Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#Bạn ngất xỉu trước mặt họ

Cre:https://at.tumblr.com/electrosair/you-faint-in-from-of-them/g00b58dk37uy

----------
Cyno

Hơi nóng để lại dấu vết trên khắp cơ thể chúng tôi, trong khi Cyno có vẻ thoải mái và bước đi đều đặn, thì tôi không thể không ngọ nguậy chân tay để lột lớp vải quần áo của mình. Hơi thở của tôi gần như không đều khi đôi chân tôi run lên từng bước trên những đụn cát lớn của sa mạc Sumeru. Những giọt mồ hôi chảy dài trên trán tôi bắt đầu cảm thấy lạnh và tầm nhìn của tôi mờ đi. "Cyno..." Tôi cố gọi anh bằng tiếng thì thầm. Không khí từ cơn bão cát gần đó đang cuốn tôi đi và tôi cảm thấy như mình không thể làm gì để ngăn nó lại. Mí mắt tôi ngày càng nặng trĩu, cơ thể tôi cũng vậy.

         •Anh ấy nghe thấy tiếng gọi tên mình từ xa, cách cậu vài bước chân.

          •Anh ấy quay lại mong đợi một lời phàn nàn từ bạn. Còn bao xa nữa? , Nóng quá , Chân em đau , nhưng không cái nào đến, tất cả những gì anh ta có thể thấy là cơ thể bạn đổ gục trên cát.

            •Cyno chạy về phía bạn và ném ngọn giáo của mình đi bất cứ đâu, điều đầu tiên là đưa bạn vào nơi trú ẩn.

             •Anh ấy đoán bạn bị say nắng hay gì đó tương tự, anh ấy đã hơn một lần nhìn thấy nó trong những chuyến thám hiểm trên sa mạc, anh ấy đã chuẩn bị tinh thần cho điều đó.

Tôi mở mắt ra, nhìn thấy phía trên tôi là một cái lều màu xanh, tôi có ở trại Fatui không? Tôi cố đứng dậy đột ngột nhưng một bàn tay đặt lên cánh tay tôi. "Yên tâm đi, ta ở đây." Hình dáng của Cyno xuất hiện bên trái tôi, tay cầm một miếng vải ướt. "Yên tâm đi, không cần lo lắng. Ta xử lý đám thương nhân kia xong rồi, dù sao thì bọn họ cũng không có ý định tốt." Anh ấy cúi xuống và đặt môi lên đầu tôi, nếu tôi không đỏ mặt lúc trước, thì điều này đã làm tôi đỏ mặt ngay bây giờ. "Ta nghĩ ngươi cần nghỉ ngơi nhiều hơn, ta ở bên ngoài đứng gác." Ngọn giáo của anh ấy nằm trên một số thùng đã bị lấy đi và anh ấy nhìn tôi lần cuối trước khi rời đi. "Cảm ơn vì tất cả, Cyno."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net