Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Bạn là gì đối với anh ấy?

Hiyu105

#Bạn là gì đối với anh ấy

Cre:https://at.tumblr.com/ddarker-dreams/scaramouche-have-you-ever-been-in-love-do/a68upg3m3dr8

-----------

"Em là gì đối với tôi ...?"

Scaramouche lặp lại to câu hỏi, như thể anh ta mới là người đang hỏi bạn chứ không phải ngược lại. Anh ấy dừng lại giữa chừng - bài giảng trước của anh ấy về việc bạn đã quá thân thiện với các đặc vụ Fatui đóng quân để bảo vệ bạn sắp chết trên môi anh ấy - tâm trí anh ấy lang thang ở nơi khác. 

Đến lần đầu tiên nhìn thấy bạn, ánh mắt anh ấy không chịu liếc đi đâu khác, sợ bỏ sót điều gì. Anh cảm thấy một sức hút vô hình làm anh vừa tò mò vừa khó chịu. Sau đó, những tuần dài quan sát nhanh chóng biến thành nhiều tháng. Cách bạn tin lời anh ấy khi anh ấy tuyên bố mình là một du khách bị bỏ rơi, đi xa hơn một dặm và tự mình chỉ cho anh ấy điểm đến dự định của anh ấy. Cuộc phục kích được lên kế hoạch trước, nơi bạn, một kẻ yếu ớt, đã khiến anh ta ngạc nhiên bằng cách lao vào nguy hiểm để giữ an toàn cho anh ta. 

Ngu xuẩn, là từ anh nghĩ lúc đó. Đó cũng là từ anh nghĩ lúc này. Ngu ngốc, và một cái gì đó tôi phải có cho riêng mình. 

Anh ấy nhìn xuống bạn với vẻ mặt cau có. “Em là một trở ngại. Luôn mỉm cười, luôn cố gắng nhìn vào mặt tốt của mọi thứ... thật đáng thương. Em thà tự lừa dối bản thân và sống trong ảo tưởng còn hơn chấp nhận mọi thứ theo đúng bản chất của chúng.” 

“Không thể tha thứ,” anh cúi xuống, “ tàn ác .” 

Anh ấy nắm lấy cằm bạn trong tay. “Hơn cả việc tiết kiệm.” 

Scaramouche không nhận thấy tay anh ấy run như thế nào, nhưng bạn thì có vẻ như vậy.

“Anh yêu em nhiều như một sinh vật không có trái tim có thể,” lời thú nhận thầm lặng của anh. Sau đó là một tràng cười không chút hài hước đến chói tai. “Hãy nhìn xem điều đó mang lại cho em điều gì tốt đẹp! Đối với mỗi hành động tử tế mà em đã thể hiện, ác ý của tôi tăng gấp đôi và nuốt chửng nó. Bởi vì tôi..." 

Giọng nói của Scaramouche vỡ vụn ở đó - bạn tự mình điền vào chỗ trống. 

“Muốn được cứu,” tay bạn đặt lên tay anh ấy. Có sự thương hại trong mắt bạn khiến anh ấy muốn móc mắt ra, nếu điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ không bao giờ phải nhìn thấy nó nữa. “Nhưng anh chưa bao giờ như vậy. Ít nhất là không kịp.” 

Dù khao khát được chạm vào bạn, nhưng anh ấy rụt tay lại, đột nhiên nhận thấy hơi ấm từ làn da bạn khiến anh ấy bỏng rát. 

Cuối cùng, anh ấy tự trấn an mình để nói một lần nữa. Những từ ngữ thiếu đi sự dũng cảm thông thường của anh ấy và phát ra một cách tẻ nhạt. 

"Thật. Những gì mà em đối với tôi ... là một lời nhắc nhở . Về những điều đã có thể xảy ra nếu tôi gặp em sớm hơn.” 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net