Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#trái tim êm dịu

Hiyu105

#họ sẽ hành động như thế nào nếu họ nhận ra rằng họ phải lòng bạn

Nhân vật: Heizou, Xiao, Kazuha Scaramouche, Venti ( đầy đủ dàn Anemo Boys luôn nè )

Cre: https://at.tumblr.com/lume-nosity/mellow-hearts/sx7yylqsb4ww

-------------

Heizou

'bắt đầu như một trò đùa, nhưng bây giờ nó không phải là' một chàng trai. là một thám tử, thật ngạc nhiên là anh ấy đã mất một thời gian dài để nhận ra tình cảm thực sự của mình dành cho bạn. ngay cả bản thân anh cũng ngạc nhiên. cách anh ấy phải kết nối các điểm, kết nối mọi khả năng về lý do tại sao anh ấy cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn, và sau đó nó đã thành công. anh ấy thích bạn. vì vậy mong đợi anh ấy trêu chọc/chơi với bạn thường xuyên hơn, nhưng anh ấy thầm mong bạn hiểu rõ vấn đề. trong khi cũng bối rối sâu bên trong.

Xiao

anh ấy phủ nhận. tại sao anh ta, một adeptus, lại yêu một người phàm? anh ấy không muốn bạn quan tâm đến anh ấy. nhưng những cảm giác này của anh ấy đang khiến niềm tin đó khó khăn hơn gấp 10 lần. anh ấy sẽ gạt cảm xúc của mình sang một bên, nhưng chúng sẽ luôn quay lại cắn anh ấy. biết anh ấy, anh ấy sẽ mất rất nhiều thời gian để thành thật với cảm xúc của mình. họ không chỉ xa lạ với anh ấy, anh ấy còn không muốn làm tổn thương bạn. vì vậy hãy cho anh ấy một chút thời gian.

Kazuha

anh ấy đi với dòng chảy. trong những chuyến đi của anh ấy, anh ấy sẽ luôn mang về một món quà lưu niệm cho bạn. vì vậy hãy cứ nói rằng anh ấy sẽ mang quà cho bạn. mỗi đêm khi cả hai bạn cùng ngắm sao hoặc chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng bầu trời đêm, anh ấy sẽ nói vài từ 'hoa mỹ' đây đó. ồ và có thể là một phần thưởng, anh ấy sẽ làm một bài haiku ngay tại chỗ cho bạn. anh ấy biết mình đang làm gì, nhưng dù không thể ở yên một chỗ, anh ấy sẽ luôn tìm cách khiến nó quay trở lại với bạn. kèm theo một số quà tặng / đồ trang sức.

Scaramouche

anh ta coi thường cảm xúc của mình và coi chúng là 'ngu ngốc'. hết lần này đến lần khác bị bỏ rơi, anh ấy không muốn điều tương tự xảy ra lần nữa. nhiều lần anh ấy rơi vào tình trạng bị bỏ rơi, anh ấy đã không rơi vào tình trạng đó một lần nữa. anh ấy tin rằng anh ấy không có thời gian cho tình yêu... nhưng bạn ở ngay đó. vì vậy anh ấy khá mâu thuẫn về lý tưởng của mình. trong tâm trí anh ấy có cả một cuộc chiến đang diễn ra liệu anh ấy có muốn thẳng thắn với cảm xúc của mình hay rời bỏ chúng. nhưng anh ấy không nhận ra sắc hồng nhạt hiện rõ trên mặt mình.

Venti

anh ấy sẽ bám chặt hơn. ồ vâng. mong anh ấy đi theo bạn khắp nơi như một chú cún con bị lạc. bạn sẽ đến liyue, anh ấy sẽ đi. inazuma? chắc chắn tại sao không. sumeru? tốt, anh ấy đã sẵn sàng. bất cứ khi nào anh ấy say, anh ấy sẽ lao về phía bạn và vòng tay quanh người bạn, nói những điều vô nghĩa khi bạn đứng đó như: 'chắc anh lại uống rượu rồi phải không.' và anh ấy nói 'ồ? Anh chỉ mới uống được một... cốc. *nấc* cũng không nhiều đâu ehe.' về cơ bản, anh ấy sẽ càng bám lấy bạn hơn và anh ấy không ngại thể hiện điều đó.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net