẩy độc ra. Ta phải đến cứu mọi người nhanh nào, đã muộn lắm rồi. - Lina khẽ nheo mày nhìn sự yếu ớt của Raio, cô biết mình lo không thừa, pháp lực đế vương trong người Raio đã bị phong ấn nên tạm thời cậu không đủ mạnh để bảo vệ mình.

- Vâng, ta đi thôi cô Lina.

Raio trả lời Raio với vẻ mặt bất an, cậu nhớ lại tình cảnh khá nguy hiểm vừa mới diễn ra và bắt đầu căm phẳng tên chúa tể vì hắn quá thâm độc. Khi cậu và cô Lina đang bay xuyên qua không gian để trở về trường thì bị bọn ma binh đã tiến hóa tập kích. Chúng mạnh hơn cậu nghĩ, lực lượng lại đông nên cậu lẫn cô Lina phải xoay sở khó khăn lắm mới có thể tiêu diệt hết chúng. Lẽ ra Raio sẽ không bị thương nặng như hiện tại, chỉ trách bọn chúng ra tay quá hiểm độc cứ nhắm hướng Lina mà vây đánh. Khi một số ma binh ẩn hiện phía sau đánh lén Lina, Raio không nghĩ nhiều đã lao tới đỡ đòn tấn công cứu nàng. Dù cậu biết Lina có dư khả năng để tự vệ, xong trong tình cảnh ấy cậu không muốn đánh cược sự an toàn của nàng và mọi người. Raio cứ tưởng pháp lực của bọn ma binh ấy là phép thuật bóng tối đơn thuần, nào ngờ bọn chúng được Waski làm phép giúp tiến hóa cao hơn, từng đòn đánh ra đều phát độc bao vây con mồi, chỉ cần hít phải một ít khí độc thôi cũng đủ để chết ngay lặp tức. Raio lại bị đánh trực tiếp nên trở nên yếu như hiện tại cũng dễ hiểu, Lina vì thế càng lo lắng hơn, nàng vừa dìu Raio nhắm hướng khu kí trúc xá Vam hoàng gia để cất bước, vừa từ tốn truyền chút pháp lực giúp cậu nhanh khỏe lại. 

Chậm rãi đi nhưng lại hối hả trong suy nghĩ, Raio và Lina lướt qua từng dãy nhà một để đến nơi mọi người đang đợi họ. Chỉ trong chốc lát cả hai đã có mặt tại căn phòng trắng chứa đựng đầy sự tan thương, lúc này Saly đang diễn sâu do ngửi thấy mùi hương của Raio từ xa tỏa ra, cô biết cậu đã về cho nên cố gắng làm ra vẻ lo lắng nhất có thể, diễn lại màn bạn tốt cho cậu và cô Lina xem.

- Saly, tình hình mọi người sao rồi, lúc ta đi vắng có chuyện gì xảy ra không? - Raio vừa vào đến nơi đã lao vội lại chiếc giường nơi Samy và Yona đang nằm ngủ. Cậu sau đó cất lời hỏi Saly, nét bất an hiện rõ trong đôi mắt đen đang ẩn hiện sắc tím mờ ảo.

- Anh Raio, may quá anh đã về. Khá yên bình anh à, không ai dám lui tới quấy rối trong suốt mấy giờ qua, xong tình hình mọi người lại không mấy khả quan. Anh xem Samy và Yona yếu đi nhiều quá, còn Tayoo, Tama sempai thì đỡ hơn, sắc mặt họ đã hồng hào trở lại rồi. - Saly đáp lời Raio, cô lấy tay đặt nhẹ lên trán Samy tỏ ra rất lo lắng, đôi mắt còn ngân ngấn lệ. 

- Raio, ta xem qua có vẻ như Samy là người nặng nhất trong số họ. Cháu nhanh giúp ta chữa trị cho cô bé, còn ba người kia ta sẽ có cách tự mình lo liệu. - Lina đứng bên quan sát, nàng hơi chau mày hướng ánh nhìn dò xét về phía Saly, để cô bé nói xong nàng mới vội xen lời hối thúc Raio.

- Vâng, ta cùng thực hiện ngay đi cô. Cháu đã ổn hơn nhiều rồi. - Raio nghe Lina nói đoạn thì chậm rãi đứng dậy, cậu lúc này tuy còn mệt xong sắc mặt đã bớt tái xanh. Raio muốn nhanh chóng cứu các bạn mình, cậu cũng cần tịnh dưỡng vì nhận ra chút bất ổn trong người, cho nên càng kéo dài thời gian thì càng bất lợi.

- Được rồi Raio, cháu nghe theo thần chú của ta mà thực hiện phép ỉm trợ. Saly, cháu đưa Yona sang ghế ngồi nghỉ giúp ta, ta sẽ chữa trị cho cô bé sau.

Lina cất lời căn dặn Raio xong thì xoay sang nói với Saly, cô lúc này đang đứng gần Yona, cánh tay tuy siết nhẹ nhưng cũng đủ để lại những vết đỏ mờ nhạt cho bạn mình. Hành động quá xúc động hay nói đúng hơn là quá khác lạ của Saly nhanh chóng lọt vào đôi mắt tinh anh của Lina, nàng vì thế mới nhờ cô đưa Yona ra nơi sáng hơn để tiện bề quan sát. 

Saly nghe và hiểu ý Lina, cô biết mình quá manh động khi cố tình làm đau Yona trong vô thức, hành động ấy bị phát hiện chẳng khác nào cô tự tạo cơ hội để người khác nghi ngờ bản chất thực của mình. Saly sau đó cố gắng diễn sâu hơn, cô tỏ ra nhẹ nhàng, cùng với sự giúp đỡ của Raio nên dễ dàng dìu Yona  đến ngồi tựa vào chiếc ghế bành đặt gần cửa sổ. Tayoo và Tama lúc này đang nằm trên tấm thảm đặt gần đấy, họ vẫn còn ngủ vùi nhưng đã có những dấu hiệu nhận thức trở lại, các ngón tay của họ chốc lát cử động, cánh môi hé cứ mở, cất lên vài câu nói rất nhỏ và đã ửng hồng hơn.

Lina và Raio quan sát lại một lượt tình cảnh của bốn bạn trẻ, khi đã chắc thời cơ cả hai cùng đồng tâm thi triển phép thuật. Lina đọc thần chú, còn Raio thì đứng bên, phía đối diện với nàng để ỉm trợ khi cần thiết.

- Hỡi sức mạnh của ánh sáng tối cao đang tiềm ẩn, người hãy bảo vệ cô bé này, loại bỏ độc tố trong người giúp cô bé tỉnh dậy. Dùng tia sáng thánh khiết, dùng nước mắt của ta để thanh lọc bóng tối đang vây hãm lấy tâm hồn cô bé. Xin hãy nghe lời kêu gọi của ta mà quy tụ sức mạnh về... - Lina ngắm nghiền mắt lại tập trung đọc thần chú thi triển phép thuật.

Câu thần chú của Lina vừa cất lên, ngay lặp tức không gian xung quanh nơi Samy nằm bị xáo trộn, ánh sáng khắp nơi quy tụ đến bao bọc lấy cô bé, từng luồng gió tiên ùa về mang theo hương vị ngọt lịm từ nước mắt của Lina tạo nên một loại thuốc giải độc linh thiêng. Raio thì đang đứng bên dùng pháp lực tạo nên một kết giới mở giúp phép thuật của Lina ổn định, toàn tâm hướng vào Samy để giúp cô bé nhanh tỉnh dậy. Do cả hai đều mới tiêu hao pháp lực khi chiến đấu cho nên việc dùng phép diễn ra không đơn giản như các lần trước, phải mất ít phút sau Lina mới thu hồi lại pháp thuật khi Samy đã có dấu hiệu hồi tỉnh, Raio cũng nghe theo lệnh Lina xóa bỏ kết giới, cậu chậm rãi ngồi bên ôm Samy vào lòng quan sát sự thay đổi từ cô. Saly cũng tỏ ra vui mừng không kém, cô chắp tay lại tạ ơn các vị thần, nét mặt dãn ra xong trong lòng cô đang hụt hẫng và co thắt lại từng hồi vì mong ước của mình đã thất bại. Samy bình an đồng nghĩa với việc vị trí và thân phận của Saly sẽ bị đe dọa, đó là đều khiến cô lo lắng nhất lúc này.

- Ổn rồi Raio, chỉ chốc lát nữa thôi cô bé sẽ tỉnh lại. Cháu xem chăm sóc Samy, giờ ta sẽ cứu Yona và hai chàng trai kia. - Khẽ cất lời trấn an Raio, Lina gật đầu hài lòng khi thấy cánh tay Samy đã cử động lại, xưa nay nàng dùng nước mắt để cứu người đều rất công hiệu, đó cũng là một ưu điểm mà không phải Vam hoàng gia tối cao nào cũng có được. 

- Người nhanh cứu các bạn giúp cháu, cháu sẽ cùng người làm phép lần nữa. - Raio nghe Lina nói thì yên tâm đặt nhẹ Samy nằm lại giường, cậu toan đứng dậy tiến đến bế Yona xong bước đi lại hơi chao đảo không rõ vì đâu. Thấy sự khác lạ từ Raio, Saly vội buông lơ Yona ra mà chạy đến đỡ cậu, cô còn không quên cất lời hỏi đầy sự bất an.

- Raio sempai, anh có sao không?

- Ta ổn, chỉ là hơi choáng tí. - Raio tì người vào cửa sổ, cậu đặt tay lên vai Saly lấy điểm tựa để khỏi ngã.

- Raio, cháu xem máu từ các vết thương lại chảy rồi, chắc do khi nãy cháu dùng sức quá nhiều. Cháu nhanh ngồi nghỉ cho khỏe lại, một mình ta vẫn đủ sức cứu các bạn cháu. - Lina cất lời nói lo lắng. Nàng tiến đến đỡ Raio cùng Saly thay vì lo cho Yona, vì Lina đã cảm nhận được sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn.

- Vâng, cháu sẽ nghỉ ngay đây. Còn Yona, em ấy... - Raio đáp lời Lina, cậu không quên kèm theo câu hỏi khi nhớ đến cô em gái đang ngồi kia một cách chông chênh.

- Yona đang nằm trong vòng tay thần nên chủ nhân cứ an tâm, người lại giường ngồi cạnh Samy nghỉ ngơi cho lại sức, phần còn lại của việc gọi hồn thần sẽ cùng Lina sempai thực hiện. - Ayda không biết từ lúc nào đã có mặt kip thời để đỡ lấy Yona khi Saly vô tình buông cô ra. Anh cất lời nói bình thảng, trấn an chủ nhân mình tuy nhiên đôi mắt sắc lạnh lại quét về phía Saly khiến cô khẽ đứng lặng người.

- Ayda, thật may khi ngươi đã trở về. Ta đã rất lo lắng khi bỗng nhiên mất liên lạc với ngươi. - Raio nhìn Ayda mỉm cười, cậu quan sát thần thái của cận thần mình giây lát xong mới cất lời hỏi anh.

- Thần xin lỗi vì đã đến trễ, chủ nhân... trông người xanh xao quá. Các bạn người cũng thế, lẽ ra thần nên sớm phát hiện và ngăn chặn âm mưu của cô ta. - Ayda chậm rãi đáp lời Raio, đôi mắt sắc lạnh của anh chứa đầy sự bất an, cánh tay rắn chắc vẫn đang ôm chặt lấy Yona, và trái tim anh thì đang đau xót thay cô.

- ... 

Raio nghe Ayda nói thì lặng đi giây lát, cậu không vội nói gì tiếp theo cứ giữ vẻ điềm đạm vốn có rồi nắm lấy tay Samy truyền hơi ấm cho cô. Raio biết Ayda không có lỗi, trong việc này chỉ duy nhất một mình Heyoumi là người đáng trách nhất, cậu sẽ khiến cô ta phải hối hận với những việc mình đã làm, sẽ nhanh thôi khi mọi người tỉnh lại Raio sẽ đi tìm Heyoumi để dạy bảo cô ả, theo cách một Hongdongki có quyền làm với học viên trong trường.

Lina vẫn đứng bên quan sát sắc mặt của các bạn trẻ, nàng hiểu nổi lo của họ, những tình cảm mới chớm nở, những rung động ẩn sâu trong tâm hồn họ khiến nàng nhớ đến quá khứ đầy nước mắt của mình. Tình yêu và thù hận luôn đan xen nhau, đó là lí do vì sao lại có lời nguyền trái cấm dành cho Vam hoàng gia, con người và Vampire thuộc về hai thế giới khác nhau, tuyệt nhiên không thể nào có được hạnh phúc viên mãn. Lina thả hồn là do sức lực nàng suy giảm chưa kịp triệu hồi về để thực hiện phép thuật cho nên nàng mới kéo dài thời gian, may sao có một nhân vật vừa đúng lúc xuất hiện. Người đó không ai xa lạ chính là ngài hiệu trưởng đáng kính của trường Quenci.

- Lina, tình hình bọn trẻ ổn cả chứ, em đã khỏe lại chưa? - Hitashi từ ngoài cửa bước vào với phong thái uy nghiêm, ông cầm một lọ thuốc màu ngọc bích trên tay, từ tốn đưa cho Lina sau đó không kịp để cô hỏi chuyện đã cất lời tiếp.

- Đây là thuốc giải độc tâm ma, khi nghe em nói tình hình của bọn trẻ anh đã tìm thuốc ngay, hương liệu khá hiếm phải đi xa lấy cho nên ta mới về trễ.

- Anh về là tốt rồi, em rất lo lắng khi liên lạc với anh không được. Em và bọn trẻ vẫn ổn. Anh nhanh giúp Tayoo và Tama uống thuốc, em sẽ lo cho Yona, cô bé có vẻ bị thương không nhẹ. - Lina cầm lọ thuốc trên tay đưa lại cho Hitashi khi đã lấy ra một ít, nàng sau đó tiến đến đưa Ayda, chậm rãi cất lời bảo anh giúp Yona uống thuốc.

- Ngươi giúp cô bé uống thuốc, lát nữa thôi Yona sẽ tĩnh lại nên không cần lo lắng quá. Còn vết thương nơi mặt cô bé ta sẽ chữa trị sau. Hiện tại ngoài Ayda thần thú ra không ai thích hợp hơn để làm việc này.

- Hạ thân hiểu ý người. - Ayda trả lời ngắn gọn rồi cầm lọ thuốc uống một hơi hết sạch, sau đó anh cúi nhẹ người kề sát môi Yona để truyền thuốc vào cho cô. 

Trong lúc đó Lina đang ở bên dùng phép gọi hồn Yona về, nàng đưa tay lên cao tạo nên một vệt sáng chiếu rọi vào Yona, khiến cả thân người cô trở nên trong suốt, bay nhẹ nhàng trong không trung.

 Chỉ trong giây lát Yona đã tỉnh dậy và đáp xuống an toàn trong vòng tay của Ayda, do cô là công chúa phù thủy cho nên chất độc ấy khó có thể làm cô suy yếu được, chỉ khiến cô tạm thời ngủ sâu và khi được đánh thức cô sẽ hồi phục lại ngay. Nằm trong vòng tay Ayda, Yona hơi nheo mắt do bị ánh sáng chiếu vào trực tiếp, không biết từ lúc nào vầng hào quang sức mạnh cô phong ấn lại đã được giải phóng ra bên ngoài. Hiện tại thân phận phù thủy của Yona đã hiện rõ, vết thương trên mặt có xấu xí đến mấy cũng không thể nào che mất thần thái thoát tục của cô. 

Ayda và Lina nhìn Yona mỉm cười ôn hòa, họ tỏ ra an tâm vì đã quá quen với hình ảnh mới này của Yona, chỉ duy nhất một người cứ bị đẩy từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Saly trơ người ra ngắm nhìn Yona, cô không ngờ bạn mình lại là phù thủy hoàng gia, thân phân của Yona tuy cô vẫn chưa biết nhưng có thể đoán được bạn mình chắc hẳn không phải là nhân vật tầm thường.

Cùng lúc đó Hitashi đang bận điều trị chất độc cho con trai ông và Tama nên không vội quan tâm đến sự việc xung quanh. Khi đã giúp họ uống thuốc giải độc xong, Hitashi sau đó giơ hai tay lên cao đọc thần chú khiến tấm thảm bay lơ lững trong  không trung, nâng giữ thân ảnh hai chàng trai với vẻ đẹp phi phàm không kém gì Raio. Một lát sau khi đã truyền pháp lực giúp Tayoo và Tama tỉnh dậy, Hitashi mới nhẹ nhàng đặt họ về vị trí cũ, cẩn trọng dìu từng người bước xuống tấm thảm nhung. Tuy nhiên Tayoo đã phớt lờ sự tồn tại của Hitashi, anh xem cha mình như vô hình, không một lời cảm ơn và cứ thế cất bước tiến về phía Samy để thăm cô. Do đã quá quen với tính khí vô cảm của con trai cho nên Hitashi tỏ ra rất bình thảng, ông cũng chậm rãi đến bên xem xét tình hình của Raio.

Raio lúc này đã ngủ được một lúc do kiệt sức. Nằm kế bên Raio, Samy đã bắt đầu tỉnh dậy, cô hướng ánh mắt xanh lam nhìn mọi người, khẽ chau mày giây lát do đầu vẫn còn đau. Yona thì tỉnh táo hơn, cô không lo lắng cho vết thương của bản thân, cứ thế nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay của Ayda để đến ngồi gần Raio. Trong căn phòng dành cho Vam hoàng gia, người nên tỉnh đã tỉnh lại, người vốn dĩ phải mạnh khỏe lại rơi vào tình cảnh mê man nên khiến mọi người lo lắng cho cậu cũng không thừa. Raio vốn có pháp lực tối cao, cậu hiếm khi rơi vào cơn mơ màn như thế này, chiếc giường được Samy nhường cho không đủ để Raio ngủ thoải mái, cậu cứ không ngừng cất lên những câu nói trong vô thức, mồ hôi thi nhau tuôn rơi ướt đẫm chiếc áo trắng đã vây đầy máu của cậu. Cô Lina bảo Raio chỉ vì mệt và mất máu nhiều nên mới chìm vào giấc ngủ sâu, khi tỉnh dậy cậu ấy sẽ nhanh khỏe lại, lời cô nói khiến mọi người an lòng.  Sau khi giúp Raio thay một bộ đồ khác, Tayoo từ tốn rời khỏi căn phòng cùng với mọi người, chỉ còn mình Samy ở lại chăm sóc cho Raio với mớ cảm xúc không tên. Saly tuy một mực muốn ở lại cùng nhưng đã bị cô Lina và Ayda từ chối khéo, họ nhìn cô dò xét khiến cô bất an cho nên xin được về phòng trước. 

Quang cảnh tan thương giờ đây được thay đổi thành bầu không khí dễ thở, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi đã thoát khỏi cạm bẫy thâm độc của Heyoumi. Nhưng đó chỉ mới là sự khởi đầu của một âm mưu mới, vì cô gái mà mọi người thật sự muốn bảo vệ vẫn còn đang rơi vào tình cảnh bi giam cầm. Nắng đã lên cao xuyên qua từng kẻ lá, chúng nhẹ nhàng rơi trên gương mặt đẹp như tranh vẽ của Raio, chậm rãi đùa nghịch và giúp cậu ấm hơn. Ngồi bên cạnh Raio, Samy buông người hít hà bầu không khí của thế giói mới, lần đầu tiên cô trở thành con người cho nên có chút không quen, tay chân cứ không nghe theo ý nghĩ, đến đi lại cũng khó khăn.

- Làm con người quả không đơn giản, nhưng ta sẽ quen nhanh thôi. Để xem nên làm gì với chàng trai đẹp thoát tục này đây, chủ nhân bảo ta quyến rũ kẻ khác và tránh xa anh ấy xem ra có vẻ khó... Hàng tốt thế, không dùng cũng uổng ha ha.

Samy giả mạo ngồi ngắm Raio bằng đôi mắt ham muốn, cô ta buông lời tự nói với bản thân, cánh tay còn không quên vuốt ve gương mặt đang say ngủ của cậu. Con rối ấy còn tiện thể đặt lên môi Raio một nụ hôn sâu, khiến cho cậu vì thế mà nheo mày, khó thở trong giây lát. 

Điệu bộ lẳng  lơ ấy của cô nhanh chóng bị một người bắt gặp, anh vì thế mỉm cười nửa miệng, nét tà mị ẩn hiện trong đôi mắt nâu đầy tham vọng. Kora buông người đáp đất, cậu ngồi trên cành đào gần cửa sổ đã lâu cho nên xem được không ít cảnh hiếm thấy. Khẽ đưa tay Kora ra hiệu cho hắc ưng Kie dẫn dường, cậu cần đến gặp một người ngay bây giờ, người ấy có lẽ sẽ rất vui sướng khi gặp cậu, vì biết đâu với tâm trạng tốt cậu sẽ cứu lấy cô.

Khu kí túc xá Vam hoàng gia dưới ánh nắng trưa toát lên một vẻ đẹp bí ẩn, mọi người lại nhanh chóng trở về với nhịp thở của cuộc thi lên cấp. Và rồi còn biết bao điều thú vị sẽ xảy ra, khi con rối ấy bắt đầu được giật dây...

--------------------

Tại hang động nơi Samy đang bị giam cầm, chỗ này quả là ngày cũng như đêm đều chìm đắm trong màn đêm u tịch. Mùi hôi thối bốc lên đủ để giết chết những thú rừng sống quanh đây, đó là lí do vì sao Samy không tài nào chợp mắt được dù cô đang rất mệt. Tình cảnh hiện tại của Samy thảm hại hơn rất nhiều, cô rơi vào trạng thái mất nước và đói lã, thức ăn bọn quái thú mang đến toàn là hóa chất lỏng hay sâu bọ, rắn rếch còn tươi sống. Samy vừa nhìn thấy đã nôn tới mật xanh, cô kinh tởm cách giam cầm và hành hạ của kẻ đã cho bắt mình, nếu để cô thoát ra được nhất định cô sẽ trả lại đủ những thương tổn mà bao ngày qua mình đã phải chịu đựng.

- Mi nghĩ mình có cơ hội thoát thân sao? Mi đúng là đã xấu xí lại còn ngu ngốc, không biết tự lượng súc ha ha... - Heyoumi từ xa bước đến đã đọc được hết suy nghĩ của Samy, cô ả vì thế được dịp cười hả hê chế giễu cô. 

- Thoát chứ, tôi sợ gì cô mà không dám rời khỏi nơi này. Loại người tiểu nhân như cô không xứng học ở trường Quenci, cô nghĩ sao nếu như Raio sempai biết cô đã làm gì với tôi, chắc hẳn lúc đấy cô sẽ đau hơn tôi hiện tại đấy.

 Samy lúc này tuy mệt lã nhưng thần trí vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra người đang đứng trước mặt mình là ai. Cô vì thế càng tỏ ra khinh khi hơn, khó nhọc nở một nụ cười nửa miệng Samy cất lời đáp trả lại, giọng nói của cô đầy sự oán hận và thách thức khiến cho Heyoumi vì thế không vui lâu được. Cô ả nắm tay thành quả đấm hướng bụng Samy mà đánh, còn tiện tay nắm tóc Samy giật ngược ra sao, bóp cổ cô chặt đến mức cô phải ho lên từng hồi vì khó thở.

- Mi giỏi lắm, còn nói nhiều để trả treo lại thì chắc không chết được. Đã thế ta giúp mi đi một đoạn nhé, xem cảm giác chết dễ chịu thế nào ha ha... - Heyoumi rằn giọng, vừa hành hạ Samy vừa luôn miệng cười nham hiểm, giọng cô âm vang khắp hang động, khiến cho thú rừng, chim chóc vô tình bay ngang qua cũng phải khiếp sợ.

Bị Heyoumi xem như con mồi để vờn, Samy cố gắng cắn chặt răng để không khóc thành tiếng. Phần vì không còn chút sức lực cho nên sức phản kháng của Samy cứ như vô hình, cô buông lơ người chịu trận, mặc Heyoumi muốn làm gì thì làm. Khi khoảnh khắc thần chết đã đến rất gần Samy mới được Heyoumi tha cho, cô ả nới lỏng tay ra rồi thong thả đứng phủi tay như vừa chạm vào một vật rất dơ bẩn. Samy yếu ớt mở miệng, cố gắng hớp từng ngụm không khí một cách khó nhọc, nơi cổ họng cô hằn rõ dấu thâm tím, xương cổ như sắp vở vụng khiến cô không sao nói được thành lời vì quá đau. Toàn thân Samy dường như mất cả cảm giác, cô đến mở mắt cũng không lên cho nên cứ mơ hồ hướng ánh mắt oán hận về phía Heyoumi, cố gắng nghe và tiếp thu từng lời thâm độc phát ra từ cánh môi đẹp hút hồn của cô ả.

- Hạ nhân mãi là hạ nhân, muốn đấu với ta xem ra mi còn thấp kém và yếu lắm. Cá đã nằm trên thớt cố giãy giụa chỉ tội làm mình chết đau đớn hơn, khôn hồn thì ở yên đây chờ ta làm xong việc sẽ thả mi về với tổ tiên. Raio của mi đã có ta chăm sóc, sẽ không ai biết sự biến mất của mi đâu Samy ngu ngốc à, ta đã dùng người thế thân mi, con bé ấy diễn tốt và tinh ranh hơn mi nhiều cho nên khó ai có thể phát hiện được thực giả ra sao. Ta hi vọng mi có thể sống chờ ngày dự đám cưới của ta và Raio sempai, ta đi đây ha ha... 

Samy nghe lời Heyoumi nói mà đau từ trong tim, cô không sợ chết, vì chết không quá khó khăn như cô từng nghĩ. Samy chỉ lo lắng cho những người thân của cô, cô đi rồi họ sẽ đau đớn biết dường nào, mất đi cô Raio sẽ vẫn sống tốt, nhưng Samy biết anh không bao giờ tìm lại được nụ cười hạnh phúc thật sự. Còn Tayoo, Yona, cô Lina, bà ngoại cô, họ sẽ tổn thương từ trong tâm khi mất đi một người thân. Mãi suy nghĩ bâng quơ khi ý thức vẫn còn trụ lại chưa vội chìm vào màn đen tăm tối, Samy nào hay biết cả thân người mình đang phát sáng, nó giúp tâm hồn và thân thể Samy dần ấm lên. Chỉ một lát sau Samy đã dễ chịu hơn phần nào, cô không còn đau nữa và dần ngất lịm đi vào giấc ngủ yên bình mà cô đang rất cần để tịnh tâm.

Màn đêm lạnh lẽo ôm trọn thân ảnh mỏng manh như tuyết ngọc, sương đêm của Samy, cô trở nên nhỏ bé và đáng thương hơn khi trở thành mục tiêu của lũ dơi ăn thịt, chúng đang bay lượn lờ phía ngoài hang để săn mồi. Bọn quái thú đã nghe lệnh Heyoumi rút đi hết cho nên hang động trở nên hoang vắng đến đáng sợ, mùi tanh hôi của máu, mùi ẩm mốc của không khí vây hãm khắp nơi, len lỏi trong từng ngóc ngách, khe đá nơi đây. Không chút dấu hiệu nào cho thấy sự sống vẫn đang tồn tại, Samy vẫn đang gắng gượng giành lấy sự sống cho mình và cho tất cả mọi người, ẩn chứa bên trong cơ thế yếu ớt ấy là một trái tim làm bằng pha lê và một tinh thần được ánh sáng chỉ đường không ai có thể khuất phục được.

Ngày dần trôi, đêm sắp về mang theo ánh trăng sáng cùng sức mạnh cho cô gái nhỏ của thế giới phép thuật. Lối thoát nào dành cho Samy khi tất cả cục diện và âm mưu đen tối đều hướng về phía cô, câu trả lời sẽ nhanh được mở ra khi cô được quý nhân trợ giúp. Samy sẽ mạnh mẽ và kiên cường hơn khi từng bước thoát khỏi giông tố, cạm bẫy của lòng người. Đó cũng chính là thử thách mà một nữ thần ánh sáng trong tương lai phải vượt qua...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net