Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 44: GẶP NẠN TRÊN CHUYẾN TÀU

Chuyến tàu hỏa chở những vị hành khách trở về Osaka bắt đầu chạy qua những đoạn đường cuối để trở về bến, nó vẫn lặng lẽ làm công việc của mình, tiếp tục vang lên âm thanh xình xịch nghe vui tai. Lúc này trời đã trưa bộn, nắng gắt hơn nhưng không khí bên ngoài vẫn rất ấm áp, sang xuân thời tiết đúng là ôn hòa, khiến tâm tình con người thư thái và có một cảm giác dễ chịu, phiêu bồng theo cảnh vật mình được chiêm ngưỡng. 

Mấy cây đào hai bên đường đang trổ hoa rợp hồng cả khoảng không, chim chóc đậu trên thân cây thi nhau hót vang cùng hòa tấu nên những bài hát say lòng người. Các cô, bác nông dân chất phát cũng hăng hái làm việc, họ vừa làm vừa hát đối với nhau để quên đi mệt mỏi, quang cảnh thiên nhiên và con người như hòa chung thành một, rất yên bình.

Ngồi bên khung cửa sổ có một cô gái đang thả hồn tận mây xanh, những giọt nắng ban trưa len lỏi qua tấm rèm xanh in hằn trên tóc cô đùa nghịch, nhưng chúng không làm phiền cô nhiều, chỉ nhẹ nhàng giữ ấm gương mặt đang dần xanh đi của cô. 

Samy từ khi thức dậy không hiểu vì sao lại đổ bệnh, cả người cô cứ nóng gan, thân nhiệt thay đổi liên tục, đôi lúc thiếp đi còn mê sảng nói những câu vô hồn với chất giọng hoảng sợ. Do Samy ngồi ở toa tàu gần cuối nên khá vắng người, không ai có thời gian để quan tâm cô, vì thế cô cứ một mình một cảnh, ôm nỗi đau và lắng nghe tiếng gọi từ nơi xa, khi ai đó đang cố níu giữ cô ở lại bên mình. 

Samy cứ nhắm mắt là lại mơ thấy những chuyện không hay nên cô mới cố gắng giữ tâm mình tỉnh táo. Đoạn đường cuối trở về nhà vì thế trở nên xa hơn, đó là lí do Samy chọn cách ngồi ngắm cảnh và thả hồn để giết thời gian, quan trọng hơn lúc này cô đang dành khoảng lặng trong tim để nhớ về Raio. Trong những giấc mơ tìm đến Samy hình ảnh Raio hiện lên mờ ảo và đầy bi thương, có rất nhiều máu vây lấy cậu, gương mặt cậu khi ấy trở nên vô hồn, lạnh lùng đến tàn nhẫn, dù sắp chết vẫn cứ xem cô là người dưng, không màn nhìn cô dù chỉ là thoáng qua. Giấc mơ lạ lùng ấy khiến Samy bất an và đổ bệnh, nhưng lí do sâu xa hơn là vì ẩn sau vết bớt trên trán cô phong ấn đang bắt đầu làm công việc của nó, giúp cô thay đổi và che giấu sức mạnh của mình, trở lại làm một con người bình thường để tránh sự truy sát của bọn yêu ma phe hắc ám.

 Cảnh vật vẫn chậm rãi trôi qua tầm mắt Samy, dù rất mệt mỏi nhưng cô vẫn không cho phép mình trốn tránh, cô cứ ngồi thẩn thờ, mi mắt khép hờ lại giống như ngủ say nhưng thật chất cô đang đề cao cảnh giác, tự bảo vệ mình trước mùi tanh nồng tỏa ra từ cuối toa tàu, nó cho cô biết nguy hiểm đang cận kề, và cô buộc lòng phải đối mặt. 

Lúc này ngồi gần Samy có một chàng trai cứ dành cho cô ánh nhìn săm soi, có chút si mê dù so với vẻ ngoài nổi bật của cậu Samy trông rất bình thường, không có điểm gì đáng để chú ý ngoài vết bớt kém xinh trên trán cô. Chàng trai ấy mặc một chiếc áo sơ mi trắng thả hờ hai cúc trên, phối cùng quần bò rách đôi chỗ, chân mang đôi bốt đen có đính đinh tán trông rất bụi bậm và phong trần, anh còn đeo kính râm to che gần hết gương mặt thanh tú, mái tóc màu đỏ tím của anh thì quá ư là nổi bật, khiến biết bao ánh mắt phải dõi nhìn vì nghĩ anh là một ngôi sao, sự thật anh đúng là có thân phận nổi tiếng như mọi người nghĩ.

 Từ lúc Samy lên tàu anh đã chú ý đến cô, chính khí chất khác người cùng vẻ lạnh lùng của cô đã thu hút anh, khiến anh muốn tiếp cận cô để làm quen. Ngồi ngắm Samy lâu anh càng bị cô mê hoặc, nỗi đau của cô khiến tim anh vô thức cũng nhói theo, có một cảm giác thân quen vì nhìn thấy cô anh lại nhớ đến em gái mình.

Chàng trai ấy tên Kay, là ca sĩ đi lưu diễn ở Mỹ nay mới quay về Nhật. Sau chuyến đi công tác và du lịch ngắn ngày anh đã quyết định về Osaka để toàn tụ với gia đình, gặp lại những người thân mà anh hiếm khi được ở bên họ. Sự nhớ mong đôi khi bị chi phối bởi ước mơ và hoài bão, Kay giờ đã là một ca sĩ nỗi tiếng, thời gian dành cho gia đình vì thế trở nên xa xỉ, đó là lí do mấy năm nay anh chưa từng về nhà, chỉ quanh quẩn đi lưu diễn ở nước ngoài, vừa đóng phim vừa ca hát để thỏa lấp nỗi đau mà mình đang che giấu.

Lần này được gặp Samy âu cũng là duyên phận, Kay rất nhớ em gái mình, Samy lại có nét giống cô bé cho nên trong vô thức anh đã xem cô là người thân. Khi nhìn thấy Samy đau Kay rất muốn đến bên để bảo vệ và che chở cho cô, giúp cô quên đi sợ hãi để tìm lại sự yên bình từ trong tâm.

Hiện tại Samy do đuối sức nên đã thiếp đi được giây lát, dù cố gắng gượng không cho phép mình ngủ nhưng cô vẫn không trụ được lâu, mới đó đã say giấc và tiếp tục chìm đắm vào những giấc mơ kì lạ. Kay nhìn thấy Samy như thế nên mới mạnh dạng tiến đến gần cô hơn, lúc đầu cậu ngồi chung toa nhưng cách cô mấy hàng ghế, nghĩ mình ở xa thế không thể bảo vệ cho cô được nên cậu đã bước đến ngồi đối diện cô, trước đó còn lịch sự hỏi xin cô dù biết mình sẽ không nhận được câu trả lời.

- Chào cô, tôi có thể ngồi đây được không?

- Ư... ư

Tiếng Samy rên khe khẽ, cô lại đang mơ cho nên nào nghe được câu hỏi thân thiện của Kay. Đứng chờ mấy phút vẫn không thấy Samy có phản ứng gì nên Kay chậm rãi ngồi xuống đối diện cô, nhẹ nhàng lấy từ ba lô ra một chiếc khăn rồi choàng lên người để giữ ấm cho cô. Hành động thân mật của Kay khiến người khác nhìn vào dễ lầm tưởng cậu và Samy là một đôi tình nhân, chỉ có một người là hiểu rõ sự tình vì cậu vốn rất thân quen với Samy. Nói đúng hơn cậu chính là người Samy hết mực tin yêu nhưng lại muốn rời xa nhất.

 Raio đã âm thầm đi theo Samy vì không an tâm để cô trở về nhà đơn độc, ngồi cách Samy năm hàng ghế Raio lúc này đang nhắm hờ mắt lại như đang ngủ say, tuy nhiên mọi hành động dù là nhỏ nhất của cô và cả Kay đều được cậu nhìn rõ. Raio sau khi rời khỏi trường Quenci đã dùng phép để lần theo dấu vết Samy, cậu đã lên tàu được hai tiếng, không lâu nhưng đủ để biết có người đang âm thầm ngắm người con gái cậu yêu và muốn tiếp cận cô. Raio không ghen, càng không tỏ thái độ tức giận, cậu cứ bình thảng quan sát Kay, xem anh diễn vai người tốt vì biết anh không hề có ý đồ xấu với Samy. 

Kay sau khi choàng khăn cho Samy thì tiếp tục quan tâm cô theo cách rất thân mật, cậu khẽ đưa tay lau những giọt mồ hôi đang lăn trên trán cô một cách nhẹ nhàng và từ tốn vì sợ làm cô thức giấc. Samy trong vô thức cảm nhận được có người ở bên nên đã nắm chặt lấy tay Kay rồi siết mạnh, hành động đó của cô khiến tim anh đập loạn nhịp, do xót thương trước nỗi đau mà Samy đang phải chiến đấu một mình nên anh đã chuyển chỗ ngồi, tiến lại gần cô hơn để giúp cô bình tâm. Kay sau khi ngồi cùng băng ghế với Samy đã khẽ đỡ đầu cô tựa vào vai mình, sau đó cậu tiếp tục nắm lấy tay cô để trấn an, thái độ ân cần hết mực, đúng chuẩn trai đẹp lại còn dịu dàng mà mấy cô gái hay gọi là "soái ca". 

Raio bắt đầu chau mày trước sự thản nhiên và vô tư của Kay, cậu lúc này mới chậm rãi mở mắt ra sau đó rời khỏi chỗ ngồi để tiến đến bên Samy, quyết định bắt chuyện với Kay sẵn tiện nhờ anh giúp một việc quan trọng mà cậu không thể ra mặt được. Raio thong thả lướt qua mấy dãy ghế trống, toa tàu gần cuối vốn vắng người giờ lại thêm phần cô liêu bởi vì các vị hành khách đã bị vẻ đẹp của hai chàng trai làm hoảng sợ, phải rời sang toa khác ngồi để tránh bị tổn thương tim dù không hề bị Raio hay Kay quyến rũ. Phần vì họ cứ nghĩ có một cuộc đánh ghen sắp diễn ra nên mới tránh mặt để ba người mang vẻ đẹp kì lạ kia dễ bề đàm đạo. Các cô gái thì đang thầm ganh tỵ với Samy bởi cô đang được hai mỹ nam bảo vệ, họ nhìn cô ngủ bằng ánh mắt săm soi, không quên bỉu môi khi nghĩ cô xấu xí khi có vết bớt to trên trán. 

Mọi suy nghĩ của những vị hành khách ấy đều được Raio đọc ra, cậu vì thế càng bình thảng khoác lên người vẻ lạnh lùng để tránh sự chú ý. Khi đã đứng bên cạnh Kay và Samy  Raio mới chậm rãi cất chất giọng trầm ấm bắt chuyện với anh, ánh mắt cậu thì đang nhìn chăm chăm vào cô gái của mình, sự bất an vì thế càng tăng cao vì cậu không sao xen vào giấc mơ của cô dù là đã ở kề bên.

- Anh có quen cô ấy? - Raio hỏi Kay một câu ẩn ý, sắc khí lạnh băng trong ngữ điệu mà cậu phát ra khiến anh phải rùng người như đang làm việc ác bị người khác phát hiện.

- Tôi, dĩ nhiên có quen cô ấy. Cô ấy là...

- Là bạn gái tôi.

Raio bình thảng trả lời thay Kay nhưng thật ra đang tự nói về mình, bốn chữ ấy tuy ngắn gọn nhưng đầy đủ hàm ý khiến Kay phải xanh mặt đi, ngay sau đó lại chuyển sang đỏ vì ngượng. Kay đang trả lời câu hỏi của Raio với vẻ điềm tĩnh thì bị ngữ khí lạnh băng của cậu làm đứng hình, phải im lặng mất mấy phút mới có thể tìm lại phong độ để bắt bẽ lại cậu.

- Bạn gái? Ha ha... anh vui tính nhỉ, tôi dám chắc cô ấy không hề quen anh. 

 Kay đáp trả Raio bằng thái độ xem thường, tự tin thái quá vì anh nào biết thân phận thật sự của cậu. Lời nói của Kay cất lên vì thế đầy sự thách thức, anh đang muốn Raio phải khuất phục mình tự biết thân phận mà rút lui.

- Cậu có thể gọi cô ấy dậy rồi xác minh thân phận của ta. Thật sự ta là bạn trai của cô ấy, cậu tin hay không ta không quan tâm, nhưng ta khuyên cậu nên giữ khoảng cách với cô ấy vì ta không thích người khác thân mật với bạn gái mình. Ta biết cậu còn mơ hồ lắm, người mà cậu đang chăm sóc đây chắc cậu không biết tên để tiện xưng hô... cô ấy tên là Samy.

Raio vừa nói vừa lấy tay vuốt gọn lại lọn tóc buông hờ trên mặt Samy, ánh mắt bi thương đẹp ma mị của cậu khiến Kay tiếp tục đứng hình, phải nắm chặt lấy tay Samy để tìm lại sự bình tĩnh, hành động đó của anh vô tình khiến Raio chau mày, cậu toan hất nhẹ tay Kay ra, sau đó tiếp tục chậm rãi cất lời.

- Đừng làm cô ấy đau, cậu nắm chặt thế cô ấy sẽ thức mất. Có thể nói chuyện riêng với ta không Kay?

- Anh... sao lại biết tên tôi? - Kay bị những câu hỏi của Raio làm đứng hình toàn tập, anh đáp trả lại cậu bằng một câu hỏi, vẻ ngạc nhiên hẳn còn đọng lại trong ánh mắt màu nâu huyền.

- Tên cậu, thân thế của cậu, mọi thứ liên quan đến cậu ta đều biết rất rõ. Nhưng cậu đừng hỏi ta lí do vì sao ta lại biết, nếu ta trả lời cậu sẽ không tin đâu cho nên cứ thế im lặng và hãy đi theo ta.

- ...

Lạnh lùng và tỏ ra vô cảm, Raio cất lời đáp trả Kay bằng câu nói ẩn ý, khuyên anh đừng nên quá tò mò. Kay nghe Raio nói xong bị á khẩu không biết nên đáp trả ra sao nên cứ thế làm theo lời cậu.

Raio nói rồi thì nhẹ nhàng đỡ Samy rời khỏi vai Kay, cậu để đầu cô tựa vào ghế sau đó cởi chiếc áo choàng đang mặc đắp lên người cô, không quên trả lại khăn cho Kay. Lúc này anh đã rời khỏi ghế rồi đứng bên Raio trầm tư, ánh mắt vẫn hướng nhìn Samy đầy lo lắng.

- Cô ấy sẽ ổn lại nhanh thôi, ta có cách bảo vệ cô ấy.

 Hiểu rõ tâm tư Kay đang nghĩ gì nên Raio tiếp tục cất lời trấn an anh, sau khi chắc chắn Samy đã bình tâm lại cậu mới cất bước đi về phía toa tàu cuối cùng với phong thái uy nghiêm và sang trọng, khiến bao ánh mắt phải ngoái nhìn theo, miệng không ngớt lời xuýt xoa khen ngợi. 

Kay nhanh chóng đi theo Raio, chỉ mất mấy phút anh đã đến nơi cậu đang đứng đợi mình. Ở cuối toa tàu không có một bóng người, không gian yên tĩnh ấy khiến Kay lạnh cả sống lưng, vẻ tự tin vốn đã mất đi giờ lại thêm phần khan hiếm, một ngôi sao như anh khi phải đối diện với người phi phàm như Raio chợt trở nên nhỏ bé hẳn, rụt rè và yếu đuối. 

Raio khẽ thở dài vì nghĩ mình đã sai lầm khi định trao sự an toàn của Samy cho chàng trai đang đứng trước mặt mình, anh ta chỉ là con người, không hề có phép thuật cho nên việc chiến đấu với bọn yêu ma phe hắc ám sẽ rất khó khăn, nói đúng hơn là không thể thắng được chúng. Nhưng với hoàn cảnh hiện tại ngoài Kay ra Raio không thể nhờ ai khác, vì ở bên những người thân thiết có phép thuật tính mạng Samy sẽ dễ bị đe dọa hơn. Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất, người yếu kém có lợi thế của họ, Raio suy tính sao vẫn quyết định nhờ Kay giúp mình. Raio lặng đi ít phút để suy nghĩ, sau đó cậu chậm rãi cất lời với thái độ thân tình, sự băng lạnh đã giảm đi rất nhiều.

- Ta chắc chắn cậu sẽ cảm thấy rất kì lạ sau khi nghe những lời ta sắp nói đây, nhưng vì ta biết cậu là người tốt có thể tin tưởng được nên mới dám đường đột nhờ cậu giúp một việc. Cậu có thể đưa Samy về nhà giúp ta? Cô ấy đi một mình ta thật sự không an tâm.

- Sao anh không tự mình đưa Samy về nhà? Hay anh gạt tôi, anh không phải bạn trai cô ấy dúng không? - Kay nghe Raio nói xong nghĩ không thông nên mới cất lời tra hỏi lại cậu, sự tự tin lúc đầu lại trở về vì anh biết Raio sẽ phải nhúng nhường khi cần anh giúp đỡ.

- Ta đã bảo cậu đừng hỏi nhiều rồi mà, tính tò mò sẽ giết chết cậu trong vô hình đấy Kay. Ta biết cậu có cảm tình với Samy nên sẽ không từ chối lời nhờ vã của ta, vì có nỗi khổ tâm riêng cho nên ta không thể giải thích được. Cậu hãy giúp ta lần này, ta hứa có dịp gặp lại sẽ đền ơn cậu thỏa đáng.

- Không cần đâu, chuyện nhỏ thôi nên tôi có thể giúp anh. Với lại anh không nhờ tôi cũng sẽ tự nguyện làm, gặp một cô gái nhỏ bé như Samy dễ khiến người khác muốn bảo vệ. Anh cứ an tâm giao cô ấy cho tôi, nhất định tôi sẽ đưa cô ấy về nhà bình an.

Trước thái độ cùng lời nói thần bí của Raio, Kay tỏ vẻ đã hiểu rõ nguồn cơ mọi việc nên mới mạnh dạng hứa với cậu sẽ đưa Samy về nhà. Lời nói của Kay khiến Raio an lòng, cậu đã bình thảng hơn trong suy nghĩ cho nên mới nhận ra sự khác thường đang ở gần mình.

- Lại có kẻ xấu đột nhập... Kay anh trở về bảo vệ Samy giúp ta, sau khi xử lí bọn chúng xong ta sẽ quay lại gặp hai người. - Raio chau mày khi ngửi thấy mùi tanh của bọn Vam cấp E, cậu cất lời với Kay xong thì nhanh chóng rời đi, tiến về phía các toa tàu đầu tiên nơi bọn chúng đang lộng hành, làm việc ác với mọi người.

- Anh cứ đi đi, tôi sẽ quay lại ở bên Samy. - Kay khẽ gật đầu dù chưa rõ điều Raio nói là gì, anh chỉ nghĩ cậu đi bắt mấy tên ăn cắp vặt, nào hay biết chúng lợi hại ra sao.

Sau khi Raio rời đi Kay nhanh chóng nối bước trở về để bảo vệ Samy, nhưng lạ một điều khi anh đến nơi cô đã biến đi đâu mất, không còn ngồi ngủ say như cách đây mấy phút. Kay có cảm giác bất an vì nghĩ Samy không thể tự đi được khi cô đang còn mệt, một ngọn đèn cảnh báo chợt phát sáng trong đầu anh, ngay sau đó anh vội vã chạy đi tìm cô, lời nói có kẻ xấu đột nhập do Raio cất nên cứ âm vang bên tai anh.

Lúc này ở toa tàu đầu tiên đang diễn ra một trận hỗn chiến, Raio khi đến nơi thì bọn Vam cấp E đã ra tay hành động. Chúng vốn là con người, do bị Vam cắn phải nên bị trúng độc, biến thành thể loại nữa mùa, Vam không ra Vam, người không ra người, giống như một loại quái vật khát máu khi đã suy thoái không còn khống chế được ý thức. Chúng có tên chung là Vam cấp E, một chủng loại nguy hiểm cho nên cần phải bị tiêu diệt.

Bọn Vam hung hãng này có khoảng ba tên, chúng đang bắt lấy hành khách, cố gắng hút máu họ. Vốn những Vam cấp E đều bị bắt lại để cải tạo, song hiện tại có lẽ Raio chắc mười mươi Waski là người đã thả và kích động bọn chúng đi khắp nơi để gây rối, đây là chuyến thuật tấn công công khai thế giới con người của ông ta, hòng làm loạn khiến phe ánh sáng phải dùng lực lượng của mình để bảo vệ những người vô tội. 

Raio thoát khỏi vòng suy nghĩ sau khi đã định hình được cách để đối phó với bọn Vam này, cậu nhanh chóng bắt nhịp tấn công chúng bằng tay, không dùng tới phép thuật vì sợ sẽ làm hành khách bị thương. Raio tấn công một tên đang ở gần mình nhất, cậu bẽ gãy tay hắn, dùng móng tay nhọn bóp nát cổ rồi xoay về phía sau. Hai tên Vam còn lại thấy Raio hành động vội đáp trả để báo thù cho đồng loại, chúng tấn công cậu từ phía sau, ôm chầm lấy cổ cậu rồi nhe nanh cắn phập nhưng đã bị cậu phản đòn, túm lấy tóc quật mạnh ra xa, va vào mấy hàng ghế khiến xương gãy răn rắt. Hai tên Vam hung hãng dù đã bị thương nhưng vẫn cố chấp không bỏ đi, chúng nhanh trí túm lấy mấy người đang ở gần, dùng họ làm con tin uy hiếp Raio, khiến cậu phải chùn bước. Nhưng ý đồ đó của chúng đã nhanh chóng bị thất bại vì Raio đã ra tay hạ độc lúc chúng tiếp cận cậu, khiến chúng chết tức tưởi khi chưa kịp làm gì. Ba tên Vam ấy chết đi không lâu thì tan biến thành tro bụi, trả  lại bầu không khí trong lành và yên bình cho toa tàu. Tất cả mọi người lúc này đều hướng ánh nhìn ngưỡng mộ lẫn biết ơn về phía Raio, do cậu đến kịp lúc nên không ai bị bọn Vam cắn, chỉ bi trầy sướt đôi chỗ lúc giằn co. 

Sau khi đã dẹp loạn xong bọn Vam thấp kém và chắc chắn mọi người đã ổn Raio mới yên tâm trở về bên Samy, lạ một điều mùi tanh hôi vẫn còn thoáng qua mũi cậu, điều này khiến cậu bất an cho nên đã nhanh chóng đi về phía toa tàu nơi Samy đang ngủ say. Raio biết có chuyện không hay đã xảy ra, linh tính mách bảo cậu phải tìm ra Samy trước khi cô bị làm hại.

 Raio đi chưa được bao xa thì đã gặp Kay, ve hốt hoảng của anh đã phần nào nói lên được sự tình, cho nên cậu không đợi anh nói câu gì, cứ thế bước đi tiến về nơi bọn Vam cấp E đang đợi mình.

Hiện tại Samy đang ở phía bên ngoài tàu, chúng đã bắt cô leo thang lên đây được một lúc nhưng không vội làm gì cô, điều này rất lạ nên cô biết chắc chúng đang dùng mình làm mồi nhử ai đó. 

Samy có linh cảm người mà bọn chúng muốn đối phó là Raio, vì lúc này chỉ có cậu mới có thể khiến tim Samy thổn thức, rất muốn gặp nhưng lại sợ phải đối diện với cậu. Samy càng không muốn Raio đến cứu mình vì lo sợ cậu sẽ bị đã thương, dù cô biết với sức mạnh của cậu thì đối phó với bọn Vam này rất đơn giản. Tuy đứng ở nơi không cao lắm nhưng cũng đủ khiến Samy phải choáng váng vì tàu vẫn đang chạy dù khá chậm, phần vì cô vẫn còn mệt và chưa tỉnh ngủ nên không thể đứng vững, cứ nghiêng qua lại, lắc lư theo sự chuyển động của tàu. 

Samy biết cứ đứng đợi thời cơ không phải là cách một người thông minh sẽ dùng nên cô vội cất mớ suy nghĩ mông lung và cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, thi triển phép để tự thoát khỏi bọn Vam ghê tởm này.

 Samy đọc thần chú, cô nhanh chóng làm bọn Vam tê liệt. Chúng có tất thảy bốn người, đều cao to, bậm trợn nên sự tấn công yếu ớt của cô không thể hạ gục chúng ngay được. Rất nhanh sau khi bị thần chú của Samy khống chế bọn Vam ấy đã lấy lại thế chủ động, vì  Samy đánh trực diện nên chúng không đối xử tử tế nữa mà chuyển sang hành hạ cô thẳng tay.

 Samy bị một tên là đại ca của cả bọn tóm lấy cổ áo, hắn ta vừa giữ lấy Samy vừa vung tay ném cô ra xa, khiến cả người cô trượt dài trên mui tàu, vì bị ma sát mạnh nên tay chân cô bị thương khá nặng, máu cứ tuôn ta xối xả thấm ướt cả chiếc váy trắng cô đang mặc. Mùi vị ngọt lịm ấy nhanh chóng thu hút cơn khát máu của bọn Vam cấp E, chúng vì thế càng điên cuồng tấn công Samy, muốn cắn cô để thỏa mãn sự thèm thuồng, xoa dịu cái bụng đói vì lâu ngày bị nhốt chỉ được uống duy nhất món máu mũi đơn bào tẻ nhạt. Samy lúc này do bị thương nên đã đuối sức, trước đó cô đã dùng khá nhiều pháp lực để chiến đấu với những cơn ác mộng vì thế tình cảnh hiện tại rất thảm bại, chỉ có thể chịu đòn chứ không thể phản kháng thêm được nữa. Khó nhọc ngồi dậy khi nhìn thấy bọn Vam cấp E đã đến rất gần, Samy bắt đầu lo sợ thật sự khi nhận ra mình sẽ chết rất nhanh bởi những bộ nanh vuốt của bọn chúng. 

Khoảnh khắc cận kề với tử thần hình ảnh Raio chợt hiện lên trong tầm mắt Samy, tuy nhiên rất mờ ảo, chỉ là một bóng trắng lờ mờ, ẩn hiện trong ý thức còn xót lại của cô. Rất nhanh sau đó Samy đã ngất lịm đi trong vòng tay của một nhân vật, mùi hương anh đào đặc trưng trên cơ thể anh khiến tâm cô yên bình lạ, có thể thả lỏng suy nghĩ, quên đi sự bất an và cho phép mình ngủ một giấc dài, thong thả nghỉ ngơi để dưỡng sức.

Khi Samy đã chìm vào cơn mộng mị, đó cũng là lúc Raio tiếp tục lao vào cuộc chiến với bọn Vam cấp E. Kay hiện tại cũng có mặt ở nơi này, anh chạy theo Raio cho nên mới có dịp tận mắt theo dõi những việc khác lạ vừa mới diễn ra. Khẽ bế Samy lên rồi tiến đến trao cô cho Kay, Raio sau đó nhanh chóng ra những đòn dứt khoác, muốn giết bọn Vam cấp E trong nháy mắt, khiến chúng chết tức tưởi khi chưa kịp nhớ mặt kẻ thù. Raio vung tay biến ra một lưỡi kiếm dài bằng băng, khi bọn Vam tiến đến gần tấn công cậu đã chém chúng đứt thành nhiều mảnh vụng. Chỉ trong nháy mắt Raio đã trả được thù cho Samy, khiến bọn Vam suy thoái ấy tan biến thành tro bụi. Sau khi dẹp loạn xong Raio vội hóa phép cất đi kiếm, sau đó cậu nhanh chóng tiến lại gần nơi Kay đang ngồi, từ tốn bế Samy rồi đưa cô quay trở về toa tàu an toàn nhất, tìn một căn phòng để cô nghỉ ngơi. 

Lúc này tàu đã dừng ở trạm dừng chân cuối, chỉ hai tiếng nữa thôi sẽ về đến Osaka. Raio xem thời gian và dự liệu cách chữa trị cho Samy, thời gian còn lại rất ít nên cậu không cho phép mình nghĩ nhiều cứ thế quyết định dùng biện pháp hiệu quả nhất. Sau khi đã dặt Samy nằm ngay ngắn trên chiếc giường nhỏ dành cho hành khách, Raio mới chậm rãi cắn tay mình, nhẹ nhàng hút máu rồi kề môi bón cho Samy dùng. Hành động có phần khác người của Raio được Kay tận mắt chứng kiến nhưng anh lại không tỏ ra ngạc nhiên hay e sợ, cứ bình thảng ở bên quan sát và lặng đi, không hỏi bất cứ câu gì. Sau khi đã hoàn thành việc chữa trị cho Samy Raio mới quay lại để mắt đến Kay, cậu khẽ nở một nụ cười ẩn ý rồi cất lời căn dặn anh.

- Những chuyện cậu vừa nhìn thấy... hãy quên nó đi, sẽ tốt hơn khi cậu không nghĩ đến nó nữa. Kay, tôi biết cậu rất thông minh nên sẽ hiểu được điều tôi nói và làm theo. Samy sẽ nhanh tỉnh lại thôi, khi ấy cậu biết mình nên làm gì để cô ấy an tâm chứ?

- Tôi sẽ nói theo cách anh nghĩ, cô ấy đã có tôi chăm sóc vì thế anh có thể rời đi được rồi. Mà anh tên gì thế? Tôi hỏi để tiện bề xưng hô nếu có cơ hội gặp lại. - Kay đáp lời Raio bằng vẻ mặt tư tin cùng phong thái bình thảng đặc trưng dù cho có đang sợ sệt, nói đúng hơn là ngưỡng mộ cậu.

- Ta tên Raio, thân phận ta chắc cậu đã rõ nên ta không cần giới thiệu thêm. Giao Samy cho cậu ta có thể an tâm rời đi, vì hiện tại bọn chúng sẽ không ra tay ám hại cô ấy nữa. Nhưng cậu cũng phải cẩn trọng đấy Kay, khi Samy tỉnh lại trước tiên hãy trấn an cô ấy, giúp cô ấy bình tâm lại. Giờ ta phải đi ngay đây, chào cậu.

Raio chậm rãi trả lời và căn dặn Kay vài điều, sau đó cậu khẽ cuối xuống đắp lại chăn cho Samy, không quên đặt lên trán cô một nụ hôn từ biệt rồi mới vụt biến mất.

Căn phòng nhỏ trong toa tàu gần cuối tràn ngập không khí ấm áp bởi sự hiện diện của Raio, dù cậu đã rời đi nhưng mùi hương thì vẫn còn vươn vấn lại, nó giúp cho Samy ngủ ngon hơn, những cơn ác mộng vì thế cũng không dám tìm đến. Còn lại một mình bên Samy Kay lúc này mới khẽ chau mày suy nghĩ, được vinh hạnh xem Vampire chiến đấu quả là một cơ hội hiếm có đối với anh. Kay chắc mình sẽ vui hơn là lo sợ, vì anh nghĩ việc quen biết Samy và Raio là định mệnh đã định sẵn. Cơ duyên này Kay sẽ trân trọng, anh nhất định sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, cùng Samy trở về Osaka bình an...

Chuyến tàu vẫn đang chạy chậm rãi lướt qua các dãy phố, nó tiếp tục làm công việc thầm lặng của mình, đưa những vị hành khách trở về nhà, mang niềm vui đến cho họ. 

Những cây hoa đào hai bên đường nở rộ đẹp ma mị, chúng rợp hồng cả khoảng trời phía trước, quang cảnh thiên nhiên lúc xế chiều đẹp ma mị, chân trời nắng tô vẽ những vệt vàng sắc sảo, có cả gió xuân dịu nhẹ tô điểm, nâng giữ tâm hồn thư thái vì đang chìm đắm trong giấc ngủ bình yên của Samy. 

Việc Samy gặp sự cố là một đòn khai chiến mà Waski dành cho Raio, vì thế cậu buộc lòng phải quay về và ra tay trước phản đòn. Raio phải nhanh chóng khôi phục lại thân phận thật của mình, cậu cần hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thế giới phép thuật, và quan trong hơn là giữ được nụ cười của cô gái mà cậu yêu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net