Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#anh ấy cố gắng dành tình cảm cho bạn nhưng bạn phớt lờ

Cre:https://at.tumblr.com/mmhye/ignoring-scaramouche-as-a-prank-%E2%82%93-%E0%AD%AD/q6n4z6z8oudj

---------------------

anh ta sửng sốt, mắt mở to, miệng hơi há ra. bạn không chỉ né tránh nụ hôn của anh ấy như vậy, "cái quái gì vậy?" anh hỏi và lườm bạn, nhưng bạn chỉ nhìn anh như thể bạn không làm gì cả.

"gì?" bạn hỏi trước khi anh ấy chỉ tay vào bạn, "em thực sự chỉ né tránh một trong những nụ hôn của tôi và em còn tránh mặt tôi!" anh chế giễu khi nhìn thấy nụ cười tự mãn trên khuôn mặt bạn. vì vậy đó là một trong những trò chơi của bạn, "sao cũng được."

Hai người có thể chơi trò chơi đó. trong suốt cả ngày, anh ấy cũng quyết định phớt lờ bạn. bất cứ khi nào bạn cố gắng ôm anh ấy, anh ấy sẽ tránh xa bạn, bất cứ khi nào bạn cố gắng hôn anh ấy, anh ấy cũng sẽ né tránh, để lại một cái bĩu môi trên mặt bạn.

đến tối là bạn chịu đủ rồi, bạn sửng sốt nhìn anh ấy khi anh ấy cầm gối lên và rời khỏi phòng ngủ, có lẽ là đang ngủ trên đi văng. bạn đã cố gắng hết sức để ngủ mà không có anh ấy, nhưng bạn không thể. bạn đã bỏ lỡ hơi ấm của anh ấy.

và anh ấy cũng nhớ hơi ấm của bạn, anh ấy nhớ những cái ôm và những cái ôm của bạn. anh ấy chỉ muốn đến bên bạn và cảm nhận lại bạn, nhưng bản ngã của anh ấy nói không, anh ấy sẽ không thua. Scara cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn thấy bạn trong phòng khách, “Em xin lỗi Scara. Em không nên làm điều đó, hãy tha thứ cho em và quay trở lại giường." bạn xin lỗi và nở một nụ cười với anh ấy khi bạn đưa tay ra.

"tốt thôi, tôi sẽ miễn cưỡng đi." anh ấy đồng ý trước khi đứng dậy khỏi đi văng, nắm lấy gối của anh ấy và tay bạn. Khi cả hai đã vào phòng ngủ, cả hai ngay lập tức lao vào vòng tay của nhau. bạn rúc vào cổ anh ấy khi chân bạn quấn quanh eo anh ấy. tay anh đặt sau lưng bạn trong khi nhìn về phía bạn.

mắt bạn bắt đầu đóng lại do buồn ngủ, "chúc ngủ ngon kuni." bạn nói với anh ấy trước khi nhắm mắt. "chúc ngủ ngon,tình yêu của tôi." anh ấy nói rồi hôn vào mũi bạn trước khi nhắm mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net