Truyen30h.Net

Trans Genshin Impact X Reader

#những chàng trai genshin sẽ lén nhìn bạn như thế nào (người họ thích)

Cre:https://at.tumblr.com/lyneira/how-the-genshin-men-would-try-to-sneak/gh7v7ou4ovz0

------------

Cố gắng lén lút, cuối cùng thất bại

Diluc, Xiao, Scaramouche, Gorou

Họ sẽ cố gắng tỏ ra kín đáo khi nhìn bạn, cố gắng liếc nhìn bạn thật nhanh, đảo mắt từ bạn sang thứ khác. Tuy nhiên, họ sẽ làm điều đó thường xuyên đến nỗi cuối cùng họ trở nên rõ ràng.

Đôi khi, khi họ đang nhìn chằm chằm vào bạn, họ bị cuốn vào khoảnh khắc, bị mê hoặc và tập trung vào các đặc điểm của bạn đến nỗi họ thường phản ứng quá muộn khi cuối cùng bạn bắt gặp ánh mắt của bạn với họ. Sau đó, anh ấy sẽ cố gắng ngoảnh mặt đi ngay lập tức, nhưng bạn đã bắt gặp anh ấy và nét ửng hồng nhẹ trên mặt anh ấy cũng không giúp anh ấy bớt lộ liễu hơn.

Không quan tâm lắm

Kazuha, Albedo, Thoma, Kaeya, Baizhu, Tighnari

Họ sẽ lén nhìn bạn theo cách tự nhiên hơn so với những người trong danh mục trước. Thay vì đảo mắt nhìn xung quanh, họ sẽ nhìn chằm chằm vào bạn lâu hơn một chút trước khi quay đi, đủ lâu để hiểu được biểu cảm và hành động hiện tại của bạn. Ngay cả khi họ muốn giữ nó lâu hơn, họ sẽ quyết định chống lại nó vì nó không có vẻ khó chịu.

Ngoài ra, không giống như những người cố tỏ ra lén lút, họ sẽ không hoảng sợ nếu hai bạn chạm mắt nhau. Họ thậm chí sẽ mỉm cười nhẹ với bạn và vẫy tay chào bạn, cười nhẹ với chính mình, 'Oh, em ấy nhìn thấy mình rồi'. Rồi họ sẽ nhân cơ hội này tiếp cận bạn và cuốn bạn đi mất, hehe

Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp họ nhìn chằm chằm vào bạn

Alhaitham, Ayato, Zhongli, Cyno, Dainsleif

Bạn thực sự sẽ không biết rằng họ đang nhìn chằm chằm vào bạn. Bạn sẽ nghĩ rằng họ chỉ tập trung vào bất kỳ nhiệm vụ nào họ có trong tay, cho dù đó là đọc sách, làm việc trên tài liệu, v.v. Những anh chàng này cực kỳ tinh tế khi liếc trộm bạn một cái.

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ đang nhìn, họ sẽ thuyết phục bạn rằng họ chỉ đơn giản là "nhìn đồng hồ" hoặc "kiểm tra" thứ gì đó khác.

Họ thực sự muốn bạn tốt hơn nếu họ không chú ý đến bạn. Bằng cách đó, họ có thể coi bạn là con người chưa được lọc của bạn mà bạn không hề hay biết họ đang nhìn mình. Anh ấy đã có thể tìm hiểu thêm về bạn, nhìn thấy nhiều hơn về con người thật của bạn. Anh ấy sẽ quan sát vô số chi tiết trên khuôn mặt của bạn, những phản ứng nhỏ mà bạn thể hiện, khi điều gì đó khiến bạn nhíu mày hoặc nhíu mày, khi điều gì đó khiến bạn bĩu môi và anh ấy sẽ đặc biệt lưu ý khi điều gì đó khiến khuôn mặt bạn bừng sáng. vào nụ cười đẹp nhất. Có thể anh ấy sẽ mô phỏng lại phản ứng đáng yêu đó của bạn theo cách riêng của anh ấy. Rốt cuộc, anh ấy thấy tất cả đều đáng yêu.

Thậm chí sẽ không cố gắng che giấu nó

Itto, Kaveh, Venti, Heizou, Childe

Chúng sẽ hoàn toàn rõ ràng, toàn bộ cơ thể của bạn quay về phía bạn và đôi mắt của bạn dán vào dáng người của bạn.

Họ không xấu hổ khi nhìn thẳng vào bạn và đôi khi, điều đó thậm chí có thể không cố ý. Một số người trong số họ có thể đang nhìn chằm chằm vào bạn trong tiềm thức. Họ không thể không nhìn chằm chằm khi họ ngưỡng mộ bạn quá nhiều. Ngưỡng mộ bạn là thời gian qua yêu thích của họ . Heck, một số người trong số họ MUỐN bạn biết họ đang nhìn bạn. Rằng họ thích bạn. Rằng bạn là quả táo trong mắt họ, heh

Ánh mắt mãnh liệt của họ thậm chí có thể khiến bạn là người quay đi trước vì những anh chàng này sẽ trở thành định nghĩa của bản thân

(Nếu bạn nói với họ rằng nhìn chằm chằm là bất lịch sự, thì tôi có thể thấy họ kéo theo câu "xin lỗi, tôi không thể không bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của em", đặc biệt là Venti, Heizou hoặc Childe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net