Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#ngủ qua đêm lần đầu tiên

Cre: https://at.tumblr.com/anantaru/sleeping-over-for-the-first-time-including/mcr82fih408i

-------------

với sự chắc chắn tuyệt đối, khoảnh khắc bạn hỏi Scaramouche rằng liệu bạn có thể ngủ lại chỗ của anh ấy lần đầu tiên hay không, tâm trí anh ấy có nguy cơ biến mất trước mắt bạn.

rõ ràng là trong mối quan hệ của bạn, mọi thứ đã được định sẵn là khá muộn, điều quan trọng là cả hai bạn phải làm mọi thứ chậm lại và không vội vàng để cuối cùng không ai cảm thấy quá tải.

như may mắn đã xảy ra, rõ ràng là cả hai bạn đã sẵn sàng để đưa nó lên một tầm cao mới.

Đương nhiên, gặp nhau và hẹn hò là một chuyện, ngủ lại qua đêm là một chuyện, quan trọng nhất là ngày hôm sau thức dậy trong vòng tay của bạn.

Vì vậy, trong một khoảng thời gian dài, nó dấy lên một nỗi kinh hoàng không thể phủ nhận trong những suy nghĩ phóng túng của anh ta, rõ ràng là Scaramouche muốn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho bạn nhưng làm sao anh ta có thể ngủ được khi bạn ở bên cạnh anh ta?

Điều gì sẽ xảy ra nếu sự lúng túng đột nhiên trở nên quá sức chịu đựng đến mức một trong hai người sẽ chết vì ngạt thở?

vô tư nhắc lại những dòng anh ấy đã đặt ra trong não, cuối cùng thì bạn cũng đã ngủ lại chỗ anh ấy với vòng tay của anh ấy đã sẵn sàng chào đón bạn.

"Đây là giường của tôi, nếu em không thích nằm trên nó thì có thể quay trở lại phòng của em."

chủ yếu là bình tĩnh, giờ đây anh ấy đã trở lại với con người bình thường của mình, Scaramouche tìm thấy sự thoải mái khi được là chính mình và anh ấy hoàn toàn tràn ngập niềm vui mà bạn không bận tâm đến cách diễn đạt của anh ấy.

"Nó trông rất thoải mái, em thích nó." anh ấy dành một giây để thưởng thức lời khen nhỏ của bạn trước khi quay trở lại thực tế. "nếu em nói vậy."

sau bữa tối ngon miệng mà cả hai cùng chia sẻ, màn đêm đã đến gần và bạn chuẩn bị đi ngủ.

tiếp theo là mặc quần áo ngủ, Scaramouche và bạn cùng nhau hạ người xuống những chiếc đệm êm ái.

sự tương phản giữa con người hơi lo lắng nhưng vẫn điềm tĩnh của bạn và anh ấy hoàn toàn không biết phải làm gì với bản thân có phần vui nhộn trong mắt bạn.

anh ấy có thể đặc biệt đáng yêu bất cứ khi nào anh ấy bối rối vì những điều nhỏ nhặt như thế, đôi khi có thể nhắc nhở anh ấy rằng đó là một trong những điều khiến bạn phải lòng anh ấy ngay từ đầu.

tự mình giải quyết vấn đề, bạn từ từ kéo mình sát vào cơ thể anh ấy trước khi thận trọng vòng một cánh tay qua cơ thể anh ấy để tựa đầu vào sát anh ấy.

Scaramouche hơi nao núng khi bạn chạm vào, chỉ một chút thôi, anb mất cảnh giác nhưng anh ấy không phàn nàn, thực ra anh ấy rất vui vì chính bạn là người ra tay trước vì nó chắc chắn rằng nó sẽ không thể cử động được cơ bắp nào suốt đêm.

thở ra một cách thư thái bằng miệng, bạn nói những lời cuối cùng với bạn trai của mình.

"chúc ngủ ngon kuni." thêm vào đó, bạn chắc chắn sẽ để lại một nụ hôn nhỏ nhưng đáng nhớ trên đôi má mềm mại của anh ấy trước khi thu người lại trên lồng ngực lạnh giá của anh ấy.

hầu như không, anh ấy hầu như không thể nói lại bất cứ điều gì. Nhưng bạn chắc chắn nên cho anh ấy một chút chậm chạp vì đã không nói bất cứ điều gì khó nghe lại, vào thời điểm này anh ấy còn lo lắng hơn bạn.

làm thế nào để bạn có vẻ rất bình tĩnh khi anh ấy thực sự chết bên cạnh bạn?

anh ấy đã nói rất nhiều về điều này trong im lặng khi cuối cùng anh ấy quay người về phía bạn, tất nhiên, để ôm bạn lại và tiếp tục với điều này.

bàn tay của anh ấy vẫn còn run cho đến bây giờ nhưng đã cẩn thận dừng lại hoàn toàn khi đặt nó lên hông ấm áp của bạn.

"Chúc em ngủ ngon."

----------

Yay, hôm nay tôi đã làm được 10 chap, không biết nó có đủ cho các bạn thỏa mãn không. Tôi rất vui các bạn thích tác phẩm của tôi, tôi thấy nó thực sự khá tệ. Thâth tuyệt vời khi trong 4 ngày tôi có thể làm 36 chap, tôi tự mãn về điều đó và có lẽ tôi sẽ khoe mọi người về điều đó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net