Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#R16

Hiyu105

Cre:https://at.tumblr.com/angelltheninth/aaah-idk-if-thats-weird-but-i-loved-your-genshin/fww11gr1mtdl

------

Xiao dành thời gian để kích thích bạn quá mức, và anh ấy không hề bận tâm đến bạn. Anh ấy có tất cả thời gian trên thế giới với bạn và anh ấy sẽ sử dụng nó thật tốt. Bạn có thể đẩy hông vào anh ấy bao nhiêu tùy thích, bạn có thể siết chặt lấy dương vật và ngón tay của anh ấy bao nhiêu lần tùy thích nhưng anh ấy sẽ tiếp tục thúc đẩy và khiến bạn ra vào lần nữa, nhiều hơn, nhanh hơn mỗi lần cho đến khi bạn không thể để có được lời nói ra.

Scaramouche cực kỳ tự mãn về việc đưa bạn đến điểm đó. Không chỉ vậy mà anh ấy còn không im lặng trong suốt chuyện đó, anh ấy biết bạn yêu thích cuộc nói chuyện tục tĩu của anh ấy đến mức nào, bị nói chuyện suốt ngày trong khi bạn sắp ngất đi vì sung sướng, âm hộ của bạn vẫn đang kẹp chặt anh ta, yêu cầu nhiều hơn nữa. Nếu bạn hỏi như vậy, với toàn bộ âm hộ của bạn, anh ấy sẽ không nói không, anh ấy không bao giờ có thể từ chối lời đề nghị đó.

----

UwU, chắc ăn no hết rồi nhỉ?

Sắp thi rồi nên tôi đã dịch 2 chap ( thực ra là 3 nhưng chap này khá ngắn nên không tính ) NSFW để giúp mấy pà có động lực học.

Sau thi tôi sẽ trở lại với lịch 5 chap 1 ngày ( nếu rảnh thì 10 chap giống hồi trước ) UwU, muốn fic NSFW hay fic SE nà~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net