Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Khi họ muốn bạn biến mất

Hiyu105

#Khi họ muốn bạn biến mất

Cre: https://www.tumblr.com/whorerificstuff/701406927449686016/what-if-you-and-this-male-character-had-an?source=share

---------------

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn và nhân vật nam này có một cuộc tranh cãi hoặc có thể họ chỉ căng thẳng hoặc anh ta đã tức giận và bạn cố gắng gây rối một chút để anh ta trút sự thất vọng của mình lên bạn. Những từ mà anh ấy không có ý phun ra khỏi miệng cho đến khi anh ấy nói ra những từ mà anh ấy không có ý nhất.

"Tôi ước em sẽ biến mất"

Bạn đã bị tổn thương nói tổn thương là một cách nói nhẹ nhàng. Đó là điều cuối cùng bạn muốn nghe từ miệng chồng mình. Vì vậy, bạn đã rời đi mà không mang theo bất cứ thứ gì với bạn. Bạn không tức giận, bạn bị tổn thương, bạn không phải kiểu người đóng sầm cửa lại. Điều cuối cùng bạn nói với anh ấy là một câu "Em xin lỗi" nhẹ nhàng khi bạn nhẹ nhàng đóng cửa lại. Anh ấy không bao giờ bận tâm đuổi theo bạn. Anh ấy chỉ vào phòng ngủ chung của bạn và ngủ, mong bạn quay lại, ngủ cạnh anh ấy và hai người sẽ hòa giải vào ngày mai.

Nhưng điều đó không bao giờ đến, anh ấy thức dậy mà không có bạn bên cạnh. Ngôi nhà mà bạn chia sẻ cảm thấy xa lạ, cảm thấy kỳ lạ khi anh ấy nhận ra rằng tất cả đồ đạc của bạn đã không còn thấy đâu nữa. Anh hốt hoảng bấm số gọi cho bạn nhưng lại là người khác bắt máy. Trái tim anh ấy đập nhanh khi nghĩ rằng bạn đã rời bỏ anh ấy mãi mãi trong khi anh ấy đang ngủ và mang theo mọi thứ theo bạn. Anh ấy đã hỏi bạn bè của bạn nhưng họ không biết bạn là ai thậm chí đã đến ngôi nhà nơi bố mẹ bạn sống nhưng nó cũng thuộc sở hữu của người khác. Anh bối rối, anh nghĩ mình sắp phát điên, anh nghĩ mình đang bị chơi khăm, bị chơi khăm bởi một trò đùa độc ác nhất. Nó giống như bạn biến mất khỏi thế giới này, rằng bạn chưa bao giờ tồn tại. Ý nghĩ đó hiện lên trong anh ấy, những lời cuối cùng anh ấy nói với bạn, sự sốc và tổn thương trong mắt bạn khi anh ấy nói những lời kinh khủng đó, rằng anh ấy ước bạn biến mất. Anh ấy từ chối tin rằng bạn đã biến mất. Bạn không thể có, bạn đã cưới anh ta, cả hai bạn trao nhẫn cho nhau.

Anh ấy nhìn vào ngón tay đeo nhẫn của mình, và sững người, chiếc nhẫn tượng trưng cho sự kết hợp và lời hứa với nhau của bạn không có ở đó nhưng anh ấy chưa bao giờ tháo nó ra, anh ấy chưa bao giờ làm thế. Anh ấy chắc chắn rằng bạn là thật, anh ấy chắc chắn rằng mọi thứ anh ấy đã làm với bạn LÀ thật nhưng tại sao họ không ở đó? tại sao bạn không ở đó ?. Anh ấy muốn hiểu mọi thứ, bất cứ điều gì có thể dẫn đến sự biến mất của bạn, tại sao mọi người bạn biết đều bối rối về con người của bạn. Anh ấy không thể không cảm thấy thất bại và khóc trên chiếc giường chung của bạn/anh ấy. Làm thế nào một lời nói dối có thể là sự thật. Tất cả chỉ là dối trá, mọi điều tổn thương anh ấy nói với bạn chỉ là trong lúc nóng nảy, anh ấy không để tâm đến khuyết điểm của bạn như thế nào đối với bạn. Anh ta muốn bạn quay lại, chết tiệt, anh ta thậm chí sẽ cầu nguyện và cầu xin Chúa trả lại cho bạn, quỳ dưới chân Chúa để trả lại mọi thứ cho anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net