Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#NSFW

Hiyu105

Cre: https://at.tumblr.com/m6chiro/imagine-dilf-scara-impregnating-you-making-you-his/lc8antjjewb0

Hửm? Đã vào đây thì cần thông báo nữa sao?

-------

Trời quá nóng, quá nóng.

Mỗi cú thúc chậm nhưng sâu do bạn đưa ra thực sự khiến đôi chân của bạn như nhũn ra vì kiệt sức và sung sướng. Mỗi lần anh ấy đẩy vào trong làn da trắng ngần nóng bỏng của bạn, sẽ đánh vào những điểm nhạy cảm của bạn, phát ra những tiếng rên rỉ muốn chết từ đôi môi đầy đặn của bạn. Scaramouche không thể không rên rỉ trước tiếng rên rỉ ngọt ngào của bạn để được nhiều hơn, ngay cả khi bạn đã đạt cực khoái ba lần chỉ trong một tư thế. Hơi nóng của bạn được bao phủ và lấp đầy bởi tinh dịch của anh ấy, điều duy nhất bạn có thể nghĩ đến lúc này chỉ là anh ấy, mọi suy nghĩ không liên quan đến anh ấy đều biến mất: không tồn tại.

"Nhận đi, Nhận hết đi," Scaramouche không thể không cúi xuống cắn vào da thịt mềm mại của bạn, một tiếng kêu nhỏ thoát ra khỏi môi bạn. "Muốn làm mẹ không, em yêu? Em mập mạp một chút cũng tốt với tôi đấy?

"Uh! Muốn được làm mẹ, em muốn nhiều hơn nữa, làm ơn!" Bạn thật quá dễ thương, cậu bé của anh ấy ngày càng cương cứng hơn khi nghĩ đến việc bắt đầu một gia đình với bạn, bụng của bạn thật tròn và đầy tinh dịch của anh ấy. Anh ấy đang tự kích thích bản thân quá mức, nhưng thật lòng mà nói anh ấy thậm chí không quan tâm. Mục tiêu chính của anh ấy là lấp đầy bạn, vô số lần quan hệ ướt đẫm mồ hôi và những nụ hôn ngọt ngào khiến bạn thực sự chết mê chết mệt. Bạn chớp hàng mi dài với anh ấy khi anh ấy nhẹ nhàng hôn lên dấu ấn mà anh ấy đã tạo cho bạn trên da thịt bạn, mắt bạn rưng rưng với những tiếng meo meo khe khẽ thoát ra từ miệng bạn. Scaramouche giải phóng cơn cực khoái của mình bên trong âm hộ của bạn, và bạn cũng vậy, siết chặt lấy dương vật của anh ấy với một tiếng kêu sung sướng. Từ từ, anh ấy bắt đầu lôi dương vật mềm mại của mình ra khỏi nơi nóng bỏng của bạn. Tinh dịch tràn ngập âm hộ của bạn, và anh ấy chỉ có thể hôn răng khi nhìn thấy nó nhỏ giọt trên ga trải giường màu tím sẫm bên dưới.

Bàn tay thô ráp của anh ấy đặt hông của bạn ở một góc nhất định để giúp tinh dịch không chảy ra từ hơi nóng của bạn. Bạn rên rỉ khi cảm thấy đầu mềm của anh ấy chọc vào lối vào của bạn, chậm chạp di chuyển ra khỏi anh ấy, "Scaraa em mệt rồi.. không thể nữa,"

"Bé cưng, chỉ một lần nữa thôi. Tôi biết em có thể chịu thêm một lần nữa, em là người yêu đáng yêu của tôi phải không?" Cách nói chuyện ngọt ngào của anh ấy càng khiến bạn rên rỉ nhiều hơn, cuối cùng bỏ cuộc và để anh ấy muốn làm gì thì làm với bạn, "Mhn ừm.. Ahh!!!" Việc dương vật của anh ấy luôn thọc sâu vào điểm G của bạn chẳng ích gì, và chắc chắn những lần cực khoái trước đây mà bạn có được cũng chẳng ích gì, chỉ khiến bạn quá nhạy cảm, mỗi chuyển động từ anh ấy có thể khiến bạn ra nhanh chóng. <3<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net