Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Không còn ý nghĩa gì nữa

Hiyu105

#Nếu em không ở bên cạnh tôi khi tôi trở thành thần, thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa

Cre:https://at.tumblr.com/scaralvr/hello-i-would-like-to-request-prompt-15-with/5az3cfxa58oy

-----------

bạn co gối lên ngực và có vẻ như bạn đang trải qua một ngày nữa trên giường một mình mà không có sự hiện diện của người yêu, người đang bận rộn với những việc riêng của anh ấy. hoặc những người để gặp gỡ . ánh trăng lấp ló qua tấm rèm trong mờ của cửa sổ tô điểm thêm cho nét mặt của bạn. đột nhiên, bạn cảm thấy nước mũi chảy ra.

Bạn chạm vào nó và nhìn vào ngón tay để tìm màu đỏ thẫm. bạn hoảng sợ và ra khỏi giường để tắm rửa trong phòng tắm. máu tiếp tục chảy ra từ mũi của bạn và đầu bạn bắt đầu cảm thấy nhẹ nhàng. khi bạn hoàn thành, bạn có một khám phá. chết chóc. bạn là một người chết. Scaramouche chắc chắn không tìm kiếm điều đó nếu anh ấy muốn ai đó ở bên cạnh mình mãi mãi .

Thời gian sẽ đưa bạn đi sớm hay muộn, và ngay bây giờ, cơ thể bạn không ở trong tình trạng tốt nhất. Nước mắt trào ra trên khóe mắt bạn khi bạn nhận ra rằng bạn thậm chí không phải là người mà anh ấy đang tìm kiếm ngay từ đầu, bởi vì bạn là một người phàm.

Sự hiện diện của bạn là tạm thời; không có gì ngạc nhiên khi anh ấy đã rất muộn. Một nụ cười nhẹ nở trên môi anh ấy khi anh ấy đặt mọi thứ của mình sang một bên. Trong khi đi bộ trở về ngôi nhà mà anh ấy chia sẻ với bạn, anh ấy sẽ diễn lại những phản ứng thích thú của bạn trong đầu mỗi khi anh ấy kể cho bạn nghe về haypasia. bạn thật đáng thương phải không? tốt, tất cả đều ổn. bạn sẽ quay lại với anh ấy cho dù thế nào đi chăng nữa...Scaramouche cũng phải xin lỗi.

Hành vi của anh ấy là không nên, ít nhất anh ấy sẽ đồng ý với điều đó. anh ấy tự hỏi bạn cũng đang hoạt động thể chất như thế nào. sự cố nhỏ về việc bạn bất tỉnh đã bắt đầu toàn bộ thử thách này vẫn chưa thoáng qua tâm trí anh ấy. Scaramouche sẽ kiểm tra bạn khi anh ấy về nhà.anh ta đến và nhìn vào phòng, tìm kiếm nơi ở của bạn.

Scaramouche đặt mũ lên bàn ăn và thở dài. có thể bạn đang ra ngoài mua đồ tạp hóa. có thể bạn đang đi thăm một người bạn và quên mất thời gian. mặc dù anh ấy thích tùy chọn đầu tiên hơn. Scaramouche không muốn gì hơn là được lên giường với bạn sau một tuần dài làm việc và xa cách người yêu.

Kế hoạch trở thành Thần của anh ấy sẽ sớm được thực hiện và anh ấy muốn bạn ở bên cạnh anh ấy vào thời điểm đó. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ xin lỗi ngay bây giờ nếu anh ấy quay lại làm việc vào ngày hôm sau, vì vậy anh ấy đợi. Scaramouche ngồi ở một trong những chiếc ghế ở bàn ăn và đợi bạn đến.

Khi chỉ còn bốn phút chờ đợi, anh ấy nhận thấy một phong bì trên mặt đất chắc hẳn đã rơi từ trên bàn xuống sau khi anh ấy đặt mũ lên đó.

Scaramouche nhặt nó lên và kiểm tra nó trước khi bóc nó ra. anh ấy lấy ra một tờ giấy với những dòng chữ đẹp đẽ trên đó, anh ấy có thể nhận ra đó là tay nghề của bạn. lúc đầu do dự, anh ấy vẫn đọc.

Em hi vọng lá thư sẽ đến với anh sớm. Em, gần đây không phải là chính mình, anh thấy đấy, nhưng em đã nhận ra rằng anh dành cho những điều lớn lao hơn, kunikuzushi. Em chỉ là một phàm nhân đang sống trong thế giới của anh và khi tất cả được nói và làm xong, thời gian cũng sẽ đến với em. Hiện tại, em đang phục hồi trạng thái của mình ở liyue tại nhà thuốc bubu, nơi một người bạn thân sẽ chăm sóc em, vì vậy xin đừng lo lắng và hãy tập trung vào những gì anh thực sự mong muốn đạt được hơn là để em trở thành gánh nặng cho anh . Em hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với kế hoạch của anh, cùng với haypasia. tạm biệt, kunikuzushi.

Gửi Kunikuzushi thân mến, (y / n).

Scaramouche có vẻ mặt trống rỗng khi đọc xong nó. ngón tay cái của anh vuốt qua góc và nó hơi nhàu nát. "tạm biệt?" anh lầm bầm, mắt tối sầm lại. Scaramouche xé bức thư ra mà không cần chờ đợi thêm một giây nào nữa. các mảnh của trang trôi xuống đất và anh ta nghiến răng. "Anh sẽ không để em rời xa anh."nếu Scaramouche biết bạn đang bị tổn thương nặng nề vì trò hề trêu chọc bạn của anh ấy, anh ấy sẽ bỏ hành động đó ngay lập tức.

Niềm tự hào của anh ấy đã lấn át anh ấy và khiến một người khác trong số những người thân yêu của anh ấy rời bỏ anh ấy. nhưng anh ấy sẽ có thời gian để suy nghĩ về điều đó sau. ưu tiên hàng đầu của anh ấy ngay bây giờ, là đưa bạn trở lại.anh ấy đặt lộ trình cho liyue, không quan tâm liệu nó có cản trở kế hoạch trở thành Thần hiện tại của anh ấy hay không.

Không có bạn bên cạnh thì điều đó còn quan trọng gì nữa? ban đầu đó là kế hoạch của anh ấy; có bạn ở đó suốt thời gian, và rời xa bạn là điều không thể.

"Qiqi, con có thể vui lòng giúp ta hái thêm thảo dược cho bạn của chúng ta, (y/n), ở đây không?" baizhu mỉm cười hỏi khi đứa trẻ thây ma nhỏ ngước nhìn anh. cô gật đầu, "ừm, Baizhu. (y/n) có muốn đi cùng không?" Qiqi thắc mắc khi cô ấy nhìn bạn. Baizhu đặt một tay lên vai cô, "không sao đâu, Qiqi. Cô ấy cần được nghỉ ngơi."Bạn mỉm cười, "Cảm ơn vì đã hỏi thăm, Qiqi."

Qiqi lại gật đầu và vẫy tay, "Qiqi và b
Baizhu sẽ trở lại... với thảo dược của (y/n)." Baizhu nháy mắt với Qiqi và Qiqi ậm ừ. khiến bạn chớp mắt trong giây lát. hai người này..."Chúng tôi sẽ đi. Bất cứ thứ gì cậu cần, có thể tìm thấy trong tủ đằng kia," baizhu nói trước khi rời đi với qiqi theo sau.

Khi họ rời, tâm trí của bạn không thể không suy nghĩ đến Scaramouche. Bạn tự hỏi kế hoạch của anh ấy với haypasia sẽ như thế nào . Bạn thở dài và lắc đầu. Ngay từ đầu đó là lỗi của bạn vì đã không nhận ra các dấu hiệu sớm hơn, phải không?

Bạn đứng dậy và quyết định đi dạo để hít thở không khí trong lành. Bạn cảm thấy hối hận vì đã không đi hái thảo mộc cùng với Qiqi dễ thương, nhưng bạn muốn có thời gian ở một mình. Nhưng ngay khi bạn rời khỏi hiệu thuốc, bạn gặp một quan chấp hành quen thuộc.

"H-hả!" bạn ngạc nhiên nói, mắt mở to nhìn trái nhìn phải. người đàn ông nói đột nhiên nắm lấy cổ tay bạn và kéo bạn ra phía sau tòa nhà. "đừng 'hả' với tôi," anh sôi sục, mắt nheo lại vì tức giận.

Scaramouche thô bạo đẩy bạn vào tường và giữ bạn ở đó chỉ bằng ánh mắt đe dọa của anh ta. Bạn chống lại mong muốn nhìn đi chỗ khác, nhưng bạn không thể bắt mình làm như vậy khi nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt anh ấy một cách bất lực. "Tại sao em lại bỏ đi? thực ra, không, điều đó không quan trọng," anh thì thầm, nhìn xuống để bạn không nhìn thấy cách anh khóc.

"Em về được không? Tôi hứa sẽ không làm chuyện như vậy nữa, nên..."Scaramouche từ từ buông cổ tay bạn ra để lau nước mắt. bạn trịnh trọng nói, " kunikuzushi ." trong một chuyển động dịu dàng, bạn nắm cả hai tay anh ấy trong tay bạn và anh ấy nhìn lên, mắt rưng rưng nước mắt. "Đó không phải là lỗi của anh," bạn nói với giọng nhẹ nhàng nhất mà anh ấy từng nghe.

Bạn đưa một tay lên ôm lấy má anh ấy, "không sao đâu. Nếu sự hiện diện của em với anh là điều anh thực sự muốn... em sẽ làm điều đó cho bạn." bạn mỉm cười và Scaramouche không thể kiềm chế bản thân ôm bạn lại gần và áp môi vào môi bạn. Bạn nắm chặt lấy vai anh ấy và nước mắt của bạn hòa cùng nước mắt của anh ấy.

Ngay cả khi nó không phải là mãi mãi, anh ấy có bạn ngay bây giờ. Vì vậy, làm ơn, đừng rời đi, vì bạn là người duy nhất anh ấy có.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net