Truyen30h.Net

[ Trans ] [ Genshin Impact X Reader ]

#vẽ eyeliner cho anh ấy

Hiyu105

#vẽ eyeliner cho anh ấy

Cre:https://at.tumblr.com/rilakkuni/%F0%93%87%BC-%F0%93%82%83-painting-his-eyeliner-for-him/7ijt1l4jxz30

---------------

“ Điều này có thực sự cần thiết không? ” anh càu nhàu — hơi nóng bốc lên dưới da anh ở vị trí vô hại nhưng đầy khêu gợi của bạn. anh ấy không thể tự đứng vững, anh ấy bị choáng ngợp bởi bạn đang ngồi trên eo anh ấy.

thật đáng thương, gần như ảm đạm .

anh ấy muốn thắt cổ mình vì đã xem xét sự tò mò ngớ ngẩn của bạn. bạn đã quấy rầy anh ấy về điều đó kể từ khi bạn bắt gặp anh ấy sơn lớp lót của mình khi chuẩn bị cho cuộc gặp với những kẻ báo trước. anh ấy nhớ lại cách bạn cầu xin sự cho phép của anh ấy; và không cần phải nói, anh ấy không thể cưỡng lại cảnh bạn quỳ gối.

bạn gật đầu với anh ta.

“ngồi theo cách này cho em góc kẻ đẹp nhất ,” bạn trả lời, như thể nó đã rõ ràng ngay từ đầu. "nó cũng cho phép em nhìn tốt hơn." bạn nháy mắt.

Scaramouche lẩm bẩm những câu văn dưới hơi thở nhưng vẫn cho phép bạn tiếp tục. anh ta bồn chồn, không biết gì; anh không biết phải làm gì - anh nằm cứng đờ như một tảng đá, hai tay đặt ngang hông. chắc hẳn bạn đã cảm nhận được sự khó chịu của anh ấy vì bạn dừng lại rồi lùi ra để nhìn anh ấy một cách hài hước.

"gì?" anh ta cáu kỉnh, không đánh giá cao cái nhìn chằm chằm nặng nề của bạn. 

"Anh có biết là anh đang muốn chạm vào em không ?" bạn chớp mắt tinh nghịch với anh ấy. anh ta phát ra một tiếng động nghẹt thở. bạn đang làm gì bây giờ? anh ấy ghét cách diễn đạt, cái nhìn ngây thơ trong mắt bạn, và nó khiến má anh ấy ửng hồng như thế nào.

bạn đảo mắt và nắm lấy cổ tay anh ấy để đặt nó lên hông của bạn. "thấy không? không có gì to tát đâu,” bạn trấn an và cúi xuống để nhìn vào mắt còn lại của anh ấy.

bàn tay kia của anh ấy ngay sau đó, ngón tay anh ấy vạch những hình thù lộn xộn trên da bạn về quá khứ. anh ấy không phải là người thích tiếp xúc thân thể, tuy nhiên, anh ấy có thể quen với nó. anh ấy, thật xấu hổ, rên rỉ khi nó kết thúc và bạn bỏ đi với một nụ cười nhếch mép cao và mạnh mẽ.

bạn với lấy chiếc gương nhỏ gọn của mình rồi dí thẳng vào mặt anh ta. “vậy… anh nghĩ sao?” 

bạn đã ù với sự phấn khích. anh ấy kiểm tra hình ảnh phản chiếu của mình, âm thầm ấn tượng bởi tác phẩm của bạn đối với anh ấy—nó sắc nét và đẹp hơn so với cách trang điểm thông thường của anh ấy, nhưng đủ tự nhiên để không bị chú ý từ xa. anh ấy sẽ không bao giờ nói với bạn, mặc dù.

“ nó không đồng đều .”

bạn thở hổn hển, bị xúc phạm. anh phải cắn chặt môi để không bật ra tiếng cười khúc khích. bạn giật lấy chiếc gương nhỏ gọn từ tay anh ta rồi dí thẳng vào mặt anh ta. Scaramouche đã rất kinh ngạc. anh ấy phải kìm lại thôi thúc muốn ngồi dậy và hôn trộm bạn, và thay vào đó, anh ấy sẽ hài lòng với yêu cầu của bạn. anh ấy đợi một vài giây trôi qua để nó có vẻ thực tế trước khi đi,

"không quá tồi đối với một người nghiệp dư."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net