Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#Anh ấy sợ rằng sẽ mất bạn, và bạn cũng biết điều này.

Cre: https://at.tumblr.com/kueiko/words-of-comfort-sypnosis-hes-afraid-that-hell/7n3phcvc50et

---------------

Wanderer

anh ấy sợ rằng anh ấy sẽ mất bạn, cuộc sống của bạn bị đốt cháy trong khi anh ấy vẫn như vậy. một ngọn nến cuối cùng tan chảy, nhưng anh ta thì không. môi dưới của anh ấy run rẩy, mắt anh ấy bắt đầu ngấn nước khi nghĩ đến việc bạn sẽ biến mất khỏi cuộc đời anh ấy.

bạn vẫn còn nhiều năm để đi, nhưng anh ấy không thể không tự hỏi ngày đó sẽ đến bao giờ. ngay cả ngài kusanali thấp hơn cũng không thể cứu bạn khỏi vòng sinh tử, vậy thì anh ta có hy vọng gì?

anh ấy không muốn mất bạn, thực sự. kẻ lang thang bây giờ có xu hướng nắm tay bạn ở nơi công cộng, mặc dù anh ta không thích bất kỳ loại tình cảm nào bên ngoài. anh ấy hung hăng hơn với những người vô tình vấp phải bạn, và bạn không thể không nhận ra cảm giác bên trong anh ấy.

" Em yêu, anh phải nói điều này. Đó là về em," bạn thấy anh ấy căng thẳng trước lời nói của bạn, tay anh ấy run lên khi nghĩ đến những gì bạn sẽ nói.

" dạo này anh ổn chứ? Anh có vẻ.. sợ hãi."

nó có thực sự rõ ràng như vậy không? những ngày lang thang của anh ấy đã giúp anh ấy có khả năng che giấu những gì anh ấy cảm thấy, nhưng bạn đã nhìn thấu anh ấy như một khung kính.

"Anh sợ rằng anh sẽ mất em. Vì vậy, làm ơn, đừng đi," vòng tay ôm lấy bóng dáng của bạn, với sự an toàn như vậy mà bạn chưa bao giờ cảm thấy trước đây. nước mắt anh trào ra, chảy xuống cổ bạn khi anh vùi mặt vào hõm cổ bạn.

"Em hứa em sẽ không đi đâu cả."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net