Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 53: MẤT ĐI NGƯỜI THÂN

Tiếng khóc ai oán vọng lại từ vách núi
Trăng non hững hờ chui qua kẻ lá
Ánh sáng yếu ớt rọi trên gương mặt
Thiếu nữ buồn ngồi thần thờ như tạc tượng
Nàng cô độc gặm nhắm nỗi bi thương...

>>>000<<<

Nhà hàng giờ đây nồng nặc mùi máu tanh, khắp nơi đồ vật ngã ngổn ngang, yêu ma còn bị nhốt thì không ngừng gào thét. Âm thanh hổn tạp ấy bị gió đánh toạc nghe thật rùng mình, tựa hồ như sắp dự báo điều gì đó, có sự chết chóc ẩn nấp ở đâu đây.

Samy bị đuôi nhân yêu quất cho mấy phát nên cả người đều thâm tím, máu trên người cô thấm đỏ cả bộ lễ phục. Bà Yame thấy cháu bị thương nặng vội vàng lao đến đỡ Samy, Kay thì không biết từ lúc nào đã tiến đến bên Sasa để dìu nhỏ dậy. Mọi việc cứ tưởng như đã kết thúc nhưng thật chất vẫn còn chưa hạ màn. Trong lúc Kay và Sasa đang tiến ra cửa chính để đến bên Samy, thì lúc này cái đuôi đen bị chặt đứt của nhân yêu chợt động đậy, nó sau đó dựng thẳng lên lao như tên bay về phía Samy đang ngồi cùng bà.

Yona, Tayoo và Tama lại được phen đau tim, họ đồng thanh hô to.

- Samy, cẩn thẩn phía sau...

Sasa và Kay cũng cất lời theo, họ nhanh chóng lao về phía Samy để bảo vệ cô.

- Cúi thấp đầu xuống Samy... đuôi rắn... - Tiếng Sasa vang lên yếu ớt, ánh mắt nhỏ bất an tột cùng, hơi thở trút ra khó nhọc.

"Phập"

Âm thanh chói tai vang lên, máu tươi bắn tung tóe, tiếng khóc vỡ òa đầy bi thương. Đã không kịp nữa, Samy do bị thương nên phản ứng chậm đi nhiều. Khi cô hiểu ra mối nguy hiểm đang cận kề thì tất cả đã muộn, cái đuôi mang theo sự chết chóc ấy đã đến rất gần cô. Ngay lúc ấy bà Yame đã hành động theo bản năng, vì đang hướng mặt về phía nhân yêu nằm nên bà rất rõ việc gì sắp diễn ra. Cứ thế không cần nghĩ nhiều bà xoay người Samy lại và lấy thân đỡ cho cô, khi Samy nhận thức rõ mình không bị gì thì chiếc đuôi ấy đã cắm sâu vào ngực bà, nó xuyên thấu như muốn đâm cả cô.

Máu đỏ tuông rơi, lòng Samy đau thắt lại, nước mắt cô cứ thế ướt đẫm gương mặt đã tái xanh. Samy cảm thấy lồng ngực bị ai đó vò nát, hơi thở cũng theo đó mà khó nhọc trút ra.

Bà Yame đang được Samy ôm trong lòng, đuôi nhân yêu vẫn còn nằm yên trên ngực bà, nó đen và tanh hôi tột cùng. Cảm giác mất mát xâm chiếm tâm trí, ngay lúc này Samy chỉ muốn rút nó ra khỏi người bà, để bà không còn đau đớn nữa.

- Bà... hức, chịu đau tí nữa thôi. Cháu sẽ rút thứ dơ bẩn này ra giúp bà... hức.

Samy cất lời trong tiếng khóc, mọi người nhìn cô mà thương cảm theo. Sasa và Yona đã nước mắt đầm đìa, ba chàng trai còn lại thì cúi đầu thay lời tiễn biệt, vì họ biết chắc bà sẽ không qua khỏi. Vết thương quá nặng, độc đã thấm vào lục phủ ngũ tạng, bà Yame là người phàm sao có thể sống được. Samy đã nhìn ra điều đó song cô vẫn cố chấp muốn cứu bà, hai tay cô nắm chặt đuôi nhân yêu chuẩn bị rút nhưng vẫn còn phân vân.

- Làm đi... Samy, ta tin cháu. Được cháu giúp... ta... có chết cũng nhắm mắt.

Bà Yame mỉm cười trấn an, máu đen từ miệng bà tuông ra không ngừng. Niềm tin và lòng thương yêu bà dành cho Samy là vô hạn, ngay cả lúc sắp ra đi bà vẫn muốn Samy yên lòng.

Samy nghe lời bà, cô dốc chút sức còn xót lại rút đuôi nhân yêu ra, máu theo đó cũng phun ra không ngừng, trông bà Yame hiện tại không khác gì một cái xác khô, da bà héo úa và nhăn nheo, bộ kimono bà mặc từ màu xanh đã chuyển sang đen thẩm.

- Samy, ta rất yêu cháu... cháu phải hứa với ta... cháu nhất định phải sống thật hạnh phúc và vui vẻ... - Giọng bà Yame rung rung vang lên, âm vực trầm buồn và đứt quãng.

- Cháu hứa, bà nói gì cháu cũng sẽ nghe theo. Chỉ cần là điều bà muốn thì cháu sẽ làm ạ... hức. Bà sẽ sống khỏe mạnh mà, cháu sẽ kết hôn rồi sinh cháu cố cho bà ẵm bồng... hức, gia đình ta luôn ở bên nhau bà nhé. Sau này cháu sẽ không bao giờ rời xa bà nữa.

Samy ôm bà chặt hơn, cô tâm tình cùng bà trong tiếng khóc, lời nói ra như phác họa cả một bầu trời hi vọng. Nơi ấy rất bình yên, tưởng chừng rất gần mà lại xa nghìn trùng, chỉ cần bà nhắm mắt lại thì mọi thứ sẽ tan biến vào hư vô.

- Ta đợi không được nữa rồi, ba mẹ cháu đã đến đón ta... Samy, cháu hãy đi thật xa... hãy sống và yêu bản thân, ở bên cạnh người cháu trân quý... Ta rất yêu cháu... còn một điều ta muốn nói với cháu... tên thật của cháu là... là... (Hamy)

Bà Yame cất những lời trăn trối cuối cùng, khi tên Samy sắp được nói ra thì bà đã ra đi, nó chỉ kịp hiện lên trong suy nghĩ bà đủ để Yona, Tayoo và Tama nhìn ra. Cánh tay bà buông lơ khỏi tóc Samy, bà đã trút cạn sức lực, dùng thân thể yếu ớt để bảo vệ cô cháu gái, bảo vệ mặt trời nhỏ của bà và nhân loại. Bà Yame biết rõ thân thế của Samy, càng hiểu rõ số mệnh cô sẽ ra sao nếu cô dấn thân vào vòng tranh đấu, trở lại thế giới phép thuật.

Trái đất tròn, Samy đi một vòng lớn, trốn tránh, ẩn danh để rồi cuối cũng vẫn tự hại mình hại người thân bên cạnh. Samy cơ bản không có quyền lựa chọn cuộc sống bình yên, sự ra đi của bà là một cú sốc rất lớn đối với cô. Sau ngày hôm nay không biết cuộc sống của Samy sẽ bị xáo trộn như thế nào, chỉ rõ rằng cô sẽ phải xuôi theo định mệnh, từ bỏ thân phận con người để trở về với vị trí thuộc về mình, âm thầm ở bên Raio để bảo vệ anh.

Tiếng khóc của Samy bị tiếng gió đánh toạc nghe tuyệt thê lương, cô ngồi ngây ra ôm bà không bộc lộ chút cảm xúc, chỉ biết là trái tim đã đau đến mức không thể đau thêm được. Bà là người thân duy nhất của Samy, kể từ ngày ba mẹ cô mất bà chính là chỗ dựa, là nhà và cũng là người tiếp thêm sức mạnh để cô có thể sống hạnh phúc. Nay bà đã đi thật rồi, bà vì cứu cô mà phải chết trong đau đớn, không kịp nhìn cô kết hôn cùng Kay. Tâm nguyện của bà Samy chưa thực hiện được nên cô càng đau xót hơn, nhìn cô rơi vào tình cảnh như hiện tại mọi người đều đồng loạt thương cảm.

Yona và Sasa đã thôi khóc, họ nhìn Samy bằng ánh mắt buồn rười rượi, muốn ôm lấy cô vào lòng nhưng không còn sức nữa. Yona lúc này đã vắt cạn sức để chống đỡ kết giới, nhỏ cố gắng cầm cự để chờ người đến cứu, nếu nhỏ buông ra thì e là Tayoo và Tama sẽ không thể trụ được. Sasa thì mang thương tích đầy người, nhỏ chỉ có thể tựa vào vai Kay để nghỉ ngơi, đến bước đi cũng khó khăn thì làm sao có thể đến để an ủi Samy.

Tình cảnh hiện tại không ai có thể giúp Samy ngoài cô, tuy nhân yêu cầm đầu đã bị tiêu diệt song đám thuộc hạ của nó hẳn còn rất sung mãn và không ngừng nhân đôi lên. Với tốc độ này chỉ sau nửa canh giờ nữa ba người bọn họ sẽ khó lòng chống đỡ được. Samy ngồi thẩn thờ mãi cũng nghĩ thông suốt, cô sau đó nhẹ nhàng để bà nằm xuống, đặt lên trán bà một nụ hôn rồi khó nhọc đứng dậy. Samy quét mắt nhìn mọi người một lượt sau đó mới chậm rãi cất lời.

- Em sẽ đi cầu viện binh, Yona, Tayoo, Tama sempai ba người hãy cố thêm chút nữa. Em phải đi thôi, mọi người thay em trông bà... em đi một tí sẽ về ngay. - Samy vừa nói vừa khóc như một đứa trẻ, sau đó cô nhanh chóng rời đi không nán lại thêm nữa, vì thời gian lúc này rất quý báu, chỉ cần chậm một giây thì tính mạng của mọi ngươi sẽ khó lòng được bảo toàn.

- Samy, anh sẽ đi theo em... Để em đi đơn độc như thế anh không an lòng. - Samy vừa chạy ra tới cổng chính đã bị Kay giữ tay lại, anh giằn co nhất quyết không cho cô một mình đối đầu với hiểm nguy đang rình rập bên ngoài.

- Em đi một mình sẽ ổn, anh không có phép thuật ở lại đây sẽ an toàn hơn. Anh chăm sóc cho Sasa giúp em, em đi sẽ về nhanh thôi.

Samy nói đoạn thì vội vã rời đi, cô không nán lại thêm vì sợ mọi người sẽ kiệt sức không chống đỡ nổi lũ yêu ma đang lồng lộn bên trong kết giới. Kay nghe theo Samy nên không đi theo cô, anh tiếp tục ngồi trấn thủ làm chỗ dựa cho Sasa nghỉ ngơi.

Đợi khi Samy đã đi xa Tayoo mới chậm rãi cất lời, cậu nhắc nhở mọi người phải cẩn trọng hơn vì tình cảnh hiện tại không mấy khả quan.

- Ta còn khoảng nửa canh giờ, nếu Samy không đưa viện binh về kịp e là kết giới sẽ bị phá hủy. Bọn yêu ma này sẽ xông ra sát hại người vô tội, với sức đã cạn kiệt chúng ta không còn cách nào ngăn cản chúng được. Có khi đến mạng mình cũng không thể giữ nổi. - Tayoo vừa nói vừa hít một hơi sâu nhằm kêu gọi toàn bộ pháp lực để sử dụng.

- Em sắp trụ không vững nữa rồi, Tayoo sempai... ta cần người thay thế ngay bây giờ. - Yona cất lời yếu ớt, mặt nhỏ trắng toát vì đã sử dụng pháp khí quá nhiều. Cả người Yona run đều theo nhịp tim, các mạch máu chi chít in hằn trên hai cánh tay.

- Để mình trấn giữ giúp cậu, Yona... cậu tránh ra đi. - Sasa khó nhọc tiến đến bên Yona, nhỏ cất lời trong tiếng thở gấp gáp, máu trên người hẳn còn chưa ngừng chảy.

- Không được, em còn quá yếu Sasa à. Ta và Tayoo có thể gắng gượng giữ kết giới vững chắc thay Yona, còn em nên tránh ra đi Sasa... em cứ cố chấp không khéo lại tổn hao pháp lực thì không hay. - Tama chau mày ngăn cản Sasa bằng giọng nói ấm áp, ánh mắt anh bộc lộ rõ sự kiên định không muốn cô chịu thêm bất kì thương tổn nào.

Yona nghe anh mình nói thế cũng xui theo, nhỏ còn sức bao nhiều thì mang ra dùng bấy nhiêu, nếu nhỏ có ngã gục tại chỗ ngay lúc này vẫn còn hai người chống đỡ giúp. Yona tin anh mình và Tayoo có thể làm được, họ đều là nhân vật có sức mạnh hơn người không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

Ba người họ cứ thế bám trụ không ai buông tay hay dám lơ là dù chỉ là giây lát. Sasa thì ngày càng đuối sức, là Vampire nên khi bị thương lại chảy nhiều máu, nhỏ khó lòng hồi phục nhanh được. Kay ngồi bên chăm nhỏ cũng nóng lòng, đã gần nửa canh giờ trôi qua vẫn chưa thấy Samy trở về nên anh khó tránh khỏi bất an. Khi quan sát thấy sắc mặt ba người trấn giữ ngày càng xấu anh vội vàng tự đưa ra quyết định, cứ thế im lặng đỡ Sasa đến tựa vào góc tường vững chắc sau đó mới cất lời thông báo ý định của mình.

- Tôi đi tìm Samy, mọi người cố gắng trấn thủ thêm một thời gian nữa. Tôi sẽ nhanh đưa em ấy trở về.

Kay cất lời với lòng tin vững chắc sẽ tìm thấy Samy, sau khi nói xong anh toan đi thật nhanh nhưng vừa ra tới cổng chính đã đụng phải một người khiến bước chân phải dừng lại. Chàng trai dám hiên ngang ra vào nhà hàng đang rơi vào hoàn cảnh hổn loạn này không ai khác chính là Kora. Nhìn thấy dáng vẻ thảm hại của ba người trấn giữ kết giới Kora không chút cảm xúc, tuy anh không quan tâm lắm nhưng vẫn muốn giúp họ, vì hiện tại anh đang có hứng thú lo chuyện bao đồng.

- Ta nghĩ mọi người sẽ cần giúp đỡ nên mới đến. Tayoo, lâu rồi không gặp em ta có chút nhớ đấy ha ha. - Kora cất lời bày tỏ nhã ý muốn giúp đỡ nhưng giọng điệu lại rất khó nghe.

- Anh bớt phí lời đi, nếu muốn lo chuyện bao đồng thì cứ việc hành sự không cần phải nói nhiều. - Tayoo tuy rất mệt nhưng vẫn buông lời đáp trả lại Kora, cậu nói rồi thì ngắm nghiền mắt lại xem anh ta như vô hình không màn để tâm tới.

- Kora sempai, nếu anh không thấy phiền có thể giúp chúng tôi một tay... - Yona nhẹ giọng cất lời, mặt nhỏ giờ đây đã chuyển sang màu xanh nhạt do sử dụng quá nhiều pháp lực.

- Hiếm khi được công chúa nhờ vã, ta đây sẽ nể mặt em mà làm người tốt một lần vậy.

Kora nói đoạn liền tiến đến đỡ tay giúp Yona, anh thi triển pháp thuật trấn thủ giúp nhỏ rời đi. Sau khi được Kora thế chỗ Yona vội vàng điều tiết sinh lực, khi đã phục hồi sức khỏe lại đôi chút nhỏ vội vàng tiến đến xem xét tình hình của Sasa.

Lúc này Sasa cũng đã tỉnh táo hơn, thấy Yona tiến đến cô vội vàng đứng dậy nắm lấy tay nhỏ và cất lời hối thúc.

- Đi thôi Yona, Samy ở bên ngoài một mình lâu e là sẽ gặp nguy hiểm. Anh Kay không thể tìm được Samy vì nào có phép thuật, cậu giúp mình ngăn anh ấy lại với... Cơ mà anh Kay đâu rồi? - Sasa nói đoạn thì đưa mắt dõi tìm Kay, lúc này anh đã không còn nán lại nhà hàng nữa.

- Không ổn rồi... Sasa, cậu ở lại nghỉ ngơi luôn tiện đề phòng kẻ thù tấn công ba anh ấy. Mình sẽ đi tìm Samy và anh Kay. - Yona cất lời với thái độ bất an, tim nhỏ trong vô thức đang đánh trống trận, nó cứ đập hổn tạp không rõ vì đâu.

Không nán lại thêm Yona nói đoạn thì vội vã rời đi, Sasa nghe theo nhỏ ngồi trấn thủ tại cửa chính, cô ngắm hờ mắt tập trung tịnh tâm, cố gắng phục hồi pháp lực và phần máu đã mất. Lúc này ba chàng trai vẫn đang cố gắng giữ chặt kết giới, nhờ có sự trợ giúp của Kora nên công việc có phần nhẹ nhàng hơn. Tayoo và Tama có chút thời gian thả lỏng người, họ thay phiên nhau buông hờ một tay để nghỉ ngơi, tinh thần nhờ thế phấn chấn lên đôi chút.

Nhà hàng năm sao mới đây không lâu còn sang trọng là thế, hiện tại thì nó đã bị tàn phá đến mức kiến trúc khắp nơi bị biến dạng nặng nề không còn nhìn rõ hình thù lúc sơ khai. Bên trong sảnh tiệc rộng lớn hàng trăm yêu ma đang bị giam cầm, chúng vẫn đang lồng lộn phản kháng, tiếng kêu ai oán vang to như thấu tận trời xanh. Lần này chúa tể Waski chỉ ra đòn chào hỏi, nếu ông có tâm muốn tiêu diệt thế giới con người thật thì chắc gì nhóm bạn Samy có thể cầm cự lâu như vậy. Bọn yêu phản động dữ dội kia đều là tay sai của Heyoumy, chúng nhận lệnh phải giết chết Samy cho nên mới hăng máu như thế.

Mọi việc vẫn đang nằm trong vòng kiểm soát của vị nữ thần giả mạo, Heyoumy xem kịch hay đến lúc chán thì bắt đầu hành động, cô đang chuẩn bị đi săn và vờn mồi, lần này Samy rơi vào tay cô thì nắm chắc phần chết. Phá hủy cuộc sống bình yên của tình địch, dồn Samy vào đường cùng, Heyoumy sẽ khiến Raio phải niếm trải đau đớn. Thứ cô không có được thì người khác đừng hòng có, tình yêu của Raio dành cho Samy là con dao hai lưỡi, nó sẽ gián tiếp hại chết cô, trở thành chất độc xúc tác khiến Heyoumy ngày càng lúng sâu vào tội ác, vạn kiếp khó thể quay đầu bước ra khỏi vực thẳm.

Trở lại với nhân vật chính, lúc này Samy vẫn đang lang thang ngoài đường xá hổn loạn. Tất cả mọi người đã được đưa đến nơi an toàn, quan cảnh thành phố Osaka giờ đây hiu quạnh đến đáng sợ. Khắp nơi hoang tàn không tồn tại chút sự sống, chỉ còn mỗi Samy lẻ bước đi trên đường, cô đang cố gắng bắt tần số của Raio.

Samy đang rất sốt ruột, đã hơn nữa canh giờ mà cô vẫn không sao liên lạc được với Raio. Dường như mọi sự cố gắng của cô đều vô ích, Samy cảm nhận được thời gian đang vô tình trôi qua ra sao, cô càng nôn nóng thì bước đi càng ngã nghiêng. Samy đã thấm mệt, trận giao đấu với nhân yêu khiến cô bị thương không ít, cộng thêm tâm bệnh vẫn còn dư chấn nơi tim sau khi bà ra đi, tình cảnh hiện tại của cô đúng thật là rất thảm thương.

Gương mặt Samy tái xanh, môi cũng khô khốc và nức thành từng đường rất rõ nét. Thời tiết đầu xuân mát mẻ là thế song Samy lại lạnh từ bên trong, cô tuy mệt lã nhưng vẫn cứ đi, lần này cô thật sự có ý định cuốc bộ về thế giới Vam.

Vượt qua mấy dãy nhà cao ốc không còn nguyên vẹn, rời xa thị thành xô bồ, Samy theo quán tính bước đi lần theo con đường mòn dẫn vào một cánh rừng lớn, vì cô linh cảm được cánh cổng thông thương giữa hai thế giới đang ở rất gần mình. Hiện tại Samy vẫn không sao liên lạc được với Raio, sự nhiễm sóng do phe bóng tối tạo ra lớn đến mức cô không sao dự tính được phạm vị ảnh hưởng.

Đi tới đâu Samy cũng chỉ thu về âm thanh trong veo, nói đúng hơn là Heyoumy đã ra tay can thiệp vào ý định của Samy, khiến cô không sao liên lạc được với Raio để cầu cứu. Samy hiện tại giống như cá đang nằm trên thớt, chỉ cần Heyoumy xuống dao là có thể lấy mạng cô bất cứ lúc nào.

Đã gần một canh giờ trôi qua, Samy càng vào sâu thì quan cảnh khu rừng càng âm u và ám thị sự chết chóc rõ nét hơn, nhưng cô vẫn không chùn bước. Samy cứ vừa đi vừa dò tần số của Raio, cô cũng không quên báo tin cho Yona biết mình đang ở đâu, vì ở cùng một thế giới nên Samy có thể dễ dàng liên lạc được với nhỏ.

-----

Khác xa với sự u ám nơi Samy đang cố gắng tìm ra đường trở về đất nước Vam, trường Quenci lúc này rất yên bình. Tất cả học viên vẫn chăm chỉ luyện tập phép thuật, họ ngày đêm thay phiên nhau tuần tra, giữ cho nơi này bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Raio vẫn chưa hay biết sự việc nguy cấp đang diễn ra với mọi người, cậu hiện tại tuy tâm tịnh nhưng lòng thì cứ thầm dậy sóng. Mỗi ngày Raio đều dành thời gian ở bên Saly, hiện tại sức khỏe nhỏ đã khôi phục hoàn toàn, chỉ còn chút di chứng từ vết thương cũ để lại nên đôi khi vẫn đau nhức.

Hôm nay là ngày lành Samy sẽ đính hôn cùng chàng trai khác, Raio cũng chọn nó làm ngày cầu hôn Saly như lời đã hứa, cậu sẽ dành tặng nhỏ lời hẹn ước. Khi nào phe bóng tối bị tiêu diệt, Raio nhất định sẽ cưới Saly, cho nhỏ một danh phận để bù đắp những mất mát mà nhỏ đã trải qua trong quá khứ.

Raio đã hẹn gặp Saly tại khuôn viên trường phía sau khu kí túc xá Vam hoàng gia, cậu đã đến từ rất sớm để đợi nhỏ. Tâm tình Raio hôm nay quả thật rất bất ổn, cậu cứ thấp thỏm không yên, trống ngực đập liên hồi, chiếc nhẫn cầm trên tay chợt trở nên vô hình không còn chút trọng lượng. Raio nắm chặt nó, cậu hướng mắt nhìn nền trời trong xanh khẽ thở dài, ánh mắt hằn sâu hình ảnh một cô gái. Samy vẫn hồn nhiên như ngày nào, nhưng sao Raio lại thấy xa cách quá, cô dường như không muốn nhìn thấy cậu, cứ tìm mọi cách lánh trốn, cự tuyệt tình cảm của cậu.

- Raio sempai, anh đến từ lúc nào thế... Anh đợi em lâu không?

Raio đang thẩn thờ thả hồn suy nghĩ thì chợt nghe giọng nói trong veo vang lên bên tai, cậu sau đó vội hoàn hồn nhìn cô gái ấy. Saly đang đứng rất gần cậu, mùi hương đặc trưng trên người nhỏ khiến tâm Raio có chút xáo trộn, nhỏ cất lời hỏi cậu với thái độ đau xót, điều đó càng khiến cậu khó nghĩ. Đứng lặng một lúc sau Raio mới chậm rãi đáp lời Saly.

- Ta vừa đến được một lúc, là ta muốn đợi em nên mới đi đến đây sớm để ngắm cảnh... Em không đến trễ đâu Saly.

- Vâng, thế anh hẹn em ra đây có việc gì không? Em thấy tâm tình anh hôm nay dường như không được tốt lắm. - Saly nói và chăm chú quan sát Raio, nhỏ có thể nhìn thấy hình ảnh cô gái khác trong mắt anh.

- Ta muốn tạo cho em một sự bất ngờ, nhưng có lẽ nơi này không còn thích hợp nữa. Saly, em đi theo ta đến nơi khác nhé...

Raio nói đoạn thì nắm chặt tay Saly, chỉ đợi cái gật đầu của nhỏ là anh liền làm phép dịch chuyển không gian để đưa nhỏ rời đi.

Khuôn viên trường lại trở về với vẻ yên bình vốn có của nó, từng gốc đào, từng chiếc lá rơi trên sân như in hằn những kỉ niệm của Raio và Samy. Đây là nơi họ thường hẹn gặp nhau, nhìn cảnh vật Raio sẽ nhớ đến người xưa cho nên mới nhất quyết rời đi. Lần này Raio đã lựa chọn từ bỏ tình yêu của mình, nhưng cậu không ngờ mình đối với Samy lại nặng tình như vậy. Cơ bản Raio càng cố buông tay thì lại càng nhớ về Samy nhiều hơn, cảm giác ấy đau đớn đến mức trái tim cậu dường như không còn thuộc về cơ thể cậu nữa, nó giờ đã nằm trong tay người mà cậu yêu.

_____________

Trở lại với khu rừng nằm ở ngoại ô, phía Tây thành phố Osaka.

Samy vẫn đang kiên trì tìm đường trở về thế giới Vam, hai chân cô đã quá nặng nề, bước đi xiêu quẹo cứ như người đang say rượu. Đã hơn một canh giờ trôi qua lãng phí, Yona vẫn chưa đến và cô đang mất liên lạc với nhỏ. Cứ đi mãi vẫn chưa tìm được cánh cổng thông thương nên Samy mới dừng bước và quay lại, hơn nữa cô linh cảm được điều chẳng lành đang ở phía trước nên mới quyết định bỏ cuộc giữa chừng.

- Thôi chết, có biến. Mùi hương này, là cô ta... Heyoumy.

Samy đang chậm rãi men theo còn đường nhỏ để trở về chỗ cũ, lúc này chợt có một mùi hương thoang thoảng bay theo gió xông đến cánh mũi cô. Ngay tức khắc trí não Samy bị đóng băng lại vì kinh hãi, kẻ thù không đội trời chung đang ở đâu đây, phen này cô khó lòng mà thoát thân được.

Ngọn đèn đỏ phát ra tín hiệu nguy cấp, Samy vì thế dốc hết sức còn xót lại để thi triển phép thuật rời đi, nhưng cô mới chỉ vừa giơ tay lên thì đã bị một dây leo quấn chặt và trói lại. Tiếp sau đó là sự xuất hiện của làn sương mù màu đỏ, rồi có những con quạ bay ra với ánh mắt đỏ ao đang nhìn cô trìu mến, chúng đang che chắn cho chủ nhân mình.

- Lâu rồi không gặp cố nhân... Samy, ngươi vẫn sống tốt chứ? - Heyoumy phủi tay cho bọn quạ bay đi, cô nở nụ cười nham hiểm sau đó cất lời mỉa mai hỏi thăm Samy.

Heyoumy vẫn chuộng gam màu đỏ đầy tà mị, sự có mặt của cô khiến cho khu rừng bị bao bọc bởi một làn sương mù hắc ám. Sở hữu vẻ đẹp không thuộc về phàm tục, Heyoumy đang khiến cho thiên nhiên nép mình khiếp sợ, dĩ nhiên cô ta cũng khiến Samy có chút dè chừng. Hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, Samy mới chậm rãi đáp trả kẻ thù bằng thái độ không chút nhúng nhường.

- Tôi sống rất vui vẻ, là nhờ lòng tốt và sự bao dung của cô cả. Đúng không nữ thần Heyoumy?

- Ha ha, khẩu khí vẫn khó nghe như ngày nào. Biết ta tốt nhưng cô vẫn đang định chạy trốn ta đấy thôi, Samy... cô thật vô dụng. - Heyoumy lại cười khinh, cô ta nhìn Samy bằng cặp mặt đỏ đầy khiêu khích, mái tóc phất phơi bay trong gió che đi phần nào vẻ tà mị pha chút sát khí.

- Bớt phí lời đi Heyoumy, cô tận cùng là muốn hại tôi ra sao mới hả dạ? Tôi nào có gây oán thù gì với cô, hà cớ gì cô phải đuổi cùng, giết tận mới cam tâm.

Samy mệt mỏi trả lời Hayoumy, cô bắt đầu mất kiên nhẫn vì đang phí thời gian vô bổ để trò chuyện với kẻ thù.

- Người chết đi thì ta sẽ ngủ ngon, đơn giản thế thôi. Trò chơi đến đây là kết thúc, Samy... hôm nay ta sẽ đích thân tiễn ngươi đi một đoạn.

Heyoumy nói dứt lời thì bay đến gần Samy, cô ả nắm chặt lấy chiếc cổ trắng hồng của cô và từ tốn siết mạnh. Từng tiếng răng rắc vang lên, Samy đang bị dây leo trói tay nên không sao phản kháng được, cô cứ thế vùng vẫy yếu ớt, hơi thở gấp gáp dần yếu đi, mặt cô tái dần theo lực tay của Heyoumy.

- Đây là ta trả lại món nợ mà ngươi đã gieo cho ta. Vì ngươi mà Raio sempai sém giết chết ta theo cách này. Khó chịu lắm đúng không? Ha ha... ta sẽ còn dày dò ngươi hơn thế nữa, giết mi nhanh quá sẽ không vui.

Heyoumy nói đoạn thì nớ lỏng tay vì lúc này Samy dường như đã ngừng thở, sau đó cô ả ném cô ra xa khiến cô va vào thân cây gần đó, cổ tay vì thế bị gãy đi không thể cử động được.

Samy đau đớn đến mất cả cảm giác, cô yếu ớt ngồi dậy hướng ánh nhìn phẫn uất về phía Heyoumy, sự bất lực hiện rõ trong đôi mắt màu xanh lam của cô. Samy vẫn đang cố gắng liên lạc với Raio và Yona, cô còn tìm tần số của Tayoo nhưng không sao cầu cứu ai được, mọi tín hiệu đều mờ ảo, vừa sắp chạm tới đã bị làm nhiễu đi chỉ nghe được âm thanh rè rè đến chói tai.

- Vô ích thôi, người không cần cố gắng cầu cứu họ làm gì. Để dành sức cho ta ngược đi, hôm nay ta không cho phép ai xen vào cuộc vui này.

Heyoumy đúng là rất biết cách vùi dập hi vọng của người khác, cô ả đang hả hê khi chiêm ngưỡng vẻ thảm hại của Samy, lời nói ra nồng nặc mùi tanh của máu tươi.

Heyoumy lại chuẩn bị hành hạ Samy tiếp, cô ả nói đoạn không để Samy có thời gian trả lời thì đã xông tới vung tay đánh vào mặt cô mấy cái liền, máu đỏ theo đó rỉ ra từ khóe miệng khiến mắt cô hoa cả lên. Samy chưa kịp nhận thức được cơn đau thì đã bị Heyoumy tấn công tiếp, lần này cô ả không đụng tay nữa mà là đứng để xem chỉ ra lệnh cho bọn quạ tiến lên tấn công. Cả người Samy nhanh chóng bị chúng bao vây, vết thương cũ chồng lên vế thương mới, chúng ra sức mổ cô, cà sát chiếc mỏ nhọn vào da thịt khiến cô đau buột tận bên trong.

Heyoumy đứng khoanh tay xem như đang thưởng thức hoa thơm, cỏ lạ, cô ả còn thong thả xem giờ hoàng đạo để giết Samy, khiến cho cô vạn kiếp không thể siêu sinh. Dụng tâm của Heyoumy quả là tàn ác hết thuốc chữa, cô ả cứ nghĩ việc mình làm không ai biết nhưng thật ra có một người đã chứng kiến toàn bộ sự việc.

Kay đến nơi đây đã lâu, khi Heyoumy tra tấn Samy anh định xông ra cứu nhưng đã bị cô ra ám hiệu ngăn cản. Samy không rõ vì sao Kay lại tìm được cô nhanh hơn cả Yona, cô nào biết từ lâu anh đã lắp định vị trong điện thoại để nắm rõ hành tung của cô, từ đó việc bảo vệ cô sẽ dễ dàng hơn.

Ban đầu Heyoumy vì không để tâm và cứ đinh ninh sẽ không ai tìm được Samy nên mới không phát hiện có sự tồn tại của Kay, về sau nhận ra cô ả vẫn dững dưng, cứ xem anh như khán giả rồi vô tư đùa vỡn với Samy.

Kay đứng ẩn nấp khá kĩ sau gốc cây cổ thụ, anh xót xa nhìn Samy dần yếu đi. Sự bất lực khiến Kay mệt mỏi, anh đã hứa với bà và Sasa sẽ bảo vệ Samy, nhưng hiện tại anh đang hèn nhát bỏ mặc cô, như thế anh sống còn ý nghĩa gì. Nghĩ là làm Kay lao ngay ra ôm chầm lấy Samy, che chắn sự tấn công của bầy quạ cho cô. Chúng thấy kẻ lạ xuất hiện, lại là người phàm thì càng thích thú hơn, cứ ra sức mổ liên hoàn vào tấm lưng mỏng manh của Kay. Anh nhanh chóng bị kiệt sức vì mất máu, toàn thân chi chít vết thương chỉ duy nhất gương mặt vì áp vào người Samy là còn nguyên vẹn.

Khi Samy nhận thức ra sự có mặt của Kay thì anh đã gần gục hẳn, cả thân người nặng nề đè lên cô. Khó nhọc mở mắt ra Samy nhìn thấy Kay đang lâm vào thế nguy hiểm liền vội vã cất lời van xin Heyoumy.

- Xin cô tha cho anh ấy, anh ấy vô tội... Muốn đánh muốn giết thì cứ việc... tôi sẽ ngoan ngoãn để cô dạy bảo.

- Ha ha, ngươi cơ bản không thể làm khác được. Ra đây là chồng sắp cưới của ngươi, cũng ra dáng nam tử lắm. Ta sẽ tha cho hắn vì giết cả hai sẽ mất vui, để hắn tận mắt chứng kiến ngươi chết thì sẽ thú vị hơn. - Heyoumy cười khẩy nhìn Samy bằng ánh mắt thương hại đầy giả tạo. Cô ả đáp lời rồi thong thả phẩy tay kéo Kay ra xa Samy, từ tốn ra lệnh cho lũ quạ lui đi.

Kay bị Heyoumy làm phép ném đến gần gốc cây, anh nằm bất động ngay sau đó, cả người mềm nhũng không thể cử động được chỉ có thể bất lực mở to mắt nhìn Samy tiếp tục rơi vào lưới tử thần.

Heyoumy lại tiến lại gần Samy, cô ả bắt đầu giở chiêu cũ Saly đã sử dụng vì còn ghim sâu cách thức nhỏ đã làm với mình. Raio vì sự chủ động của Saly mà ngô nghê tin Heyoumy có tà tâm bất chính. Lần này Heyoumy sẽ làm thật, dùng chính thanh hỏa kiếm có sức sát thương rất mạnh này để giết chết Samy, trả lại mối tình thù oan nghiệt cho Raio, để anh phải hối hận cả đời vì không thể cứu được người mình yêu.

Thanh kiếm được Heyoumy biến ra đang phát sáng, nó xóa tan làn sương mù dày đặc còn vây quanh Samy. Chậm rãi giơ cao nó lên ngắm nhìn, Heyoumy vẽ mấy đường kiếm trong không khí tạo ra những vòng lửa đủ sắc trông rất đẹp, đó là món quà cô ả muốn tặng kèm cho kẻ thù.

- Đây là thanh hỏa kiếm, một pháp khí gia truyền của dòng tộc Henie ta. Phàm là người bị kiếm đâm đều sẽ chết rất bi thương, hiếm ai qua khỏi. Nay ta đặc biệt dùng nó để tiễn ngươi xuống địa ngục. Samy, đừng oán hận ta, có trách thì hãy trách bản thân mi ngu xuẩn lại thích trèo cao. Ngươi dám dụ dỗ Raio sempai, khiến anh ấy ghét bỏ ta đó là lỗi của ngươi. Vì ta không có được tim anh ấy nên ta sẽ phá hủy nó, khiến anh ấy đau đớn tận cùng vì mất ngươi. Vòng hoa lửa này ta dùng để đưa tiễn người. Samy, người ra đi thong thả...

Heyoumy cất lời khi cảm xúc phẫn uất đang trào dâng, cô ả nói đoạn thì nhẹ nhàng giơ cao kiếm lên nhắm về hướng Samy đang ngồi để đâm thẳng .

Tiếng gió đánh toạc, hỏa kiếm xẻ đôi làn không khí và màn sương ảo mỏng manh để tiếp cận người Samy.

"Phập"

Lại là âm thanh chói tai ấy, Samy cứ ngỡ cái chết đang cận kề thì nên cứ ngắm nghiền mắt, nhưng lạ thay mấy phút trôi qua cô vẫn không thấy đau. Lúc này Samy mới khó nhọc mở mắt ra, và đập vào mắt cô là một hình ảnh cũ không thể bi thương hơn.

Kay đang ngồi đấy, cả người anh đang bị vây hãm bởi máu tươi. Thanh hỏa kiếm hẳn còn đâm trên ngực Kay, Heyoumy vẫn chưa vội rút nó ra, cô ta đang tức giận nhìn Samy bằng ánh mắt đỏ ngầu như thiêu cháy vạn vật.

Samy lại lần nữa được cứu, khi thanh kiếm sắp ghim vào người cô thì Kay đã vội vàng lao ra đỡ. Sức mạnh tình thân đã cho anh dũng khí thực hiện hành động cao cả ấy, khi nghĩ đến Sasa, nghĩ đến việc Samy vừa mất đi bà lại phải đối mặt với cái chết, cô lẽ ra đã là vợ của anh, cho nên anh đã không màn tới cái chết cứ thế lao nhanh như một mũi tên để đỡ lấy nhát kiếm ấy thay cô.

Trái tim đau đớn, cả người Samy tê liệt hoàn toàn, cảm giác bi thương lại ùa về mãnh liệt. Samy khóc như một đứa trẻ, khi Heyoumy hờ hững rút mạnh thanh kiếm ra khỏi người Kay, cô đã cố gắng lê thân người yếu ớt về phía anh. Samy khẽ ôm Kay vào lòng, lúc này anh đã trắng đi và héo khô như một cái xác vì mất quá nhiều máu. Vết thương rất sâu cộng thêm việc không thể cầm máu được nên Kay nhanh chóng yếu đi, anh thở khó nhọc và đứt ngãng, rất muốn nói gì đó với Samy nhưng chưa thể cất lời.

- Kay, sao anh lại ngốc thế... anh không muốn sống nữa sao? Sasa... cô ấy sẽ đau lòng lắm. - Samy thấy Kay rơi vào tình cảnh bi thương, vì mình mà giống như ngọn đèn hiu hắt, chỉ cần một con gió nhẹ thổi qua cũng sẽ tắt nên mới cất lời xót xa quở trách anh.

- Là... anh cam tâm hi sinh. Samy, em đừng day dứt làm gì... thật ra sức khỏe ta không tốt, có sống cũng không thọ. Em xem... như hiện tại... không tốt sao? Một nhát kiếm là có thể ra đi trong kiêu hãnh... cứu em một lần xem như mạng ta kiếp này không dùng phí. - Kay gắng gượng đáp lời, anh nói nhiều như trăn trối, nước mắt vô thức rơi ướt đẫm cánh tay Samy.

- Ngươi hết lần này đến lần khác thoát chết vì có người khác thế mạng cho. Samy, so với ta người tạo nghiệt cũng không kém ha ha...

Heyoumy vô cảm cười trên sự đau khổ của người khác, nghe Kay nói xong cô nhanh miệng tiếp lời, hàm ý nói ra như dao nhọn cứa mạnh vào vết thương của Samy. Cô nghe thấm, hiểu được sự vô dụng và vận đen của mình. Phàm là người thân hay bạn bè thân thiết, chỉ cần họ ở gần cô thì sẽ liên tiếp bị đã thương hoặc phải đương đầu với tử thần. Bà đã ra đi, Kay cũng sắp ghi tên mình vào sổ tử, Samy nghĩ đến đây thì uất hận nhìn Heyoumy cất lời đáp trả.

- Ta có tạo nghiệt thì cũng là vô tình... còn cô là cố ý, rất khác đấy nữ thần. Oán hận này liệu ai có thể chấm dứt giúp cô ngoài ta, Heyoumy... cô hãy dừng tay, ta van xin cô đấy.

- Samy... anh Kay, đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao hai người lại... hức

Samy đang chân thành cảm hóa Heyoumy thì chợt bên tai cô vang lên một giọng nói thân quen. Là Sasa, nhỏ ấy đang chạy về phía cô và Kay đang ngồi, đi bên cạnh Sasa còn có Yona, vẻ mặt hai người trông rất mệt mỏi, thần sắc cũng kém tinh anh vì mất sức.

- Sasa... em đến rồi. - Kay nhìn thấy Sasa vội cất lời gọi nhỏ, ánh mắt anh hiện rõ sự vui mừng.

- Kay, anh bị sao thế này... hức. Chắc anh đau lắm, anh ráng chịu đựng... em đưa anh đến bệnh viện ngay bây giờ. - Sasa vừa nói vừa khóc, vẻ mặt đau đớn của cô khiến Samy ngồi bên quặng thắt tim theo.

- Vô ích thôi, anh không thể qua khỏi đâu... Sasa ngốc, em phải sống thật hạnh phúc và vui vẻ... Samy cũng thế, hai em phải nương tựa... chăm sóc nhau... Anh... không thể bảo vệ hai em tiếp được... Có một câu anh rất muốn nói với em... Sasa, anh rất yêu em. Còn Samy... anh... là anh nợ em một mối ân tình, kiếp sau có gặp nhau... anh nhất định sẽ trả cho em, và cả... Sasa. Tạm biệt hai em, anh phải đi rồi...

Kay đã gắng gượng để nói hết tâm tư của mình, dù lời anh thốt ra cứ đứt quảng và yếu ớt nhưng hai cô gái vẫn nghe rất rõ. Kay nói câu cuối xong thì trút hơi thở ra đi, cánh tay anh buông lơi khỏi mặt Sasa, nơi khóe mắt hai dòng lệ hẳn còn in rõ nét.

Samy nhìn Kay lần cuối mà nghẹn ngào, cô khóc tức tưởi như một đứa trẻ. Trong khi đó Sasa và Yona rất điềm tĩnh, họ chỉ khẽ gục đầu đưa tiễn Kay ra đi. Heyoumy thì dững dưng đứng xem màn bi kịch, cô ả còn phủi sạch tay như vừa giết thứ gì đó rất dơ bẩn. Sau đó Heyoumy mới thong thả bước đến gần Samy, từ tốn biến ra thanh hỏa kiếm và chuẩn bị xuống tay lần nữa với cô. Nhìn thấy hoàn cảnh nguy cấp ấy Sasa và Yona vội vàng phản ứng ngay.

Sasa nhẹ nhàng đặt Kay xuống sau đó lao ra đứng trước mặt che chắn cho Samy.

- Cô lại muốn làm gì nữa? Nếu cô muốn giết Samy thì phải bước qua xác của tôi. - Sasa cất lời với thái độ phẫn uất.

- Ha ha, cô ra vẻ cao cả cho ai xem. Bạn bè, hừ... nếu cô không tránh ra thì đừng trách ta tàn độc. Chẳng qua là giết thêm một mạng người.

Heyoumy cười khẩy, cô ả nói đoạn thì vung tay chuẩn bị đâm Sasa.

- Heyoumy, ngươi xem ta là không khí sao? Nếu biết nghĩ xa thì ngươi mau chóng biến đi cho khuất mắt ta, Samy và Sasa chỉ cần bị thương thêm nữa thì ta sẽ khiến ngươi chết rất khó coi. - Yona không muốn phí lời với Heyoumy, nhưng cô ả cứ lên giọng còn chuẩn bị ra tay với Sasa nên nhỏ đành tiêu chút sức để cãi lại.

- Công chúa Yona, ngươi thích bao đồng thì ra đây đấu tay đôi với ta. Xem ngươi yếu thế e là không trụ được lâu, thôi thì ta chấp cả hai đấy. Cô nhóc kia, mi xông lên luôn đi, ta sẽ đánh hai ngươi bò lăn ra sau đó mới giết con bé vô dụng kia vẫn chưa muộn ha ha.

Heyoumy cười khinh bỉ, cô ả nói đoạn thì lùi lại đưa tay ngoắc Sasa và Yona, ý bảo hai người nhanh bước ra để họ đấu với nhau.

- Được, ai sợ ai... Hôm nay ta có chết cũng sẽ kéo ngươi theo. Ngươi giết anh ta, món nợ này ta nhất định phải bắt ngươi trả. - Sasa mạnh miệng đáp lời Heyoumy, nhỏ đang rất đau đớn trước cái chết của Kay cho nên khẩu khí mới sắc bén như vậy.

- Lên nào, hôm nay ta sẽ dạy bảo các ngươi thật tốt ha ha.

Heyoumy nói rồi thì nở nụ cười tà ý, sau đó cô ả phi thân lên cao nhẹ nhàng làm phép tấn công Sasa và Yona. Hai người họ cũng chủ động không kém, Heyoumy vừa tiến lên thì Sasa liền lùi lại thủ thế đỡ chiêu thức để Yona có thời gian phản đòn. Cuộc chiến diễn ra nhanh đến mức Samy không thể nhìn rõ phép thuật là do ai đã tạo ra, cô chỉ biết rằng với hoàn cảnh hiện tại cho dù cô có ra đấu cùng, cộng thêm cả Tayoo và Tama cũng chưa chắc sẽ thắng được Heyoumy.

Sasa và Yona đang câu giờ chờ người đến cứu giúp, Samy hiểu rõ dụng ý của họ nên cô cứ thế ngồi tịnh tâm, cố gắng liên lạc với Raio.

Không canh chừng Samy, ba người họ đang bơ cô đi và kiên nhẫn đánh với nhau rất quyết liệt. Heyoumy lại chơi trò mèo vờn chuột, cô tung hứng ra đòn nhẹ tay chỉ đã thương phần mềm của Sasa và Yona, khiến hai cô đã yếu sẵn lại thêm phần kiệt sức. Yona do mất máu nhiều nên mắt đã hoa lên, trong lúc nhỏ mất tập trung đã bị Heyoumy vung tay hất ra xa, khiến cả người nhỏ va vào gốc cây đào cổ thụ, chân nhỏ bị rễ cây cột chặt. Sasa thấy thế vội đến đỡ Yona, nhưng đi chưa được bao xa nhỏ đã bị dây leo quấn lấy chân nên đã ngã nhào, sau đó Heyoumy tiến đến đưa tay tát vào mặt nhỏ hai cái rồi thong thả đứng dậy hướng mắt nhìn về phía Samy.

Heyoumy muốn giở trò tiểu nhân cũ nên mới chưa vội giết Sasa và Yona, nhưng lần này cô ả đã rút kinh nghiệm giữ chân họ lại bằng dây leo. Heyoumy muốn họ tận mắt nhìn cảnh Samy bị đâm sẽ đau đớn ra sao, đến lúc đó cô nhất định phải quy phục cầu xin tha cho bạn mình, với tính cách thiện lương cô nhất định làm thế.

Samy dĩ nhiên đọc được sự toan tính thâm độc trong đầu Heyoumy, cô vì thế càng bất an nên ra sức gọi chi viện. Khi Heyoumy biến ra thanh hỏa kiếm và chậm rãi tiến đến chỗ cô ngồi, Samy vội cất lên một câu nói cầu cứu rất mãnh liệt từ trong tâm.

"Raio sempai, xin anh hãy cứu em..."

Tiếng gió thét ai oán như khóc thương, hai người thân của Samy đã ra đi, liệu lần này Samy có thoát khỏi cửa tử thần, khi Heyoumy vẫn không muốn bỏ qua cho cô. Thanh kiếm trên tay cô ả đang phát ra từng tia lửa hung ác, nó xé tan làn sương mù đỏ còn xót lại trong khu rừng, chậm rãi hướng thẳng vào tim Samy, đến khi ghim vào người cô mới chịu dừng lại. Đã không còn ai xuất hiện để có thể cứu Samy, hiện tại chỉ có bản thân cô mới có thể tạo nên kì tích. Vì Samy nào có phải người phàm, cô sẽ không dễ bị khuất phục...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net