Truyen30h.Net

Trang Chủ, Đừng Vội! (cont.)

Chương 217-218: Chấn phiên toàn trường

VictoriaHa5

"Khụ."

Một tiếng nhẹ nhàng ho khan tiếng vang lên, nhẹ như vậy khinh một tiếng ho khan thật giống như là ở mọi người bên tai vang lên giống nhau, làm cho toàn trường tiếng động lớn xôn xao thanh âm đều theo một tiếng ho khan tiếng vang lên thời điểm đình chỉ, toàn trường khôi phục im lặng, chính là phần lớn nhân sắc mặt đều tràn ngập phức tạp, hiển nhiên đối với trăm năm thời gian này lại tụ tập gặp lại sau nhìn đến sự thật làm cho bọn họ khó có thể nhận.

Trên đài Dược Trần bất động thanh sắc nhìn mắt đã muốn nhiên tẫn lư hương hương nến, dài nhỏ hương nến thượng cuối cùng một chút xám trắng sắc khói bụi bị từng cơn gió nhẹ thổi qua, bay xuống, chân chính ở không có một chút ánh sáng.

"Một nén nhang thời gian đã qua đi, sau đó còn chưa tới đến tiên duệ đều thất đi tham gia luyện dược sư hội đấu tư cách." Dược Trần bình thản hướng phía dưới đài mọi người nói.

Khi hắn bắt đầu nói chuyện thời điểm, dưới đài càng thêm im lặng.

Trừ bỏ tổ chức trận này luyện dược sư hội đấu luyện dược sư ở ngoài, ai cũng không biết có thể tham gia luyện dược sư hội đấu có người nào. Bất quá Tiên Nguyên nhất lưu dược tu gia tộc môn phái trung nhân khẳng định là có, điểm này chân thật đáng tin, bởi vì luyện dược sư hội đấu cũng là củng cố đề cao các dược tu gia tộc môn phái địa vị cầu.

Hiện ở trong này Tiên Nguyên nhất lưu dược tu gia tộc môn phái đã muốn đến đông đủ, này đó đã muốn cũng đủ làm cho đến đến nơi đây tiên duệ nhóm xem một hồi phấn khích luyện dược sư hội đấu.

Tuy rằng, phần lớn tiên duệ nhóm đều hiểu được, Đường Niệm Niệm tồn tại đã muốn cửu thành cửu quyết định trận này luyện dược sư hội đấu kết cục, này cũng không có cách nào yếu bớt bọn họ hưng trí.

Vì sao chính là cửu thành cửu thành dẫn nói Đường Niệm Niệm quyết định này luyện dược sư hội đấu kết cục? Còn có linh điểm nhất thành dẫn chạy đi đâu? Này còn lại linh điểm nhất thành dẫn nói đúng là mọi sự đều có không biết vạn nhất, chính là không biết này vạn nhất có thể hay không phát sinh thôi.

Dược Trần thần sắc bình thản, thanh âm tang thương lại thương lão, nói: "Lần này luyện dược sư hội đấu thứ nhất danh phần thưởng, không chỉ có thể được đến linh bảo hồng tước đỉnh, mặt khác còn có một việc đặc thù bảo vật cùng..." Cái đó và sau Dược Trần liền tạm dừng xuống dưới cũng không có trực tiếp nói rõ, bất quá nghĩ đến cũng quyết định sẽ không cái gì bình thường gì đó.

Dưới đài gia tộc môn phái các đại gia chủ chưởng môn trên mặt cũng không từ lộ ra kinh ngạc sắc.

"Hồng tước đỉnh? Này đàn lão dược sư lần này là xuất huyết nhiều, năm rồi thứ nhất danh phần thưởng toàn bộ thêm đứng lên đều so ra kém này hồng tước đỉnh. Huống chi bỏ này hồng tước đỉnh, thế nhưng còn có hai kiện thần bí vật." Bích Khung Kiếm Tông bên kia lần này ra mặt đúng là hàng năm không ra tông chủ Tần Dục.

Tần Dục tuổi không có nhất vạn cũng có tám ngàn, khả của hắn dung mạo vẫn là bảo trì ở hai mươi bảy bát bộ dáng. Mày kiếm nhập tấn, hai mắt như điện, môi bạc có vẻ lạnh lùng, bộ dáng không phải giống tuấn lãng đến làm người ta kinh diễm trình độ, chính là trên người kia cổ khí độ cũng là bên người mọi người so ra kém.

Ở bên cạnh hắn đứng đại trưởng lão Thiết Nam Hạc, cúi lôi kéo trầm trọng mí mắt, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Này đàn lão dược sư là nhận định lần này Đường Niệm Niệm hội thắng, lấy này cùng nàng đánh hảo quan hệ."

Tần Dục hướng Tư Lăng Cô Hồng đám người ngồi địa phương nhìn mắt, đạm nói: "Nàng như muốn, chẳng sợ không thắng cũng có thể được đến."

Thiết Nam Hạc hơi thở ngừng một chút, da mặt run rẩy hạ.

Tông chủ chưa bao giờ hội hay nói giỡn, có thể được đến tông chủ đánh giá như vậy, có thể thấy được Tư Lăng Cô Hồng cùng Đường Niệm Niệm hai người thực lực đã muốn đạt tới cái gì đáng sợ trình độ.

Tần Dục như là nhìn ra Thiết Nam Hạc tâm tư, thu hồi ánh mắt nói: "Nơi này có không thua mười vị Yêu Cốc biến hóa đã lớn yêu tu."

Thiết Nam Hạc hai mắt cự tĩnh, há mồm suyễn ra một ngụm hoạt kê trọc khí.

Tần Dục bất thình lình lời nói làm cho hắn giật mình, thật to giật mình.

Không thua mười vị Yêu Cốc biến hóa đã lớn yêu tu?

Yêu tu biến hóa rất khó, mười vị biến hóa đã lớn yêu tu chỉ sợ đã muốn chiếm cứ toàn bộ Yêu Cốc biến hóa yêu tu hơn phân nửa.

Này đó biến hóa trở thành nhân yêu tu tất nhiên người người đều là tu vi cao thâm, thế nào sợ không phải này tu vi cao thâm lão yêu, đó chính là tiềm lực thật lớn Yêu Cốc yêu tu thiên tài.

Vô luận là kia một loại đều là Yêu Cốc địa vị cao cường nhân, lúc này cư nhiên ở trong này tụ tập không thua mười vị.

Chúng nó tới nơi này làm cái gì?

"Không cần lo lắng, chúng nó vô ác ý." Tần Dục nói.

"Là." Thiết Nam Hạc cố nén chấn trong lòng rung chuyển, trầm giọng đáp.

Bích Khung Kiếm Tông bên này Tần Dục cùng Thiết Nam Hạc lời nói có bình chướng ngăn cách, cũng không có khiến cho người khác lực chú ý. Bất quá Dược Trần phía trước nói trong lời nói vẫn là rước lấy rất nhiều người động dung, chỉ cần là biết hồng tước đỉnh mọi người biết nó trân quý, nhất là dược tu.

Viên Cần Nhiên hai mắt cũng nhịn không được hiện lên ánh sáng, hướng bên cạnh Đường Niệm Niệm xem qua đi, trên mặt tràn đầy ôn hòa mỉm cười, cũng không có mở miệng nói chuyện.

Hắn đối Đường Niệm Niệm luyện dược thủ đoạn phi thường có tự tin, trận này luyện dược sư hội đấu đối Đường Niệm Niệm mà nói nhất định là dễ như trở bàn tay.

Tần Dục cùng Thiết Nam Hạc đều nhìn ra Dược Trần đám người xuất ra hồng tước đỉnh là vì mượn sức Đường Niệm Niệm, Viên Cần Nhiên cũng là nghĩ như vậy, trong lòng không khỏi tự hào.

Không chỉ là bọn hắn, ở đây các đại gia chủ chưởng môn đều nghĩ tới điểm này, chính là mọi người đều trong lòng biết rõ ràng nhưng không có nói ra thôi.

Lúc này trên đài bốn phía xuất hiện đem bát mặt cái bàn, sáu vị nam tính cùng một vị nữ tính trống rỗng xuất hiện, đều tự ngồi ở một tòa vị thượng.

Những người này có lão giả có người trẻ tuổi, bất quá vô luận bọn họ dung mạo là thương lão vẫn là tuổi trẻ, ở đây tiên duệ nhóm đều hiểu được bọn họ đều là sống mấy ngàn năm nhân, vẫn là Tiên Nguyên lý đại có danh tiếng luyện dược sư.

Bọn họ xuất hiện làm cho tiên duệ nhóm đều biết nói trận này luyện dược sư hội đấu muốn bắt đầu, này bảy người còn có Dược Trần đúng là lần này luyện dược sư hội đấu bình phán.

Đài Trung ương Dược Trần vẫy tay, không trung một đám tên xuất hiện.

Viên Mộc Đằng, Công Tôn Thầm Khoan, Vương Hưng Lỗi, Đường Niệm Niệm...

Chỉ cần là ở không trung xuất hiện quá tên đều là lần này tham gia luyện dược sư hội đấu tiên duệ.

Viên Mộc Đằng theo Viên gia mọi người trung bước ra khỏi hàng, trước cấp Viên Cần Nhiên hành lễ sau, cung kính đứng ở Đường Niệm Niệm bên cạnh lại cúi người hành lễ, mỉm cười nói: "Niệm Niệm tộc tỷ trước hết mời."

Đường Niệm Niệm nhìn trước mặt nam tử, cũng không quen thuộc khuôn mặt ở nàng trong đầu ấn tượng thực nông cạn.

Không có bao nhiêu xem Viên Mộc Đằng, theo Tư Lăng Cô Hồng trong lòng rơi xuống đất, thong dong tiêu sái thượng luyện dược sư hội đấu đài cao.

Nàng hành tẩu khi bộ pháp rất nhẹ, vạt áo như nước nhộn nhạo, vòng eo lắc lư không yêu không mị, mặc phát hạ bán trương khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo như vậy, vẻ mặt đạm tĩnh.

Im lặng nơi sân, tuổi trẻ tiên duệ nhóm ánh mắt đi theo nữ tử hành tẩu bóng dáng, càng xem càng có loại rời không được ánh mắt cảm giác, trong lòng lại không hiểu dâng lên một cỗ tự ti, báo cho chính mình không muốn tiếp tục như vậy nhìn.

Đường Niệm Niệm một đường đi lên đài cao, thẳng đến nàng đứng ở mặt trên, mới có khác bị chiếu sáng tham gia hội đấu luyện dược sư tiếp tục đi lên đến.

Loại này không hiểu không khí cùng ăn ý phi thường hài hòa, giống như hết thảy đều là như vậy đương nhiên.

Làm tất cả mọi người lên đài đến sau, tổng cộng năm mươi tám vị.

Dược Trần nói: "Luyện dược sư tên là luyện dược sư, chủ vì luyện dược. Chính là muốn hội luyện dược nhất định phải trước học được biện dược, phẩm dược, ngưng dược đợi chút phức tạp không thôi, hơi có vô ý một lò đan dược liền hóa thành phế vật."

Nghe được Dược Trần nói này đó, rất nhiều người đều đã cảm thấy lần này luyện dược sư hội đấu vừa muốn bắt đầu mở đầu biện dược, phẩm dược cùng ngưng dược ba cái mở đầu quan. Nhưng là Dược Trần kế tiếp lời nói lại làm cho vô luận là trên đài hội đấu giả vẫn là dưới đài mọi người kinh ngạc.

"Hôm nay luyện dược sư hội đấu chỉ có tam quan, đương nhiên không có khả năng là vừa vừa ta nói biện dược, phẩm dược, ngưng dược này mở đầu tam quan." Dược Trần tràn ngập cơ trí hai mắt nhìn về phía trên đài tiên duệ nhóm, nhất là Đường Niệm Niệm trên người ngừng trú một hồi, chậm rãi nói: "Lần này luyện dược sư hội đấu tam quan đều là luyện dược, bất quá tam quan cũng không phải đều phải các ngươi chiếu bản luyện dược, nơi này tạm thời không thể nói cho các ngươi biết cho các ngươi có điều chuẩn bị, đợi cho mỗi một quan khi ta thì sẽ báo cho biết."

Dược Trần bảo trì thần bí, chỉ làm cho này đó luyện dược sư nhóm không khỏi khẩn trương đứng lên.

Giờ khắc này vô luận là trên đài luyện dược sư vẫn là dưới đài tiên duệ đều đã muốn biết, này hồng tước đỉnh cũng không phải tốt như vậy lấy bảo bối.

Dưới đài Viên Cần Nhiên chậm rãi cười nói: "Xem ra lần này luyện dược sư hội đấu so với năm rồi đều phải còn thật sự, này hội đấu còn không có bắt đầu, Dược Trần trưởng lão cũng đã bắt đầu khảo nghiệm này đó luyện dược sư nhóm tâm tình."

Tuy rằng Dược Trần lời nói nói đều là lời nói thật, dựa theo quy củ đến làm việc. Nhưng là hắn những lời này ngữ kỳ thật có cố ý thành phần, bảo trì thần bí chính là khảo nghiệm này đó luyện dược sư tâm tình.

Luyện dược sư ở luyện dược thời điểm chính yếu muốn cẩn thận chuyên tâm, hơi chút có một chút thất thần trong lời nói sẽ tạo thành luyện đan thất bại.

Dược Trần ở trong lời nói thực rõ ràng tỏ vẻ ra lần này luyện dược sư hội đấu khó khăn, cố tình vừa muốn bảo trì thần bí, nhưng không chính là làm cho này đó luyện dược sư nhóm khẩn trương sao.

Viên Cần Nhiên nghĩ, ánh mắt dừng ở trên đài Đường Niệm Niệm trên người, chỉ thấy nàng theo đứng ở trên đài sau thần sắc liền không có biến hóa quá, kia cổ thong dong tự tin là mọi người có thể cảm nhận được, làm nàng cả người đều tản ra khiếp người tao nhã mị lực.

Ở luyện dược sư này lĩnh vực thượng, Đường Niệm Niệm luôn luôn đều đối chính mình có tuyệt đối tin tưởng.

Dược Trần vẫy tay, trên đài năm mươi tám nhân diện tiền đều xuất hiện một tòa bãi đá thạch táo, mặt bàn thượng đặt mười hai phân dược liệu.

Dược Trần thanh âm truyền đến: "Cửa thứ nhất, ba cái canh giờ nội luyện ra mười hai phân thành phẩm đan dược, tiền lục phân phẩm chất không thể thấp hơn tốt đẹp."

Như thế đơn giản một câu tuyên bố luyện dược sư hội đấu bắt đầu.

Đường Niệm Niệm linh thức đảo qua đã đem mặt bàn thượng mười hai phân dược liệu bao thấy rõ ràng, mười hai phân dược liệu, thứ nhất phân chỉ có ngũ loại dược liệu, thứ hai phân mười loại dược liệu, đệ tam phân mười lăm loại dược liệu, thứ bốn phân hai mươi loại dược liệu, đệ hai mươi lăm phân loại dược liệu... Mãi cho đến đệ thập nhị phân nội có sáu mươi loại dược liệu.

Theo thiếu đến nhiều, mỗi một phân bên trong dược liệu đều không giống với.

Này đó dược liệu nếu bái phỏng ở bình thường tiên duệ trước mặt, sợ là có thể nhận ra bên trong vài loại sẽ không sai lầm rồi, càng đừng nói còn muốn nghĩ đem chúng nó hỗn hợp đứng lên luyện thành nào đó đan dược.

Luyện dược sư sở dĩ thiếu, hơn nữa lợi hại càng thêm thiếu, nguyên nhân ngay tại cho từng cái luyện dược sư đều phải bác học, nhớ kỹ dược liệu ngàn vạn, nhớ kỹ phối phương đồng dạng nhiều, hơn nữa muốn rất nhỏ đến biết được thủy giọt sổ, dược thảo mài nhỏ trình độ đợi chút, có thể thấy được khó khăn.

Lúc này Dược Trần lời nói lại truyền ra đến, "Cửa thứ nhất quy củ, không có đan phương câu thúc, mười hai phân dược liệu bao mặc cho các ngươi luyện chế, chính là mỗi một phân dược liệu bao luyện chế ra đan dược, phải dùng đến kia phân dược liệu trong bao mặt sở hữu dược liệu, dùng là phân lượng bao nhiêu tùy ý, cho dù là dùng nhất lũ rễ chùm cũng coi như dùng."

Này quy củ vừa ra tới, trừ bỏ Đường Niệm Niệm ở ngoài, trên đài tiên duệ luyện dược sư nhóm trên mặt đều toát ra ngưng trọng.

Dược Trần tiếp tục nói: "Các ngươi chẳng những có thể dùng này đó dược liệu luyện chế Tiên Nguyên cũng biết đan dược, cũng có thể dùng này đó dược liệu tự nghĩ ra đan dược. Chỉ cần luyện chế thành công, hội từ chúng ta bình phán đến đánh giá đan dược giá trị, nếu đan dược giá trị ở tam phẩm đan dược phía trên, phẩm chất không thua bình thường, có thể dùng trong lời nói, tắc tính thành công."

Những lời này sau lưng ý tứ phần lớn mọi người hiểu được, ý tứ chính là nếu bọn họ không thể tưởng được này đó dược liệu có thể luyện cái gì đan dược trong lời nói, có thể thử thời vận đến hồ luyện, chỉ cần đạt tới yêu cầu cũng coi như quá quan.

Dù sao ở Tiên Nguyên bên trong, trừ bỏ một ít Tiên Nguyên đều biết đan dược, rất nhiều đan phương đều bị từng cái dược tu gia tộc môn phái hảo hảo bảo tồn, căn bản là không theo liền cấp người bên ngoài xem xét biết được, cho nên không biết luyện chế một ít đan dược cũng là.

"Ba cái canh giờ lý, chẳng những muốn tự hỏi mỗi phân dược liệu trong bao dược liệu có thể luyện chế cái gì đan dược, còn muốn luyện chế đi ra. Lần này luyện dược hội đấu so với năm rồi thực tại khó khăn rất nhiều, sẽ không biết nói mặt sau hai quan lại nan tới trình độ nào."

"Linh bảo hồng tước đỉnh quả nhiên không phải tốt như vậy lấy a."

"Lần này các gia tộc môn phái luyện dược sư nhóm đều phải hợp lại đem hết toàn lực đi."

Dưới đài mọi người nghị luận đều, trên đài luyện dược sư tắc bắt đầu giành giật từng giây luyện đan.

Thứ nhất phân dược liệu trong bao mặt chỉ có ngũ phân dược liệu, tự nhiên là tốt nhất luyện chế, cơ hồ đang nhìn đến thứ nhất phân dược liệu bao thời điểm, trên đài tiên duệ luyện dược sư nhóm liền đều bắt đầu động tác.

Viên Mộc Đằng ngay tại Đường Niệm Niệm bên người, hắn cũng không ngoại lệ đem chính mình lò luyện đan lấy ra nữa chuẩn bị luyện chế thứ nhất phân dược liệu bao. Ở luyện đan phía trước hắn nhịn không được hướng bên cạnh Đường Niệm Niệm nhìn thoáng qua, chỉ thấy nàng còn thần thái từ đầu tới cuối vẫn là như thế thong dong bình tĩnh, còn có một cỗ nói không rõ mê người chi cực hơi thở, kia nhìn dược liệu mặt mày tựa hồ có tinh quang ngưng tụ trong đó, chuyên chú lóng lánh.

Niệm Niệm... Tộc tỷ, là thật thích luyện đan.

Viên Mộc Đằng đột nhiên nhớ tới đến ở Viên gia đã bị luyện dược sư dạy, hiểu được thân là một cái luyện dược sư cần nhất là cái gì.

Đường Niệm Niệm như thế đạm tĩnh bộ dáng, lại làm cho hắn cảm nhận được của nàng còn thật sự, đối luyện đan khi còn thật sự.

Viên Mộc Đằng không khỏi nhìn xem Đường Niệm Niệm xuất thần.

Lúc này, Đường Niệm Niệm nghiêng đầu liếc hắn một cái, ánh mắt hơi nghi hoặc.

Người này không tốt tốt luyện đan, nhìn ta làm cái gì?

Chẳng lẽ là muốn xem ta như thế nào luyện đi theo như thế nào luyện?

Đường Niệm Niệm cái chuôi này sự tình tổng hướng âm u chỗ tưởng bản chất vẫn là không có thay đổi a.

Nghĩ đến Viên Mộc Đằng là Viên gia nhân, Đường Niệm Niệm vốn không có để ý của hắn nhìn trộm, trong lòng còn tính đợi lát nữa đem động tác thả chậm một chút, làm cho hắn nhìn xem rõ ràng hơn một chút, như vậy cũng tốt nhắc nhở hắn này đó dược liệu có thể luyện chế cái gì đan dược. Về phần khống chế hỏa hậu cùng luyện chế kết cấu thời điểm sẽ không dùng thả chậm, dù sao đó là Viên Mộc Đằng thấy thế nào đều không có khả năng bắt chước được.

Nghĩ như vậy sau, Đường Niệm Niệm thản nhiên thu hồi ánh mắt, sóng mắt chợt lóe, trước mặt bích quang lóng lánh.

Lục Lục bản thể tới nội giới mà ra.

Một tòa tam chân viên phương thuốc đỉnh, mang theo hồng hoang từ xưa hơi thở.

Bích tử chữ triện rất sống động khắc ở dược lừng lẫy thân, thanh đàn dược hương đập vào mặt mà đến.

Thuốc này đỉnh xuất hiện, khiếp sợ mọi người tâm thần.

Toàn trường yên tĩnh không tiếng động.

Nếu nói biết hồng tước đỉnh nhân phía trước còn cảm thấy hồng tước đỉnh là tuyệt đỉnh dược tu luyện đan đỉnh lô trong lời nói, như vậy nhìn thấy trước mắt này tòa đỉnh lô sau, hồng tước đỉnh ở bọn họ trong lòng nháy mắt liền hóa thành sắt vụn bình thường tồn tại.

Chỉ cần liếc mắt một cái, mọi người liền đủ để cảm nhận được này tòa lò luyện đan đỉnh quý hiếm trình độ.

"Đây là cái gì luyện đan dược đỉnh? Dĩ vãng chưa bao giờ từng gặp qua."

"Tiên Nguyên bên trong sớm có đồn đãi Đường Niệm Niệm ở phàm thế thời điểm liền gặp được đại cơ duyên, chiếm được thượng cổ dược tu truyền thừa. Nay nhìn đến này tòa dược đỉnh nhưng thật ra đủ để chứng minh điểm này, nói không chính xác này tòa dược đỉnh chính là truyền thừa vật, Viên gia cũng không có này tòa dược đỉnh."

"Tuyết Diên tôn chủ không phải cùng Yêu Cốc quan hệ không đơn giản sao. Yêu Cốc lịch sử đã lâu, thứ tốt không ít, nói không chừng thuốc này đỉnh là Yêu Cốc trung yêu tu đưa tặng cũng không nhất định."

"Hảo đỉnh! Thật là hảo đỉnh!"

Lục Lục bản thể mang đến lực rung động chân thật đáng tin, loại này trở lại nguyên trạng phong cách cổ xưa nhất bất phàm, đỉnh trên mặt từng đạo chữ triện thần bí khó lường, tạo hình văn lộ giống như tùy thời đều đã sống giống nhau.

Khiếp sợ yên tĩnh chính là giằng co lập tức bị vô số tiếng động lớn xôn xao thanh cấp bao phủ.

Chính là một ít tuổi cùng tu vi cao thâm nhân chẳng những nhìn ra Lục Lục quý hiếm, càng đã nhìn ra một ít phác đặc tục gì đó.

Tỷ như Đường Niệm Niệm như vậy hành vi đại biểu cái gì?

Này tòa dược đỉnh, cho dù là bọn tiểu bối đều có thể liếc mắt một cái nhìn ra nó quý hiếm bảo bối, huống chi là bọn hắn này đó nhìn quen thứ tốt, nhãn lực siêu quần nhân.

Này tòa dược đỉnh giá trị không tha đoán rằng, cho dù là thân là Bích Khung Kiếm Tông kiếm tông Tần Dục đều nhịn không được ý động, muốn chiếm vì mình có. Tự nhiên, này cũng bất quá là giống nhau thôi. Chính là ngay cả hắn đều có ý nghĩ như vậy, càng không cần phải nói những người khác.

Hiện tại Đường Niệm Niệm tại đây luyện dược sư hội đấu phía trên, không chút do dự đem này tòa tuyệt thế dược đỉnh cấp hiện ra ở mọi người trước mặt, chỉ sợ đều không phải là là vô tình cử chỉ đi. Nàng đây là muốn danh đương đương ở mọi người trước mặt bày ra đi ra thực lực của nàng, hơn nữa có tuyệt đối tin tưởng bọn họ thưởng không đi của nàng dược đỉnh, lại càng không sợ người khác tới cướp đoạt.

Đoán nghĩ vậy một chút nhân không ở số ít, điều này làm cho không ít người ánh mắt đều có chút biến hóa, bất quá trên mặt lại bất động thanh sắc.

Lục Lục bản thể xuất hiện sau, cách không phiêu phù ở Đường Niệm Niệm trước mặt, đỉnh thân quang hoa như ẩn như hiện, như có linh tính.

Đường Niệm Niệm vẫy tay đem đệ thập nhị phân cùng sở hữu sáu mươi loại dược liệu dược liệu bao mở ra, sáu mươi chu linh dược bị nàng linh thức khống chế phiêu phù ở khổng không trung, vị trí này có thể cho Viên Mộc Đằng nhìn xem rành mạch, vô luận là nàng phóng dược liệu tuần tự vẫn là phân lượng, chỉ cần của hắn linh thức cùng được với trong lời nói.

Chính là đang ở tính thả chậm bao nhiêu tốc độ Đường Niệm Niệm, cũng không có phát hiện ở nàng xem đến lại tùy ý sự tình đơn giản, bị người bên ngoài nhìn đến sau lại khiến cho một trận tiếng động lớn xôn xao.

"Nàng đây là tính trước luyện mười hai phân đan dược sao? Hiện tại nàng cũng đã biết cái gì đan dược có thể dùng sáu mươi loại dược liệu?"

"Gạt người đi? Chẳng lẽ nàng chỉ biết tin tức?"

"Không hổ là Kinh Hồng Tiên Tử, chỉ có nhân vật như vậy mới xứng đôi Tuyết Diên tôn chủ như vậy nam tử a."

Từng trận tiếng động lớn xôn xao trong thanh âm không hề khả tin có sợ hãi than có hâm mộ ghen tị, duy độc không có cố ý ác ngôn ác ngữ.

Tới theo Mộ Dung Ngưng Chân ví dụ còn có phía trước một đống ví dụ ở Tiên Nguyên truyền mở sau, Tiên Nguyên trung tiên duệ ai đều biết nói Tư Lăng Cô Hồng đối Đường Niệm Niệm sủng ái trình độ, đó là không thể gặp người bên ngoài ác xem Đường Niệm Niệm liếc mắt một cái, nghe không thể một câu nói Đường Niệm Niệm nói bậy, một khi bị hắn phát hiện trong lời nói, kia dám can đảm nói Đường Niệm Niệm nói bậy nhân liền khả năng tao kiếp sau mệnh nguy hiểm.

Tần Dục này đó tông chủ bối nhân trên mặt cũng lộ ra kinh ngạc.

Viên Cần Nhiên sắc mặt đồng dạng như thế. Tuy rằng Đường Niệm Niệm bọn họ hàng năm ở tại Viên gia, nhưng là vô luận là hắn vẫn là Viên gia nhân hòa Đường Niệm Niệm bọn họ tiếp xúc cũng không nhiều, đối Đường Niệm Niệm luyện đan năng lực cũng cũng không biết, chỉ biết là của nàng luyện đan thực lực phi thường yêu nghiệt, lại không biết nói rốt cuộc yêu nghiệt tới trình độ nào.

Ở bàng bàng quan trong đám người mặt.

Mặc màu trắng tinh hoa trường bào, khuôn mặt bình thường, hai mắt đã có loại câu nhân mị lực nam tử lúc này khóe miệng hiện lên nhất lũ trào phúng cười, đối bên người mặc màu đỏ đẹp đẽ quý giá trường bào, khuôn mặt đồng dạng bình thường lại so sánh với khởi hắn càng thêm thân thể cường tráng một ít nam tử cười nói: "Ngay cả biến hóa đan đều biết hiểu hơn nữa luyện chế đi ra nhân, này Tiên Nguyên người tu tiên nhóm luyện dược sư hội đấu được cho cái gì."

Hồng y nam tử phiết hắn liếc mắt một cái, nói: "Không cần xem nhẹ Tiên Nguyên luyện dược sư, nếu thật sự muốn so sánh với trong lời nói, chúng ta Yêu Cốc luyện dược sư cùng này đàn Tiên Nguyên luyện dược sư so sánh với lại tính cái gì."

"Ai u ~ Chúc Viêm, khi nào thì ngươi cư nhiên hội khen Tiên Nguyên này đàn tiên duệ, còn lấy chúng ta Yêu Cốc đến làm có vẻ, đem chúng ta Yêu Cốc tộc nhân làm thấp đi." Áo trắng nam tử một bộ hèn mọn nói, dù là làm ra như vậy hèn mọn biểu tình, nam tử cũng có vẻ tao nhã vô cùng, cũng không sẽ làm nhân cảm thấy hắn thô bỉ.

Tại đây áo trắng nam tử bên người hồng y nam nhân đúng là Yêu Cốc huyết lân xà tộc tộc trưởng Chúc Viêm, nói chuyện vị này tự nhiên là tuyết nguyệt hồ tộc tộc trưởng Tuyết Hoặc không thể nghi ngờ.

Tuyết Hoặc như vậy ngoài cười nhưng trong không cười bộ mặt cùng hèn mọn khẩu khí làm cho Chúc Viêm khó chịu, hừ lạnh một tiếng nói: "Ngươi thế nào chỉ lỗ tai nghe ra ta là ở khen Tiên Nguyên người tu tiên, làm thấp đi Yêu Cốc tộc nhân? Vừa mới ta bất quá là ở luận sự mà thôi, ta xem ngươi là biến hóa chỗ thiếu hụt, lỗ tai nhĩ lực không được."

Tuyết Hoặc nghe vậy tự nhiên không chút nào yếu thế hồi đỉnh hắn.

Chính là hai người khắc khẩu ngôn ngữ phi thường kịch liệt, khẩu khí lại một chút cũng không lớn tiếng, biểu tình khoa trương cũng không huênh hoang, chọc bọn họ chung quanh tiên duệ liên tiếp chủ đề xem bọn hắn, nhất là nghe được hai người không chút nào tị hiềm nói ra 'Chúng ta Yêu Cốc' bốn chữ thời điểm, biểu tình lại trở nên trợn mắt há hốc mồm, mãn nhãn đều là hoài nghi cùng không thể tin.

Phần lớn tiên duệ nhóm đều đoán rằng này hai người là ở cố ý muốn làm quái, thả xem bọn hắn cãi nhau bộ dáng chính là như thế kỳ ba, không chừng tính tình cũng liền là như vậy kỳ ba, cố ý làm bộ như yêu tu đến giải trí chính mình giải trí đại chúng.

Lúc này, Chúc Viêm cùng Tuyết Hoặc hai người khắc khẩu thanh hoàn toàn mà chỉ, ánh mắt đều đặt ở trên đài —— Đường Niệm Niệm bắt đầu luyện đan.

Tiếng động lớn xôn xao đến đột nhiên, im lặng đồng dạng đến đột nhiên lại ăn ý.

Làm trên đài Đường Niệm Niệm động thời điểm, dưới đài toàn trường thanh âm đều tại kia một khắc biến mất.

Thế nhân đều biết luyện dược sư luyện đan khi cần hết sức chuyên chú, không chấp nhận được một chút sai lầm, bởi vậy luyện dược sư ở luyện đan thời điểm liền phá lệ còn thật sự.

Chính là Đường Niệm Niệm luyện đan bộ dáng lại hoàn toàn đánh vỡ này định luật.

Đường Niệm Niệm luyện đan khi, trên người hơi thở là tốt rồi giống như tại kia trong nháy mắt biến hóa, cả người lộ ra một cỗ trí mạng mê người mị lực, giống như một viên tuyệt thế thủy tinh côi bảo bị vuốt bao trùm trù ti, nở rộ ra vô tận quang hoa, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Một gốc cây chu dược liệu phiêu phù ở không trung, ngay ngắn có tự hoặc bị nghiền ma thành mảnh vỡ, hoặc bị cắt thành cố tình, hoặc bài trừ giọt giọt dược thảo nước, ngay sau đó bay vào kia phong cách cổ xưa huyền diệu dược đỉnh bên trong.

Đường Niệm Niệm thân thể như kinh hồng, nhanh nhẹn dựng lên, quay chung quanh dược đỉnh đánh ra một bộ bộ kết cấu.

Phanh, bang bang, bang bang phanh...

Một cỗ không tiếng động chấn động tựa hồ theo Đường Niệm Niệm động tác trung rơi vào tay mỗi người trong lòng, trái tim cũng không từ đi theo Đường Niệm Niệm luyện đan tiết tấu mà nhảy lên, hoặc khinh hoặc trọng, hoặc cấp hoặc hoãn.

Không có linh hỏa ở dược đỉnh hạ cháy, không thấy dược đỉnh bên trong rốt cuộc là động tĩnh gì, chỉ có Đường Niệm Niệm phiên như kinh hồng tuyệt thế kỹ thuật nhảy.

Đúng vậy.

Ở quan khán trận này luyện đan mỗi người trong mắt, phía sau Đường Niệm Niệm liền giống như thải đạp ở mây mù nước gợn phía trên tiên tử, khiêu tuyệt thế kinh hồng vũ, phối hợp động tĩnh trong lòng đầu không tiếng động chương nhạc tiết tấu, giống như một hồi tuyệt mỹ sinh linh thịnh yến.

Này làm sao là ở luyện đan a!

Tội liên đới ở bình phán vị trí thượng, ngay cả Dược Trần ở bên trong tám gã bình phán đều nhịn không được hoài nghi.

Này thật là ở luyện đan sao?

Buồn tẻ lại cẩn thận luyện đan quá trình nên canh giữ ở lò luyện đan tiền, thật cẩn thận khống chế linh hỏa hỏa hậu, cẩn thận khống chế dược liệu phân lượng đợi chút. Làm sao có thể giống Đường Niệm Niệm như vậy cảnh đẹp ý vui, làm cho những người đứng xem tâm thần phập phồng lại yên tĩnh, không thấy gì hỏa diễm còn có dược đỉnh che?

Chỉ là bọn hắn lại làm sao có thể biết, Đường Niệm Niệm luyện đan phương pháp cùng Lục Lục tồn tại đều cùng cái khác luyện dược sư bất đồng, nàng không phải vô dụng hỏa diễm, chính là nàng luyện đan thời điểm hỏa diễm cũng không phải từ bên ngoài tăng nhiệt độ, mà là trực tiếp khống chế ở Lục Lục bản thể trong vòng.

Dưới đài thứ nhất sắp xếp.

Tư Lăng Cô Hồng im lặng ngồi ở hắc thiết sắc ghế trên, ánh mắt vẫn không nhúc nhích chuyên chú nhìn trên đài kia phiêu nhiên như tiên bóng người, ánh mắt ôn nhu thâm thúy, còn có rõ ràng độc chiếm dục.

Đường Niệm Niệm luyện đan khi mỹ hắn biết, vốn cũng chỉ có hắn biết.

Lần này lại kêu những người này toàn bộ đều nhìn đi.

Tư Lăng Cô Hồng tâm tình không vui, loại này không vui làm cho hắn muốn đem ở đây nhân toàn bộ đều giết hết, lại một chút trong lời nói liền mù bọn họ ánh mắt.

Chính là hắn biết làm như vậy trong lời nói sẽ làm Đường Niệm Niệm mất hứng, ảnh hưởng của nàng hành động.

Bởi vậy, lúc này hắn chỉ có thể đem ánh mắt cùng tâm tư toàn bộ đặt ở Đường Niệm Niệm trên người, nhìn đến nàng luyện đan khi tư thái, vẻ mặt biến hóa, sóng mắt chớp động, tâm thần cũng đi theo nàng gì một chút biến hóa, nhìn qua một cái chớp mắt ánh mắt dựng lên phục nhảy nhót, nhịn không được giơ lên khóe môi, tự nhiên xem nhẹ trong lòng kia mạt không vui.

Thời gian chậm rãi qua.

Lúc này, Đường Niệm Niệm một cái toàn thân, vững chắc đứng ở Lục Lục dược đỉnh giữ, trong tay xuất hiện một cái ngọc bình sứ tử.

Ở nàng trước mặt Lục Lục dược đỉnh trong miệng bên trong bay vụt đi ra một viên màu đen đan dược, không đợi mọi người thấy rõ ràng ngửi được đan dược hương vị, đã muốn bị Đường Niệm Niệm thu vào ngọc từ dược cái chai lý.

Đường Niệm Niệm đem trang có màu đen đan dược dược cái chai đặt các khác mười một phân dược liệu bao bãi đá thượng, phát hiện chung quanh rất im lặng, hướng chung quanh nhìn lại chỉ thấy đến ánh mắt mọi người đều dừng ở chính mình trên người, vô luận là ở tràng đến luyện dược sư vẫn là dưới đài quan khán hội đấu nhân.

Dưới đài xem nàng đổ không có gì, trên đài này đó luyện dược sư đều nhìn nàng là có ý tứ gì?

Hay là toàn bộ mọi người tính tác tệ bất thành?

Đường Niệm Niệm con ngươi lý ba quang chớp động, hướng bên cạnh Viên Mộc Đằng nhìn lại liếc mắt một cái.

Lần này chính mình thả chậm tốc độ, hơn nữa chuyên môn đối với hắn, nên thấy rõ ràng. Về phần có nghĩ là được rất tốt đến chính mình luyện là cái gì đan dược liền xem chính hắn tri thức trình độ.

"Cư... Cư nhiên thật sự luyện ra đan dược." Lúc này, mới có nhân như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau nỉ non ra tiếng, hai mắt còn mang theo mê mang bất khả tư nghị.

Này người nói chuyện là trên đài một gã luyện dược sư.

Này thanh nỉ non lời nói bừng tỉnh mọi người, sau đó nhìn về phía Đường Niệm Niệm ánh mắt càng thêm nóng bỏng, trên đài luyện dược sư tối thậm.

Đối mặt những người này cực nóng ánh mắt, Đường Niệm Niệm điệp cánh bình thường lông mi đạm mạc rung động vài cái, sau đó hiểu được đối chung quanh luyện dược sư đạm nói: "Các ngươi ánh mắt nhiều nhiệt liệt cũng chưa dùng, ta sẽ không lại cho các ngươi tác tệ cơ hội."

"..." Luyện dược sư nhóm đều giật mình trụ.

Cái gì tác tệ?

Bọn họ tác tệ?

Bọn họ khi nào thì tác tệ?

Như vậy nghi hoặc tự nhiên mà vậy hiện lên ở luyện dược sư nhóm trong óc, sau đó phần lớn đều mặt đỏ tai hồng đứng lên, vẻ mặt có chút xấu hổ.

Bọn họ đột nhiên nhớ tới lý chính mình phía trước hành vi, như vậy chuyên chú nhìn Đường Niệm Niệm luyện đan, nhưng không chính là cùng tác tệ không sai biệt lắm thôi? Chỉ là bọn hắn lúc ấy thật đúng là không có tác tệ tâm tư, chân chính là bị Đường Niệm Niệm kia cảnh đẹp ý vui lại nghe rợn cả người luyện đan thủ đoạn cấp hấp dẫn đi.

Dược Trần ở bên trong tám vị bình phán cũng một chút khó xử.

Này tác tệ nhưng là thực nghiêm trọng phạm quy hành vi, bình thường đều là trực tiếp lau đi tiếp tục tham gia hội đấu tư cách. Chỉ là bọn hắn cũng thực tại đã nhìn ra, này đó luyện dược sư nhóm thật đúng là không có cái kia tâm tư tác tệ, chính là thật sự bị Đường Niệm Niệm luyện dược thủ đoạn cấp mê hoặc thôi.

Nếu bọn họ thực lau đi những người này tham gia hội đấu tư cách, này hội đấu cũng sẽ không dùng tiến hành rồi.

Một phen thương nghị dưới, bình phán nhóm tuyên bố này đó luyện dược sư nhóm cũng không có tác tệ, chính là cận này một lần, không thể tái phạm.

Như vậy tuyên bố này đó luyện dược sư nhóm tự nhiên vui sướng, Đường Niệm Niệm thần sắc thản nhiên, không có ý kiến.

Dược Trần lúc này lại nói: "Khi đã qua đi gần ước một cái canh giờ, cách một cửa chấm dứt chỉ còn hai cái canh giờ nhiều điểm."

Nguyên lai Đường Niệm Niệm luyện đan, nhìn thời điểm không biết là thời gian qua, trên thực tế đã qua đi tiếp cận một cái canh giờ thời gian.

Trên đài luyện dược sư nhóm sắc mặt cũng không từ lộ ra hối hận biểu tình, đây chính là không công lãng phí tiếp cận một cái canh giờ thời gian a, hơn nữa còn bởi vậy thiếu chút nữa bị quan thượng tác tệ đắc tội danh.

Có Dược Trần thời gian thượng nhắc nhở, trên đài khác năm mươi bảy danh luyện dược sư đều bắt đầu luyện đan.

Đường Niệm Niệm gặp này đó luyện dược sư nhóm ánh mắt không hề dừng ở chính mình trên người, cũng tự nhiên bắt đầu luyện chính mình còn lại mười một phân dược liệu bao.

Vung tay lên, mười một phân dược liệu bao đồng thời mở ra, bên trong dược liệu bại lộ bên ngoài.

Ai cũng không có thấy rõ ràng Đường Niệm Niệm rốt cuộc là làm như thế nào, mười một phân dược liệu trong bao mặt dược liệu toàn bộ bị xử lý tốt, vô luận là biến thành bột phấn vẫn là lưu lại đặc thù cần kia một chút.

"Nàng muốn làm cái gì!?"

Làm nhìn đến Đường Niệm Niệm trực tiếp đem mười một phân đan dược cần dược liệu đều xử lý tốt, ở Lục Lục bản thể dược đỉnh chung quanh xuất hiện mười tòa bông tuyết ngưng kết thành tiểu dược đỉnh, sau đó mười một phân đan dược cần dược liệu đồng thời phân bố ở từng cái dược đỉnh bên trong.

Đệ thập nhất phân có năm mươi lăm loại dược liệu dược liệu bị quăng tiến Lục Lục bản thể, cái khác thập phần đều tự quăng nhập giữa không trung bông tuyết ngưng kết mười tòa băng đỉnh bên trong.

Dược Trần khiếp sợ theo chỗ ngồi thượng phóng người lên, không thể tin trầm a, "Nàng, nàng đây là muốn đồng thời luyện mười một phân đan dược!?"

Không chỉ là hắn, khác thất vị bình phán cũng đứng lên, một vị lão phụ bộ dáng luyện dược sư bình phán nói: "Không chỉ như vậy, vẫn là thiên địa linh hỏa đến ngưng kết thành đỉnh luyện đan, này thủ đoạn cư nhiên bị một cái như vậy tuổi trẻ tiểu bối nắm giữ, đáng sợ!"

"Này nắm trong tay lực, luyện đan thủ đoạn..."

Lúc này đây, Đường Niệm Niệm tự cố mục đích bản thân hành vi, lại rước lấy vô số người khiếp sợ.

Này vốn tính hảo hảo luyện đan luyện dược sư cũng khiếp sợ nhịn không được đem tâm tư đặt ở thân thể của nàng thượng, thậm chí làm cho vài vị đang ở luyện đan luyện dược sư thất thần mất khống hỏa hỏa hậu, sử một lò đan dược báo hỏng, mất đi tiếp tục tham gia hội đấu tư cách.

Chính là này đó thất bại luyện dược sư đã muốn bất chấp tiếc hận hối hận chính mình khuyết điểm, ánh mắt cùng tâm thần đã sớm bị Đường Niệm Niệm hiện tại hành vi hấp dẫn, rời không được ánh mắt.

Bọn họ ngay cả một viên đan dược đều còn không có bắt đầu luyện chế đi ra.

Nàng lại muốn đồng thời luyện chế mười một phân đan dược, hơn nữa còn có thập phần là vô đỉnh luyện đan.

Này rốt cuộc là cái gì yêu nghiệt a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net