Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#khi họ lần đầu yêu bạn

Hiyu105

#khi họ lần đầu yêu bạn

Cre:https://at.tumblr.com/lyneira/how-the-genshin-men-would-try-to-sneak/gh7v7ou4ovz0

-----------

Cyno ♡

anh ấy chưa bao giờ là người đàn ông tình cảm, ít nhất là không ở bên những người khác. nhưng đối với bạn, anh ấy chỉ là một Mahamatra theo đuổi sở thích, người thích chơi bài một cách đam mê.hai người đã gặp nhau từ lâu, nhiều năm trước, trong thời gian anh ấy ở học viện.

Hai bạn học cùng lớp sinh học. trong suốt nửa học kỳ và hơn một vài dự án nhóm, có thể nói hai bạn đã trở nên khá thân thiết.đủ gần để cyno, là cyno, đủ thoải mái để luôn kể cho bạn nghe những câu chuyện cười kinh khủng nhất của anh ta.

"Này. Tại sao nhà sinh vật học lại chia tay với nhà vật lý?"bạn đã nhìn chằm chằm vào anh ấy một cách khó hiểu, không chắc đây là một bài kiểm tra hay một câu hỏi thực sự về công việc, nhưng dù sao thì bạn cũng đã sửa lại. "Tại sao?"

"họ...không có phản ứng hóa học"

"..."

" Cậu hiểu chứ - bởi vì giống như hóa học là một môn khoa học và sinh học nghiên cứu khoa học về sự sống và chúng ta đang học trong lớp khoa học và-"anh ấy sẽ không bao giờ quên cách bạn cười ngày hôm đó

Cách mà nét mặt nghiêm túc của bạn biến mất thành một biểu cảm đang cố gắng nhịn cười, và cách đôi môi bạn cong lên ngay lập tức... anh ấy cảm thấy tim mình lỗi nhịp khi bạn bật ra tiếng cười khúc khích lặng lẽ trong hơi thở.

Anh không biết tại sao hay cái gì, nhưng một làn sóng tình cảm quét qua anh, gần như nhấn chìm anh hoàn toàn trước khi anh quay lại, mặt đỏ bừng."haha, cậu thật hài hước, cyno." bạn đã nói với anh ấy, mỉm cười ngọt ngào, vẫn cố gắng để tắt tiếng cười của mình.

"Tôi sao?" Đôi mắt đỏ rực của Cyno mở to khi nhìn bạn với vẻ ngạc nhiên."ừm!" bạn gật đầu với anh, cười rạng rỡ. "Ồ, hôm nay tan học cậu có rảnh không? Chúng ta hẹn nhau làm bài tập."

Sau đó, cyno giấu mặt khỏi bạn, mặt nóng bừng và đỏ bừng khi anh ấy lầm bầm đáp lại. "tôi rảnh." "Tuyệt!" bạn đưa cho anh ta một tờ giấy, xé ra từ bảng tính sinh học của bạn. "Chúng ta nên có số của nhau đúng không. Đừng quên nhắn tin cho tớ đó, được chứ?"

"tôi sẽ không."và anh ấy đã giữ lời.

---------

Ehee đủ 10 chap rùi

Tôi chăm chỉ hong:3

Thi được không mấy cậu

Cũng muộn rồi ngủ đi nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net