Truyen30h.Net

Trai Camtinh Yeu Cua Vampire

Chương 73: TRĂNG MÁU

Quay trở lại với vùng đất thiêng nơi mọi người đang tụ họp đông đủ. Lúc Raio vừa chạm mặt Waski cũng là lúc Samy tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu, như linh cảm được điều chẳng lành sắp diễn ra cô vội rời khỏi giường, chạy thật nhanh tìm gặp mọi người để hỏi chuyện.

Lina và nhóm bạn trẻ đang ngồi họp trong một căn phòng khác, vừa nhìn thấy Samy xong vào với vẻ mặt bất an nên cũng lo lắng theo cô. Họ không ai bảo ai cứ thế im lặng vài phút, chờ Samy đủ tỉnh táo để cùng bàn chuyện Lina mới cất lời hỏi trước.

- Con biết hoàng tử đang gặp đại nạn nên mới thất thần như thế này đúng không? - Lina xoa đầu Samy trấn an, nàng hỏi là vậy nhưng đã biết rõ câu trả lời của cô, vẻ mặt cũng vì thế mà hiện rõ sự xót thương.

- Anh Raio đang gặp nguy hiểm... Con cảm nhận được sự đau đớn và bất lực của anh ấy. Cô Lina, xin cô hãy giúp con tìm gặp hoàng tử, ta đến trễ sẽ không còn cơ hội gặp anh ấy mất. - Samy nắm nhẹ tay Lina, cô vừa nói vừa run, cả người như dần mất đi sự tỉnh táo, đến hơi thở cũng đứt quảng, cứ như cô đang đau theo nổi đau của Raio.

- Được rồi Samy, trước tiên em phải lấy lại sự bình tĩnh. Ta biết hoàng tử đang ở đâu, ta và mọi người sẽ cùng em đến giúp hoàng tử. - Tayoo đặt tay lên vai Samy vỗ về. Cũng như Samy, Tayoo có một sự liên kết đặc biệt với Raio cho nên hiện tại cậu biết rõ hoàng tử đang ở đâu. Đây là một phép thuật cấp cao mà Yona đã thực hiện giúp cả hai, phòng khi ai gặp nguy người còn lại sẽ xuất hiện để ứng cứu kịp thời.

- Vâng, em hiểu rồi. Vậy chúng ta đi ngay nha anh... em càng lúc càng thấy tim mình đau thắt. - Samy nói đoạn thì cả người cũng run theo, cô phải tựa người vào Tayoo để đứng vững, ở bên Lina đang làm hộ phép giúp cô bình tâm lại.

Mọi người sau khi nghe Samy nói không ai bảo ai cứ thế cùng nhau xuất phát. Lina là người dẫn đầu, tiếp theo là Rian và nhóm bạn trẻ, họ như đang ra trận thật sự, khí thế và hào quang lấn át mọi thế lực tăm tối.

Thời gian cứ thế dần trôi qua, mang theo đó là những cung bậc cảm xúc của của mỗi người. Dù cho có lo sợ và bất an, đau đớn lẫn dằn xé, nhưng họ vẫn kiêu hãnh ngẩn cao đầu mà bước về phía trước. Vì họ là Vam và phù thủy hoàng gia, họ là thế hệ nối tiếp đầy tự hào của thế giới phép thuật. Và ít phút nữa thôi sẽ có cuộc chạm mặt đầu tiên giữa họ và chúa tể hắc ám. Đây có lẽ là sự sắp đặt của định mệnh, bởi vì cuộc chiến vẫn chưa đến hồi kết thúc...

Rất nhanh Samy, Lina, Rian và nhóm bạn trẻ đã có mặt tại lâu đài nơi Raio từng sinh sống. Lina là người thân thuộc với nơi này nhất, nàng đã nhiều lần lui đến thăm Raio dù chỉ là nhìn trộm cậu. Lina đã chứng kiến Raio trưởng thành ra sao dưới sự chăm sóc và dạy bảo của ba mẹ nuôi, vì thế sự ra đi của họ đã khiến nàng vô cùng thương tiếc.

Hiện tại khi nhìn thấy Waski đang hành hạ Raio, Lina càng căm phẫn tột cùng, nàng thi triển phép thuật cấp cao cố gắng phá vỡ kết giới nhưng rất khó để khiến nó dao động. Sau một hồi cố gắng Lina đành bất lực thu hồi phép lại, nàng hướng ánh mắt buồn cùng cái lắc đầu nhẹ thay cho lời nói khi mọi người vẫn đang chờ đợi.

- Để con thử xem sao. - Samy quan sát cũng hiểu được sự khó nhằn mà người tạo kết giới đã bày ra, cô khi thấy biểu hiện của Lina liền tiếp lời, hiên ngang đứng trước kết giới và thi triển phép thuật.

- Khoan đã Samy, em không thể ra tay. Sức mạnh hiện tại của em vẫn chưa hợp nhất, em chưa thể phá vỡ kết giới này, hoặc nếu có thể phá nó thì pháp lực cũng sẽ bị hao tổn nặng. Nguy hiểm lắm, hắn sẽ bắt em đi và chúng ta không thể bảo vệ em được. - Tayoo cất lời ngăn cản, cậu kéo Samy về phía mình, ôm chặt cô vào lòng.

- Nếu không là em thì ai có thể giúp anh ấy đây... hức... Anh nhìn xem anh Raio đang kiệt sức rồi, anh ấy không trụ lâu thêm được đâu. - Samy nói trong tiếng nấc, cô hiểu được tình cảnh trước mắt. Vì đại cuộc cô phải tự bảo vệ mình, nhưng cứu Raio cũng là việc một nữ thần ánh sáng phải làm.

- Chúng ta cùng hợp sức xem sao. Trừ Samy ra, còn lại mọi người cùng nhau thi triển phép của mình để phá vỡ kết giới. Phải thật nhanh, chúng ta không có nhiều thời gian. - Rian thay Lina nói, đây cũng là ý của nàng lúc này, họ vừa nhìn nhau gật đầu tán thành.

- Được, chúng ta cùng nhau cố gắng. - Kora thay các bạn trẻ còn lại đáp, họ nhanh chóng xếp thành hàng ngang và cùng thi triển phép thuật. Còn Samy thì phải đứng sang một bên để yểm trợ nếu cấp bách.

Rất nhanh sau đó một luồng ánh sáng chứa sức mạnh tối cao đã được tạo ra, mọi người đều cố gắng dồn pháp lực khiến kết giới bị phá vỡ, nhưng khi nó vừa bị nứt ra và sắp tạo thành một lỗ hỏng thì Babala đã nhanh tay khâu vá lại bằng phép thuật hắc ám. Waski cũng vừa vờn Raio vừa nở nụ cười ma mị, ông ta quơ nhẹ tay làm phép kiên cố lại kết giới với thái độ khinh miệt. Vậy là bên ngoài công vất vả, bên trong thủ nhẹ nhàng. Kết quả nhóm người Samy bị pháp thuật hắc ám phản hệ lại làm tổn thương, họ bị bật lùi lại khá xa chỉ còn mình cô trụ lại.

Samy lúc này phẫn uất lẫn đau đớn, trước mắt cô Raio vẫn đang vật lộn với chúa tể bằng những pha đỡ đòn yếu ớt. Còn Waski thì đang đưa mắt nhìn về phía cô, ánh mắt sắc bén như phát sáng khi nhìn thấy con mồi. Raio ở bên trong hiểu được sự nguy hiểm của Samy lúc này, cậu cố gắng hét to để Samy và những người khác nghe rõ.

- Em nhanh rời khỏi nơi này, anh sẽ không sao. Ông ta sẽ không giết anh. Mọi người hãy giúp ta bảo vệ cô ấy.

- Em không thể, Raio à... Có chết thì cùng chết, ông ta sẽ không dễ tha cho anh lần này. Anh đừng gạt em nữa.

Samy nói đoạn không đợi Raio nói gì thêm với mình liền nhanh tay thi triển phép thuật, nhưng rất may Tayoo đã đến kịp ngăn cô lại, sau đó Yoona đã dùng phép ngủ mê khiến cô thiếp đi. Nhóm bạn nghe theo lời Raio cùng nhau đưa Samy rời khỏi nơi nguy hiểm này, chỉ còn mình Lina ở lại. Nàng lúc này khi nghe Raio nói đã hiểu được ẩn ý, chúa tể đã tha chết cho nàng vì một người, Raio lần này cũng sẽ thế. Nghĩ đến đây Lina liền chậm rãi cất lời với Waski.

- Ngươi định giết chết đứa trẻ ấy, mẫu thân nó sẽ không tha thứ cho ngươi. Trận đánh ngày hôm nay dù có thắng thì mãi mãi ngươi cũng chỉ là kẻ thua cuộc và cô độc.

- Đừng khiêu khích ta Lina, mạng của cô ta vẫn đang nắm trong lòng bàn tay. Ta muốn cô chết lúc nào cũng được, cho nên muốn chăm lũ nhóc ấy cô nên bớt nói lại, đừng phí lời dạy ta cách làm người tốt hay sống sao cho đúng.

Waski từ tốn đáp, ông đã thôi không đánh trả Raio nữa, chỉ thong thả đứng nhìn cậu ngồi khụy trên đất, khắp nơi cánh hoa hồng rơi đỏ cả khoảng sân. Màu máu của Raio hòa lẫn với màu hoa, vì mất máu nhiều nên cậu đã hoa mắt.

Heyoumy đang ngồi phía xa vội tiến đến đỡ cậu, cô khóc không thành tiếng, cả người cũng đã nhuộm màu máu và xanh xao hẳn đi. Nhìn thấy Waski đang đứng suy nghĩ đăm chiêu, Heyoumy liền nhân cơ hội lấy ra một con dao và thi triển phép phóng về phía ông, nhưng làm sao cô có thể làm tổn thương được chúa tể bằng trò trẻ con ấy. Heyoumy sau đó đã bị chính dao của mình đâm vào vai, dù nhìn thấy nhưng Raio không đủ tỉnh táo để giúp cô đỡ nó.

Heyoumy bị thương nặng, máu từ vai cô chảy xuống làm bộ đầm đỏ càng thêm đậm màu. Raio vội cầm máu cho cô, bản thân cậu cũng đã đuối sức, tiếng thở dốc của cả hai khiến Lina xót thương nên mới cất lời tiếp.

- Xem như ta cầu xin ngươi... Waski, hãy tha cho Raio một mạng, vì bản thân người và vì nữ hoàng Salla. Trận chiến hôm nay đến đây thôi, ngươi hành hạ bọn trẻ đã đủ hả hê rồi.

- Mạng ta có thể giữ lại cho nó, nhưng hôm nay ta cần nhiều máu hơn để tế sống sự lương thiện của bản thân. Ha ha ha...

Waski nói đoạn liền nở nụ cười khả ố, ông sau đó hướng ánh nhìn chết chóc về phía Raio và Heyoumy. Và chỉ với một cái phát tay nhẹ, Waski đã khiến máu tươi nhuộm đỏ cả khoảng sân rộng.

Người mà ông muốn ra tay trừng trị chính là Raio, mạng cậu ông có thể tha nhưng lại muốn cậu trở thành một Vam tàn phế không thể gây nguy hại cho mình. Lẽ ra đòn ra tay thâm độc của Waski đã được Raio hưởng trọn, nhưng Heyoumy đã phản ứng đủ nhanh để hoán đổi vận xui ấy giúp hoàng tử.

Heyoumy ôm Raio thật chặt, dùng tấm thân yếu ớt của mình làm lá chắn cho người cô hết mực trân quý. Và cái kết cho sự gan lì ấy phải trả chính là mạng sống vốn đã hiu hắt sắp lụi tàn của cô.

Raio như chết lặng, cậu ôm Heyoumy trong vòng tay, máu của cô chảy thấm đỏ cả một vùng đất rộng, mái tóc đỏ cũng dính bệt rủ xuống gương mặt đã trắng nhợt hơn. Mùi máu tanh nồng lên cánh mũi, khắp nơi quạ bay toáng loạn, khung cảnh thê lương ấy còn có cả nước mắt làm điểm nhấn. Phải, Raio đã khóc trước sự hi sinh của Heyoumy, cậu ngồi thẩn người ra, hướng ánh nhìn căm phẫn về phía Waski như muốn lấy mạng ông. Lina đứng bên quan sát, vì sự việc diễn ra quá nhanh nên không làm gì giúp được, nàng sau đó vội tiến đến ngồi cạnh Raio, nắm tay cậu trấn an rồi cất lời nhắc nhở chúa tể.

- Máu để tế ngươi cũng đã có rồi, một Vam hoàng gia sắp tan biến vì ngươi. Nhiêu đó đủ để ngươi thỏa mãn chưa Waski?

- Đủ? Ta chưa bao giờ thấy đủ cả. Nhưng ta vẫn sẽ giữ lời hứa tha mạng cho hoàng tử của cô. Lina, hãy trông chừng Raio cẩn thận vào, nếu để chúng ta gặp lại trong hoàn cảnh khác ta chắc là hôm ấy người chết sẽ là nó chứ không phải ai khác. Ha ha ha....

- ....

Waski nói rồi cất giọng cười khả ố phất tay biến mất ngay sau đó, Babala pháp sư cũng rời đi từ lúc nào. Lina nghe chúa tể nói chỉ lặng người không buồn đáp trả, giờ đây chỉ còn lại nàng và hai bạn trẻ ngồi giữa một khung cảnh tan thương đến đau lòng.

Heyoumy đã sắp trút hơi thở cuối cùng,  cô khó nhọc đưa tay chạm nhẹ vào má Raio, từ tốn lướt xuống bờ môi đang dính máu lau giúp cậu. Lúc này Heyoumy đã cạn sức không thể nói thêm được gì, được nằm trọn trong vòng tay người mình yêu đối với cô như thế là quá đủ, cái chết đã không còn đáng sợ nữa.

- Em lẽ ra không nên đỡ đòn tấn công của ông ta giúp anh, là anh vô dụng không thể bảo vệ được em và mọi người. Em hi sinh như thế không đáng đâu Heyoumy.

Raio nắm chặt tay Heyoumy cất lời nói trong nghẹn ngào, cậu đang cố gắng không để nước mắt rơi tiếp dù trong lòng rất đau. Vẫn biết rõ Heyoumy sớm muộn gì cũng sẽ phải ra đi, nhưng cách cô dùng thân thể làm lá chắn giúp cậu thật sự rất trân quý.

- Em... đời này không có gì để nuối tiếc, mạng này của em là dành cho anh... trái tim của em... cũng mãi mãi gửi ở chỗ anh. Raio... anh phải thay em sống thật tốt đấy. - Heyoumy thở đứt quảng đáp, cô dùng chút hơi sức còn xót lại để nói ra tấm chân tình của mình.

- Em ngốc lắm, anh không cần em cho anh thứ gì. Anh chỉ mong em có thể tiếp tục sống, cùng anh và mọi người tận hưởng niềm vui ngày thế giới phép thuật toàn thắng. - Raio cất lời nói, ánh mắt cậu chứa đầy sự tiếc thương nhìn người con gái đang dần tan biến trong vòng tay mình.

- Em yêu anh... Raio... hi vọng kiếp sau em vẫn được gặp lại anh. Nếu được gặp nhau trước... em chắc chắn... sẽ khiến anh đặt em ở trong tim.

- Anh sẽ đợi em... Tạm biệt em, Heyoumy.

Heyoumy nói đến đây liền nhắm mắt, cánh tay của cô cũng buông lơ rơi xuống nền đất lạnh. Heyoumy đã ra đi thật sự, thân thể cô dần tan biến đi, rất nhanh sau đó chỉ còn lại một đống tro bụi lấp lánh rơi vãi trên người Raio. Sự ra đi của Heyoumy diễn ra quá nhanh, Raio chỉ kịp dành cho cô một lời hứa mông lung chưa rõ câu trả lời.

Lina ngồi lặng bên đã không nói câu nào, cô đặt tay lên vai Raio an ủi cậu. Dù biết hoàng tử đang đau lòng nhưng nàng biết nói thêm gì lúc này cũng sẽ rất dư thừa. Raio đủ mạnh mẽ và lí trí để chấp nhận thực tại phũ phàng, rồi đây khi trận chiến diễn ra cậu còn phải đối mặt với vô số sự ra đi như thế.

Hai người ngồi nán lại thêm giây lát rồi rời đi, Raio đã mang Heyoumy theo để cô an nghỉ ở một nơi thiêng liêng hơn, vùng đất hứa mà Raio đã tạo nên để cất giữ những kỉ niệm cùng người cậu trân quý.

Lúc này trời đã tối hẳn, ánh trăng sáng bỗng nhiên chuyển sang một màu đỏ thê lương tựa như tâm tình của người đang đứng nhìn nó. Raio và Lina cùng mang một tâm trạng, họ chậm bước rời khỏi nơi từng là nhà của hoàng tử. Có quá nhiều máu đã đổ xuống, khắp nơi hoa hồng đỏ đang rung rinh như cúi người chào tạm biệt chủ nhân mình.

Là một đêm trăng máu với quá nhiều cảm xúc hổn tạp, giờ đây Raio phải mạnh mẽ bước tiếp để bảo vệ những người cậu trân quý, bảo vệ thế giới phép thuật đang dần bị bóng tối vây quanh.

Raio không cô độc trên hành trình tìm lại hòa bình, ở phía sau vẫn có rất nhiều người ủng hộ, có cả nữ thần ánh sáng luôn đặt cậu ở trong tim...

_____

Xin lỗi vì sự chậm trễ.
Hai chương mới này Sammy viết lâu rồi nhưng vì lỗi cập nhật nên mãi chưa đăng được. Vì bận việc nên tác giả viết mãi mà chưa đến hồi kết, nếu bạn nào có theo dõi truyện xin thông cảm cho mình, mình sẽ cố gắng viết xong truyện trong thời gian sớm nhất có thể. Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net