Truyen30h.Net

[Trans] Genshin Impact × reader

6. Họ trở về nhà sau một đêm dài

Selina_Johnson

  Male!Genshin × reader

  https://at.tumblr.com/jinkicake/after-a-long-night-he-returns-home-to-you/1lqgy1yb4y9l

-

  Diluc:

  Nói đến cuộc sống thường ngày, Diluc không tiếc nuối lắm. Ông chủ trẻ tuổi này biết chính xác vai trò của mình và những gì cần phải hoàn thành.

  Dù có quyết tâm và sự dũng cảm mạnh mẽ, nhưng trái tim nhạy cảm của anh vẫn đau đớn khi phải rời xa bạn.

  Diluc biết rằng bản thân may mắn thế nào khi có bạn, anh nhận thức được điều đó một cách rõ ràng. Anh nâng niu bạn và yêu thương bạn ngày này qua ngày khác, chiều chuộng bạn đến phát điên với hy vọng rằng hành động của anh sẽ truyền đạt được tình cảm chân thành từ chính anh dành cho bạn. Một ngày nào đó, anh lo rằng cuộc sống với hai mặt sáng tối của mình sẽ quá sức chịu đựng đối với tâm hồn nhân hậu của bạn.

  Nếu bạn biến mất khỏi cuộc đời anh, ngài chủ quán rượu sợ rằng bản thân sẽ không bao giờ có thể cảm nhận được ánh sáng trong thế giới đen tối của mình nữa.

  Anh cố hết sức để trở về sau những việc hàng đêm cần giải quyết của mình tại một khung giờ hợp lý, ngay khi mặt trăng dần khuất bóng từ nơi cao nhất của bầu trời. Không có gì Diluc mong đợi hơn việc bạn đang ngủ trên chiếc giường của anh. Biết rằng anh sẽ được ôm bạn trong vòng tay mình và nghỉ ngơi là điều giúp người đàn ông này vượt qua khó khăn mỗi ngày.

  Dù không chịu được những lời chọc ghẹo từ em trai nhưng Diluc là một người si tình và ai cũng biết điều đó. Anh không hề cảm thấy xấu hổ về nó chút nào.

  Tình yêu của anh dành cho bạn là thứ lặng lẽ đưa anh về nhà sau khi khóa cửa chính. Diluc kiểm tra để đảm bảo rằng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều đã được khóa trước khi lặng lẽ tháo các phụ kiện trên người mình, treo chúng cạnh cửa vào văn phòng, rồi cuối cùng anh mới đi đến phòng ngủ chung của cả hai.

  Khi nhìn thấy bạn ngủ trên giường anh, nằm ườn ra một cách lộn xộn (vì bạn không bao giờ có thể thoải mái nếu không có anh được), Diluc thở dài. Kéo mái tóc đuôi ngựa lỏng lẻo đang giữ tóc mình ra và để những sợi tóc màu lửa tự do xõa trên lưng. Hầu hết các đêm, anh sẽ chải tóc và có thể sẽ thoa ít dầu vào ngọn tóc nhưng tất cả những gì Diluc có thể tập trung vào lúc này là bạn.

  Anh vui vẻ chui vào chăn và cẩn thận áp cơ thể mình vào cơ thể bạn. Bạn tan chảy trong vòng tay anh gần như là ngay lập tức. Diluc nhẹ nhàng hôn lên thái dương bạn trước khi di chuyển cánh tay anh để vòng qua eo bạn. Anh nhẹ nhàng ôm bạn vào lòng và lướt mũi dọc theo quai hàm bạn.

  “Em yêu à,” Anh không thể không thì thầm vào làn da bạn, đôi khi thật khó để cưỡng lại sự chiếm giữ bạn đối với anh. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu động đậy, Diluc gần như đóng băng. Không có điều gì anh ghét hơn là đánh thức bạn dậy, anh biết bạn coi trọng giấc ngủ của mình như thế nào. Như thể một hồi chuông báo động bên trong đang vang lên trong tâm trí anh và Diluc gần như nín thở khi những ngón tay bạn siết chặt tay anh.

  “Diluc?” Giọng điệu ngái ngủ của bạn biến thành tiếng rên rỉ khi bạn cựa mình và xoay người để áp mặt vào ngực anh. "Anh về lúc nào vậy ạ?"

  Người đàn ông to lớn không thể giả vờ ngủ nữa ngay cả khi anh đã cố.

  Diluc hôn thái dương bạn lần nữa.

  “Mới đây thôi,” Giọng nói an ủi của anh, trầm thấp và ân cần gần như ru bạn trở lại giấc ngủ. Thật khó để chống lại sự mệt mỏi khi bạn ở trong vòng tay anh. "Về giường thôi" Khi bạn ngước nhìn anh và Diluc nhìn thấy vẻ bĩu môi trên khuôn mặt bạn, anh sẽ không ngần ngại hôn lên nó.

  “Chúng ta có thể nói về điều đó vào buổi sáng, anh yêu à. Em hứa đó."

  Kaeya:

  Hầu hết các đêm, Kaeya sẽ uống rượu. Anh thường làm việc muộn đến tối nên một trong những thứ duy nhất mang lại cho anh cảm giác sảng khoái là hương vị trái cây chua và hơi chát của rượu vang đọng lại trên đầu lưỡi.

  Mỗi đêm trước khi tìm một quán rượu nào đó, anh đều về nhà với bạn. Bất kể ham muốn uống rượu của mình, có điều gì đó đặc biệt khi ở cùng bạn vào buổi tối. Đôi khi vị đội trưởng này sẽ bỏ qua rượu và ở nhà để tận hưởng vòng tay yêu thương của bạn.

  Đêm nay không khác gì những đêm trước. Kaeya bị cuốn vào công việc, phải kiểm tra tài liệu và đóng dấu phê duyệt, anh hoàn thành nhiệm vụ của mình khá muộn. Đã gần khuya mất rồi, hầu hết những quán rượu đều đã đóng cửa, trăng đã nhô cao trên bầu trời đêm.

  Lần đầu tiên, việc quán rượu đóng cửa không phải là mối bận tâm của Kaeya bởi vì lúc anh kiệt sức nhất, anh luôn tìm đến bạn. Luôn quay trở về bên bạn.

  “Ôi, tình yêu của anh,” tiếng thủ thỉ êm ái của Kaeya không thể nào lọt vào tai bạn từ nơi anh đang đứng được, ở ngưỡng cửa căn hộ của cả hai. Đội trưởng đội kỵ binh cực kỳ cẩn thận khi kiểm soát âm thanh và đảm bảo sự yên tĩnh khi đóng và khóa cửa. Anh cởi giày ra và treo chìa khóa lên móc treo trên tường trước khi tiến về phía bạn.

  Kaeya thích nhìn bạn ngủ. Hoàn toàn đẹp như một thiên sứ và cảnh tượng ấy luôn khiến anh phải choáng ngợp, lần nào anh cũng hoàn toàn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đó của bạn. Anh không thể không vươn tay ra và chạm những đốt ngón tay lạnh giá của mình lên gò má mềm mại của bạn.

  Khi trời sáng, anh sẽ phải quở trách bạn vì đã ngủ gật trên bàn nhưng anh biết điều này sẽ không xảy ra nếu anh về nhà sớm hơn. Đó là lỗi của anh nhiều hơn là lỗi của bạn, anh không bao giờ có thể tìm thấy khuyết điểm nào ở bạn được. Trong mắt anh, bạn chẳng bao giờ sai cả.

  Giữ cho cái chạm nhẹ nhàng và dịu dàng nhất có thể, Kaeya ôm lấy vai trước khi cúi xuống để đặt một nụ hôn lên trán bạn. Môi anh trở nên vô cùng ấm áp khi cảm nhận làn da bạn và Kaeya cố chống lại cảm giác đỏ bừng mà anh đang cảm thấy. Bạn thậm chí còn chẳng tỉnh táo và đang làm cho người đàn ông trước mặt bối rối.

  Khi bạn bắt đầu cựa quậy trong giấc ngủ, Kaeya chỉ hôn nhiều hơn lên mặt bạn. Anh mổ vào má bạn và sau đó là mũi bạn trước khi lại vuốt ve trán bạn.

  “Chào em, thiên sứ,” Anh thì thầm vào thái dương bạn trước khi dán chặt môi vào nơi đó. Bạn càu nhàu với anh, đúng như anh mong đợi, trước khi cố dụi mắt khỏi cơn buồn ngủ.

  “Kaeya,” tiếng thì thầm nhỏ nhẹ của bạn khiến tim anh loạn nhịp và mọi mệt mỏi mà anh cảm thấy trước đó trong đêm gần như bị giọng nói của bạn cuốn trôi. Cái cách mà đôi mắt bạn lướt qua những đường nét riêng mà chỉ anh có, lướt từ mắt đến môi anh khiến ngài đội trưởng phải bùng cháy trong lòng. Bạn đã luôn rất nhút nhát với anh. "Công việc hôm nay thế nào ạ?"

  “Buồn tẻ, nhàm chán và chậm chạp .” Anh trả lời khi nhẹ nhàng kéo cổ tay bạn, kéo bạn đứng dậy khỏi ghế. Không có cuộc tranh cãi nào xảy ra khi Kaeya dẫn bạn về phòng ngủ. “Tuy nhiên thì, em đã nghe được những thông tin mới về đời sống tình cảm của Donna. Lisa đã kể cho em khi em trả sách đúng hạn, anh có muốn nghe không?”

  Với nụ cười hiểu biết trên khuôn mặt và khi bạn leo lên giường cùng với Kaeya trong sự nóng bỏng, sẽ là một buổi tối nữa khi mà cả hai trò chuyện thâu đêm.

  Ayato:

  Ayato ghét phải xa bạn. Anh ghét công việc sắp tới và cả việc phải nhốt mình trong văn phòng nhiều ngày liên tục, thiếu ngủ, chỉ để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành đúng thời hạn. Ý nghĩ về bạn một mình trong căn phòng chung của cả hai cùng với tấm đệm đơn trải trên sàn khiến trái tim anh đau nhói.
 
  Trong vài ngày qua, Ayato đã rơi vào tình trạng khủng hoảng thời gian. Anh phải lấy một số tài liệu mật giữa hai gia tộc trước cuộc hôn nhân chính trị của họ, nếu không toàn bộ mối quan hệ sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn. Bản thân nhiệm vụ không khó, nhưng nó vô cùng tẻ nhạt.

  Khi tất cả những gì Ayato muốn làm là dành thời gian cho người mình yêu, thì mấy cái nhiệm vụ nhỏ nhặt phiền phức đó lại trở thành rào cản của anh.

  “Ngài có muốn uống trà không, thưa gia chủ?” Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng của Thoma nhắc nhở Ayato hãy tập trung, rằng anh vẫn còn việc phải hoàn thành.

  “Không cần đâu, Thoma. Tôi gần xong rồi, xin hãy đi nghỉ ngơi đi.”

  Khi Thoma nói rằng mình không cần điều đó vào buổi tối, gia chủ tộc Kamisato chỉ mỉm cười khi biết rằng anh vẫn có thể tiếp tục làm việc vào ban đêm khi có được những người đáng gờm như vậy bên cạnh. Ayato lướt qua các tài liệu một lần và nghiền ngẫm về các thỏa thuận thêm hai lần nữa. Anh cần phải đảm bảo rằng mỗi món hời đều cân bằng với nhau trước khi xếp các giấy tờ thành một chồng ngay ngắn.

  Một lần nữa, anh xem qua từng cái và đảm bảo rằng chúng được sắp xếp theo đúng thứ tự và phân loại.

  Khi nhiệm vụ nặng đầu đã hoàn thành, Ayato đặt tài liệu vào thùng trên bàn của mình để thực hiện vào buổi sáng. Anh đứng lên và vươn vai cho đến khi nghe một tiếng 'rắc' thỏa mãn truyền đến tai.

  Bây giờ là buổi sáng và mặt trời chắc chắn sẽ mọc trong vài giờ nữa. Ayato không hề lãng phí thời gian khi đi nhanh đến phòng ngủ của bạn. Anh đi một cách nhẹ nhàng trên sàn gỗ và trượt mở cửa.

  Gần như có thể thở phào khi nhìn thấy bạn cuộn tròn và chìm sâu vào giấc ngủ. Ayato nhanh chóng đóng cửa lại rồi quỳ xuống bên cạnh bạn, anh áp tay bạn lên mặt mình để có thể hôn lên cổ tay bạn. Theo cách riêng của anh, nó giống như một lời xin lỗi thầm lặng vì đã khiến bạn phải ở một mình trong những đêm qua.

  Ayato thậm chí còn chẳng bận tâm đến việc chui vào tấm đệm đã được trải ra gọn gàng trước đó. Anh ngồi ngay bên bạn và chen vào không gian chật hẹp. Với cánh tay dài của mình, anh siết chúng quanh người bạn trước khi lần đến hông bạn.

  Hôn hết nụ hôn này đến nụ hôn khác, anh đặt đôi môi mềm mại của mình bên dưới tai bạn. Anh không có ý định đánh thức bạn và anh ấy chắc chắn rằng không muốn nhưng, anh không thể lấy tay mình ra khỏi bạn được.

  May cho anh, rằng bạn là một người mê ngủ.

  Sự mệt mỏi tìm đến gia chủ một cách dễ dàng và anh nhắm mắt lại để cố thoát khỏi cảm giác đó. Dưới cái chạm của bạn, Ayato cảm thấy thoải mái. Thư giãn giống như là bản chất thứ hai của anh và tất cả đều là nhờ bạn.

  “Cảm ơn em yêu” Anh ngọt ngào hôn lên tai bạn trước khi chìm vào trong chăn, giấc ngủ chắc chắn sẽ tìm thấy anh giống như cách mà nó tìm thấy bạn.

  Xiao:

  Xiao không thường thấy mệt lắm. Có những đêm, anh gần như ước điều gì đó mới mẻ hơn sẽ xảy đến trong những trận chiến bảo vệ Liyue nhàm tẻ của mình, nhưng anh không cảm thấy mệt mỏi với điều đó.

  Chà, trước đây Xiao không dễ bị kiệt sức đến như vậy.

  Vị tiên nhân này nghĩ rằng bạn có một phần lỗi nếu anh có thể tìm ra nó trong tính cách của bạn. Có vài thói quen của bạn liên quan đến anh.

  Trước đây, Xiao sẽ ở bên ngoài cho đến khi mặt trời mọc để tuần tra một khu vực trước khi chuyển sang khu vực khác. Đó là một cái lịch mà anh đã thực hiện từ ngày này qua ngày khác rồi.

  Lịch trình của anh giờ có hơi khác chút. Thay vì chiến đấu với yêu quái suốt đêm, anh sẽ đứng trước cửa nhà bạn khi mặt trăng đã nhô đến điểm cao nhất trên bầu trời đầy sao. Xiao vẫn kiên quyết bảo vệ Liyue, nhưng anh cũng tự hào vì đã khiến bạn hạnh phúc.

  Anh không hiểu tại sao trái tim mình lại co thắt trong lồng ngực vào một thời điểm nhất định trong mỗi đêm. Đó là một cuộc giằng co yêu cầu anh trở về nhà, tìm chỗ của mình trên giường bạn và ôm bạn trong vòng tay anh cho đến khi bạn tỉnh giấc và hôn lên những ngón tay anh.

  Xiao luôn tan chảy bất cứ khi nào bạn thân mật với anh, điều đó khiến anh cảm thấy bớt cô đơn hơn.

  Cũng như các đêm khác kể từ khi bạn bước vào cuộc đời anh, đêm nay cũng không quá khác biệt. Xiao hoàn thành nhiệm vụ của mình khi mặt trăng đã nhô cao trên bầu trời và khi trái tim anh bắt đầu không còn kiên nhẫn nữa, anh sẽ ở bên ngoài cửa sổ của bạn bằng một cú dịch chuyển tức thời đơn giản.

  Vị tiên nhân này nhớ rằng anh có chìa khóa và đi vòng qua cửa nhà bạn để lặng lẽ mở khóa căn hộ. Anh đặt ngọn giáo của mình bên cạnh giá treo áo khoác của bạn và cởi giày, bỏ mặt nạ xuống chiếc bàn gần đó, sau khi anh đã khóa cửa và đảm bảo rằng tất cả đã được đóng lại. Căn hộ của bạn nhỏ và ấm cúng, Xiao tập trung ánh mắt vào bạn ngay khi anh bước vào phòng ngủ.

  Không có gì ngạc nhiên khi thấy bạn đang say giấc cả, nhưng Xiao khẽ thở hổn hển khi đến bên giường bạn. Bất cứ khi nào anh ở trước mặt bạn, nghiệp chướng của anh sẽ bắt đầu giảm đi. Cơn đau nhói ở đầu ngón tay và đầu tai anh trở nên tê dại. Đối với một người phàm, Xiao coi bạn là một người khá đặc biệt.

  Anh không nói gì mà chỉ im lặng leo lên giường, nhẹ nhàng vén chăn lên để nằm cạnh bạn. Không thể ngăn bản thân chạm vào bạn ngay khi ở trong tầm với. Gần như ngay lập tức, Xiao vòng tay qua eo và kéo bạn vào lồng ngực mình. Anh vẫn im lặng khi vùi mặt vào cổ bạn, nhưng, trái tim anh đập thình thịch trước cảm giác bạn thức giấc.

  Người đàn ông này ghét đánh thức bạn, thực sự, nhưng cảm giác bàn tay bạn nắm lấy tay anh là điều mà Xiao sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán.

  “Mừng anh đã về,” Giọng điệu ngái ngủ và lời thì thầm ngọt ngào của bạn khiến anh cảm thấy như có cảm giác được sống. Cách bạn hôn những đốt ngón tay của anh ấy sẽ xoa dịu mọi cơn đau mà vị tiên nhân này từng cảm thấy. “Ta nhớ em”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net