Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#kabukimono học cách con người làm việc với bạn

Hiyu105

#kabukimono học cách con người làm việc với bạn

Cre: https://at.tumblr.com/torntoblivion/kabukimono-learning-how-humans-work-with-you-ib/9lpi21f1auzo

----------------

hãy tưởng tượng kabukimono đang cố gắng tìm hiểu cơ thể con người hoạt động như thế nào và bạn giúp anh ấy làm điều đó nhưng đôi khi anh ấy rất bối rối và điều đó thật đáng yêu. cơ thể anh ta có những đặc điểm tương tự nhưng không cần thiết.

chẳng hạn, anh ấy biết bị thương là rất tệ nhưng anh ấy không hiểu mức độ nghiêm trọng của chúng trước khi bạn nói với anh ấy. anh ấy hoảng sợ khi bạn cắt tay và ngay lập tức cố gắng băng bó nó vì anh ấy hiểu rằng con người có cơ thể mỏng manh hơn so với anh ấy.

Tuy nhiên, sự hoảng loạn của anh ấy thật đáng yêu, bạn cười khúc khích và nói với anh ấy rằng một vết cắt nhỏ sẽ không giết chết bạn và nó sẽ tự lành nhanh chóng. kabukimono thư giãn đôi chút nhưng vẫn không khỏi lo lắng khi bạn bị thương hay bị ốm.

Khi anh ấy biết rằng con người cần thức ăn và nước uống để hoạt động, kabukimono nhanh chóng mang thức ăn hoặc nước uống cho bạn hàng giờ, sau đó bạn giải thích rằng bạn không cần chúng hàng giờ nhưng cảm ơn anh ấy vì đã nỗ lực.

điều đó không có nghĩa là kabukimono sẽ ngừng mang đến cho bạn một trong hai thứ này, anh ấy muốn bạn khỏe mạnh và bình an. anh ấy lo lắng một chút nhưng có nghĩa là tốt!

anh ấy thích đặt câu hỏi về cơ thể con người vì chúng rất thú vị đối với anh ấy. một khi anh ấy hỏi bạn tại sao cơ thể anh ấy căng lên và cảm thấy ấm hơn khi bạn ở bên, bạn đơ người một lúc và cảm thấy mặt mình cũng đỏ bừng.

anh ấy vừa mới bày tỏ tình cảm với bạn và bạn không biết giải thích thế nào nên bạn hướng anh ấy đến niwa với khuôn mặt ấm áp. niwa cười khúc khích và nói với kabukimono rằng anh ấy có thể thích bạn hơi khác so với cách anh ấy thích niwa và những người khác.

Sự tò mò của kabukimono không dừng lại ở đó, ý của niwa là gì? tại sao anh ấy lại nói Kabukimono thích bạn hơn những người khác ?

làm thế nào bạn sẽ trả lời anh ta?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net