Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#Họ sẽ phản ứng thế nào nếu bạn hỏi họ câu hỏi này? Đặc biệt nếu họ đã biết rằng bạn không còn nhiều thời gian.

Cre: https://at.tumblr.com/yourlocalkazuhasimp/would-you-cry-if-i-died/wtgedc4z6hc4

Nhân vật: Albedo, Scaramouche, Cyno

--------------
Albedo:

Albedo không biết phải phản ứng thế nào. Anh ấy thậm chí còn không di chuyển khỏi vị trí hiện tại. Bạn đang nằm trên giường quan sát Albedo khi anh ấy chuẩn bị thuốc cho bạn vì bạn bị ốm và cần thứ gì đó để bạn không làm anh ấy thất vọng.

Câu hỏi này, anh không biết trả lời thế nào vì Albedo về mặt kỹ thuật không phải là con người và anh không chắc liệu mình có thể rơi nước mắt hay không. Bạn biết rằng anh ấy không phải là con người, nhưng bạn thực sự tò mò và muốn biết anh ấy sẽ trả lời như thế nào.

"Anh...anh không chắc."

Bạn đang mong đợi câu trả lời đó và không cảm thấy bị xúc phạm bởi nó, vì vậy bạn nhanh chóng chuyển chủ đề sang một chủ đề vui vẻ hơn để Albedo không phải suy nghĩ quá nhiều về câu hỏi. Nó đã thành công, nhưng sau này khi anh đang nghiên cứu về thuốc chữa bệnh, câu hỏi đó vẫn còn ám ảnh tâm trí anh. Anh tò mò tự hỏi liệu anh có thực sự muốn khóc không, anh muốn thế. Không phải vì nghiên cứu của anh ấy, mà là vì anh ấy muốn chứng tỏ rằng anh ấy thực sự có tình cảm với bạn và anh ấy thực sự quan tâm nếu bạn được giải thoát khỏi thế giới Teyvat.

Chỉ mất hai tháng để câu hỏi của bạn được trả lời trước khi sức khỏe của bạn suy sụp. Ở đó, bạn đang ở trong một hang động ngẫu nhiên ở Dragonspine được sưởi ấm bởi ngọn lửa trại nhỏ gần đó với Albedo đang ôm bạn trong vòng tay. Anh ấy biết rằng bạn sẽ sớm ra đi vì anh ấy có thể biết bạn yếu thế nào và trông bạn như thế nào. Bạn trông rất kiệt sức và mệt mỏi và Albedo không thể không cảm thấy đau nhói ở ngực. Một cái gì đó anh chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Anh ấy đã nói với bạn nhiều lần trước đó rằng bạn không được rời khỏi khu vực nghiên cứu của anh ấy mà không có ai hộ tống, nhưng bạn muốn gặp anh ấy càng sớm càng tốt vì bạn cảm thấy yếu hơn bình thường và bạn biết rằng mình sẽ sớm đi. Bạn chỉ muốn nhìn thấy anh ấy một lần nữa.

Khi anh ấy đang ôm bạn, bạn ngước lên nhìn anh ấy và hỏi lại câu hỏi tương tự. Lần này Albedo đáp lại bằng cách nhìn xuống bạn, những giọt nước mắt nhỏ chực trào ra. Đôi mắt của anh ấy rất đẹp, anh ấy thực sự là một người đẹp, đặc biệt là khi có những giọt nước mắt nhỏ ở khóe mắt khiến chúng trông sáng hơn.

"Chắc chắn rồi... anh sẽ."

Bạn hạnh phúc, hạnh phúc vì anh ấy sẽ rơi nước mắt vì bạn. Một nụ cười nhỏ xuất hiện trên khuôn mặt bạn khi bạn nhắm mắt lại và chuẩn bị sẵn sàng để được giải thoát khỏi thế giới Teyvat.

Wanderer/Scaramouche:

"Gì......?"

Bạn đã hỏi anh ấy câu hỏi vào một ngày bất ngờ. Anh không biết phải làm gì, cũng không biết phải nói gì. Anh thậm chí còn không biết câu trả lời cho câu hỏi đó. Anh là một con rối, một con rối đơn thuần mà anh tự nhủ rằng mình không thể cảm nhận được cảm xúc.

Bạn lặp lại câu hỏi để cố gắng lắng nghe câu trả lời, nhưng tất cả những gì Scara có thể nghĩ là liệu anh ấy có thực sự khóc không? Anh cho rằng tình cảm của con người thật đáng thương, đặc biệt là cảm giác đau khổ, nhưng anh đã suy nghĩ rất lâu để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này.

Bạn cố gắng thay đổi chủ đề vì bạn có thể nói rằng anh ấy đang suy nghĩ quá nhiều về điều đó, bạn chỉ tò mò thôi. Bạn muốn biết anh ấy sẽ nói gì, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ không trả lời sớm.

Khi màn đêm buông xuống, Scaramouche vẫn đang suy nghĩ về câu hỏi mà bạn vừa hỏi anh ta vài giờ trước. Anh ấy sẽ khóc cho bạn nếu bạn chết? Anh ấy không muốn nói đồng ý vì anh ấy biết mình là một con rối và con rối đó không nên có cảm xúc, nhưng trong sâu thẳm anh ấy biết rằng anh ấy sẽ suy sụp nếu bạn chết.

Vì vậy, điều đó đã đưa chúng tôi đến đây ngay bây giờ. Scaramouche ôm bạn cố gắng che mưa cho bạn khi bạn đang bị một vết thương lớn ở bụng. Anh ấy đã bất cẩn, lẽ ra anh ấy phải chú ý hơn khi chiến đấu với những kẻ thù đó. Thay vì anh ta bị đánh, bạn đã ra đòn.

Rõ ràng là bạn sẽ không sống nổi, bạn đang mất máu rất nhanh và thị trấn ở cách xa nhiều dặm, vì vậy tất cả những gì Scaramouche có thể làm là ngồi và ôm bạn trong vòng tay của anh ta khi anh ta cố gắng hết sức để che mưa cho bạn trong khi cũng cố gắng ngăn chặn cơn mưa. máu.

Khi nhận ra bạn sắp hết thời gian, anh ấy tỏ ra... bất lực. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, anh cảm nhận được cảm xúc mà anh không bao giờ muốn cảm nhận lại. Anh ấy không thể cứu bạn và anh ấy biết điều đó, nhưng anh ấy không muốn chấp nhận điều đó. Ông nghiêm khắc.

Trong những giây phút cuối cùng của bạn, bạn đã mỉm cười với anh ấy và nói những lời cuối cùng của bạn. Sau đó, bạn đã biến mất, biến mất khỏi Teyvat. Tất cả những gì còn lại là cơ thể vô hồn của bạn trong vòng tay của anh ấy và một đống máu. Khi anh nhận ra điều này, một giọt nước mắt rơi xuống, nối tiếp giọt nước mắt khác, và một giọt nước mắt khác. Đó là khi Scara bắt đầu khóc lần đầu tiên sau một thời gian dài. Anh ấy bị tổn thương và cảm thấy bị phản bội vì bạn đã bỏ mặc anh ấy một mình. Anh ấy buồn vì anh ấy đã không chú ý trong trận chiến đó.

Anh ấy buồn vì không thể cứu bạn.

Cyno:

"Câu hỏi đó đến từ đâu vậy?" Cyno ngạc nhiên trước câu hỏi của bạn, nhưng cũng thực sự khó chịu khi bạn hỏi anh ấy những điều như vậy. Anh ấy không muốn nghĩ về việc bạn chết đột ngột, đặc biệt là khi tâm trạng vui vẻ chỉ vài phút trước.

Thở dài, bạn chỉ gạt bỏ câu hỏi và cố gắng vượt qua nó. Bạn đã tò mò vì thời gian của bạn trên Teyvat sắp hết và bạn biết điều đó. Bạn chỉ muốn biết liệu ai đó có thực sự nhớ bạn nếu bạn ra đi hay không. Có vẻ như bạn sẽ không sớm nhận được câu trả lời cho câu hỏi đó.

Cyno nhận thấy bầu không khí khó xử như thế nào, vì vậy, cố gắng loại bỏ nó, anh ấy bắt đầu kể một số câu chuyện cười dở khóc dở cười của mình với hy vọng làm không khí vui vẻ hơn một chút.

"Cái máy tính con gọi nó là ?"

"Uh, em không biết."

"Dữ liệu. Em hiểu chứ?"

"Cyno, làm ơn-"

Thành thật mà nói, nó đã làm tâm trạng phấn chấn hơn rất nhiều vì bạn đã quên mất những gì mình đã hỏi vài phút trước, nhưng Cyno thì không quên. Thỉnh thoảng anh vẫn nghĩ về câu hỏi đó. Anh ấy sợ, sợ khi thời gian của bạn cuối cùng đã đến. Anh ấy đã hứa với bản thân rằng sẽ bảo vệ bạn bằng mọi giá, nhưng liệu anh ấy có thực sự giữ lời hứa đó không...?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net