Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 71: NGÀY HOA HỒNG ĐỎ TÀN

Trường Quenci vẫn đang nhộn nhịp và chứa đựng đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Các học viên ngày đêm luyện tập phép thuật, vì sự trở về của Hongdongki Raio càng khiến họ có thêm động lực.

Vị hoàng tử tài hoa ấy có đủ tâm lẫn đức, cậu mang hào quang của mình tỏa sáng khắp mọi nơi. Ngày quay trở lại với thân phận thật đã rất gần kề đối với Raio...

Dạo một vòng quanh trường Raio khẽ mỉm cười khi nhìn thấy Ayda đang bay về phía mình. Cậu sau đó đưa tay ra nhẹ nhàng để thần thú đậu lên, rồi mới chậm rãi hỏi thăm anh.

- Ngươi rời đi khá lâu... chắc đã thu thập về cho ta không ít thông tin hữu ít.

- Thần đúng là có việc muốn nói với hoàng tử. Saly ấy, cô ta là con gái của pháp sư Babala. Còn nữ thần ánh sáng thật sự lại chính là người hoàng tử rất thân quen. - Ayda nghe chủ nhân hỏi thoắt biến thành người, sau đó mới chậm rãi thưa chuyện, anh có chút bất an trong lời nói.

- Là Samy...

Raio điềm đạm tiếp lời Ayda, anh nghe xong liền nhìn chủ nhân thoáng chau mày như dự cảm điều chẳng lành sắp xảy ra.

- Người dường như chuyện gì cũng đã rõ tường tận. Âu cũng là định mệnh, thần là người ngoại cuộc không dám đưa ra lời khuyên gì... chỉ cầu mong hoàng tử được bình an và hạnh phúc.

- Cảm ơn ngươi vì sự chân thành này. Ta không còn nhiều thời gian, Samy cũng vậy. Đã đến lúc ta trả tự do về cho cô ấy, đau thương chừng ấy năm cũng đủ rồi, cứ ngược tâm nhau mãi sẽ không ai được sống an nhiên.

Raio vừa nói vừa hướng mắt nhìn nền trời đang dần chuyển sang một màu xám u tối. Đôi mắt tím của cậu cũng vì thế mà chứa đầy bi thương.

- Thần sẽ đi bảo vệ cô ấy, tính mạng của nữ thần phải được đặt lên trên hết. Vì hoàng tử và vì thế giới phép thuật này... Thần xin cáo lui trước, hoàng tử hành sự nhớ cẩn trọng.

Ayda nói đoạn liền cuối đầu chào Raio, sau đó biến hình bay vụt đi, anh vội vàng đến mức không kịp nghe câu cuối mà Raio muốn nhắc mình.

- Samy đã mạnh hơn người rồi Ayda à...

Tiếng Raio nhỏ dần trong làn gió lạnh, cậu hiểu rõ Ayda đang bất an việc gì.

Waski dường như đã đánh hơi được tung tích của Samy, ông ta cũng sẽ nhanh thôi nhận ra thân phận thật của cô. Diệt cỏ tận gốc là phong cách của chúa tể, nữ hoàng Salla đã tận lực bảo vệ Raio và Samy, phần còn lại cậu sẽ thay mẹ mình gánh vác.

________

Ở một nơi cách trường Quenci không xa, có một cô gái đang vất vả lê bước chân đi về hướng cổng chính. Toàn thân cô bê bếch máu, mái tóc đỏ rủ xuống bếch vào mặt, mùi tanh nồng bốc lên thu hút đám quạ đen đang bay lượn gần đấy.

Khó ai có thể nhận ra cô chính là Heyoumy cao ngạo ngày nào. Ngay cả mạng mình cô cũng vừa nhặt về từ lâu đài đen của chúa tể, có thể xem như số cô chưa tận.

- Phế vật... ta thành ra như thế này là do ngươi cả. Saly... mẹ con ngươi sẽ phải trả giá đắt cho những việc mình đã gây ra hụ... hụ...

Heyoumy ho khan sao khi nói, pháp lực cô đã bị phế một nữa, là sự phẫn uất giúp cô mạnh mẽ lên đôi chút để lê thân tàn trở về trường.

- Cô còn sống sao?

Ayda vội vàng bảo đến tìm Samy, nhưng vẫn còn tí việc cần phải suy nghĩ nên đang đi dạo ngoài bìa rừng, trông thấy Heyoumy bước tới liền đón đường hỏi chuyện cô.

- Còn chứ... nhưng chắc không trụ được bao lâu. Babala đã phế pháp lực, bà ta còn ép ta uống viên thuốc gì đó. Dự là ta chỉ còn gần một tháng để hành sự. - Heyoumy nói đoạn liền nhếch môi cười cho số phận hẩm hiu của mình.

- Cũng còn khá lâu đấy, hi vọng cô sống nổi tới đó để nhìn thấy kẻ thù của mình bị tiêu diệt. Nào, ta đưa cô đi dưỡng thương. Giờ cô mà về trường thì chỉ làm vướng chân sempai Raio. Saly cũng đang có tầm ảnh hưởng ở nơi ấy, về chẳng khác gì tự tìm đến cái chết nhanh hơn.

- ...

Ayda nói đoạn liền tiến đến đỡ tay Heyoumy, anh sau đó thi triển phép dịch chuyển đưa cô rời khỏi khu rừng cấm, không đợi nghe cô nói đồng ý hay không. Heyoumy dĩ nhiên nghe hiểu nhưng lại im lặng, gặp được Ayda trong hoàn cảnh này cũng xem như số cô còn may mắn, cô đã sắp kiệt sức và ngã gục.

Ayda đưa Heyoumy đến nơi Samy ẩn nấp, vì rõ cô đã vô hại đối với mọi người nên anh mới hành sự mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên kết giới quá bảo mật đã ngán chân Ayda lại, anh có chút khó nhọc để tìm cách vượt qua nó.

- Là ai... Có phải anh Ayda không?

Samy đang đứng gần cửa kết giới luyện phép, vừa hay cô nghe thấy tiếng ai đó đang cố gắng mở cửa, còn có cả mùi máu tanh và mùi hương thân quen của ai đó. Samy liền ngừng tay cất lời hỏi, đã lâu không gặp Ayda cô có chút nhớ anh.

- Là thần đây... Xin nữ thần mở kết giới giúp ta. - Ayda đáp lời, trên tay cậu Heyoumy đã ngất lịm từ lúc nào.

- Đợi em tí. - Samy nói là thi triển phép ngay, chỉ mất vài phút kết giới đã được mở ra.

- Cảm ơn nữ thần... Đã lâu không gặp, thần sắc em có vẻ tốt hơn trước rồi đấy. - Ayda cúi đầu chào Samy, nụ cười ôn nhu nở trên môi anh.

- Em vẫn như xưa mà, vết bớt bị biến mất nên trông hơi lạ thôi. Còn anh mang Heyoumy đến làm khách chắc có lí do... Anh đi cùng em vào trong.

Samy nói rồi cất bước đi trước dẫn đường cho Ayda, cô nhìn thấy Heyoumy đang khó khọc để thở liền thoáng chau mày. Samy đưa họ đến căn phòng nhỏ ở cuối dãy nhà, sau khi Ayda đã đặt Heyoumy nằm ngay ngắm trên chiếc giường êm ấm, đắp chăn cho cô xong Samy mới nói tiếp.

- Là ai đã ra tay tàn bạo thế này. Xem ra cô ta trúng độc không hề nhẹ.

- Heyoumy bị nhốt ở lâu đài đen, Babala đã hành hạ cô ấy bằng những cách độc ác, bà ta sau đó không giết mà thả cô ấy đi, nhưng trước đó đã cho uống một viên thuốc độc. Nếu không được thả chắc Heyoumy đã chết mất xác không ai biết ở đâu mà tìm.

Ayda chậm rãi kể lại câu chuyện không mấy vui mà trên đường đi Heyoumy đã tâm sự với anh. Samy nghe anh nói xong liền thở dài, là phận nữ nhi cùng đem lòng yêu một người, gọi là tình địch hay kẻ thù cũng đúng, nhưng suy cho cùng Heyoumy vẫn đáng thương hơn đáng hận. Những việc độc ác cô từng làm với mình, Samy từ lâu đã không còn để tâm mà nhớ đến. Đứng nhìn Heyoumy thêm chút nữa Samy mới chậm rãi nói.

- Qua hết rồi, cô ấy cũng từng có tuổi thơ êm đềm bên sempai Raio, là người thân của anh ấy nên giúp được gì em sẽ giúp. Để Heyoumy ngủ một giấc cho khỏe hơn đã, anh và em đi nói chuyện nhé.

- Được, ta đi thôi. Nhưng ta muốn đánh với em một trận trước để xem thực lực của em đã đạt đến trình độ nào rồi. - Ayda mỉm cười đáp lời, trong câu nói có phần hào hứng và mong đợi.

- Anh hiện tại không phải là đối thủ của em. Thật đấy, dù không muốn nhưng em đã khác xưa rất nhiều. - Samy mỉm cười đáp lại, cô còn nháy mắt tinh nghịch với Ayda.

- Đi thôi, đánh nhanh xong ta nấu gì cho em ăn. Nghe bụng em kêu chắc lại đói rồi. - Ayda vừa nói vừa xoa đầu Samy, sự thân thiện của cô khiến anh quên mất thân phận khác nhau giữa cả hai. Anh vẫn xem cô như xưa, là một cô gái đơn thuần và trong sáng, người hoàng tử luôn tin yêu hết mực.

Samy lại mỉm cười thay cho sự đồng ý sau khi nghe Ayda nói, hai người khoác tay nhau rời khỏi phòng, đi về hướng khu đất trống Samy hay luyện tập phép thuật. Họ nhanh chóng thi triển những đòn tấn công đối phương, đánh rất thật và đúng chất giao chiến không hề câu nệ hay nhường nhau.

Dĩ nhiên sau một hồi thi triển phép thuật Samy đã giành phần thắng đầy thuyết phục, cô đã mạnh đến mức ngoài tầm tưởng tượng của Ayda. Khi hai người dừng tay Ayda liền thở dốc hỏi chuyện Samy.

- Mới không gặp thời gian ngắn mà em đã tiến bộ nhiều thật. Xem ra ta đến để bảo vệ em cũng bằng thừa rồi.

- Em cũng không rõ vì sao mình lại mạnh nhanh thế. Nhưng thay đổi tích cực mà nên em không nghĩ nhiều làm gì. Anh về là tốt rồi, lòng thành của anh em xin ghi nhận... Hoàng tử cần anh trong lúc này hơn em, anh trở về trợ giúp anh ấy đi.

Samy vừa nói vừa mỉm cười ôn hòa, cô đưa một chai máu rồng cho Ayda uống giải khát. Đáp lại Samy, Ayda lại rất điềm tĩnh, khẽ xoa đầu cô anh đáp lời.

- Không, ta ở lại hổ trợ thêm cho em. Càng đông người thì sự an toàn của em càng được đảm bảo. Dù hiện tại em đã rất mạnh nhưng một khi ông ta đã ra tay thì sức em vẫn chưa đủ để chống lại.

- Tùy anh quyết định em không bàn thêm nữa. Ta tạm gác lại chuyện này nha, em đói rồi hì hì...

Samy biết dù có nói thêm gì cũng không thể lay chuyển được tâm ý của Ayda nên đã thôi, cô vội láy sang chủ đề khác vì bụng cô đang biểu tình dữ dội thật.

- Đi thôi, ta nấu món ăn ngon cho em ăn. Cô bé ngoan, em phải ăn nhiều để khỏe mạnh mà chiến đấu. - Ayda vừa nói vừa xoa đầu Samy.

- Vâng, anh cũng vậy nhé.

Samy nghe Ayda nói cười tít mắt đáp lại, họ cùng nhau trở về căn nhà nhỏ, tiến vào khu bếp và bắt đầu nấu ăn.

Cùng lúc đó nhóm người gồm Yona, Kora, Tama và Sasa đã đưa Lina an toàn trở về. Tiếng họ phá kết giới nhanh chóng được Samy cảm nhận, cô vì thế mà phấn khích vì vui mừng, miệng cứ cười tươi rồi vội vàng chạy ra chào đón mọi người.

Mất mấy phút để chờ đợi được tương phùng, khi kết giới mở ra hình ảnh cô Lina vẫn xinh đẹp ngời ngời đập vào mắt Samy. Cô như thể gà con gặp lại mẹ, chạy lao tới sà vào lòng Lina mà tíu tít.

- Cô về là tốt rồi. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Nhìn thấy ai cũng lành lặn cảm giác còn vui hơn thế giới phép thuật đã được hòa bình.

- Con ấy cứ ngây ngô không thay đổi là mấy. Để ta nhìn một lượt xem con đã lớn bộn ra sao... Nghe mọi người bảo Samy của ta đã trưởng thành rất nhiều. - Lina đẩy nhẹ Samy ra mắng yêu, bà sau đó vừa lấy tay vuốt nhẹ tóc cô vừa đáp lại.

- Con đã cao thêm tí, cũng đã mạnh hơn trước. Vẻ ngoài thì vẫn giống như xưa. Ngoài ra không có gì thay đổi đáng kể, Samy vẫn là Samy, vẫn là bạn hữu tốt của mọi người.

- Có thay đổi nhiều chứ. Cậu giờ đã là nữ thần ánh sáng tài ba còn gì. So về thân thế mọi người nên gọi cậu khác xưa để nâng tầm ảnh hưởng nhỉ. Nữ thần Samy đáng kính à. - Yona đang đứng quan sát Samy, nghe cô nói hết lời liền thuận miệng trêu chọc, trong lời nói có phần khen ngợi và vui mừng.

- Đúng rồi, nữ thần Samy đáng kính. Cậu quên mất không chào hai đại mỹ nhân còn lại nhé. - Sasa đứng bên thuận miệng cũng nói theo.

- Là mình sai được chưa, hai cậu ấy cứ khéo đùa. Nào lại gần hơn cho mình ngắm qua thân thể vàng ngọc của hai cậu. Xem ra hai cậu vẫn còn đẹp và khỏe chán, nghe cách nói đùa là thấy thay đổi tích cực rồi hì hì. - Samy nói đoạn liền nhìn Yona và Sasa nháy mắt tinh nghịch.

- Có em là lắm lời nhất đấy nhóc. Đã lâu không gặp, Samy vẫn còn nhớ anh chứ? - Kora tiếp lời mọi người bằng câu hỏi đầy hàm ý.

- Còn chứ... sao em lại quên anh được. Sempai Kora, cảm ơn anh đã cùng sempai Tama, Sasa và Yona đưa cô Lina trở về bình an.

- Chuyện mọi người nên làm mà nên em không cần phải khách sáo. Thôi cũng trễ rồi, ai về phòng nấy nghỉ ngơi tí rồi cùng nhau ăn tối. Hội chị em về phòng đàm đạo đi, đưa cô Lina đi nghỉ trước đã nhé. - Tama đứng làm nền nảy giờ nghe mọi người trêu nhau cũng vui theo. Anh sau đó thay Kora nói, chủ yếu cất lời giục bảo mọi người trở về phòng để thanh tẩy cơ thể sau bao ngày chiến đấu vất vả.

- Tuân lệnh Tama sempai. Anh Ayda đang nấu món ngon đãi cả nhà. Nghe mùi thịt tái là thấy đói cồn cào rồi, mọi người có một tiếng để chuẩn bị. Ta gặp lại sau ở phòng ăn nha.

Samy nói đoạn, vừa dứt lời liền khoác tay Lina bước đi về phòng để nghỉ ngơi, nơi cô đã chuẩn bị mọi thứ cho bà, là hai phòng sát vách nhau và cùng dùng chung một nhà tắm. Các người khác cũng về phòng của mình, họ tranh thủ tắm gội và có mặt trước giờ cơm tối.

Đêm hôm ấy mọi người đã quây quần bên nhau rất lâu, họ cùng nhau dùng bữa, kể cho nhau nghe những biến cố đã xảy ra trong thời gian xa cách.

Không khí ấm cúng ấy đối với Samy sẽ trọn vẹn hơn nếu như Raio cũng có mặt, tuy cô nói cười luôn miệng nhưng trong sâu thẩm con tim vẫn không ngừng dằn xé.

Một ngày dài lại trôi qua nhanh như thế, sau khi trở về phòng ai cũng chìm vào giấc ngủ sâu. Ở một nơi khác Raio cũng đang thả người nằm trên chiếc giường quen thuộc, nơi mùi hương của Samy vẫn luôn được lưu giữ.

Trường Quenci lúc này đã bắt đầu nhập cuộc, Raio sẽ là người dẫn dắt cuộc chiến này. Khi có nữ thần ánh sáng cùng chiến đấu, cậu nhất định sẽ giành phần thắng về cho thế giới phép thuật.

_____

Tại lâu đài đen lúc này không khí khá sôi nổi. Bọn cận thần, tay sai đắc lực của Waski đang tham gia yến tiệc cùng chủ nhân. Tiếng cười đùa khả ố, tiếng bát khua vào nhau không ngừng, mùi rượu máu tanh nồng sộc lên mũi đầy mời gọi.

Waski ngồi trên cao nhìn bao quát một lượt, ông cũng đang say men nồng, ly rượu đã uống vơi chợt rung rinh nhẹ, màu máu tươi chuyển sắc thành vàng nhạt.

- Giải tán hết đi, ta có khách quý đến thăm. Sau khi cuộc chiến kết thúc hẹn các ngươi yến tiệc ba ngày ba đêm ha ha ha...

- Vâng thưa chúa tể.

Waski nói kèm theo nụ cười đắc ý, bọn yêu quái đồng thanh đáp lại rồi nhanh chóng rút đi, trả lại bầu không khí ảm đạm vốn có cho chính điện.

Lúc này đây vị khách mà Waski vừa nhắc cũng đã xuất hiện, bà mặc một bộ đầm xanh ngọc, mái tóc vàng óng ánh như màu nắng làm bừng sáng cả không gian nơi đây.

- Ta đến như lời đã hẹn... chắc người cũng đang mong đợi ta lắm nhỉ. - Salla nhìn Waski vô hồn cất câu nói thay lời chào, bà còn khá yếu nên sắc mặt xanh xao hẳn.

- Đúng, ta mong nàng còn hơn mong giành được tất cả quyền lực. Nào, nàng hãy đến đây ngồi nói chuyện cho gần gũi. Salla, ta đợi ngày này đã lâu đến mức không còn nhớ rõ là bao lâu... - Waski tuy đã say nhưng lời nói vẫn còn đủ dụng tâm, ông tiến đến dìu Salla ngồi vào ngai vàng của mình, chiếc ghế bằng đầu rồng cũng vì thế mà biến thành trang nhã, nó đơn thuần giống như một dãy mây để Salla ngồi thoải mái hơn.

- Cảm ơn người.... Hụ... Waski, chắc lời hứa của người vẫn còn được giữ chứ? - Salla ho khan vài tiếng, bà cất lời hỏi ẩn ý. Waski thế nào nghe vẫn hiểu, ông sau đó bình thản đáp trả

- Tha cho con trai nàng, ta đã và sẽ vẫn làm. Kéo dài thời gian cho bọn Vam não ngắn ngoài kia, cho cả thế giới phép thuật này, ta cũng đã làm. Còn nàng, ngoài việc đến tìm rồi dò hỏi thì một lời nói dễ nghe tí cũng tiết kiệm với ta. Salla, đã đến lúc ta nên nhẫn tâm với nàng.

Waski cười nhạt đáp, ông đang đứng xoay lưng về phía Salla chợt nắm chặt tay tiến lại gần bà rồi đấm mạnh vào không khí, chiếc ghế mây bà ngồi cũng vì thế mà nứt hẳn mấy đường.

- Ta chỉ là tiện miệng hỏi lại, xin lỗi vì đã vô tâm khiến người nghĩ nhiều. Phần ta người muốn đối xử sao ta không dám quản, riêng với bọn trẻ xin người hãy giơ cao đánh khẽ... Ta thật lòng xin người và hôm nay đến đây để đền đáp ân tình này. - Salla tâm tĩnh như hồ nước mùa thu, không chút rợn sóng lòng trước lời đe dọa của Waski. Bà sau đó đáp trả đầy thành ý.

- Thôi được rồi, ta không nói hay lại nàng nên bỏ qua để cả hai còn vui vẻ . Salla, nàng làm gì ta cũg biết. Bọn trẻ mà nàng nói đang mạnh lên đấy nên yên tâm đi. Dù thế nào ta cũng không giết hết bọn chúng, chỉ những ai ngoan cố mới rước họa, còn lại ta sẽ tha cho một mạng.

- Cảm ơn người lần nữa, Waski... ta có chút chuyện cũ cần nhắc lại với người. - Salla nghe Wasli nói liền cười nhẹ đáp, lòng bà lúc này đã bớt bất an dù biết rõ số phận của bọn trẻ rất chênh vênh.

- Hây... Phần nàng pháp lực truyền đi hết rồi đến tìm ta để ta xót xa thêm à... nhanh ta dìu nàng vào trong trị thương, còn chuyện cũ khi khác hẳn ôn lại. Ta đúng là nhớ nàng đến ngu mụi rồi Salla à.

-...

Waski nói đoạn liền tiến đến bế bỗng Salla lên, bà đã gầy đi nhiều, thân người mảnh mai đến mức Waski có thể dễ dàng cảm nhận được, ông khẽ siết nhẹ tay bà. Trân quý lẫn thù hận người phụ nữ đang nằm trọn trong lòng mình khiến Waski có chút đấu tranh tư tưởng, định bụng sẽ giam lỏng Salla lại nhưng cách mà ông đang làm là tiếp đãi khách quý đúng nghĩa.

Salla đã ngủ thiếp đi khi chưa kịp đáp lời. Bà cũng không định phủ nhận thông tin mà Waski đã quá rõ. Chúa tể biết thân thế của nữ thần ánh sáng, rất nhanh thôi ông sẽ tìm đến và bắt cô bé về phục tùng cho mình. Salla chỉ có thể câu thêm ít thời gian, còn lại phải trông chờ vào phần số của mọi người. Ai nên sống sẽ sống, người nên trở thành cát bụi có muốn cứu bà cũng khó lòng...

___

Sau khi Waski dùng hương dược đưa Salla vào giấc ngủ sâu để dưỡng bệnh, ông liền nghĩ là hành động ngay nên đã sai thuộc hạ đi tìm cho bằng được nữ thần ánh sáng.

Babala pháp sư là người nhận lệnh của chúa tể, bà sau đó dùng sức mạnh của mình để bắt sóng âm của Samy, lúc này thân thế của cô đã bị bà nhìn thấu. Babala muốn hoàn thành nhiệm vụ để được chúa tể trọng dụng hơn, phần lại vì đứa con gái mà bà hết mực yêu thương. Loại trừ Samy, Babala nhất định sẽ được lợi từ mọi mặt.

Rất nhanh sau đó Babala đã có mặt ở gần nơi Samy và mọi người trú ngụ. Bà đảo mắt nhìn quanh, bất giác cười nham hiểm rồi búng tay biến ra một hình nhân có dáng vẻ giống hệt Raio.

Babala âm mưu dụ Samy ra ngoài, kết giới quá vững khiến bà bất lực trong việc phá vỡ nó. Tạm thời không thể tiếp cận cô được nên bà đành thử cách không mấy hiệu quả này. Babala còn dẫn theo một đội quân yêu quái với đủ các loại nhầm trấn áp khí thế của Samy và bạn cô. Rất nhanh sau khi bà xuất hiện bên trong đã có chút động tĩnh, nhưng người đang muốn xông ra ngoài lại là Heyoumy.

Sau khi ngủ một giấc đủ dài để tỉnh táo Heyoumy liền rời khỏi phòng để đi dạo, trong lúc cô đang còn mông lung đầu óc, phần do thuốc độc tác động nên đã mất đi sự tinh anh vốn có. Heyoumy cứ thế xông thẳng ra ngoài, kết giới vốn chắc chắn nhưng lại bị Babala tác động nên nhanh chóng được cô phá vỡ một mảng nhỏ. Heyoumy sau đó hiên ngang đứng trước mặt bà đòi người, cô nhìn Raio giả bằng vẻ mặt xót thương, vừa câm phẫn vừa nói.

- Ngươi nhanh thả anh Raio ra, nếu không hôm nay dù phải bỏ mạng ta cũng sẽ khiến người chết rất khó coi.

- Ha ha ha... mi đang ảo tưởng sức mạnh à. Với dáng vẻ này e rằng một tên tay sai của ta mi cũng đánh không lại, huống hồ là ta đây. Bỏ đi, ta không dư hơi cãi nhau với kẻ sắp chết. Heyoumy, tránh đường để ta vào tìm Samy. Nữ thần ánh sáng chắc cũng đang mong gặp mẹ của bạn thân mình. - Babala cười nham hiểm rồi đáp, bà nói đoạn liền phất quyền trượng đẩy Heyoumy ngã sang một bên.

- Babala, người đừng mơ động đến một cọng tóc của Samy.

Heyoumy cố gắng ngồi dậy đáp, cô lấy tay lau máu trên miệng mình sau đó nhanh chóng thi triển phép đánh lùi bọn yêu quái lại một đoạn.

Lúc này tiến ồn ào bên ngoài khiến mọi người tỉnh giấc, Samy nhanh chóng tiến ra gần kết giới dò xét xem ai đang đến làm loạn, khi nhìn thấy Heyoumy bị Babala đùa cợt, cô vội vàng tiến ra nhưng đã bị Tayoo giữ chân lại.

- Là bẫy đấy, Raio kia cũng là giả. Em ở yên đây, mình anh ra ngoài cứu Heyoumy đủ rồi.

- Không, em sẽ ra cùng anh. Bà ta mạnh lắm... Tayoo, anh đi một mình không an toàn. Dù biết Raio kia là giả nhưng Heyoumy là thật, em sẽ cùng anh cứu cô ấy. - Samy nắm lấy tay Tayoo nói, cô dự cảm được sắp có máu sẽ đổ xuống.

- Chúng ta sẽ cùng xông ra, với khí thế này mà còn thua thì mấy trận chiến sau sẽ bất lực lắm. - Tayoo siết nhẹ vai Samy đáp lại đầy tự tin.

- Vâng.

Nói rồi cả hai cùng thi triển phép mở kết giới, mọi người cũng đã có mặt cùng. Lina khẽ chàu mày nhìn Babala, đối với lần chạm mặt này bà tin Samy đã đủ mạnh để đối phó và giành phần thắng. Nơi này không còn an toàn nữa, sau hôm nay mọi người sẽ rời đi và bắt đầu nhập cuộc đánh lùi phe hắc ám.

Sau khi cùng Tayoo đi ra, Samy đứng hiên ngang nhìn lũ yêu quái, đứng đầu là Babala - mẹ của Saly. Đây là lần đầu tiên Samy chạm mặt trực tiếp với bà ta. Heyoumy thì đã bị bắt giữ bởi bọn yêu quái, cô đang quỳ phục gần hình nhân Raio, dáng vẻ tiều tụy còn gương mặt thì bê bếch máu. Babala đúng là biết cách hành hạ người, rơi vào tay bà ta muốn sống còn khó hơn lên trời.

- Ui chà, xem ai đang đến tìm ta đây này. Chẳng phải là Samy bạn thân con ta đây sao, vinh hạnh quá. Nào lại đây cùng ta đàm đạo rồi đi tìm con bé, Saly chắc đang nhớ con lắm đấy. - Babala giỡ giọng thân thiện giả tạo, bà ta tiến lại gần Samy.

- Bớt diễn đi, ở đây ai cũng lớn hết không cần xem kịch của bà đâu, vụng về lắm. Nể tình bà là mẹ của cô ta, hôm nay đến đây đủ rồi nhanh chóng rút lui khi ta còn bình tĩnh. - Samy đáp lại đầy cứng rắn, vẻ mặt cô lạnh lùng khi nhắc đến Saly.

- Ôi nghe sợ chưa, thôi được rồi ta không phí lời với mi nữa. Samy... ta chỉ cần ngươi còn bọn người kia ta không quan tâm. Heyoumy này là tự rước họa vào thân tự xông ra thể hiện, giờ ta một đổi một. Mi qua đây ta sẽ thả nó ra.

- Nghe nực cười chưa kìa, nói nhiều với bà chỉ tốn thời gian. Đánh cho nhanh ta còn bao việc phải làm đấy Samy. - Tayoo đứng im đến giờ mới lên tiếng, cậu nói đoạn là hành động ngay xông lên đánh lùi bọn yêu quái.

Samy cũng nhanh chóng nhập cuộc, cô cùng Tayoo phối hợp ăn ý, chẳng mấy chốc bọn tay sai của Babala đã bị đánh bại.

Mọi người đứng bên trong quan sát được dịp nhìn thấy sức mạnh của Samy, vì tin cô và Tayoo có thể thu xếp được nên không ai tiến ra giúp đỡ. Đúng là Samy của hiện tại đã đủ mạnh để chinh chiến như một nữ thần thực thụ, đây xem như là dịp để cô trao dồi kinh nghiệm chiến đấu.

Khi chỉ còn lại một mình, Babala cười nhạt không vội đánh trả, ba ta nắm lấy áo Heyoumy xách cô lên, tay còn lại dùng một lưỡi dao rồi thong thả rạch mấy đường lên mặt cô.

Nhìn thấy cảnh tượng ấy Samy khẽ rung người, cô tiến đến ngăn cản nhưng không kịp. Sau đó cô giao chiến cùng bà ta, hai người đánh nhau rất ác liệt, còn Tayoo thì đỡ Heyoumy vào bên trong để mọi người chăm sóc cô.

Babala dùng thuật đất tạo ra các khối to đánh về hướng Samy, đáp lại cô biến ra những tia sáng sắc lẹm chém chúng tan thành nhiều mảnh rồi đánh bật ngược lại. Trận chiến diễn ra đầy kịch tính, dù là một pháp sư có phép thuật cao nhưng đứng trước Samy Babala cũng phải thận trọng khi ra chiêu thức.

Họ cứ đánh như không biết mệt, Babala lần này đi chỉ muốn thâm dò thực lực của Samy vì biết sẽ khó bắt được cô. Còn Samy là đang trút nổi phẫn uất thay cho Heyoumy, cô cứ đánh như phản xạ tự nhiên không cần suy tính. Được một lúc Babala thấy khó bèn lùi sâu về phía sau rồi rút lui, trước đó bà ta còn để lại lời nhắn đầy mời gọi.

- Ta đi trước không phải sợ thua mà bỏ chạy, lần sau gặp lại ta sẽ đánh đúng thực lực với mi. Ha ha ha...

Trận giao chiến diễn ra đúng như dự tính ban đầu của mọi người, không ai bị gì ngoài Heyoumy ra. Samy chỉ mệt đôi chút do dùng pháp lực nhiều, chỉ một lát sau cô đã khỏe trở lại và tiến đến bên xem xét tình hình của Heyoumy. Nhìn dáng vẻ của cô Samy chợt nhớ đến việc Yona từng bị hại, chỉ khác là lần này mặt cô đã bị hủy thật sự.

Mọi người hiểu được vấn đề nên nhanh chóng rời đi, họ trở về phòng thu xếp ít đồ cho chuyến trở về trường sắp tới. Riêng Samy, Tayoo và Kora thì ở lại phòng thay nhau canh Heyoumy ngủ. Đã mấy tiếng trôi qua cô vẫn không khá hơn, độc tố trong người còn phát tán nhanh khiến cô xanh đi hẳn.

- Heyoumy xem ra không trụ được bao lâu. Anh nghĩ chúng ta nên tìm Raio đến gặp em ấy để họ được tâm sự. Em sẽ không ngại chứ Samy. - Kora nói với thái độ xót thương, từng có tình cảm với Heyoumy nên nhìn cô rơi vào tình cảnh này anh thật sự buồn thay.

- Em không sao đâu, chuyện nên làm mà. Với lại em cũng không thể tránh mặt anh ấy mãi được, sớm muộn gì cũng phải cùng nhau chinh chiến. - Samy đáp với sự đồng cảm. Cô lúc này đây chỉ nghĩ đến đại cuộc và tính mạng đang đếm từng ngày của Heyoumy.

- Để anh liên lạc với hoàng tử, chắc anh ấy cũng đã nắm được thông tin của Heyoumy. Vam hoàng gia luôn nhạy cảm khi người thân sắp tan biến.

Tayoo nói đoạn liền biến đi, khi chỉ còn hai người Kora lại nói tiếp, thái độ anh thay đổi lạ khiến Samy khẽ bất an.

- Samy... nếu có một ngày ta cũng tan biến mất, em liệu có xót thương.

- Em có... nhất định em sẽ rất nhớ anh. Mà sao anh lại hỏi gỡ thế, mọi người sẽ không ai bị tổn thương nữa, em sẽ bằng mọi cách làm được điều đó.

- ...

Samy chân thành đáp, cô dù dự cảm trước tương lai nhưng vẫn rất lạc quan. Kora nghe thế chỉ mỉm cười ôn hòa nhìn cô, họ trao cho nhau sự đồng cảm sâu sắc. Sau đó anh rời đi trở về phòng nghỉ ngơi vì Samy cứ giành phần ở lại, khi chỉ còn một mình cô tiếp tục rơi vào mớ suy nghĩ mông lung.

Chiến sự bắt đầu, đối với tính mạng mình Samy cũng không bận tâm lo sợ, cái chết có đến cũng rất nhẹ nhàng và bình yên đối với cô. Chỉ cần hoàn thành sứ mệnh cô có ra sao cũng được, cát bụi rồi sẽ lại trở về với cát bụi.

Khi trận chiến kết thúc ngoài Samy ra sẽ không ai bị tan biến, đó là mục tiêu mà cô muốn hướng đến...

Trời bắt đầu sáng dần, mọi người đều chìm vào ngủ sâu sau một đêm sóng gió. Samy ngồi bên cửa sổ trông Heyoumy, cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay, dáng vẻ đẹp tinh khôi của cô được ánh trăng tô điểm, từng luống tóc mềm bay trong gió.

Bất chợt có một thân ảnh thân quen xuất hiện, anh đến bên ngắm nhìn cô, khẽ đưa tay vén ít tóc hờ rơi trên trán. Samy trong cơn mơ màn chợt gọi tên một người, nhưng chưa nói được thành lời đã bị ai đó giữ môi lại. Là một nụ hôn nhẹ chứa đậy sự nhớ nhung da diết. Là tình yêu luôn rực cháy nhưng phải bị dập tắt bởi lời nguyền. Là sự day dứt không yên của đôi bạn trẻ có trái tim luôn hòa chung nhịp đập...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net