Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 52: NHỮNG VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI

Bầu trời đang bao bọc lấy Osaka chợt chìm đắm trong màn đêm, những đám mấy đen bay vờn đầy tà mị, chúng vô tư tô điểm làm khung cảnh càng thêm phần hắc ám. Khắp nơi đang dần bị màn đêm nuốt chửng, tâm trạng con người cũng theo đó mà chùn xuống.

Mặc thời thế có thay đổi ra sao, lễ đính hôn giữa Samy và Kay vẫn đang diễn ra vào đúng giờ lành đã định. Mắm chặt tay Tayoo, Samy đang đi từng bước tiến vào đại sảnh. Tiếng vỗ tay của mọi người vang lên, máy ảnh chụp liên hồi, ánh đèn nhấp nháy nhiều đến mức hoa cả mắt.

Lễ đính hôn của người nổi tiếng diễn ra có khác, vì là ca sĩ có tầm ảnh hưởng nhất định nên hiện tại mọi sự chú ý và săm soi đều đổ dồn về phía cô dâu mới là Samy thay vì dành thời gian chụp ảnh riêng cho Kay. Mọi người đều tò mò về sự tồn tại của cô, họ đồng bộ mặc định suy nghĩ chung cho nhau, tự hỏi vì sao Samy lại may mắn được Kay hỏi cưới, vì anh ấy chính là hôn phu trong mộng của tất cả phụ nữ. Sự ganh tỵ càng thể hiện rõ trên mặt của những quý cô xinh đẹp, tuy đều khoác trên người lễ phục sang trọng nhưng khi Samy xuất hiện họ dường như đồng loạt bị lu mờ. Chính ánh hào quang của Samy và Tayoo đã tàn phá mọi vẻ đẹp thuộc về phàm tục, Kay vốn đã nổi bật nhưng so với Tayoo thì anh vẫn còn kém xa, tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng tâm trạng anh. Đơn giản vì hôm nay Kay là nhân vật chính, chỉ có anh mới được quyền kiêu ngạo, ngẩn cao đầu đứng bên cạnh Samy.

Khẽ bước đến nở một nụ cười tỏ ý cảm ơn nhưng thực ra là đang khiêu khích, Kay nhẹ nhàng đỡ lấy tay Samy và dắt cô đi đến lễ điện, bỏ lại Tayoo đứng ngây người ra giây lát song cậu cũng bước đi về bàn khách mời đặc biệt cùng ngồi cạnh Yona.

Kay và Samy sau đó bước lên đứng giữa sân khấu được trang trí chủ đạo bằng gam màu xanh da trời, tuy nhìn bề ngoài khá đơn điệu nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hai bên là tháp ly và tháp bánh, ở giữa có một màn hình lớn hiện rõ ảnh Samy và Kay đang rượt đuổi nhau trên đồng cỏ xanh rì, ráng chiều in hằn từng vệt nắng vàng nhạt trên tóc họ. Khắp nơi từ sân khấu đến lối đi, cổng trang trí đều được đính những bông hồng xanh làm điểm nhấn. Ngay cả chiếc đầm của Samy cũng được kết rất nhiều hoa hồng, màu sắc của nó vì thế mà trở nên trang nhã hơn hòa hợp với quan cảnh buổi lễ.

Kay đứng bên cạnh Samy nhưng tim cứ đập lỗi nhịp, anh trông suy tư dù thần sắc bên ngoài thì rất vui. Mặc dù cảm nhận được sự khác lạ từ Kay nhưng Samy và mọi người vẫn im lặng, đợi đến khi giờ lành điểm thì các nghi thức của buổi lễ chính thức bắt đầu.

Dưới sự dẫn dắt của MC quốc dân Zan, một chàng trai anh tuấn có giọng nói ngọt ngào như rót mật, Samy và Kay lần lượt tiến hành các nghi thức đầu tiên. Đến khi chỉ còn nghi thức trao nhẫn cuối cùng thì âm nhạc chợt vang lên da diết, sau đó Kay bắt đầu ngân nga theo giai điệu của bài hát cất lên những ca từ ngọt ngào, đầy tình cảm. Kay vừa hát vừa ngắm nhìn Samy đắm đuối, quan khách thì tập trung lắng nghe, quan cảnh lúc này đúng là rất ấm áp và lãng mạn. Khi Kay hát đến đoạn cao trào, đang khụy chân xuống cầm nhẫn chuẩn bị đeo cho Samy, thì bất chợt có một người xuất hiện từ phía xa sau hai cánh cổng chính dẫn vào sảnh tiệc. Đó là một chàng trai khôi ngô, từng đường nét trên gương mặt anh đều rất hoàn hảo, chúng như được chạm khắc kĩ lưỡng, đạt đến mức hoàn hảo không có góc chết.

Chàng trai ấy có mái tóc màu đen huyền, đôi mắt nâu sắc lạnh nhưng nhìn lại toát ra sự ấm áp. Chàng mặc bộ vest trắng may cách điệu, phối chút đen ở viền cổ trông rất sang trọng. Sau khi thu hút ánh nhìn của mọi người, chàng chậm rãi bước đi tiến vào sâu bên trong, từng bước tiếp cận hai nhân vật chính của buổi lễ.

Samy đứng lặng người nhìn chàng trai ấy, mất mấy phút để điều chỉnh lại cảm xúc sau đó cô mới từ tốn nở nụ cười với anh. Kay thì có chút dè chừng, khi thấy người lạ muốn tiếp cận vị hôn thê anh vội vàng đưa tay chặn ngang, ngăn cản anh ta như sợ Samy sẽ bị cướp đi mất.

Chàng trai tỏ ra thần bí ấy không phải ai xa lạ chính là hoàng tử Tama, một phù thủy trẻ tài ba và cũng là anh trai của Yona.

Tama vốn đã đến thăm Samy từ lâu nhưng vì có việc công phải giải quyết nên bây giờ mới xuất hiện. Ngay khi anh nghe tin Samy sẽ đính hôn thì vội vàng đến gặp Raio, lạ thay bạn mình lại rất thờ ơ khi nghe anh nhắc đến chuyện này. Tama vì thế đành chịu thua, mặc kệ sự cố chấp của Raio và Samy anh cứ bình thảng muốn làm khách quý, tuy không được mời nhưng vẫn đến tham dự buổi lễ. Sự xuất hiện đột ngột của Tama làm mọi người được một phen thót tim, tất cả khách mời đều dõi mắt chờ xem kịch hay, họ cứ đinh ninh Tama đến đây với mục đích cướp cô dâu, phá hỏng buổi lễ bằng mọi cách.

Đọc được suy nghĩ đen tối ấy Tama càng bày ra thái độ hợp tác để bỡn cợt mong muốn của họ. Anh tiến đến gần Samy hơn sau đó lấy từ trong túi ra một cái hộp, từ tốn mở nó ra rồi mới nhẹ nhàng trao cho cô.

Đây là món quà Tama thay Raio tặng cho Samy, nó là một chuỗi ngọc xanh được làm từ nước mắt của nhân ngư, nhìn tuy có vẻ tầm thường không thể sánh ngang với kim cương nhưng thật ra rất giá trị, có tiền cũng không thể mua được.

Samy cầm món quà trên tay, ngắm nhìn từ tốn sau đó mới cất lời, thong thả phá vỡ suy nghĩ tầm thường của những quý cô đang dõi mắt chờ xem kịch hay.

- Em cảm ơn vì món quà... anh trai, em thích lắm.Vừa hay nó rất hợp với chiếc đầm em đang mặc nên em sẽ đeo nó.

- Để ta đeo giúp em, em gái ta hôm nay trông rất xinh... Raio đã rất có lòng khi chọn quà cho em. - Tama nói lời đầy ẩn ý, anh bình thảng tiến lên bụt đeo vòng cho Samy, mặc kệ thái độ Kay có thích hay không. Danh xưng anh trai mà Samy gọi nghe thật ngọt tai khiến Tama vui ra mặt.

- Tama... anh đừng nghịch nữa, trễ giờ lành thì không hay. Anh ấy biết sẽ trách anh đấy - Yona ngồi xem có chút nóng ruột nên mới cất lời gọi Tama, nhắc khéo anh đừng manh động nữa.

- Anh gì ơi, mời anh qua đây ngồi. Anh tôi và Samy cần tiếp tục tiến hành nghi thức lễ. Anh... (Là anh ấy, người đã từng cứu và hôn mình.)

Sasa đang nói thì đứng hình chôn chặt suy nghĩ, cô nào hay Yona và Tayoo đã đọc được, hai người họ vì thế hướng ánh nhìn về phía Tama chờ đợi lời giải thích.

- Ta đến thật không đúng lúc, đã làm gián đoạn buỗi lễ của em và Kay. Sau khi buổi lễ kết thúc ta sẽ nói chuyện với em nhiều hơn. - Tama mỉm cười ôn hòa, anh đeo vòng cho Samy xong liền cất lời tự giải vây cho mình, sau đó chậm rãi tiến về chiếc ghế trống ngồi cạnh Sasa, không quên gật đầu lịch sự chào nhỏ.

Samy mỉm cười thay cho câu trả lời, sau đó cô tiếp tục cùng Kay ổn định tư thế, tay trong tay chuẩn bị đeo nhẫn cho nhau theo lời dẫn dắt truyền cảm của MC.

Dưới sảnh tiệc, ngồi cạnh Yona Tayoo đang nắm chặt tay mình, cậu uống cạn ly rượu đặt trước mặt, chậm rãi cảm nhận vị cồn xông lên mũi. Tama thì tâm tình tơ rối lạ vì gặp lại người quen, anh cứ ngồi nhìn Sasa bằng ánh mắt trìu mến, tạm thời quên đi Samy để thôi xót xa cho bạn mình. Tama biết nếu Raio có mặt ở đây thì nhất định tim cậu sẽ vỡ tan thành trăm mạnh, nhìn cảnh người mình yêu trở thành vợ của người khác, cảm giác này quả thật không dễ chịu.

Sasa cũng trải qua cảm xúc bất ngờ vô tận, người nhỏ ngỡ sẽ mãi không gặp được nay lại đang ngồi rất gần nhỏ. Anh còn đang nhìn nhỏ chăm chú, tình cảnh này thật dễ lay động lòng người, khiến Sasa vô thức đỏ mặt vì ngượng ngùng.

Yona và bà Yame là hai người bình thảng nhất, họ hướng mắt quan sát từng cử chỉ của Kay, anh vừa lấy nhẫn đeo cho Samy xong liền đặt lên trán cô một nụ hôn, cử chỉ tuyệt nhẹ nhàng khiến bao cô gái ngồi phía dưới dõi nhìn phải tan nát tâm can.

Sau khi được Kay đeo nhẫn thì Samy sẽ đeo lại cho anh. Đúng lúc Samy cầm nhẫn trên tay, đang chuẩn bị đưa nó vào ngón tay Kay thì cả sảnh tiệc chợt chìm đắm trong một màn sương mù u ám. Khắp nơi mùi máu tanh xông lên nồng nặc, các bóng đèn cùng pha lê trang trí bị vỡ tan, mảnh vụng vươn vãi đầy sảnh tiệc, dính lên tóc và váy áo đắt tiền của quan khách.

Khung cảnh trong phút chốc bị xáo trộn, bừa bộn và nhốn nháo. Tất cả mọi người đều lo sợ, họ chạy toán loạn, giẫm đạp lên nhau để tìm đường trốn xa nơi này.

Họ nào biết rằng ở bên ngoài quan cảnh cũng không khác là bao, đường xá ngổn ngang xe cộ va vào nhau, cây cối ngã chông chênh, xác người nằm rải rác. Chúa tể hắc ám chỉ mới giơ tay đánh khẽ mà thế giới con ngươi đã bị phá hủy như vậy, nếu ông ta làm thật thì tất cả mọi thứ sẽ diệt vọng, con người muốn siêu thoát cũng khó lòng.

Trước sự nguy hiểm đang cận kề, việc cấp bách nên làm là phải bảo vệ tính mạng của mọi người. Samy vẫn đang đứng trên sân khấu cùng Kay, chiếc nhẫn cô cầm chưa kịp đeo vào tay anh đã bị đám đông xô đẩy nên rơi đi, nằm lăn lóc giữa những mảnh kính vụng.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ai cũng bất ngờ, hiện tại chỉ có Tama, Tayoo, Sasa cùng Yona là bình tĩnh, họ không ai nói với ai câu nào, cứ thế im lặng phân công nhiệm vụ bằng sóng âm rồi thực hiện ngay không phí phạm thêm thời gian. Yona và Sasa giữ nhiệm vụ bảo vệ bà Yame, Samy cùng Kay. Tayoo thì giành phần việc cần tiêu hao pháp lực nhiều, cậu sẽ đánh đám yêu ma để dọn đường cho mọi người chạy trốn. Trong khi đó Tama sẽ ở lại thu dọn tàn cuộc, cắt vòng vây để chúng không đuổi theo.

Lúc này bọn yêu ma đã tràn ngập cả sảnh tiệc, khắp nơi mùi tanh hôi xông lên nồng nặc đến khó thở, không khí ám thị sự chết chóc rất sâu sắc.

Samy được Kay nắm tay dẫn đi, họ nhanh chóng rời khỏi sân khấu để tập trung lại cùng mọi người. Chiếc đầm trắng được Samy xé nham nhở, nó giờ ngắn trên gối, chân đầm không còn rõ hình thù gì nữa. Chiếc giày pha lê cũng được Samy ném đi, cô đi chân trần cố né những mảnh vỡ một cách khó khăn, nhìn thấy cảnh đó Kay vội vàng bế cô lên, khi cả hai đã yên vị đứng nép sau lưng Yona anh mới nhẹ nhàng đặt cô xuống.

Đợt tấn công đang diễn ra trước mắt khiến Kay không khỏi lo lắng, thần sắc anh tối đen, từng mạch máu trên mặt như muốn vỡ tan ra. Đây là lần đầu tiên Kay bị dồn vào đường cùng theo kiểu này, bà Yame thì không lạ gì nên cứ thế tĩnh tâm, lặng lẽ nắm lấy tay Samy trấn an cô. Sasa thì đứng bên quan sát Yona ra đòn đánh trả, nhỏ xem xét tình hình một hồi lâu mới cất lời.

- Bọn chúng đông quá, cứ đánh kiểu này e là chúng ta sẽ nhanh kiệt sức. Samy, bồ biết ai đã sai chúng đến không? Hình như kẻ chúng muốn bắt là bồ. - Sasa nói rồi thì thủ sẵn thế chuẩn bị xuất đòn đánh bọn yêu ma ấy.

- Mình cũng không rõ... chỉ dám chắc là mục tiêu của chúng chính là mình. Nhìn bọn yêu ma hùng hổ tiến đến kia, nếu cứ để bốn người ra tay dẹp loạn thì sẽ hao tổn pháp lực không ít. Tình cảnh này mình nên cùng đánh với cậu và Yona. - Samy chậm rãi trả lời Sasa, cô nói rồi tiến lên phía trước đứng song song với nhỏ, chuẩn bị tư thế để làm phép.

- Samy... cậu ở yên đó. Đây không phải việc của cậu, mình đã hứa với anh Raio sẽ bảo vệ cậu thật tốt, cậu mà dám manh động thì ta từ mặt nhau. - Yona đang đánh khí thế, dáng vẻ tuyệt mạnh mẽ xé tan bọn yêu ma. Khi nhỏ nghe Samy nói thì vội cất lời xen vào, ẩn ý chỉ mong cô an phận tự giữ mình lành lạnh.

- Samy, Yona, Sasa... ba cháu cẩn thận. Đừng lo cho bà, bà già rồi sẽ không sao đâu. Nếu bà có làm sao, các cháu phải sống thật tốt đấy - Bà Yame cởi chiếc khăn choàng ra khoác cho Samy, từ tốn cất lời như trăn trối.

- Rốt cuộc chuyện gì đang xảy vậy, Sasa... sao em lại trở nên như thế, em không phải là người sao?

- Chuyện dài lắm, đợi khi an toàn em sẽ kể anh nghe sau. Bà à, bà cứ an tâm... chúng cháu sẽ bảo vệ bà và Samy, hai người nhất định sẽ có thể rời khỏi nơi này.

Sasa vừa đánh bọn yêu ma vừa đáp lời, trước thái độ khẩn trương muốn biết của Kay nhỏ tỏ ra rất bình thảng, chậm rãi tấn công, phép thuật dùng ra chuẩn xác đến từng hơi thở.

Lúc này mặc cuộc trò chuyện của mọi người diễn ra có nội dung ra sao, Yona, Tama và Tayoo cứ đánh với tinh thần thép không một chút lơ là. Đám đông quan khách đã rời đi hết, sảnh tiệc chỉ còn lại những nhân vật chính cùng đồ vật hổn độn, xác đám yêu ma nằm như rạ dưới sàn nhà, lẽ ra chúng phải nhanh chóng tan biến thành tàn tro, nhưng lạ thay ít phút sau chúng lại sống lại và nhân đôi số lượng lên, đánh mãi không chết.

Tình cảnh này vượt ngoài sự dự tính của mọi người, sau một hồi vật lộn với đám đông yêu ma Tayoo và Tama đã dần đuối sức. Bọn chúng là tay sai của chúa tể và Heyoumy, những yêu ma tu luyện bất tử bằng chính máu của chủ nhân nên khó có thể tiêu diệt. Lần này Heyoumy đúng là muốn lấy mạng Samy thật, cô còn công khai ra tay không nể nang ai, cả chúa tể cũng không cần xin phép vì mục tiêu của cả hai đều cùng một người.

- Không ổn rồi... nếu cứ tiếp tục đánh e là ta thua thảm hại. Đối phó với đám yêu ma này không thể dùng phép thuật thông thường, chúng ta thì chưa luyện qua phép thuật tối cao để có thể tiêu diệt tận gốc chúng. Phải gọi người đến giúp thôi Tama sempai... - Tayoo đứng thở dốc cất lời phân tích, thanh kiếm băng trên tay cậu đã thấm đỏ máu tanh, sứt mẻ đôi chổ.

- Hoàng tử...ta không thể bắt tần số với người. - Giọng Tama đầy sự bất an, anh vì không sao báo tin cho Raio được nên tâm trí càng thêm phần hổn tạp.

- Là ông ấy đã làm nhiễu sóng nơi đây, chúng ta đang bị giam lỏng... - Tayoo đã hiểu rõ vấn đề, cậu nhìn về phía nhóm người Samy đang tác chiến mà lo lắng. Phen này nếu không có máu đỏ đổ xuống e là cả nhóm khó lòng thoát thân được.

Yona có nghe thấy cuộc nói chuyện của hai chàng trai, nhỏ vì thế càng tập trung tác chiến. Dẹp yên được bọn yêu ma trong giây lát cũng tốt, chỉ cần có cơ hội thì Yona sẽ dẫn Samy chạy trốn, đường đi chính là do con người tạo ra, nhỏ nhất định phải thử để cứu sống mọi người.

- Samy, cậu phải nghe mình nhanh chóng cùng Sasa dẫn anh Kay và bà rời khỏi nơi này. Bên ngoài sẽ an toàn hơn, cậu chạy được đến đâu thì chạy... nhớ làm phép để tự vệ. Mình và mọi người sẽ nối bước theo sau, chỉ cần chúng ta liên lạc được với anh Raio thì sẽ có viện binh đến cứu. - Yona đánh gục mấy tên yêu ma gần nhất sau đó lui về đứng cạnh Samy dặn dò cô, lời nhỏ nói ra có phần mông lung không chắc chắn, nét mặt chỉ phảng phất chút hi vọng mong manh.

- Được, mình sẽ tự bảo vệ bà và bản thân. Anh Kay theo sát em, chúng ta nhanh đi thôi... Yona, Sasa, Tayoo, Tama sempai, mọi người nhớ bảo trọng, em sẽ đưa người đến cứu nhanh thôi.

Samy vừa dứt lời thì đám đông yêu ma nhanh chóng bị dẹp yên trong giây lát. Tayoo cùng Tama dốc toàn sức mở đường, Yoo ở bên ỉm trợ giữ chân chúng, tạo kết giới bằng gai hoa hồng ngăn không cho chúng xông ra bắt lấy Samy. Sảnh tiệc trong phút chốc rơi vào tình cảnh nguy cấp, chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng sẽ vỡ tan ra, đổ vỡ thành tro bụi bởi sự tàn phá của đám đông yêu ma đang lồng lộn lên vì bị giữ chân.

Samy và mọi người nhân cơ hội chạy thật nhanh ra ngoài cổng chính, nhưng ý trời thật trêu ngươi, khi họ sắp thoát được thì có một mối nguy hại lại ập đến.

Đứng hiên ngang ở phía trước mặt Samy và mọi người là một con nhân yêu vớ thân hình vạm vỡ, nó có nửa thân trên là người, thân dưới là mình rắn với ba đuôi dài ngoằn đủ sắc màu. Con yêu ngàn năm nay là trợ thủ đắc lực của chúa tể, lần này là nó dẫn binh đến tác oai tác oái, khiến cho thế giới con người được một phen lầm than, tiếng khóc nỉ non vang lên khắp nơi. Sự xuất hiện đúng lúc của nó cho thấy kẻ nó muốn nhắm vào đích thị là Samy, lần này xem ra cô muốn thoát thân càng khó, vì ba nhân vật mạnh nhất đang bận trấn thủ giữ chân lũ yêu ma đông đúc.

- Samy, cậu bình tĩnh... Mình sẽ tấn công nó, cậu đợi thời cơ dẫn bà và anh Kay thoát khỏi nơi này. Phải hành động nhanh, gọn... cho dù những người còn lại có bị gì cậu cũng phải đi, tuyệt đối không được mềm lòng quay đầu lại. Samy, cậu hiểu không?

Sasa chậm rãi cất lời căn dặn, nhỏ đang đứng hiên ngang ở trước mặt làm bia chắn cho Samy, bà Yame và Kay thì đứng phía sau lặng lẽ quan sát để hai cô gái tập trung hành sự.

Khi nhìn thấy Samy khẽ gật đầu, Sasa vội vã phi người lên cao biến ra một thanh đoản kiếm sắc nhọn nhắm thẳng hướng con nhân yêu mà chém. Từng đường kiếm chuẩn xác được Sasa đánh ra với sức mạnh dồn nén, kiếm đi tới đâu máu của con nhân yêu tươm ra tới đó, các vết thương rách toạt sâu như thấu xương. Lạ một điều nó không hề né đòn hay đánh trả, giống như đang chơi trò mèo vờn chuột. Đợi mấy phút sau khi Sasa đã kiệt sức và ra hiệu cho Samy rời đi thì con nhân yêu mới bắt đầu hành động.

Chỉ sau một cái hít sâu, trong tích tắc nó đã hồi phục, cơ thể trở về nguyên vẹn không còn vết thương nào. Khi Sasa giơ cao kiếm định chém đứt đuôi nó, nó liền nảy cao người sau đó quật mạnh cái đuôi ngoài cùng màu đỏ ngầu về phía nhỏ, khiến nhỏ mất thăng bằng văng ra rất xa rơi ngay giữa sân khấu. Sasa bị trọng thương, máu từ miệng phun ra ướt đẫm chiếc đầm trắng. Nhìn cảnh tượng ấy thật khiến lòng người xót xa, Tama vì thế mà phân tâm sém chút làm hở kết giới, may sau anh đã được Tayoo ỉm trợ và nhắc nhở.

- Tịnh tâm lại, cô ấy sẽ không sao.

- ...

Tama im lặng gật đầu thay câu trả lời, anh hướng mắt nhìn Sasa lần nữa sau đó di chuyển sự chú ý về phía Samy, lúc này cô mới là người cần sự trợ giúp nhất, trong tình cảnh này chỉ có cô mới có thể tạo nên kì tích.

Samy nghe theo lời Sasa nên không quay đầu lại, cô cứ thế thẳng bước, rẻ lối dẫn đường đưa bà và Kay thoát thân. Lúc Sasa đánh nhân yêu Samy đã chạy được một đoạn xa, giờ cô đứng rất gần cửa chính dẫn ra ngoài. Con nhân yêu thì vẫn ngồi chiệm chệ đầy thách thức, nó thấy cô hiên ngang tiến đến thì nhếch miệng cười, gương mặt hư ảo của nó không hiện gì rõ ràng, chỉ có mỗi hàm răng đen là sáng đến chói mắt.

Samy mặc kệ sự châm biến hay khinh thường của nó, cô cứ giữ nguyên vẻ mặt sắc lạnh cùng tinh thần thép sẵn sàng liều chết mà tấn công. Samy phải bảo vệ bà và Kay, tính mạng họ đang nằm trong tay cô, nếu cô mà chùn bước thì cả ba sẽ chết, những người còn lại cũng khó thể thoát thân.

- Bà và anh Kay tìm chỗ an toàn nép vào ẩn nấp, khi có cơ hội thì nhớ chạy trước đừng lo lắng cho cháu. Samy của bà đã lớn rồi, cháu có phép nên sẽ ổn cả ạ... - Samy vừa cất lời vừa vén cao đầm lên, cô còn cột nó lại để tiện bề tác chiến, thói quen mặc quần ôm bên trong đầm luôn có ích nên cô mới thản nhiên như thế.

Lần này Samy sẽ cho con nhân yêu biết thế nào là lễ độ, nó dám đánh Sasa trọng thương thì cô sẽ cắt hết đuôi nó, mang đi hầm rượu tẩm bổ nhỏ.

Sau khi bà và Kay đã tránh đi Samy mới bắt đầu đánh, lâu ngày không dùng phép nên cô có chút lóng ngóng khi mới ra đòn. Samy quơ tay biến ra những tảng băng nhọn, chúng từ tay cô thi nhau đâm thẳng vào người con nhân yêu, nhưng nó chỉ cần một cái thở nhẹ thì tất cả băng vừa cắm vào đã gãy vụng, chúng còn quay lại nhắm hướng Samy mà phản đòn.

Samy xoay người né, cô đạp chân bay lên cao biến ra một quả cầu lửa phóng vào bụng con nhân yêu khiến người nó bị thủng một mảng lớn, nội tạng bên trong hiện ra rõ, nó đã nuốt hẳn mấy người vào nên ruột cứ phình to, phập phồng theo nhịp thở trông tuyệt kinh tởm. Mùi máu tanh xông ra khiến Samy buồn nôn, cô sau đó tịnh tâm lại tiếp tục đánh nó. Bị Samy đã thương chưa kịp phục hồi nên nhân yêu khá điên tiết, nó gầm gừ to mấy tiếng rồi quật mạnh đuôi vào tay Samy, khiến tay cô kêu gắt một tiếng, xương như muốn vỡ vụng thành nhiều mảnh.

Samy đau nhưng không tỏ chút thái độ nhúng nhường, còn một tay cô vẫn có thể hạ gục nó. Lê bước chân khó nhọc Samy dốc toàn sức dùng tay trái biến ra một thanh hỏa kiếm. Ngay lúc này Samy cần ra đòn chuẩn xác, tranh thủ thời cơ hạ gục con thú bằng hai nhát kiếm chí mạng. Nhưng Samy còn đang phân vân, cô chưa biết nên tấn công chỗ nào. Nếu cắt hết đuôi có khi nó sẽ mọc lại, chặt đầu cũng thế, theo hiểu biết ít ỏi của cô nhân yêu có cốt mãng xà luôn hồi phục theo cơ chế đó.

- Đâm vào đỉnh đầu nó, nhát còn lại e cắt cái đuôi màu đen ở giữa. - Tiếng Tayoo nhắc nhỡ, cậu tuy sức đã kiệt nhưng vẫn có thể chỉ đạo Samy tấn công chuẩn xác.

- Vâng, em hiểu rồi.

Samy như người sắp chết đuối với được phao, cô nghe lời Tayoo bay lên cao nhắm hướng đỉnh đầu con nhân yêu đâm thẳng. Do Samy hành sự quá nhanh nên con thú khó lòng né đòn, nó chỉ kịp dùng đuôi quật ngã cô sau khi đã bị đâm. Nhân lúc này Samy liền thừa thẳng xông lên, cô phi người đứng giữa ba đuôi của nhân yêu rồi chém mạnh. Chiếc đuôi đen chủ chốt nối liền tim bị cắt đứt tận gốc, con thú vì thế kêu rên thảm thiết, nó lăn lộn vài vòng rồi nằm im bất động, trợn tròn mắt trút hơi thở cuối cùng. Lúc này gương mặt nó mới hiện ra rõ nét, nó đúng là một nhân yêu có chút sắc, nhưng có anh tuấn đến mấy khi chết trông nó cũng rất đáng sợ, máu từ miệng tuông ra hằn đen cả đại sảnh.

Bọn yêu ma nhìn thấy kẻ cầm đầu bị tiêu diệt nên khẽ thất kinh. Chúng quỳ phục dưới sàn nhà, khóc la thảm thiết, âm thanh khó nghe ấy khiến mọi người phải bịt chặt tai để không bị tổn thương.

Lần này Samy lại may mắn tiêu diệt được quái thú, sức mạnh tiềm ẩn trong người ngày càng bộc lộ ra rõ hơn mặc dù cô không hề hay biết. Nếu Samy quá nổi bật thì tính mạng của cô sẽ bị đe dọa, dù muốn dù không cô cũng phải tự kiềm hãm nó lại để tránh bị bại lộ thân phận. Hiện tại việc cấp bách trước mắt mà Samy cần giải quyết là phải tiêu diệt hết bọn yêu ma, cô nào có thời gian để tâm đến an nguy của mình

Lễ đính hôn đã bị phá hỏng tuy nhiên tâm tình Samy không bị ảnh hưởng là mấy, thậm chí cô còn cảm thấy rất thanh thảng, tựa hồ như sự xuất hiện của những vị khách không mời này đã giúp cô đã thông tư tưởng, không còn gượng ép mình làm việc trái với tiếng gọi của con tim.

Trời đã gần trưa, mãi tập trung giết thú nên Samy đã quên mất cả thời gian, dù rất mệt nhưng cô vẫn có thể gắng gượng tự đứng dậy sau khi đã ngã khụy cùng lúc với con nhân yêu. Hôm nay quả là một ngày bận rộn và mệt mỏi, Samy cứ mang theo tâm trạng bất an dù đã tiêu diệt được kẻ cầm đầu, tâm trí cô lúc này chợt ẩn hiện rất rõ hình ảnh của Raio. Quan cảnh xung quanh anh toàn là máu cùng với tiếng khóc thảm thương nhưng anh vẫn làng ngơ, lạnh lùng bước đi không màn nhìn lấy cô dù chỉ là thoáng qua.

Linh cảm ấy như dự báo điềm không lạnh sắp ập đến, nó làm tim Samy đau thắt lại, trong vô thức nước mắt cô đã rơi, vẻ mặt phản phất sự thương cảm sâu sắc...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net