Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#mây

Hiyu105

#mây

Cre: https://at.tumblr.com/lumiconic/clouds-cw-scaramouche-angst-blood/ardaezvyglsk

-------------

bầu trời đang trút xuống những hạt mưa màu xanh xám xung quanh khung cảnh, tạo thành những vũng nước chảy xuyên qua cỏ và lăn tăn xuống sườn dốc. có một vũng nước đọng bên dưới bạn, một vết lõm trên mặt đất lấp đầy và gần giống như thủy tinh; gần như, nếu không phải vì màu mực nở ra nhỏ giọt nhuộm nó thành màu đỏ tươi, không thể nhầm lẫn.

  "[tên]," nâng người đang quỳ phía trên cậu khi bạn hít vào những hơi thở khò khè, giống như những con dao nhỏ trên khí quản của bạn, "[tên]." Tro tàn màu đen và vàng lấp lánh của những samurai hư hỏng bay lên không trung, được những làn gió xanh nhạt thổi bay trước khi chúng biến mất trong cơn mưa như trút nước. "[Tên], em có thể -- em có thể --"

"Scaramouche," bạn nói, và anh ấy thậm chí còn không cứng người lại. bạn cố gắng thở, và đôi môi của bạn nhếch lên, chỉ một chút, thành một nụ cười. "scaramouche ... kunikuzushi ... nhìn mây."

  anh ấy không cử động đầu, và anh ấy chỉ hơi run; đầu gối đầy máu, trầy xước của anh ấy đang run rẩy, quần áo dính đầy nước mưa lạnh cóng lên thân hình gầy guộc của anh ấy. "ai quan tâm đến những đám mây ? có thể –” 

  bạn dường như không nghe thấy anh ấy, đôi mắt bạn lấp lánh niềm vui khi bạn nhìn lên. “Chúng thật đẹp,” bạn thở ra.

  “Đừng nói về những đám mây nữa, em có thở được không? Em có - " anh ấy nuốt nước bọt. "cảm giác đau như thế nào?"

  "à," bạn hít vào một hơi, "nó không tệ lắm đâu, thật đấy, nó chỉ -- giống như một cơn đau âm ỉ."

anh ấy không đủ tàn nhẫn để kiểm tra điều này, nhưng anh ấy có thể nghe thấy lời nói dối vang lên qua những lời nói thầm lặng của bạn như tiếng chuông. "dừng lại,"  anh nghiến răng, "đừng  nói  thế. em không được làm thế. anh biết điều đó rất đau, vì vậy đừng  nói dối anh." 

  "được rồi," bạn thì thầm. và với từ đó, bạn tách ra, cơ thể mềm nhũn. nó đau. máu chảy nhanh hơn, và anh ấn tay mạnh hơn vào bụng bạn. 

  một vài nhịp trôi qua. có sự im lặng, bị phá vỡ bởi hơi thở nặng nhọc của bạn và cơn mưa bất tận. bạn có thể cảm thấy cuộc sống của bạn đang giảm dần. 

  "kuni," bạn nói, run rẩy một cách đau đớn, những làn sóng lạnh như băng, sắc nhọn ập vào bạn từng khoảnh khắc, "có phải em sắp chết không?"

  "không!"  anh ấy hét lên, và giọng nói thường ra lệnh và không thể nghi ngờ của anh ấy run rẩy và cũng như anh ấy biết âm thanh của những lời nói dối của bạn, bạn biết anh ấy . "đừng nói thế! Em sẽ ổn thôi, đừng nói nữa và tiết kiệm sức lực."

  "Em không muốn ngừng nói," bạn thì thầm. " Em không muốn dừng lại. kuni -- em  thậm chí còn chưa  làm gì cả, em -- còn rất nhiều thứ em vẫn chưa nhìn thấy -- đây không thể là kết thúc, chuyện này -- "

  bạn ho, và máu chảy ra. "đây chưa phải là kết thúc," anh cắn răng, và cố gắng không bật dậy khi một làn sóng máu tươi chảy xuống lòng bàn tay chai sạn của anh. anh ấy ghét cảm giác cuộc sống của bạn đang cạn kiệt và anh ấy đặt tay lên vết thương như thể đang cố ấn nó lại. "Sẽ  ổn thôi . Anh đã nói với em rồi... anh sẽ đưa em đến mondstadt vào ngày sinh nhật của em. Chúng ta sẽ sẽ đi đến đỉnh cao của starnatch. cecelias có mùi giống như - "

  " Anh yêu," bạn kết thúc, mỉm cười không kịp thở. mắt bạn long lanh. "cái này sai."

  "điều này là sai," anh lặp lại. không ai trong số các bạn thực sự biết ý nghĩa của người kia.

  bạn nuốt. anh chớp mắt thật nhanh. có những giọt thủy tinh tích tụ trên đầu lông mi của anh ấy. bạn đưa tay lên lau mắt anh ấy bằng một bàn tay run rẩy. "Anh yêu," bạn lại nói, "em yêu anh, kuni," và rồi tay bạn buông xuống, và đôi mắt của bạn, gần như chỉ trong một khoảnh khắc, nhìn vào những tấm gương vô hình. 

  "này." giọng anh trầm lắng. "này, [tên], cái quái gì vậy?" 

  không có phản hồi.

"này, [tên]," anh ấn mạnh hơn vào bụng bạn, "nói gì đi. nhìn anh này." bây giờ anh ấy đang run rẩy, nước mắt trào ra trong đôi mắt không thể nhìn thấu đó, giống như thủy tinh biển trong màu sắc sống động của chúng. "[tên], nhìn anh này!  nhìn anh này!"

  nhưng bạn không nhìn thấy gì ngoài những đám mây; và anh ta từ chối hướng mắt lên trời để đón những đám mây phản bội đó; lời nhắc nhở vĩnh cửu như sấm đó về sự thất bại vô hạn của anh ta, hết lần này đến lần khác. và bây giờ, bạn đang nhìn lên những đám mây, và tay anh ấy đang cầm máu cho một dòng máu chảy chậm, một trái tim ngừng đập.

  anh rên rỉ, lặng lẽ một cách đáng thương, âm thanh bị giật ra khỏi anh trong những cơn gió đang nổi lên. anh ấy nghe như một đứa trẻ bị lạc. "[Tên]." cơ thể anh co giật, rùng mình vì đau buồn; và sau đó anh ấy đang khóc nức nở, tay nắm chặt lấy chiếc áo sơ mi ướt sũng của bạn khi anh ấy cố lay bạn, như thể anh ấy có thể đánh thức bạn khỏi giấc ngủ. "dừng lại,  dừng lại,"  anh thì thầm, "đừng có giỡn với anh nữa. chỉ cần nhìn anh, anh – anh xin lỗi – anh xin lỗi anh đã không – anh không thể –”

  anh ấy nhớ rằng bạn không thể nghe thấy anh ấy – nhớ rằng anh ấy đang khóc trước một  xác chết  – và anh ấy khóc to hơn, gần như thở gấp. anh không thở được. cơn mưa đang ập đến như một cơn bão điên cuồng, xoáy nhanh hơn mỗi khi anh nhớ rằng không khí mà anh đang lãng phí với những hơi thở hổn hển đứt quãng của mình là không khí mà bạn không còn thở được nữa. anh đang khóc, đau đớn, đau đớn như dao cứa vào lồng ngực anh từng giây từng phút, và anh nghĩ có lẽ sẽ tốt hơn nếu anh cũng ra đi để anh không cảm thấy điều này nữa.

  và sau đó một cảm giác kỳ lạ lướt qua vai anh. một cảm giác quen thuộc, giống như bàn tay của –

  của một người anh ấy yêu -

  và đột nhiên, bầu trời quang đãng; anh ta quay cuồng, và không có gì ở đó. chỉ có bầu trời trong xanh và những gợn gió êm đềm, thổi qua cỏ và làm phẳng chúng thành từng đợt. anh ấy nhìn lại, nước mắt vẫn trào ra và lăn dài trên má, nhưng bạn vẫn ở đó. vẫn chết. 

  “[tên],” anh thì thầm, giọng nghèn nghẹn. "Anh đang tìm kiếm. Anh đang tìm kiếm." bầu trời trống rỗng. “những đám mây – chúng –” chúng biến mất; mọi thứ đã biến mất. “Anh – anh hiểu rồi, vậy – em có thể –”

  với bất cứ điều gì anh ấy sẽ nói, không có câu trả lời.

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net