Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Cái ôm của anh

Hiyu105

#Cái ôm của anh

Cre:https://at.tumblr.com/peachypinksoul/his-embrace-pt-4/6j4r23dhh0fm

-----------
Đang nghỉ ngơi trong rừng ở một khoảng đất trống nhỏ với Razor , bạn đột nhiên cảm thấy muốn âu yếm anh ấy. Anh ấy không chắc điều đó có nghĩa là gì, nhưng khi bạn giải thích rằng đây là cách mọi người thể hiện tình yêu và tình cảm của mình, anh ấy đã vui vẻ đồng ý. Bạn dành phần còn lại của buổi tối nằm trên cỏ, sưởi ấm cho nhau trong vòng tay của bạn.

Khi bạn trao cho Scaramouche những cái ôm của mình, anh ấy sẽ nổi giận theo đúng nghĩa đen: sao bạn dám đề nghị điều đó với anh ấy. Nhưng khi bạn bắt đầu rời đi, anh ta kéo mạnh tay bạn lại và ép bạn sát vào anh ta, ra lệnh cho bạn im lặng và không được nói với bất kỳ ai về điều đó.

Sau một ngày dài ở bên Chongyun , bạn ngồi nghỉ dưới bóng râm dưới gốc cây, nơi anh ấy vô tình ngủ quên trên đùi bạn, ôm chặt lấy bạn. Bạn nhẹ nhàng xoa đầu anh, ngắm nhìn khuôn mặt ngái ngủ dễ thương của anh.

Xingqiu thích bạn nằm trên vai anh ấy khi anh ấy đọc sách. Bạn vòng tay quanh người anh, cố gắng gần gũi hơn. Bạn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tập trung của anh ấy trong khi đọc. Bạn muốn nói với anh ấy về tình yêu của bạn để nhìn thấy nụ cười nhẹ bẽn lẽn của anh ấy và nghe những lời dịu dàng đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net