Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Muốn được chú ý

Hiyu105

#khi anh ấy rất cần và muốn bạn chú ý nhưng bạn lại quá bận rộn và tập trung vào những gì bạn đang đọc.

Cre:https://at.tumblr.com/azullumi/tighnari-cyno-alhaitham-attention-%E5%BD%A1/vk4nk1zjbzk6

----------------

TIGHNARI

thông thường, trong những tình huống mà bạn đang tập trung làm một việc gì đó, anh ấy sẽ để bạn làm điều mà lần đầu tiên anh ấy không làm cho đến khi một thời gian dài như vậy — cụ thể là một giờ — đã trôi qua và trong một giờ qua, tất cả những gì anh ấy có thể làm nghe và thấy khi quan sát bạn là tiếng cười của bạn và lăn lộn quanh giường với nụ cười toe toét trên khuôn mặt.

điều đó chỉ khiến anh ấy khó chịu - thực tế là bạn đã không nói chuyện với anh ấy một lần nào trong suốt thời gian qua và bạn chúi mũi vào cuốn sách đó. anh ấy muốn bạn chú ý đến anh ấy nhưng anh ấy không muốn thừa nhận điều đó.

tighnari đi cho đến khi anh ấy đến trước mặt bạn rồi giật lấy cuốn sách khỏi tay bạn—bạn cũng bị thu hút sự chú ý khi bạn hét lên phản đối hành động của anh ấy nhưng anh ấy chỉ phớt lờ bạn— trước khi đặt nó ở một nơi khác ngoài tầm nhìn. tầm với của bạn. 

"này-!"

"Bây giờ em không được đọc cuốn sách này nữa." đứng trước mặt bạn, anh ấy nói với giọng có phần tự hào khi khoanh tay trước ngực, anh ấy nhìn xuống bạn khi anh ấy nhìn vào mắt bạn trong khi bạn ngước nhìn anh ấy.

"Em vẫn chưa đọc xong." bạn nói, hờn dỗi, và anh ấy chỉ cười khúc khích khi nhìn thấy biểu hiện của bạn. chắc chắn, anh ấy có thể để bạn ở bên cuốn sách của bạn nhưng một cái gì đó trong 

"anh cần sự chú ý của em." và trước khi bạn có thể đáp lại những gì anh ấy nói, anh ấy đã cúi xuống hôn bạn. giống như anh ấy nhanh chóng chiếm lấy đôi môi của bạn, ngăn không cho bất kỳ sự phản kháng nào thoát ra khỏi miệng bạn, anh ấy nhanh chóng tách ra nhưng vẫn ở bên cạnh bạn. anh đặt tay lên hai bên đầu bạn, nhốt bạn vào giữa vòng tay anh.

Bạn muốn nói điều gì đó, để đáp lại nên bạn khó khăn nuốt nước bọt, mở miệng để nói nhưng không thể phát ra âm thanh nào. cuối cùng, bạn chỉ có thể im lặng.

"anh muốn em ngay bây giờ, (tên)," anh nói trên môi bạn, trầm như một lời thì thầm và cảm nhận hơi thở của anh phả vào da bạn trước khi thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

tốt, hãy nói rằng bạn thực sự đã chú ý đến anh ấy cả đêm đúng như những gì anh ấy mong muốn.

CYNO

"Bây giờ em có thể để ý đến tôi không?" giọng nói của anh ấy, mặc dù lúc đầu nghe có vẻ vô cảm, nhưng thực sự có chút khó chịu vì anh ấy đã nhìn bạn đọc cuốn sách trên tay suốt thời gian qua trong khi cười khúc khích như một cô bé. điều đó khiến anh ấy khó chịu nhất là khi anh ấy đã ở bên bạn suốt thời gian đó, đợi cho đến khi bạn bỏ cuốn sách đó xuống và quay sang anh ấy.

"cyno, khoan đã, đợi đã, a-anh đang làm gì—" sự hoảng loạn bắt đầu xuất hiện, vẻ mặt bối rối của bạn, khi bạn nhận thấy anh ấy đang làm gì trong khi vẫn giữ chặt cuốn sách trên tay bạn, điều đó khiến anh ấy khó chịu hơn vì sao lại thế? bạn vẫn sẽ không đặt điều đó xuống?

Cyno là một chàng trai nổi tiếng với biểu hiện khắc kỷ và tính cách nghiêm khắc cùng với sự kiên nhẫn và ngoan cường đáng kinh ngạc khi anh ta thậm chí sẵn sàng tìm hoặc đặc biệt là săn lùng những cá nhân cố gắng thoát khỏi sự phán xét của anh ta bất kể họ ở đâu, ngay cả khi họ đang băng qua sa mạc hoặc bên kia thế giới.

tuy nhiên, không có sự kiên nhẫn nào mà anh ấy được biết là dường như tồn tại ngay lúc này khi anh ấy quỳ xuống ngay trước mặt bạn, đặt giữa hai chân bạn khi anh ấy hôn lên đùi bạn, duy trì giao tiếp bằng mắt trong suốt thời gian đó. thời gian. bây giờ bạn hoàn toàn tập trung vào anh ấy, hơi thở bị kìm lại khi bạn cảm nhận được cảm giác như cánh bướm đang phấp phới trong bụng, đôi mắt hoàn toàn hướng về anh ấy và nhìn chằm chằm vào từng cử động của anh ấy.

bạn đã vô thức dự đoán, chờ đợi và theo dõi lựa chọn hành động tiếp theo của anh ấy mà không biết rằng bạn đã đặt cuốn sách xuống và bạn không thể không nhận thấy tia sáng lóe lên trong mắt anh ấy khi thấy bạn làm như vậy. một nụ cười nở trên môi anh và anh thì thầm trên da bạn:

"Tốt. Giờ tôi không có nhiều kiên nhẫn cho em."

Cyno là một người đàn ông rất kiên nhẫn cho đến khi nói đến vấn đề của bạn và sự chú ý của bạn, điều mà anh ấy luôn muốn mà không thừa nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net