Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Bạn nói " em yêu anh "

Hiyu105

#Thú nhận với họ: "em yêu anh"

Cre: https://at.tumblr.com/moonbyunniee/reaction-to-you-telling-them-i-love-you/rc2gg4l4araj

nhân vật ➵ diluc, ayato, wanderer, thoma, gorou, tighnari, cyno, childe, kaeya, venti, heizou, xiao, zhongli, kazuha, albedo, itto, benett, xingqiu, chongyun

--------------------

Lập tức đỏ bừng mặt. anh ấy không biết phải nói gì, nhìn vào đâu, hay nói thẳng ra là phải hành động như thế nào nữa. giống như anh ấy mất hết ý thức chỉ vì ba từ đơn giản của bạn. anh ấy đột nhiên trở nên rất vụng về và bối rối, khác hẳn với con người điềm tĩnh thường ngày của anh ấy. anh xoa gáy, cố nén một tiếng cười khúc khích lo lắng. Khi bạn hỏi có chuyện gì, anh ấy buột miệng nói rằng anh ấy cũng yêu bạn, trước khi ngay lập tức suy nghĩ lại về những quyết định đơn giản nhất trong cuộc sống của mình và chết trong lòng. Cho đến khi, tất nhiên, bạn nghiêng người để trao cho anh ấy một nụ hôn.

diluc, ayato, wanderer, thoma, gorou, tighnari, cyno

Cuối cùng mất đi sự tự phụ trong vài giây. Anh ấy thực sự trống rỗng, và nghẹn ngào khi cố gắng tìm từ để đáp lại trong tình huống này. Sau vài giây, anh ấy nhanh chóng trở lại là con người bình thường của mình. "tất nhiên là em yêu anh rồi~...anh cũng yêu em, y/n quý giá của anh~". đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài tự tin của anh ấy - có lẽ bên trong anh ấy vẫn còn hoang mang sau khi bạn nói rằng bạn yêu anh ấy. Điểm thưởng nếu anh ta ngay lập tức ghim bạn vào tường và -

childe, kaeya, venti, albedo

Bằng cách nào đó giữ được bình tĩnh và điềm tĩnh trong khi bạn nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy. Sau khi bạn thú nhận, anh ấy im lặng một lúc, điều đó khiến bạn hơi hoảng. bạn hỏi anh ấy có chuyện gì, và anh ấy trả lời rằng "anh không biết phải phản ứng thế nào. Anh chưa từng được ai yêu trước đây, anh cũng chưa từng yêu ai như cách anh yêu em." thực tế là anh ấy nói điều đó quá trôi chảy khiến bạn đỏ mặt và lắp bắp. Anh ấy nhìn đi chỗ khác để bạn an ủi, trước khi quay lại một giây sau đó và kéo bạn vào lòng anh ấy. "Anh đã muốn ôm em như thế này lâu lắm rồi..."

xiao, zhongli, kazuha, albedo

tiếp tục nói như thể anh ấy không nghe thấy bạn. tha thứ cho anh ấy, anh ấy sẽ mất một thời gian để xử lý những gì bạn vừa nói. Bộ não của anh ấy, sau khoảng năm giây, cuối cùng cũng xử lý được những gì bạn đã nói với anh ấy. Anh ấy bị sốc hoàn toàn và hoàn toàn. "mm-tôi? c-bạn thích...tôi?!" nói tóm lại, anh ấy vô cùng ngạc nhiên. Anh ấy cũng ngay lập tức tỏ tình với bạn. Anh ấy nắm chặt tay bạn rất hào hứng khi nói, đôi mắt anh ấy to và lấp lánh. Bạn kéo anh ấy vào trong khi anh ấy lải nhải không ngừng nghỉ, tựa đầu vào lòng bạn.

itto,bennett,xingqiu,chongyun

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net