Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#bạn có ý định tự tử?

Hiyu105

#Một trong những người bạn của bạn đã từng là Isekai'd vào Sagau! genshin với bạn và trong khi một trong những nhân vật đang hỏi họ về những gì bạn thích, không thích và sở thích của bạn, họ đã tiết lộ rằng gần đây bạn đã/sẽ có ý định tự tử.

Cre: https://at.tumblr.com/sagau-genshin-impact-lover/what-if-sagauau-genshin-a-selected-few-found/0nr1nxekxm2v

---------

Scaramouche <3

(Đây là khi anh ấy còn là quan chấp hành) Hả!? Bạn định tự tử!? Anh ấy có thể không thể hiện cảm xúc nhiều hoặc anh ấy quan tâm đến ai đó nhiều như thế nào nhưng nghe điều đó khiến anh ấy sợ hãi! Anh ta đột nhập vào phòng của bạn trong khi bạn ở đâu.... GIỮ MỘT CON DAO!? KHÔNG! Anh ấy lấy nó từ bạn để phát hiện ra bạn đang mở thứ gì đó.... anh ấy không quan tâm, anh ấy sẽ làm điều đó cho bạn! Anh ấy sẽ không đeo bám như trẻ con nhưng mong được gặp anh ấy thường xuyên hơn để có thể gọi đó là Sự tự tin. Scara đang đảm bảo rằng mọi nơi bạn đến đều không có vật sắc nhọn! Bạn muốn mở một cái gì đó nhưng cần một vật dụng sắc bén? Không có vấn đề gì, Scaramouche đã làm điều đó cho bạn! Cần chặt một cái gì đó với một vật sắc nhọn? Không có vấn đề gì, Scaramouche đã làm điều đó cho bạn! Tất cả những gì tâm trí anh ấy có thể nghĩ đến là bạn tự tử.... bạn sẽ để anh ấy một mình ...

Xiao <3

Anh ấy đã chết lặng ngay khi nghe tin đó... Bạn đã định tự tử và không ở gần anh ấy, ở một nơi có rất nhiều ban công cao! (Bạn ở nhà trọ Wangshu ) Xiao đã chạy / dịch chuyển tức thời khắp nơi để tìm bạn và bạn đã trên mái nhà chỉ ngồi đó.... với đôi chân lủng lẳng trên mép! Xiao nhanh chóng tóm lấy bạn và dịch chuyển vào bên trong Quán trọ và mặc dù anh ấy không thể hiện cảm xúc của mình nhiều (như Scaramouche) nhưng anh ấy vẫn ôm bạn sát như đồng loại của mình. Cân nhắc điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chết... Nếu bạn rời xa anh ấy ..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net