Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#những bông hoa

Hiyu105

#Scaramouche phải lòng một cô gái từ một trong ba gia tộc chính

Cre: https://at.tumblr.com/outivv/flowers-synopsis-pre-fatui-scaramouche-falls/q6jcjt2ymxv1

----------------

Ánh trăng lấp lánh trên sóng biển, mùi muối nồng nặc xộc vào mũi. Cỏ dưới chân trần và giỏ hoa trên tay là bạn đồng hành duy nhất của bạn khi bạn chờ đợi ai đó. Cụ thể là… con rối của tướng quân. Bạn đã thấy anh ta ngồi một mình trong một trong những căn phòng của lâu đài tướng quân.

Với tư cách là người đứng đầu tiếp theo của gia tộc, bạn đã cùng cha và mẹ của mình tham dự nhiều cuộc họp được tổ chức với tướng quân. Cha mẹ bạn nghĩ rằng đó sẽ là một cách tốt để bạn tìm hiểu về nhiệm vụ trong gia tộc của mình, nhưng thay vào đó, điều đó chỉ khiến tâm trí bạn băn khoăn về cậu bé mà bạn luôn thấy.

Sáng sớm hôm nay, khi bạn đi ngang qua phòng anh ấy, cánh cửa được mở rộng ra, điều này giúp bạn có cơ hội nhìn rõ anh ấy. Mái tóc dài của anh ấy tung bay theo làn gió lùa vào từ ô cửa sổ đang mở, trông anh ấy thật nhỏ bé. Hai chân anh ép lên ngực và hai tay vòng quanh đầu gối, khi anh nhìn ra ngoài cửa sổ.

Bạn gõ cửa khiến anh giật mình quay lại. Những suy nghĩ của bạn bị gạt đi khi bạn nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy, anh ấy trông dịu dàng, ngọt ngào và rất giống như thủy tinh. Giống như nếu bạn chạm vào anh ấy, anh ấy sẽ nứt ra, gần như thể có một áp lực đè lên anh ấy mà anh ấy không hề hay biết.

Bạn nhận thấy vẻ mặt sợ hãi và bối rối của anh ấy, và nói, “ồ, tôi… tôi xin lỗi vì đã nhìn chằm chằm, nhưng… trông cậu có vẻ cô đơn.” Giọng nói của bạn nghe như lụa đối với anh ấy. Trái ngược với giọng điệu vặn vẹo của người mẹ mà Ei mang theo, giọng nói của bạn rất thanh lịch và xa lạ. Mọi thứ bên ngoài các bức tường lâu đài đều xa lạ với anh ấy, và anh ấy muốn nhìn thấy tất cả.

Anh nhìn đi chỗ khác, gần như không trả lời bạn. Bạn không chắc… mục tiêu của anh ấy là gì, liệu anh ấy muốn bạn rời đi hay ở lại. “Cậu có phiền không nếu tôi ngồi cạnh ?” Bạn hỏi, và anh ấy gật đầu đáp lại. Bạn để ý thấy một cuốn sách bên cạnh anh ta, đầy những hình vẽ về thực vật, từ đẹp đến độc.

“Cậu yêu thích những bông hoa sao?” Bạn đã đặt câu hỏi, và điều đó chắc chắn khiến anh ấy phải ngẩng đầu lên. “Ừ… mặc dù tôi chưa thực sự thấy nhiều.” Giọng anh có vẻ run run, rõ ràng là anh im lặng hầu hết thời gian. Bạn suy nghĩ một lúc, trước khi nói, "Tôi mang cho cậu một ít thì sao?" Anh bối rối nghiêng đầu," Tối nay! Tôi sẽ mang cho cậu vài bông hoa nếu cậu gặp tôi ở phía sau vườn!”

Bạn quay trở lại thực tại khi nghe thấy tiếng uỵch và rên rỉ phía sau. Anh ấy đã đi qua bức tường… và ngã xuống. Bạn cười khúc khích. “Cậu ổn chứ?” Giọng nói của bạn là một lời thì thầm để không cảnh báo bất kỳ lính canh nào gần đó. Anh gật đầu, và bạn chìa tay ra.

Phủi sạch những chiếc lá và bụi bẩn tích tụ trong cú ngã của anh ấy, bạn đưa cho anh ấy giỏ hoa. Anh ấy xem xét tất cả chúng, tất cả các loại khác nhau, từ khắp nơi trên teyvat. “Cecilia... chúng có nguồn gốc từ mondstadt…” anh ấy nói khi chú ý đến một loài hoa cụ thể.

Một nụ cười trìu mến nở trên khuôn mặt bạn, vì niềm hạnh phúc của anh ấy chỉ tăng lên với mỗi bông hoa mà anh ấy nhận ra. “Tôi rất vui vì cậu thích chúng.” Bạn nói, giọng nói của bạn kéo anh ta ra khỏi trạng thái thôi miên. "Tại sao cô lại làm như vậy." Anh hỏi, gay gắt. Bạn ngạc nhiên tại sao lại có giọng điệu của anh ấy, nhưng vẫn trả lời, “à… tôi luôn đi ngang qua phòng cậu, và cậu trông… buồn chán và cô đơn.”

Bạn chỉ nói sự thật. Bạn đã nhiều lần đi ngang qua phòng cậu ấy, chỉ để thấy một cậu bé buồn bã và cô đơn. Đôi khi bạn sẽ thấy anh ấy khóc trên giường, tại sao anh ấy khóc chưa bao giờ là suy nghĩ thoáng qua trong đầu bạn, điều duy nhất bạn quan tâm là anh ấy.

Nhiều, rất nhiều năm đã trôi qua kể từ đó, bạn đã qua đời, và Scaramouche đã gia nhập fatui. Anh ấy thường đến thăm vách đá starsntach ở mondstadt. Nó không giống như khu vực mà bạn luôn gặp phía sau lâu đài và đưa cho anh ấy của Cecilia mà bạn sẽ mua ở chợ, nhưng đó là khu vực gần nhất mà anh ấy từng có biết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net