Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#Người thân của Wanderer

Hiyu105

#Bạn là người đầu tiên đối xử tốt với anh ấy sau khi anh ấy xóa kí ức

Cre: https://www.tumblr.com/yandere-romanticaa/703108796593176576/im-done-with-the-33-archon-quest-and-i-cant-go?source=share

----------------

Sau khi có thể thay đổi quá khứ của mình, Harbinger trước đây bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một kẻ lang thang bí ẩn, không có mục đích hay mục tiêu cụ thể nào trong tầm nhìn. Không có ai để giữ anh ta lại, anh ta được tự do làm điều mình muốn, giống như một con chim lần đầu tiên được bay.

Chưa hết, ngay cả những chú chim cũng có gia đình riêng.

Vì thế, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ rất bám víu với người đầu tiên đối xử tử tế với anh ấy.

Không có tên và hầu như không có tên nào để nói đến, bạn đặt cho người lạ một cái tên - Hayate. Anh ấy hài lòng với điều đó và rất vui khi được đi cùng bạn cho dù bạn đi đâu.

Ban đầu Hayate khiến bạn bối rối vì tính cách của anh ấy giống một đứa trẻ hơn. Anh ấy sẽ bám lấy từng lời bạn nói, đôi mắt anh ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ đến mức người ta có thể nghĩ rằng chính bạn đã treo những vì sao trên bầu trời. Chắc chắn có một số cá nhân xấu tính sẽ trêu chọc Hayate vì hành vi kỳ lạ và trẻ con của anh ấy nhưng bạn sẽ luôn đứng ra bảo vệ anh ấy, lo lắng rằng cảm giác đau buồn đeo bám anh ấy một cách kỳ lạ như một bóng ma sẽ ập đến. Hai bạn sẽ chia sẻ bữa ăn và đi du lịch, thỉnh thoảng dừng lại ở một số nơi để thưởng thức các lễ hội địa phương và những thứ khác.

Hayate yêu thích các lễ hội. Nó là một trong những lần hiếm hoi cho phép anh ấy ở một mình với bạn.

Là một con rối, Hayate đương nhiên biết rằng anh ấy không bao giờ có thể có tình cảm với bạn giống như cách mà một người khác có thể có. Anh ấy sẽ nhìn bạn đắm đuối từ xa, trong đầu chất chứa bao nhiêu thứ nhưng bạn luôn là tâm điểm.

Bạn là cả thế giới của anh ấy.

Và tôi chỉ đang tưởng tượng anh ấy sẽ như thế nào khi ký ức quay trở lại.

Tất nhiên, anh ấy vẫn chọn cái tên Hayate. Nếu Nhà Lữ Hành và Paimon hỏi tại sao, anh ta sẽ đơn giản lật mũ ra và che mắt, một nỗ lực tuyệt vọng để cố gắng che giấu những giọt nước mắt của mình.

Sau ngần ấy thời gian, cuối cùng anh ấy cũng có người để gọi là của riêng mình. Anh ấy sẽ không bao giờ để bạn đi, không bao giờ. Nhà Lữ Hành có thể đã tiêu diệt Scaramouche nhưng bạn đã đưa anh ta trở lại với cái tên Hayate.

Và bạn cần chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Anh ấy sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai bỏ rơi anh ấy trong cát bụi một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net