Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#Khi họ không thể thổ lộ tình cảm với bạn, nghĩ rằng bạn yêu người khác / thấy bạn đi cùng ai đó, nhìn yêu, họ sẽ phản ứng thế nào?

Cre: https://www.tumblr.com/bluexiao/705887687737065472/second-lead-syndrome-or-is-it-really?source=share

-------------

┌───────── ·  ·  ·  · ꒰⚘݄꒱₊

WANDERER chưa bao giờ là một người đàn ông kiên nhẫn như vậy. Và bên cạnh đó, anh ta thậm chí không phải là con người.

Phải mất một thời gian để chấp nhận… hoàn cảnh của anh ấy, và một khi anh ấy chấp nhận, anh ấy sẽ thể hiện rất rõ ràng với cái gọi là “cảm xúc” của mình, thường sẽ kè kè bên bạn hầu hết thời gian và thực tế trừng mắt với bất kỳ ai dám làm như vậy. nhìn theo cách của bạn.

Và vì anh ấy luôn ở gần bạn, nên cuối cùng anh ấy sẽ chú ý đến bất cứ ai mà bạn sẽ chú ý đến–đặc biệt là những người thường xuyên mặc cả trước mắt bạn. Nhưng anh ta không làm bất cứ điều gì về nó – không thú nhận, không cố gắng nói chuyện và yêu cầu xác nhận những nghi ngờ của mình. Anh ấy có cần không? Không. Anh ấy không cần những lời khẳng định bởi vì anh ấy đủ hoàn hảo để không cần một lời khẳng định nào – một sinh vật hoàn hảo không cần những thứ như “tình yêu” hay “đối tác”.

Tuy nhiên, những từ đó sẽ tắt ngấm trong tâm trí anh ấy khi anh ấy nhìn thấy bạn đi cùng người khác, và nó đã hình thành ngay bên cạnh bạn khi anh ấy thấy mình đang trừng mắt nhìn người đó là ai, “Ồ thật sao? Tôi có thể làm điều đó tốt hơn bạn gấp mười lần,” anh ta nói, sẵn sàng chế nhạo mọi thứ mà người đó làm hoặc tự nhận mình là như vậy. Nhân sĩ giang hồ đừng hiểu lầm, hắn chỉ cho rằng người xa lạ này quá vô dụng, không cần phí thời gian vì bọn họ.

' Nhưng họ là con người, không giống như bạn , ' một giọng nói trong tâm trí anh sẽ nói, nhưng anh cắn chặt môi, không để điều đó lọt ra khỏi miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net